*-* Time is go on ..... *-*
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
14 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

ชั้นคงยังไม่ชิน...

ปีนี้เป็นปีที่มีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายในชีวิต


ค่อนข้างงงกับตัวเองในบางครั้ง ...


เหงา...คงจะเป็นคำที่บรรยายความรู้สึกในตอนนี้ได้ดีที่สุด


อาจเป็นเพราะทุกวันนี้ต้องอยู่คนเดียว..คิดคนเดียว...กินข้าวคนเดียว...


ก่อนหน้านี้.....


เคยคิดว่าการมีคู่ไม่ใช่สิ่งจำเป็นในชีวิต.....


เคยคิดว่าถ้าวันนึงชั้นต้องอยู่คนเดียวฉันคงอยู่ได้.....


เคยคิดว่าเมื่อถึงวันนั้นชั้นคงมีทางไปของชั้น.....


เคยคิดว่าชั้นคงมีอิสระมากมาย และทำอะไรที่ชั้นทำได้....


มาบัดนี้......


ฉันเริ่มไม่แน่ใจกับการอยู่อย่างไม่มีคู่....


ฉันเริ่มรู้สึกว่าชีวิตมันดูเวิ้ง...วิ้ง..ยังไงไม่รู้...


ฉันเริ่มรู้สึกว่า ไม่มีใครให้ฉันคอยห่วง ไม่มีใครคอยหวงฉัน...


ฉันเริ่มเข้าใจเพื่อนที่เวลาเลิกกับแฟนแล้วฉันบอกกับมันว่า ไม่เห็นไปเป็นไรฉันอยู๋คนเดียวมาตั้งนานยังอยู่ได้


ฉันเริ่มเข้าใจที่เพื่อนมันบอกกับฉันว่า "เพราะเธอไม่มีแฟนเธอเลยไม่เข้าใจ ว่าเวลาคนเลิกกันแล้วต้องอยู่คนเดียวมันเป็นยังไง"


ฉันเริ่มเข้าใจว่าทำไมแม่ถึงพูดอยู่เสมอว่า "...จะไม่แต่งงานจริงๆเหรอ..." "ไม่ได้ยังไงชีวิตคนเราต้องมีคู่"


Smiley


หรือว่าเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง อารมณ์ฉันเลยเปลี่ยนตาม...


หรือ...อาจเป็นเพราะฉันยังไม่ชิน.....Smiley


 





 

Create Date : 14 กรกฎาคม 2552
27 comments
Last Update : 14 กรกฎาคม 2552 10:37:40 น.
Counter : 423 Pageviews.

 

มันอาจจะเป็นช่วงเวลาของความรู้สึก

มนุษย์คงถูกกำหนดมาให้มีคู่ แต่ ณ เวลานี้อาจจะไม่จเอคนที่เป็นของเรามั้งค่ะ

 

โดย: บางส้มเปรี้ยว 14 กรกฎาคม 2552 11:42:31 น.  

 

เห็นด้วยกับข้างบน รอคนที่ใช่และให้เราเป็นตัวของตัวเองดีกว่านะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ปลายฝนต้นธันวา 14 กรกฎาคม 2552 16:23:03 น.  

 

แม่ก็พูดแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะ T_T อยากให้แต่งงานมีลูกไว้ซักคน ส่วนสามีเนี่ย ถ้าอยู่กันไม่ได้ก็กันไป (ว่าไปนั่นเลย)

ทุกวันนี้พ่อแม่ของคุณน้องก็กลุ้มใจกลัวว่าลูกสาวแก่ตัวไปแล้วจะลำบากเพราะอยู่คนเีดียว >_<

ก็ไม่รู้จะทำยังไงนี่นา คนที่มาชอบ เราก็ไม่ชอบ.. คนที่เราชอบ เค้าก็ไม่ชอบเรา

 

โดย: จานสลัด 14 กรกฎาคม 2552 21:30:38 น.  

 

มีคนให้ห่วง
มีคนให้คิดถึง
มันรู้สึกดีกว่าอยู่คนเดียวจริงๆนะครับ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 14 กรกฎาคม 2552 23:59:57 น.  

 

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบล็อกเที่ยวเกาหลีนะคะ

คุณsamsoonอาจจะแค่อารมณ์เปลี่ยนแปลงตามดินฟ้าอากาศอย่างที่บอกก็ได้นะคะ อป.ก็เคยมีอารมณ์เหงาๆบ้าง เดี๋ยวก็หาย เป็นกำลังใจให้ค่ะ^^

 

โดย: แอปเปิ้ลอบเชย (apple_cinnamon ) 15 กรกฎาคม 2552 14:35:59 น.  

 

เข้ามาให้กำลังใจพร้อมกับขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมบลอกเรานะคะ

อยากบอกคุณว่า ซักวันคนที่ใช่ก็จะมาเองค่ะ ทุกอย่างบนโลกใบนี้ย่อมมีคู่เสมอ
พระเจ้าต้องไ่ม่ใจร้ายทำให้เราไม่มีคู่หรอกค่ะ เชื่อดิฉันเหอะ

เอาใจช่วยนะคะ ช่วงนี้อาจจะเหงาๆ หน่อย เอาไว้มีแฟนเมื่อไหร่รับรองหายเหงา แต่อาจจะแอบเบื่อการมีคู่แทนก็ได้ 555

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ไว้จะแวะมาเยี่ยมใหม่นะคะ
ขออนุญาตแอดนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

โดย: ชากีร่า 15 กรกฎาคม 2552 15:40:21 น.  

 

ยังไม่ชินหรอกค่ะ ยังไงก็ไม่ชินง่ายๆ

แต่เราก็ต้องอยู่ต่อไป

อยู่แบบไมสิ้นหวัง อยู่แบบทำยังไง ทำอะไรก็ได้

ให้เราอยู่ได้ ไม่เครียด มีความสุข

ไอ้รมณ์แบบนี้หนอนก็เป้น

มันมาเด๊ยวมันก็ไป...

เป็นกำลังใจให้กันและกันเนอะๆ

 

โดย: nonnoiGiwGiw 15 กรกฎาคม 2552 15:42:10 น.  

 

Thank you ค่าที่ไปเม้น เราก็ดู Anego ซ้ำไปมาหลายรอบเหมือนกัน อิ อิ

 

โดย: MamLHC 15 กรกฎาคม 2552 18:14:30 น.  

 

เห้อ.. เมื่อไรจะเจอ "คนที่ใช่" สำหรับเราซะทีเนอะเจ๊เนอะ

อยู่คนเดียว เปล่าเปลี่ยนอุรา

งดเหงา เข้าพรรษา

 

โดย: จานสลัด 15 กรกฎาคม 2552 19:33:15 น.  

 

โดนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน
ตอนนี้ยักษ์ก้อตกอยู่ในสภาพนี้อ่ะ เง๊า เหงา
เห็นใครมีความรักความสุขก้อคอยริษยาเค้าปทั่ว
ครอบครัวร้าวฉานคืองานของยักษ์ หุหุ

 

โดย: ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน 16 กรกฎาคม 2552 7:27:45 น.  

 

วันนี้ เป็นอย่างไรบ้างคะ

หนอนกำลังสับวนนะเนี่ยะว่าเสาร์นี้จะไปเที่ยวหรือ
อยุ๋บ้านไปฟิตเนสออกกำลังกายไปตามเรื่องอ่า

แต่ไปเที่ยวก็เสียตังเนอะ

 

โดย: nonnoiGiwGiw 17 กรกฎาคม 2552 16:31:41 น.  

 


ผมมารณรงค์ "งดเศร้า เข้าพรรษา" ครับ อิอิ


ปล. สงสัยน้ำตาผมมันไม่เหลือให้ร้องแล้วครับ ทั้งๆข้างในอกมันเจ็บสุดๆ
ปล.1 หายไปหลายวันไม่ต้องแปลกใจ แอบไปรักษาแผลใจมาครับ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 18 กรกฎาคม 2552 16:12:02 น.  

 

ขอบคุณครับ ที่แวะเข้ามาเมนต์ที่ไปเที่ยวเกาหลี
อย่าลืมแวะไปดูตอน 3 ด้วยนะครับ

อิอิ

ว่าแต่ คุณซัมซุงจูเนียร์ เขียนบล็อกสนุกดี นั่งอ่านเรื่อง "เหตุการณ์ระทึกขวัญ....ในวันทำงาน" หัวเราะจนเกือบตกเก้าอี้แน่ะ

 

โดย: น้ำพริกหมูแดง 19 กรกฎาคม 2552 17:38:06 น.  

 

หนอนไปดูสูตรมาแล้ว

เค้าบอกว่าให้ใช้ไข่แดงกับน้ำมันพืชแล้วก็มะนาว

คลุกๆๆๆ แล้วเอาไปหมักผอมอะ ผมจะนุ่มมม

แต่ไม่ต้องน้ำมันพืชด้วยอ่า

เอาน้ำมันพืชชะโลมหัว หนอนทำใจไม่ได้อย่างแรงงงงง

 

โดย: nonnoiGiwGiw 19 กรกฎาคม 2552 22:08:19 น.  

 

ตอนเป็นโสดก็เป็นแบบนี้แหล่ะค่ะ จะมีอยู่บ้างในช่วงที่อารมณ์เหงาๆ แบบนี้
แต่ถ้ามีแฟนแล้ว หุหุ บางครั้งก็อยากกลับไปเป็นโสดอีกครั้ง
ขนาดวันนี้ทำกับข้าวให้แฟนกิน ยังอดคิดไม่ได้ว่า
เฮ้อ..ถ้าตรูอยู่คนเดียว ก็คงง่ายกว่าเยอะ
ไม่ต้องเสียเวลาแบบนี้ แต่พอคิดได้ว่า ถ้าเราอยู่คนเดียวตลอดเวลา
มันก็ต้องเหงาบ้างอ่ะนะ
ก็เคยถามตัวเองบ่อยๆ ว่า เราต้องการแบบไหน ต้องการมีคู่หรือว่าต้องการเป็นโสด
มันก็ 50-50 น่ะค่ะ บางทีเบื่อๆ ก็อยากอยู่คนเดียว เป็นโสดดีกว่า
แต่บางทีถ้าเหงามากๆ ก็นะ มีแฟนก็ดีนิ ว่าไปนั่น อิอิ

นี่แหล่ะนะ เค้าถึงบอกว่า
"อยู่เดียวเปลี่ยวกาย ไม่สบายแต่เป็นสุข
อยู่สองครองทุกข์ เป็นสุขแต่ไม่สบาย"

ยังไงก็เอาใจช่วยคุณนะคะ ซักวันคนที่ใช่ก็จะมาเองแหล่ะ
ทุกอย่างบนโลกใบนี้ต้องมีคู่เสมอ สู้ๆๆ นะคะ

 

โดย: ชากีร่า 20 กรกฎาคม 2552 1:37:05 น.  

 

ขอบคุณที่มาอวยพรค่ะ ^^"
อยู่สมาคมเดียวกันเลย ... สักวันเราจะเจอค่ะ เป็นกำลังใจให้สู้ต่อไป Fighting!!

 

โดย: Pizzie (moneymoney ) 22 กรกฎาคม 2552 5:51:13 น.  

 

ทุกวันนี้ผมก็ยังไม่ชินกับการอยู่คนเดียวสักทีครับ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 22 กรกฎาคม 2552 12:42:03 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะคุณพี่

ฝันดีน๊าาาาา

 

โดย: จานสลัด 24 กรกฎาคม 2552 2:40:56 น.  

 

พี่ไม่ได้ก๊งหรอกครับ
ผมจงใจให้เป็นอย่างนั้นอ่ะ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 25 กรกฎาคม 2552 16:12:30 น.  

 

แวะมาทักทายครับ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 26 กรกฎาคม 2552 17:52:14 น.  

 

นอกจากแฮรี่ก็มีนิยายน่าอ่านอีกหลายเรื่องงงง

แก้เหงาได้ชะงัดนะ อิอิ

 

โดย: nonnoiGiwGiw 27 กรกฎาคม 2552 16:02:54 น.  

 

แง่วๆๆ
นึกว่าจะอัพบล็อกใหม่แล้วซะอีก


ปล. ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมเยียนกันนะครับ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 27 กรกฎาคม 2552 16:55:26 น.  

 

โห่ ..คุณพี่

หายไปไหนหลายวันเนี่ย ไม่มีเพื่อนเล่น (บนคาน) เลยอ่ะ อิอิ

ว่าแต่คานจะรับน้ำหนักเราสองคนไหวไหมนะ

คิดแล้วถอนหายใจเฮือกใหญ่ แอร๊ยยยยยยยยยยย์

คุณพี่ทำงานใกล้บ้านดีแล้วหละค่ะ จะได้ไม่ต้องเสี่ยงกับการเป็นหวัดนะ เจอคนเยอะ ที่ชุมชน โอ๊ยยย .. กลัวติดหวัดอ่ะ

กัวเป็นหวัดตายก่อนจะได้แต่งงานอ่ะ 5555++



 

โดย: จานสลัด 27 กรกฎาคม 2552 20:24:37 น.  

 

ไม่เห็นอัพบล็อกใหม่เลยหว่า


ปล. เสื้อผมแบบนั้นหายไปแล้วอ่ะ เสียดายโคตรๆ

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 2 สิงหาคม 2552 23:24:07 น.  

 

วู้ ๆ ๆ ๆ คุณพี่

แวะมาทักทายค่ะ

ฝันดีนะคะ จุ๊บ ๆ

 

โดย: จานสลัด 4 สิงหาคม 2552 0:20:25 น.  

 

แวะมาทักทายครับ
หายไปนานเลยนะเนี่ย

 

โดย: ไอซ์คุง (ปีศาจความฝัน ) 4 สิงหาคม 2552 11:34:37 น.  

 

เรื่องของความรัก ถึงเวลามันก็มาเองหล่ะค่ะ ไม่ต้องรีบ พูดถึงข้อดีของการอยู่คนเดียวก็มีตั้งร้อยแปด ไม่เป็นไรหรอกถือซะว่ายังมีโอกาสเลือกสิ่งที่ดีที่สุด

 

โดย: Pound_sterling 2 ตุลาคม 2552 19:21:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Little SamSoon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เสียงดัง.....
โวยวาย.......
บ้าบิ่น...........


Friends' blogs
[Add Little SamSoon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.