Group Blog
 
 
มีนาคม 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
9 มีนาคม 2548
 
All Blogs
 
Thanks for the memories



ที่ตั้งชื่อเนี่ยก็ไม่ได้หมายความว่า ก่อนหน้านี้ที่เรียนมาจะเป็นทาสมหาวิทยาลัยมาตลอดหรอกนะ เพียงแต่รู้สึกว่า เหมือนกับว่าความรู้สึกมันโล่ง โล่ง โปร่ง ปลดแอกออกจากหลังมากกว่าน่ะ

ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา สอบด้วยรายงานด้วย รวมแล้วก็ 5 วัน เป็นโค้งสุดท้ายที่ทั้งเหนื่อยและสาหัสกว่าเทอมอื่นๆ จริงๆ นะ ปีสี่สำหรับฉันแล้ว ถือเป็นปีที่เหนื่อยมาก เรียนก็เยอะ กิจกรรมก็อยากจะทำ ตามประสาคนเพิ่งมารู้สึกตัวที่หลังว่า ช่วงปีก่อนหน้านี้ไม่คิดจะทำ พอใกล้จะจบแล้วก็มาเสียดาย

แต่ก็เอาเถอะ มันคือความสุขที่ยากแก่การจะประเมินได้

เมื่อวันศุกร์ไปร้องคาราโอเกะมา กับพวกเพื่อนๆ ที่หอกันมา ก็สนุกดี จริงๆ แล้วจะว่าไป ฉันก็ไม่ได้อยู่ในกลุ่มนี้หรอก เพียงแต่ว่ารู้จักกันมาตั้งแต่ปี 1 อยู่หอเดียวกัน แล้วก็มาห่างๆ กันไปบ้างตอนปี 3 ต่างคนต่างวิชาเอก...

ฉันไม่เคยไปถ่ายรูปกับเค้า มีบ้างที่จะโผล่ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง เช่นที่ภูกระดึง เขาใหญ่ แม่ฮ่องสอน แต่ก็มีอีกหลายๆ ที่ที่ไม่ค่อยได้ไปด้วยกันเลย ไม่ใช่ว่าเพื่อนๆ กลุ่มนี้ไม่ชวนนะ..แต่เป็นเพราะฉันเองต่างหากที่ปฏิเสธ ไม่ได้รังเกียจ แล้วก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากไป แต่ต้องมีเหตุการณ์หลายๆ อย่างมาทำให้ฉันไปไม่ได้สักที

ทริปนี้ที่ภูกระดึง...ถึงจะมีแค่ 5 คน..แต่ก็สนุกจนล้นเหลือ


แม้กระทั่งทริปที่ฉันอยากไปมากที่สุด "ทีลอซู"

ฉันได้นั่งเขียนเฟรนด์ชิพของเพื่อนๆ หลายๆ คน ดูความผูกพันระหว่างกันแล้ว..รู้สึกอบอุ่นจัง ถึงแม้ว่าเพื่อนสนิทของฉันจะอยู่แดนไกล แต่เพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นคนนอกเลย

ฉันมักจะเริ่มต้นเขียนด้วยคำว่า..."ฉันยินดีและปรีดา..ที่ได้รู้จักกัน" ก็ฉันรู้สึกแบบนั้นจริงๆ นี่นา อย่างน้อยๆ เพื่อนกลุ่มนี้ก็ไม่เคยที่จะลืมกันเลย ฉันเห็นความผูกพันของกลุ่มนี้แล้ว..มีความสุขแทนเสียจริงๆ

แม้ว่าจะจบแล้ว แต่ความเป็นเพื่อนยังคงอยู่..ฉันยังคงคิดจักรยานของเพื่อนๆ ที่ให้เราซ้อนเสมอ...ร้านข้าวที่ Arts Avenue และ ร้านข้าวที่ตึก 50 ปี ที่เพื่อนๆ มักจะชวนเราไปกินข้าวด้วยกัน..

คำไต่ถามสารทุกข์สุขดิบ ยังคงมีให้กันอยู่เสมอ ณ ช่วงเวลาแห่งนั้น ฉันจะยังคงจดจำไว้ไม่ลืม

และแน่นอน..ท้ายที่สุด ฉันก็ได้ไปร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ แล้วนะ

"แก้ว(เจ๊หน่อย) ขม (พี่โข่ง) จิน (จินนี่ คาร์เตอร์) จูน(พอลล่า) จูน(จงเกษม) ติ๊ก(ชิชา) เทม (พี่เสก) นุ่น (สุดสวย) ปู (เซะซี่ขี้เล่น ฯลฯ) ฝน (อ่ะฮึ) อ้อม (ขวัญใจพี่ฮาร์ท) อุ๋ย (เอ๋อเหรอ) และ แอม (พี่ดัง)"

ที่ทำให้ฉันได้ไปร่วมร้องเพลงกัน...สบายใจ


เด๋วเช้านี้ก็จะไปหานะ..จะไปเก็บของที่หอ
ถึงเวลาได้กลับบ้านแล้วล่ะ...

แล้วก็เดินออกนอกบ้านไปตามทาง

เหมือนที่ 4 ปีก่อน


เส้นทางของฉันได้สั่งให้ฉันเดินออกไป


ยังที่ที่ฉันกำลังจะออกไปในวันนี้...นั่นเอง





Create Date : 09 มีนาคม 2548
Last Update : 9 มีนาคม 2548 2:07:49 น. 3 comments
Counter : 252 Pageviews.

 
ยินดีปรีดาที่ได้รู้จักกัน


โดย: zaesun วันที่: 9 มีนาคม 2548 เวลา:3:16:35 น.  

 
โอ้โห..พี่โข่งอ่านแล้ว อึ้ง ทึ่ง เสียว .อ่าฮ้า...น้องเอ๋เขียนได้ภาชนะนึ่งห่อหมกดี.(ซึ้ง)..ทับใจๆ..พี่โข่งไม่ได้มองว่าน้องเอ๋เป็นคนนอกสำหรับพี่เลยนะ...เห็นป่าวว่าน้องเข้าอาร์เอสได้ไม่ต้องแลกบัตรนะ.แอ๊บๆ.....
ยินดีที่ได้รู้จัก
และจะแอ๊บๆกะแกต่อไปนะ..แอ๊บๆๆๆ..

เฮ้ ยู วาย เจ คูล ...วันนี้คุณ "แอ๊บๆ"แล้วหรือยัง........


โดย: พี่โข่ง IP: 202.44.136.50 วันที่: 13 มีนาคม 2548 เวลา:1:26:30 น.  

 
.......เออ เมื่อไม่กี่วัน นั่งเรียงรูปที่ไปเที่ยวกันมา..สุดๆยอดๆ..สามล้านเจ็ดแสนสี่หมื่นรูป เยอะเน๊อะ.ก็แหงมๆสิ...นับแสนแปดครั้งเห็นจะได้...
แอ๊บๆ.......




พี่โข่ง เดอะซันมาเอง...แอ๊บๆ


โดย: พี่โข่ง ..ยังว้อนเต็ดๆๆอีก IP: 202.44.136.50 วันที่: 13 มีนาคม 2548 เวลา:1:29:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

samurai_LuuLom
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add samurai_LuuLom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.