ใคร...
ใคร
อัลบั้ม: Millions Ways to Love Part 1

คนที่เหงาคนหนึ่ง นั้นรอใครที่จะเข้าใจ
มาเป็นเพื่อนดูหนัง เป็นเพื่อนฟังเพลงใกล้ๆ

แบ่งปันทุกข์และสุข พูดคุยยามที่เหนื่อยหัวใจ
แต่ว่าคนๆนั้น จะได้เจอกันวันไหน

มองปฏิทินที่เปลี่ยนเข้ามาใหม่ มองคนรักเขาเดินเคียงใกล้
ฉันคงได้แต่มอง อยู่ตรงนี้

ใครสักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน
ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที
ให้ใจที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงซักที่ ให้รู้ว่าซักวันฉันจะเจอคนๆนี้
และใครที่รอคนนี้ มีจริงใช่ไหม

วันที่แสนว่างเปล่า ทุกคราวพยายามเข้าใจ
แต่ว่าในวันนี้ ข้างในกลับทนไม่ไหว

มองปฏิทินที่เปลี่ยนเข้ามาใหม่ มองคนรักเขาเดินเคียงใกล้
ฉันคงได้แต่มอง อยู่ตรงนี้

ใครสักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน
ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที
ให้ใจที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงซักที่ ให้รู้ว่าซักวันฉันจะเจอคนๆนี้
และใครที่รอคนนี้ มีจริงใช่ไหม

ใครสักคนที่เกิดมาเพื่อผูกพัน ใครที่เกิดมาคู่กับฉัน
ใครคือคนนั้นช่วยมา บอกฉันที
ให้ใจที่หวั่นไหวได้พึ่งพิงซักที่ ให้รู้ว่าซักวันฉันจะเจอคนๆนี้
และใครที่รอคนนี้ มีจริงใช่ไหม

และใครที่รอตอนนี้ เขาอยู่ที่ไหน


ประกาศๆ คร้าบ ตอนนี้ กำลัง In กะเพลงนี้อ่ะคร้าบ......
ก็เลยชื่นชอบมากมาย......
เมื่อคืนนี้มีโอกาสได้เล่น m พูดคุยกะเพื่อนใน bg คนนึง..
ดีใจที่เราได้รู้จักกันคร้าบ และคุยกัน......
อยากให้มิตรภาพคงอยู่อย่างนี้ต่อไปนาน นานนะคร้าบ...
ถ้ามีโอกาสจริงๆ..คงมีเพื่อนนั่งทานข้าวด้วย
(ถ้าเป็นเจ้ามือด้วย ก็จะดีมาก อิ อิ)..
ของโปรด ห่อหมกทะเล กะ หมูกรอบคร้าบ....
(แคบหมูก็โอเคคร้าบ...)...




Create Date : 21 กุมภาพันธ์ 2549
Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2549 10:26:47 น.
Counter : 1079 Pageviews.

5 comments
  
ง่วง..หาว หาว นอน....
ไปดีกว่าอ่ะ...ง่วงนอน(กลางวัน)แล้ว.............
โดย: sananda (sananda ) วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:11:12:34 น.
  
อุ๊ย ทามไมใจตรงกันหล่ะคะ อารมณ์เดียวกันเลย จะใช่เรารึเปล่านร๊า กลัวหน้าแตกจังเลย

ปล.สุขสันต์ยามเย็นนะคะ เดี่ยวคุยกันค่ะ คิดถึงมากมาย

โดย: อพันตรี วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:18:43:06 น.
  
ขอโทษนะคร้าบที่ออนช้าอ่ะ..ยุ่งๆนิดหน่อยคร้าบ....
ทานข้าวกะอะไรน้อ....
โดย: sananda IP: 210.246.68.30 วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:22:09:36 น.
  
ทานหลายอย่าง แล้วก็ทานเผื่อด้วยนะคะ

รอคุณตั้งนาน สงสัยจะไปนอนแล้ว ฝันดีนะคะ

ราตรีสวัสดิ์
โดย: อพันตรี วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:34:36 น.
  
สวัสดีจ๊ะหลับฝันดีนะคะคิดถึงเสมอค่ะ
โดย: oryzaja วันที่: 21 กุมภาพันธ์ 2549 เวลา:23:51:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

sananda
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" HIDDEN="true" AUTOSTART="true"LOOP="2" MASTERSOUND>
กุมภาพันธ์ 2549

 
 
 
11
12
26
 
 
21 กุมภาพันธ์ 2549
All Blog
Friends Blog
[Add sananda's blog to your weblog]
MY VIP Friend