คำบอกรักที่หวาน... จนเลี่ยน fw.mail
ความรักของเราจะว่าไปแล้วก็ไม่ต่างกับบาสเกตบอล
เพราะฉันต้องเอื้อมสุดปลายแขนพร้อมกระโดดสุดแรงกว่าจะได้หัวใจเธอมา

ความรักของเราเหมือนกับลูกฟุตบอลนะเพราะลูกฟุตบอลนั้นมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่ประตูฝ่ายตรงข้าม
ฉันใดก็ฉันนั้น ฉันมีจุดมุ่งหมายอยู่ที่หัวใจเธอ

เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอ
แหลมพอที่จะแทงให้ใจฉันอ่อนยวบแล้ว

เฮ้อ แต่เอ๊กเซล์มีไปก็แค่นั้น เพราะความรักของเราสองมันจะไม่มีอุปสรรค
ตาราง หรือ กราฟใด มาขวางกั้น

อยากมีไรท์เต้อร์ จะได้ไรท์ความรักใส่แผ่นซีดีไว้
เพระเนื้อที่ในใจเริ่มไม่พอ

ถ้ามีคลิปหนีบกระดาษก็ดีสิ จะได้เอามาหนีบใจเราสองไว้ด้วยกัน

ตายแล้ว เธอรู้ไหม เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ
เพราะหัวใจใช้แล้วของฉันที่เธอไม่ต้องการมันแล้ว ไม่สามารถรีไซเคิลได้

เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะ ที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ
เพราะมันอยู่ในใจฉัน

เธอรู้ตัวไหมว่าเนี้ย เด๋วนี้มันใช้ระบบเศรษฐกิจแบบเสรีแล้วนะ
แต่ทำไมเธอยังใช้แบบผูกขาด(monpoly)ในใจฉันอยู่เลย

ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว
แต่ทำไมหัวใจฉันยังตกเป็นทาสของเธออยู่เลย(เสี่ยวๆสไตล์ BAS)

เธออ่ะอาจเคยเรียนแต่สงครามการเมืองล่ะสิ(civil war)
แต่ตอนนี้เธอรู้ตัวไหมว่าเธอกำลังทำให้เกิดสงครามกลางใจของฉันอยู่(เสี่ยวๆสไตล์
BAS)

เค้าว่ากันว่าถอดแสคว์รูดน่ะมันถอดยากนะ
แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก(เสี่ยวสไตล์บัญชีๆ)

เธอจบรัสเซียศึกษามาเหรอ
ถึงได้มาใช้อำนาจเผด็จการแบบสตาลินกับหัวใจฉัน(เสี่ยวสไตล์รัสเซียศึกษา)

ฉันขอรับประกันเลยว่าชื่อของเธอจะสลักอยู่ในใจฉัน
ให้เหมือนกับที่ภาษาขอมสลักอยู่บนศิลาจารึกของพ่อคุณราม(เสี่ยวๆสไตล์เซ้าอีส)

ขอ JC แจมเสี่ยวด้วยคน

อยากอยู่เอก สิ่งพิมพ์ จะได้print ความรักของสองเรา

อยากอยู่เอก ภาพยนตร์ ฉันจะได้เป็นพระเอกในใจเธอ

อยากอยู่เอก โคดสะนา จะได้บอกลั่นฟ้าว่าฉันรักเธอ

อยากอยู่เอก บริหารสื่อ จะได้ส่งสื่อความนัยถึงจัยเทอ

อยากอยู่เอก Pr จะได้ Promote ความรักของสองเรา

อยากอยู่เอก วิดยุ โทรทัด จะได้บอกรักเธอได้ทุกหนทาง...






Create Date : 08 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 8 กุมภาพันธ์ 2550 16:44:21 น.
Counter : 1292 Pageviews.

9 comments
  
โห...ช่างคิด ช่างเปรียบ
โดย: ทาสบอย วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:16:58:26 น.
  
ไรท์ความรักใส่แผ่นซีดีไว้

อันแน่คิดอะไรอยู่ มิทราบ........
โดย: ปลายปัญญา วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:09:15 น.
  
เลี่ยนจริงๆครับ
โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:20:45 น.
  
เอ่อ...แม้น้ำเน่า ยังเห็นเงาจันทร์
(ลาง ๆ)

อิอิ
โดย: โสดในซอย วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:17:54:08 น.
  
ความรักเก็บใส่หัวใจที่จริงใจดวงนั้นก็พอแล้ว

แวะมาหาคำบอกรักหวาน ๆ
โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:00:02 น.
  
เมื่อไหร่น๊อ จะมีใครมาบอกรักแบบนี้บ้าง

คงขำ และหวานดีน่ะค่ะ
โดย: about_love วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:32:51 น.
  
กร๊ากๆๆ
แหม มาบอกรักกันอย่างนี้
ควรจะซึ้ง หรือ เขกหัวมันดีเนี่ย

ฮ่าๆ
โดย: clown_in_crown วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:18:18 น.
  
หุหุ อ่านแล้วขำดีค่ะ
เลี่ยนได้ใจเลย
โดย: smileyimaim วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:20:45:02 น.
  
บอกอย่างนี้ก็มะไหวอะนะ
โดย: Love U forever. วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:11:51 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
3
15
16
18
22
24
25
26
27
28
 
 
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend