*-* Time is go on ..... *-*
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
เหมาะไหมกับชีวิตคู่...ปัญหาล้านแปด..ที่รอคำตอบ

หัวข้อวันนี้ เป็นอะไรที่คิดมานานแล้วเหมือนกัน ว่าจริงๆ ตัวเองเหมาะไหมกับชีวิตคู่ แต่ยังหาคำตอบไม่ได้ซะที


นิสัยเป็นคนชอบที่จะอยู่กับเพื่อนๆ ไปเที่ยว คุย หรือทำกิจกรรมอื่นๆ กับคนอื่นในบางเวลา ก้อคือ บางทีเราก้ออยากอยู่คนเดียวเหมือนกัน บางเวลาไม่อยากออกไปไหน อยากอยู่บ้านนอนดูทีวี เล่นคอม ฟังเพลง แต่บางทีก้อเหงาๆ อยากมีใครคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วยนะ เริ่มสับสนละตอนนี้ เคยพูดกับเพื่อนที่แต่งงานไปแล้วเรื่องความเหงา เค้าก้อตอบกลับมาน่าคิดนะ "การมีคู่ไม่ได้ช่วยให้หายเหงาได้นะ" พอได้ฟังก้อเออวะ อาจจะจริงก้อได้ เพราะอย่างน้อยมันก้อมีประสบการณ์มาก่อน


เคยคิดนะถ้าเรามีแฟนแล้วหากต้องอยู่ด้วยกันไปตลอดเราจะอยู่ได้ไหม นิสัยอันแสนจะเคยตัวของเรากับการอยู่คนเดียวมานาน คนอื่นจะรับได้ไหม แล้วหากมีอีกคนมาอยู่ด้วย เราจะมีความสุขไหม เราจะรำคาญเค้าปล่าว หรือไอ้การที่เราชอบอยู่คนเดียวเพราะเราไม่มีใคร เราเลยชินกับมันไปแล้ว พอคิดอยากมีใครก้อเริ่มกลัวชีวิตอันแสนจะสบายของเราจะหดหาย ยิ่งพูดยิ่งงง


ถ้าถามว่าตอนนี้อยากมีใครไหม ตอบได้ทันทีว่าอยากนะ แต่ ขอแบบไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดได้ป่ะ แค่เวลาเหงาคิดถึงโทรหากันได้ป่ะ ถ้าอยากไปเที่ยวหรือไปไหนก้อไปด้วยกันได้ป่ะ เวลาเรามีเรื่องไม่สบายใจอยู่ฟังแล้วก้อปลอบเราได้ป่ะ แต่ขอเป็นแบบนี้ตลอดไปนะแล้วก้อไม่ให้ไปเป็นแบบนี้กับคนอื่นนะ จะหาได้ไหมแฟนในนิยามแบบนี้ เอหรือว่าสิ่งที่เราต้องการนี้สามารถหาได้จากเพื่อนธรรมดาก้อได้ ไม่นะเพราะเพื่อนวันนึงเค้าก้อต้องไปมีคนของเค้าเหมือนกัน 


คนเราพอรู้สึกชอบกันแล้วมันจะเกิดความรู้สึกอยากอยู่ด้วยกันตลอด 24 ชั่วโมงเลยเหรอ มันจะเป็นเฉพาะชั่วโปรโมชั่นหรือเปล่า แล้วหลังจากนั้นเราจะเบื่อไหม เหมือนที่คนเคยถามว่า "ความรักมีหมดวันอายุไหม"


เคยคิดนะว่าทำไมพี่ๆ หลายๆคนที่เค้าน่าจะมีคู่ แต่กลับครองตัวเป็นโสดมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนหนึ่งอาจเพราะคนเราเวลาอายุมากขึ้นเริ่มใช้สมองมากกว่าอารมณ์ เริ่มกลัวเสียความเป็นส่วนตัวของตัวเองไป ในเมื่อสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ด้วยตนเอง ก้อไม่จำเป็นต้องมีคู่ก้อได้ หรือว่าเพราะเค้าไม่มีใครเค้าเลยต้องอยู่แบบนั้น ยังไม่เคยถามเค้าซะทีว่าอยู่แบบนี้แล้วมีความสุขไหม.....สงสัยต้องจับมานั่งคุยกันซะหน่อยเผื่อมีอะไรมาเล่าให้ฟังใหม่




Create Date : 31 สิงหาคม 2552
Last Update : 31 สิงหาคม 2552 13:03:15 น. 42 comments
Counter : 413 Pageviews.

 
ทุกอย่างมีอายุของมัน บอกไว้ให้เรารู้ว่าหมดเมื่อไหร่
แต่วันหมดอายุของความรักไม่มีบอกไว้
ต้องคอยสังเกตด้วยตัวเราเอง
ว่าวันหมดอายุจะมาถึงเมื่อไหร่
ทำอะไรแล้วความสุขกาย สบายใจ เต็มที่เลย ^^


โดย: LoMaBeN วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:15:08:57 น.  

 
วันหมดอายุของความรักบอกยากค่ะ
รู้อีกทีก็หมดไปแล้ว


ขอบคุณนะค่ะ จะไม่พลาดอีกแล้วค่ะ


โดย: บางส้มเปรี้ยว IP: 117.47.176.122 วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:15:31:16 น.  

 
ทำอย่างที่ใจอยากทำค่ะ....
มีคู่ก็ดี ไม่มีก้ดี....อันนี้แล้วแต่โชคชะตา.....
แต่ถ้ามีแล้ว ก็ต้องรักษาความรักให้ดีที่สุด และไม่เสียใจที่ได้รักค่ะ...
ส่วนเรื่องวันหมดอายุ....ไม่ต้องแคร์เลย เพราะทุกอย่างมีอายุของมัน หมดเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น แต่ก็ทำให้ดีที่สุดจนถึงวันหมดอายุนั่นแหละค่ะ ดีที่สุด......
และที่สำคัญ รักใครอย่าทิ้งความเป็นตัวตนของตนเองและไม่ล้ำเส้นความเป็นส่วนตัวของใครค่ะ....


โดย: auau_pi วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:15:55:41 น.  

 
"นิสัยอันแสนจะเคยตัวของเรากับการอยู่คนเดียวมานาน คนอื่นจะรับได้ไหม"
"ถ้าถามว่าตอนนี้อยากมีใครไหม ตอบได้ทันทีว่าอยากนะ แต่ ขอแบบไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอดได้ป่ะ แค่เวลาเหงาคิดถึงโทรหากันได้ป่ะ ถ้าอยากไปเที่ยวหรือไปไหนก้อไปด้วยกันได้ป่ะ เวลาเรามีเรื่องไม่สบายใจอยู่ฟังแล้วก้อปลอบเราได้ป่ะ"

เจ้รักอิสระสูง มีโลกส่วนตัวสูง เหมือนนู๋มั่ก ๆ เลย ที่ไม่ต้องการอี๋อ๋อกันตลอดอ่ะ รำคาญเหมือนกัน โฮ๊ะๆๆ ไม่อยากให้ใครมาก้าวก่ายกะชีวิตมากมาย ประมาณว่ากรุอยากอยู่คนเดียว ถ้ากรุต้องการกรุจะบอก 55555++ นู๋เป็นพวกประมาณคุ้มดีคุ้มร้าย อารมณ์ไม่ค่อยอยู่กะร่องกะรอย หงุดหงิดง่าย ไม่รู้เจ้เป็นป่ะนะ อิอิ นู๋ว่าเจ้ใจเย็น ๆ นะ ถ้าเนื้อคู่เรามีเด๋วเค้าก็จะมาเองอ่ะ แล้วเราก็อย่าปล่อยโอกาสดี ๆ ถ้ามีเข้ามาให้หลุดลอยไปด้วยหล่ะ

สำหรับประเด็นของนู๋กะชายคนนั้น ก็จริงอย่างที่เจ้บอกแหละเนอะ ชีวิตมันสั้น โอกาสก็มาแล้ว นู๋ก็ดูเชิงเค้าอยู่ เค้าก็เหมือนจะดูเชิงนู๋อยู่นะ อยู่ห่าง ๆ ไม่มีเรื่องให้โทรเค้าก็ไม่โทรหรอก จะโทรมาก็แค่โทรถามว่าหลังจากแยกกันแล้วกลับถึงบ้านหรือยัง แค่นั้น แล้วก็ชวนคุยสัพเพเหระไปเรื่อย จะให้เค้าโทรโดยไม่มีเหตุน่ะเหรอ เค้าไม่โทรอ่ะ (นู่ก็เหมือนกัน ฮิ ๆ ) แต่เค้าชอบมาชวนนู๋คุยใน msn นะ เพราะเค้ารู้ว่านู๋น่ะ ชอบ appear offline เค้าก็จะทักมาก่อนแหละว่า "อยู่ป่าวๆ" อืมม์ สรุปว่าก็ดู ๆ ไปอ่ะเจ้ ไม่ผลีผลาม (แต่อยากได้อ่ะ) 55555++


โดย: จานสลัด วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:19:53:57 น.  

 
อ่านแล้วก็ทำให้ได้คิดทบทวนตัวเองด้วยเหมือนกันเลยคะคือ เราเหมาะที่จะมีชีวิตคู่ไหม...หนึ่งเคยเกือบจะแต่งงานแล้วคะ แต่ความรักไปกันไม่รอด...พอมาตอนนี้ เลิกคิดเรื่องแต่งงานไปแล้วคะ รู้สึกว่า ชีวิตนี้ คนที่แค่"พอดี" กับเรา มันหายากจัง คงยากที่เราจะมีคนที่อยู่ด้วยได้จิงๆ...

หาไปเรื่อยๆคะ คนที่แค่ "พอดี" กับเรา สักวันคงจะได้เจอ...


โดย: GottaBeMary วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:21:47:28 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ค่ะ

ที่นี่โคราชอากาศดีมากๆ ค่ะ

รักษาสุขภาพนะคะ

ความรักเป็นสิ่งยาก
รักรออยู่


โดย: รักรออยู่ (รักรออยู่ ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:8:05:27 น.  

 
เรื่องความรัก....
ยากในความเข้าใจจังค่ะ


โดย: nice day in my life วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:11:59:58 น.  

 
ความรักมีวันหมดอายุครับ
แค่จะมาเร็วหรือมาช้าเท่านั้น
แค่เราจะรู้ตัวก่อนหรืออีกคนจะรู้ตัวก่อนก็เท่านั้น

ความรักมันเป็นแบบนี้แหละครับ ยากนักจะเข้าใจ


ส่วนผมเป็นคนผีเข้าผีออกครับ มีโลกส่วนตัวสูง แต่ก็ขาดความรักไม่ได้ ถ้าไม่มีความรัก มันเหมือนกับโลกไม่มีชีวิตครับ


อยู่คนเดียวมันก็ดีไปอีกแบบ
อยู่เป็นคู่มันก็ดีไปอีกแบบ
มันแล้วแต่ความชอบ มุมมองและการปรับตัวครับ
ถ้ายังเอาตัวเองเป็นหลักก็อยู่คนเดียวดีกว่าครับสบายใจกว่าเยอะ
แต่ถ้าสามารถปรับตัวเองเพื่อคนที่เรารักได้ก็อยู่เป็นคู่เถอะครับ
แล้วจะรู้ว่าโลกนี้ก็มีมุมที่สวยงามเหมือนกัน


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:12:12:13 น.  

 
ความรักเป็นสิ่ง ยาก

เหมือนกับก้อนเมฆก้อนหนึ่ง

ที่แต่ละคนจะมองเห็นรูปร่างที่แตกต่างกันออกไป

แล้วแต่มุมที่ยืนมอง

ทั้งๆ ที่เป็นก้อนเมฆก้อนเดียวกัน

ทำใจให้เป็นสุข ทุกอย่างก็จะสุข

มีบางคนบอกว่า

"ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วล้วนดีเสมอ"

ยิ้มเข้าไว้

เหอๆ ระบายความในใจอีกแหละสิเรา


โดย: รักรออยู่ (รักรออยู่ ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:14:21:06 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเจ้ค่ะ

บรรยากาศอึมครึมพิก้ล

ฝนจะตกก็ไม่ตก น่านอนยิ่งนัก

นี่มันฤดูอะไรกันแน่เนี่ย นู๋งงได้อีก -*-

เฮ้อ..มาคอนเฟิร์มด้วยคนค่ะว่า หาคนที่ "พอดี" กับเรามันยากยิ่งจริง ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:15:48:41 น.  

 
ก๊อก ๆ เจ้อยู่ป่าวคะ

นู๋ตอบเมล์ละเน้อ

หุหุ


โดย: จานน้อย หอยสังข์ (จานสลัด ) วันที่: 1 กันยายน 2552 เวลา:19:36:34 น.  

 
เจ้จ๋า

หายไปไหนแย้วอ่ะ คิดถุง ๆ นะ

แวะมาส่งเข้านอนค่ะ

ฝันดีนะคะ จุ๊บ ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:0:20:08 น.  

 
แวะมาทักทายครับเจ้
หลังจากนอนซมไปช่วงหนึ่ง
ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่หายดี เป็นไข้แดดอ่ะผม



ปล. คู่ที่เขาอยู่ด้วยกันได้นานก็เพราะเขาบ่มรักไม่ให้มันหมดอายุอ่ะครับ
จนชีวิตของทั้งคู่หมดอายุไปก่อนความรัก จึงดูเหมือนว่ารักไม่หมดอายุอ่ะครับ
เชียร์จริงๆนะให้มีคู่เพราะจะได้สัมผัสถึงแง่มุมดีๆที่สวยงามของความรักครับผม


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 3 กันยายน 2552 เวลา:17:56:06 น.  

 
อิอิ แวะมาทักเจ้ยามดึก
เจ้เป็นประเภทเปิดเผยอ่ะจิ ตะโกน เอ้ย.. กระซิบดังซะขนาดน้านนนน นู๋ก็เป็นคนเปิดเผยนะ แต่ก็อย่างว่าแหละนะ ผู้ชายส่วนใหญ่ชอบผู้หญิ้ง.. ผู้หญิง น่าัรักน่าทนุถนอม โง่บ้าง ไรบ้าง 5555+ ถึงเราจะฉลาดก็ต้องแกล้งโง่นะเจ้ เพื่อความอยู่รอดของเรา ณ จุดนี้ ...ก็คงต้องรอและรอไปพร้อมๆ กันอ่ะ ทั้งเจ้และนู๋ ว่าจะมีผู้ชายคนไหน ที่รับตัวตนเราได้ และรักในความเป็นเรา ถึงเราจะเฟค+แอ๊บแบ๊วให้ตาย เพื่อให้เค้ามาสนใจ ยังไงเราก็หลอกตัวเองไปได้ไม่ตลอดหรอกเนอะ เป็นเราอย่างที่เราเป็นแหละ

"จงเป็นตัวของตัวเอง เพราะชีวิตมันสั้น เกินกว่าที่ชั้นจะเป็นคนอื่น"

สวย เริ่ด เจิด แหล่ม ฮิ้ววววววววววววววว

----------------------------------
มา update เรื่องผู้ชายคนนั้นดีกว่า
เมื่อวานนี้เค้าไปทำงาน ตจว. ไม่มีเน็ตเล่น เค้าเลยโทรมาหานู๋ คุย ชม. นึงได้ คุยสัพเพเหระ ไม่ได้มีธุระไร ก่อนวางเค้าบอกว่าจะไปงีบซัก ชม. ให้โทรไปปลุกเค้าด้วยนะ เค้าต้องตื่นมาทำงานตอนดึก นู๋เลยโทรไป อิอิ

ส่วนวันนี้ เค้ามีมุขมาหยอดนะ พอดีเมื่อหัวค่ำเค้าเล่นเน็ตอยู่ร้านกาแฟทรูกะแ๊ก๊งค์เพื่อนชายเค้า(ที่นู๋ก็รู้จัก) นู๋เลยพิมพ์บอกเค้าในเอ็มว่า "ฝากบอกพลแก๊งค์พี่ด้วยนะคะว่า คิดถึงนะ จุ๊บ ๆ" อิอิ เค้าก็ตอบมาว่า "คิดถึงแต่พลแก๊งค์เหรอ" นู๋เลยหยอดต่อไปว่า "อ่ะ ๆ ก็คิดถึงทั้งหมดแหละ ได้ทุกคน ไม่ต้องแย่งกัน 555"

น้องสาวเจ้.. แร๊งงงงง ได้อีก ผู้ชายจะไหวตัวทันก่อนไหมเนี่ย อิอิ ลากลงไปกินในน้ำเลยดีกว่าไหมเนี่ย

ขอถามเจ้นิดนุง
1. เธอจะีมีใจหรือเปล่า เธอจะมองมาที่ชั้นรึเปล่า ?
2. นู๋จะท้องไหมคะ ? เป็นกังวลมากค่ะ รีบตอบไว ๆ นะคะ

ไปล่ะเจ้ พล่ามมากไปละ เด๋ว comment นู๋จะยาวกว่าเนื้อเรื่องใน blog ที่เจ้เขียน -*- ฝันดีนะคะ จุ๊บ ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 4 กันยายน 2552 เวลา:1:10:20 น.  

 
ขอบคุณที่เป็นห่วงนะเจ้
ก็เบาๆขึ้นแล้วครับ
แต่พรุ่งนี้ก็คงไปดูหนังอีกอ่ะ
เป็นความบันเทิงอย่างเดียวที่ขาดไม่ได้ อิอิ


เป็นเพราะผมชอบดูหนัง ชอบเขียน ชอบคิด เลยเอานั่นมาแปะนี่ สุดท้ายก็ได้อย่างที่เห็นแหละครับ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:13:24:25 น.  

 
เริ่มเบื่อ ๆ แล้วอ่ะเจ้ สงสัยหมดสนุกซะแระ อิอิ

เมื่อวานก็ไปเจอกันมา (มีเพื่อนเค้าอีก 2 คนด้วย)

ก็ไม่มีไรแซวเล่น ขำขำไปเรื่อย ๆ

นี่ก็ยังออนกันอยู่ในเอ็มเลยเนี่ย

เค้าส่งเพลงมาให้ฟังบ้าง ไรบ้าง เรื่อยเปื่อย -*-


โดย: จานสลัด วันที่: 5 กันยายน 2552 เวลา:15:33:56 น.  

 
เจ้เป็นไงบ้างไปขายเสื้อผ้ามือสองที่ไหนมาครับ
ขายดีปล่าว???

น้องสาวเจ้เนี่ยเบื่อง่ายเนาะ


ปล.ไปดูThe Destination มาอ่ะครับ วันสองวันเดี๋ยวคงอัพลงบล็อกอ่ะครับ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 7 กันยายน 2552 เวลา:13:30:33 น.  

 
ก็เรื่อยๆอ่ะเจ้ อ่านไปเรื่อยๆ ไม่รีบไม่ร้อนอ่ะครับ

ส่วนเรื่องหนังรีวิวเรียบร้อยแล้วครับ ตามไปอ่านได้เลย

ผมก็ไม่ค่อยยุ่งเท่าไหร่หรอกครับ เพียงแค่ วันสองวันนี้เน็ตไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่
เลยไม่ค่อยได้เล่นอ่ะครับ

ดูแลสุขภาพด้วยนะเจ้ คิดถึงครับ จุ๊บๆ ฮ่าๆ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:13:04:45 น.  

 
การพบรักมันง่าย..

แต่การใช้ชีวิตคู่เนี่ยะ โคตรจะยากเลยค่ะ

..

ตอนนี้หนอนก็ไม่ได้แบบว่ากลัวการมีความรักมากมาย
แต่พยายามจะไม่ไปคาดหวัง หรือเอาตัวเองไปผูกติดกับมันมา หวังมาก พอผิดหวังก็จะเจ็บมาก

ไอ้ความคาดหวังเนี่ยะมันน่ากลัวจริงๆ นะ เหอๆ

..

หนอนก็เหมือนกัน อยากมีคนที่อยู่เคียงข้างเราคอบปลอบเรากอดเราตอนเราเสียใจ แต่บางทีเหมือนแบบจะรุ้ตัวนะคะว่า..

คนที่จะมาคอยแก้ปัญหาให้เราลอดมันไม่มีหรอก มันมีแต่ในนิยายเท่านั้นแหละ

ก็เลยพยายามปลง ทำใจ

..

ที่สุดคือ พยายามใช้ชีวิตให้มีความสุขด้วยตัวเองต่อไป
เพราะเมื่อมีหรือไม่มีใคร เราจะได้อยู่ได้

..

หนอนล่ะ

พยา ย๊ามมม พยาม

อิอิ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:17:07:58 น.  

 
เจ้จ๋า.. จานน้อยมาแย้วววววววววววว
ช่วงนี้ปริมาณงานเท่าเดิม แต่ต้องเอาเวลาว่างไปเม้าท์กับผู้ชายบ้าง ไรบ้าง ทำให้ไม่ค่อยได้เปิด blog เลย หุหุ

ขอบคุณนะคร้า ที่แวะไปเคาะประตูบ้านนู๋อยู่บ่อยๆ ผลัดกันมาเคาะ เจ้บ้างน้องไอซ์บ้าง อิอิ

รายงานความคืบหน้าประจำสัปดาห์ค่ะ ... week นี้เริ่มมีการโทรมาหาเวลานู๋หายไปธุระข้างนอก โทรมาถามว่าเป็นไร ไม่สบายป่าว ไม่เห็นออนเอ็ม อิอิ ช่วงโปรโมชั่นมันดีงี้เองนะเจ้ กระชุ่มกระชวย ไม่รู้จะเหมือนกะคนก่อน ๆ ป่าว หมดช่วงโปรโมชั่นก็หายหัวไป ช่วงนี้หนูก็ต้องดึงๆ ใจตัวเองไว้บ้าง อย่าเคลิ้มไปกะผู้ชายมากนัก อย่าให้มันคิดว่าเราง่ายเกินไปนัก เหอๆ

เจ้ไปทำไรมามั่งคะช่วงนี้ เห็นน้องไอซ์ก็มีความสุขกะการรีวิวหนังบ้าง ไรบ้าง เจ้มาเขียน blog เพิ่มบ้างจิ นู๋ชอบสำนวนเจ้นะ ฮาดี ๆๆๆ

ช่วงนี้ฝนตกอ่ะ เจ้รักษาสุขภาพด้วยนะเจ้าค่ะ คิดถุงค่ะ จุ๊บ ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:19:51:56 น.  

 
เจ้ ๆ ๆ ๆ ๆ

หนังเรื่องนี้เหมาะกับเรามากมาย

//www.youtube.com/watch?v=ZSMUF8izOJM

กระแทกใจได้อีก อยากดูๆ ๆ

พระเอกหล่ออ่ะ อยากได้ๆ ๆ


โดย: จานสลัด วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:11:44:06 น.  

 
^
^
^
พี่จานนี่มาหาคนเข้าเป็นพวกอีกแล้วนะ
แต่พอดูไตเติ้ลหนังแล้ว ก็คิดว่าน่าจะตรงกับชีวิตของพี่จานอ่ะครับ
แต่สำหรับเจ้นะ ถ้าในเรื่องก็คงตรงกับแม่นางเอกอ่ะ ฮาดี ไม่ได้ว่าแก่นะ แต่จริงๆ การพูดการจาเหมือนเจ้เลยอ่ะ ฮ่าๆ



ปล. ใช่ๆ มาอัพบล็อกใหม่มั่งดิเจ้ ผมก็ชอบอ่าน เจ้เขียนฮาดี อิอิ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 10 กันยายน 2552 เวลา:16:47:00 น.  

 
ก็สังเกตุจากการพูดการจาน่ะครับ
ว่าเจ้ก็น่าจะประมาณนี้ ไม่ได้ว่าแก่นะ อิอิ
หรือว่าจะเป็นแบบโอปอล์ในเรื่องพอล่ะ อิอิ


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:14:03:40 น.  

 
ความรู้สึกเดียวกันเลย อยากมีใครซักคนแต่ไม่อยากอยู่ด้วยกันตลอดเวลา น่าจะเป็นแววว่าจะได้อยู่บนที่สูงเพราะว่ามันคงไม่มีมั้งคนที่จะมารู้สึกแบบนี้อะค่ะ อิอิ


โดย: kamikaze blue วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:0:09:27 น.  

 
ลองไปหามาดูนะเจ้ สนุกจริงๆ
สบายดีนะครับ



ปล. หลังจากนี้ผมก้อาจจะหายๆไปบ้างอ่ะครับ
จะกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้งที่เชียงใหม่


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:11:24:48 น.  

 
การคบกับคนรักและทำตัวให้เป็นเพื่อนกันไปด้วยน่าจะดีนะคะ อย่างจินนี่ก็แต่งงานมาสี่ปีกว่าๆแล้ว ทุกวันนี้เราก็ทำตัวเหมือนเป็นเพื่อนคู่คิดกัน จะถูกจะผิดก็ยอมๆกันไป เหมือนกับเพื่อนเรา เราก็คงจะไม่มานั่งจับผิดหรือหาเรื่องทะเลาะกันหงุมๆหงิมๆ ทุกวันนี้ก็คิดว่าคิดถูกนะที่แต่งงานกัน ก็กลัวจะผิดหวังในชีวิตคู่ก่อนหน้านี้เหมือนกัน แต่ตัดสินใจไปแล้วก็ให้เดินหน้าต่อไปค่ะ อย่าไปกลัวมัน ถือเป็นอีกบทของชีวิตที่จะต้องเรียนรู้ก็แล้วกันค่ะ

ยังไงก็ขอให้เจอคนที่ใช่และเข้ากันได้ในทุกๆเรื่องนะคะ


โดย: jinnilicious วันที่: 14 กันยายน 2552 เวลา:11:25:20 น.  

 
ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจนะคะ ตอนนี้ไม่ได้นอนมาแล้ว 3 วันไม่กินข้าวมาแล้ว 3 คืน คิดจะฆ่าตัวตายก็หลายหน ไม่อยากจะอยู่เลย


โดย: เอื้องผึ้งจันทร์ผา วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:8:23:56 น.  

 
กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่เลยอ่ะเจ้
ไม่อยากฝากชีวิตไว้กับใครล่ะ
สุดท้าย ผมคงอยู่ได้กับแค่ตัวเองนี่แหละ

สบายดีนะครับเจ้


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:9:36:40 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ

อยากจะให้ 1 กำลังใจ มีผลให้ นน ลง ซัก 10 โล

ฮ่า ... มักมากกกก


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 15 กันยายน 2552 เวลา:18:14:46 น.  

 
หนอนยังสู้ต่อไป อิอิ


โดย: nonnoiGiwGiw วันที่: 17 กันยายน 2552 เวลา:13:41:49 น.  

 
มาถึงเชียงใหม่อย่างปลอดภัยแล้วเจ้
ที่นี่ฝนตกทุกวันเลย ที่นั่นเป็นไงบ้างครับ
ส่วนผมอันดับแรกฝากชีวิตไว้กับ้พื่อนก่อน
ต้องรีบหางานทำให้ได้ แล้วค่อยออกไปอยู่คนเดียว
สู้ๆครับ
สบายดีนะเจ้



ปล. พี่จานหายไปไหนหว่า ไม่มาทักทายกันเลย เจ้รู้มะ?


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:19:45:29 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะค่ะ
อิอิ ไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไรหรอกค่ะ แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จัก

ชื่อเจ้เหมือนกันเลย ขอเรียนว่าพี่เจ้ละกันนค่ะ อิอิ
ยินดีที่ได้รู้จักและหวังว่าจะได้เป็นเพื่อนกันอีก
ถ้าได้มาเรียนที่อังกฤษ ก็บอกนะค่ะ จะได้มีเพื่อนไปชอปอีกคน

อิอิ ขอแอดเป็นด้วยเลยละกัน อิอิ


โดย: ค๊อปเอตร์ใบไม้ (arlendil ) วันที่: 18 กันยายน 2552 เวลา:20:23:36 น.  

 
หวัดดีค่ะ ที่แนะนำเรื่องเค้กไวท์ชอค ที่ร้าน คอฟฟี่บีนฯ
ไว้จะลองไปชิมดูค่ะ


เรื่องมีคู่นี่ คนเรากำหนดไม่ได้เนาะ (แต่เลือกได้)
มันจะมาก้อมาเอง
อย่างตัวเรานะ ตอนสมัยมัธยมเกเรเชียว แบบว่าอยู่แก๊งค์เพื่อนผู้ชาย จนจะเป็นทอมไปแล้ว
แต่พอเข้ามหาลัย มันก้อเข้ามาเอง ไปชอบเค้าตอนไหนยังไม่รู้เลย เหอๆๆๆ

ตอนนี้คู่เราคบกันอยู่นะ (ยังไม่ได้แต่งหรอก)
แต่ละคนก้อรักอิสระเหมือนกัน เค้าก้อทำงานของเค้า มีงานอดิเรกของเค้า
เราก้อไปเรียนเมืองนอก อย่างที่อยากเรียน ทำอะไรตามใจเรา
แต่ก้อยังโทรหากันทุกวันนะ เปนกิจวัตร

เปนแบบไม่ต้องอยู่ด้วยกันตลอด แค่เวลาเหงาคิดถึงโทรหากัน ถ้าอยากไปเที่ยวหรือไปไหนก้อไปด้วยกัน เวลาเรามีเรื่องไม่สบายใจอยู่ฟังแล้วก้อปลอบเรา

ตอนนี้เปนอย่างนี้นะ เพราะว่า คู่เรา เราสองคนแตกต่างกันมาก ทั้งเรื่องอายุ การศึกษา และงานอดิเรก
คิดว่าแต่งงานกันไปแล้ว ก้อคงไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกันมากเท่าไหร่ เพราะต่างคนต่างต้องทำงานของตัวเอง

การมีคู่ทำให้หายเหงาไม๊ เราว่า บางที ถ้ามีคู่ แล้วไม่มีเพื่อน ก้อเหงานะ
มันเหมือนขาดคนเม้าท์ด้วย ไม่มีใครรับฟัง สิ่งที่เราต้องการระบายออก แฟนคงรับฟังได้ไม่ทุกเรื่องหรอก อย่างน้อยๆก้อเรื่องของตัวเค้าเอง (ถ้าพูดให้ฟังมีหวังทะเลาะกันตาย)


ถ้าถามเราว่า "ความรักมีวันหมดอายุไม๊" เราว่ามีนะ
อย่างอากงอาม่า ท่านอยู่มานาน จนแก่เฒ่า
ถามว่ายังรักกันอยู่ไม๊นี่คงตอบยาก
แต่มันยังหลงเหลือ ความสัมพันธ์ และ ความห่วงใยกันอยู่น่ะ
พูดยากเนาะ
บางทีเราแก่ไปเราอาจไม่ได้รักเค้ามากมายเท่าแต่ก่อน หรืออาจไม่ได้รักเค้าแล้ว แต่ก้อขาดเค้าไปไม่ได้ แบบว่าเค้ากลายเปนส่วนหนึ่งของชีวิตไปแล้ว
ปามานนี้อ่ะ

พูดเหมือนเคยแล้วเรยเนาะ - -"


เรื่องคู่ ไม่ต้องไปคิดมันหรอก
เพราะเด๋วมันจะมา ก้อมาเอง จะไป ก้อไปเอง
"ถ้าเค้ารักเราจิง เค้าต้องยอมรับ สิ่งที่เราเปน ได้"
ไม่ใช่ ให้เราเปลี่ยนแปลง
รักกันมันต้องปรับตัวเข้าหากันเล็กน้อย
ไม่ใช่ เปลี่ยนหมดเลยนะ ถ้าเปลี่ยนหมดงี้ มันก้อไม่ใช่ตัวเรา แล้วถ้าเค้ารักสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเรา แล้วซักวันนึง เราเบื่อที่จะเป็นอย่างนั้นแล้ว อยากจะเป็นตัวเราเหมือนเดิม เค้าก้อคงรับไม่ได้ แล้วตีจากไป

เพื่อนกับแฟน มันได้คนละอารมณ์นะ เราว่า



แป่ว พิมยาวมาก
เด๋วเบื่อซะก่อน หรือเบื่อไปแล้ว

ขอโทดนะ แบบว่าอารมณ์มันพาไป

ไม่ได้คิดจะสอนอะไรหรอกนะ อย่าคิดงั้นนะ แค่อยากพูดๆๆๆๆออกมาแค่นั้นเอง

ขอบคุณที่ให้ยืมพื้นที่บ่นค่ะ





โดย: หัวเหม่งคุง วันที่: 19 กันยายน 2552 เวลา:21:18:22 น.  

 
เคยคิดเหมือนกันเลย แต่พอมีแฟนแล้วก็พยายาม"ปรับตัว" ให้เข้ากันให้ได้
บางอย่างก็ปรับเค้าไม่ได้ เลยต้องปรับจากตัวเราเอง
แต่ถ้าอันไหนมันไม่ไหวสำหรับเราก็คุยเลย พูดไปตรงๆ เลย

แต่เอาน่ะ ไม่ว่าจะอยู่คนเดียวหรือมีแฟน ถ้าเรามีความสุขกับมัน
และเรารู้ว่า อะไรคือสิ่งที่เราต้องการและมีความสุขมากที่สุด ก็เลือกเอาได้เลยจ้า


โดย: ชากีร่า วันที่: 20 กันยายน 2552 เวลา:23:35:54 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมค่ะ อ่านบล็อกเเล้วเรื่องมีคู่ อย่าคิดมากค่ะ
วันนี้เขายังอยู่กับเรา..เราก็ทำดีกับเขาไปเถอะค่ะ
วันหน้า เขาต้องจากเราไป..ไม่จากเป็นก็จากตาย.เป็นธรรมดาของชีวิต


โดย: Quel วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:0:19:41 น.  

 
สู้ๆ อยู่แล้วครับ
เรื่อยๆ แต่ต้องรีบได้ เพราะไม่มีเงินจะกินละ ฮ่าๆ

งานอะไรผมก็ทำก่อนละครับ ว่าจะเก็บตังค์เปิดกิจการตัวเองให้ได้ครับผม



ปล. คิดถึงเจ้เหมือนกัน


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 21 กันยายน 2552 เวลา:19:29:45 น.  

 
ใช่ๆ พี่จานหายไปเลยอ่ะครับ

เจ้ก็ดูแลสุขภาพดีๆนะครับ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย



ปล. สมพรปากครับผม


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:19:36:08 น.  

 
อ้าว...เจ้เริ่มหายไปอีกคน
มีแต่ผมเนี่ยแหละที่ว่างงาน 555+


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 25 กันยายน 2552 เวลา:20:13:07 น.  

 
สมพรปากครับเจ้
แวะมาทักทายจ้า


โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:15:33:16 น.  

 
สวัสดีคะ่เจ้

น้องจานกลับมาทักทายแย้ว ขอบคุณมากๆ ค่ะ สำหรับความเป็นห่วงของเจ้ นู๋ไม่ได้เป็นไรไปค่ะ ช่วงที่ผ่านมางานเข้าค่ะ ผุ้ชาย(คนเดิม)ก็รุกฆาต สัมพันธภาพก็เป็นไปแบบเรื่อยๆ ค่ะ ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกันทางการไรงั้นหรอก ไม่เคยถามว่าใครรู้สึกยังไง แต่ต่างคนก็ต่างรู้สึกอ่ะ ว่า "มากกว่าเพื่อน" แค่นั้นแหละ ก็ศึกษากันไปค่ะ มีเวลาว่างเย็นๆ ก็มาทานข้าวกันหลังเลิกงาน ไม่ได้ตั้งใจว่าต้องออกมาเจอกันทุกวันหยุดหรืออะไรแบบนั้นอ่ะค่ะ มันดูเป็นวาระแห่งชาติเกินไป เจอกันตามความสะดวกมากกว่าอ่ะ แต่ก็คุยโทรฯ คุยเอ็มกันทุกวันค่ะ

เจ้เป็นไงบ้างคะ สบายดีไหมอ่ะ ไม่อัพบล๊อคเลยนะเนี่ยเจ้ งานยุ่งเหรอคะ ช่วงนี้เซ็งเนอะ ฝนตกได้ทุกวัน พายุเข้าอ่ะ ยังไงเจ้ก็รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เป็นห่วงค่ะ

คิดถึงเจ้มากมายค่ะ จุ๊บๆ


โดย: จานน้อย (จานสลัด ) วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:23:43:46 น.  

 
ตอนนี้คุณอาจจะยังไม่พร้อม แต่เชื่อเถอะค่ะ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมคุณก็จะเปลียนความคิดไปโดยอัตโมัติ ไม่มีใครเปลี่ยนใครได้หรอกค่ะ แต่ความรักตะหากที่เปลี่ยนทุกคนได้ ปาดดดดด ซึ้ง


โดย: ปอนด์ (Pound_sterling ) วันที่: 2 ตุลาคม 2552 เวลา:19:15:53 น.  

 
ตอนเค้าขอแต่งงานไม่เคยคิดเรื่องความเป็นส่วนตัวนะ รู้แต่ว่าอยากใช้ชีวิตกับคนคนนี้ตลอดไป

แฟนเป็นคนชอบทำอะไรด้วยกันอ่ะ ไปช้อปปิ้งด้วยกัน เลือกของด้วยกัน ไปเห็นอะไรที่ชอบก็จะกลับมาบอก แล้วไปดูด้วยกัน

พอแต่งงานแล้ว มาอยู่ด้วยกัน รู้ทันทีว่าเราสองคนช่างต่างกันอะไรเช่นนี้ เลยบอกเค้าว่า ขอห้องๆ นึงเป็นของเรานะ (เค้าก็มีห้องของเค้าหนึ่งห้องเหมือนกัน) แล้วในห้องนั้นก็เป็นห้องเราจริงๆ คือเป็นห้องเก็บของส่วนตัว ทำโน่นทำนี่ แต่งอย่างที่เราอยากแต่ง แต่ไม่เคยใช้นอนนะ ใช้เฉพาะเวลาอยากอยู่เงียบๆ คนเดียว

แต่งงานมาหลายปี ห้องส่วนตัวก็ไม่จำเป็นแล้วหล่ะ เพราะเข้าใจกันมากขึ้น เวลาเราอยากอยู่เงียบๆ เค้าก็รู้โดยที่ไม่ต้องพูดอะไร

ถามว่าความรักหมดหรือเปล่า เราว่าไม่หมดนะ เพียงแต่มันแปรรูปไปอีกแบบนึง ซึ่งถามเราเราชอบมากกว่านะ เพราะมันเหมือนขณะที่เราอยากอยู่กับตัวเองนั้น เราก็มีใครสักคนอยู่ข้าง ๆเหมือนกัน

ความรักมันเป็นอะไรที่ หากคนนั้นปรากฎ เราก็พร้อมที่จะสูญเสียความเป็นส่วนตัว

เดี๋ยวก็เจอ



โดย: แฟน Dr. Wang IP: 216.240.58.226 วันที่: 13 มีนาคม 2553 เวลา:1:31:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Little SamSoon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เสียงดัง.....
โวยวาย.......
บ้าบิ่น...........


Friends' blogs
[Add Little SamSoon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.