Group Blog
 
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
4 กันยายน 2559
 
All Blogs
 
เคยกลับมาคบกับแฟนเก่าที่เคยเลิกกันไป แต่ก็ยังคิดถึงแฟนเก่าคนล่าสุด



หวัดดีคับ ผมเรียนวิศวะปี3แล้ว เรื่องนี้ก็เกิดช่วงๆปี1แหละครับ เรื่องมันเศร้ามาก คือ.. เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนอยู่แล้ว แฟนคนปัจจุบันที่คบกันอยู่ตอนนี้ เคยเลิกกันไปครั้งนึง แล้วต่างคนต่างก็ไปมีใหม่ เขาก็มีของเขา ซึ่งรายละเอียดไม่อยากเล่า เดี๋ยวเขาเสียหาย เขาทิ้งเราไปหาเพื่อนเรา ทั้งๆที่เรารักกันมากแค่ทะเลาะกันมากไปหน่อยมั้ง เลยมีช่องว่าให้เขาเปิดโอกาสให้คนอื่น (แต่ทำไมต้องเพื่อนเราอะTT) ในใจคิดว่า เออเราโง่เองอะ มันไปแอบจีบกันตอนยังไม่เคลียกับเรา เราก็ยังไม่รู้ตัว โง่จริงๆ เอิ่ม .. ไหนบอกไม่เล่าฟระ ! กลับมาๆ ตอนนั้น เขามีใหม่ เราก็ทำใจอยู่นาน เราพยายามตัดใจอยู่พักนึง จนเจอคนใหม่นี้ เนื่องจากว่าผมตัดใจแล้ว แล้วก็ไม่คิดจะกลับไปด้วย จึงตกหลุมรักเธอคนนี้เต็มๆ เธอก็ไม่ได้หรูหราอะไร ไม่ได้สวยในสายตาคนอื่นๆ เพื่อนๆบอกเธอหน้าบาน เย็นชา ไร้ความรู้สึก แต่ทำไมเราชอบ ทำไมเรารู้สึกรักมาก ก็ไม่รู้นะ ไม่มีเหตุผลเอาสะเลย เราคบกันประมาณ3-4เดือน ช่วงนั้น แฟนเก่าที่เคยทิ้งผมไป ก็กลับเข้ามาในชีวิต เพราะอะไรน่ะหรอ เขาบอกเขาลืมเราไม่ได้ รายละเอียดที่ว่า เขามาคุยกับผมได้ไง ผมขออุ๊บไว้นะ เดี๋ยวเล่าเต็มเปา เธอมาเจอเข้าจะเรื่องใหญ่555 หลังจากวันนั้น ที่เธอบอกว่ายังตัดใจไม่ได้ ผมก็แอบไปเจอแฟนเก่า โดยที่แฟนใหม่ไม่รู้ ซึ่งเหมือนว่าหลังจากวันนั้นเธอไม่ปล่อย เหมือนว่าใจผมก็กลับไปครึ่งนึงแล้ว เธอจึงเดินหน้าเต็มกำลัง เธอทักไปหาแฟนใหม่ผม ถามว่าวันนั้นรู้มั้ยว่าผมไปหานะ .. ผ่างง!!! ความลับแตก ! ตอนแรกแฟนผมไม่เชื่อ เขาก็มาถามผมว่าจริงมั้ย ที่เขาพูดน่ะจริงมั้ย ผมก็ตอบไปแบบแมนๆว่า จริง ผมแอบไปหาไปสะบะฮึ่มมา เท่านั้นแหละ แฟนผมบอกเลิก แล้วก็ดราม่ากันเล็กน้อย เนื่องจากเราคบกันแค่3-4เดือน เธอก็ยอมปล่อยผมไป แต่ผมไม่อยากให้เธอไป ตอนนั้นผมแย่มากๆ ผมด่าตัวเองว่า ทำไม_เหี้_จังวะ ผมรอเธอ ประมาณเกือบๆเดือน หวังว่าเธอจะให้อภัย ผมปฎิเสธแฟนเก่าทุกกรณี ยอมรับว่า ทีแรกที่คุยกันมันรู้สึกดีนะ ใครที่เคยเลิกกับแฟนไปนานๆแล้วกลับมาคุยจะรู้ มันเหมือนลืมเรื่องราวแย่ๆไปวูบนึง ผมก็ยอมรับว่าเป็นแบบนั้น แต่อยู่ๆเรื่องแย่ๆที่เธอเคยทิ้งเราไปหาคนอื่น มันกลับมา นี่คือเหตุผลที่ผมเลือกแฟนใหม่ ถึงแม้เขาจะไม่เอาผมแล้วก็ตาม ก็แหงแหละ ใครจะยอมรับกันง่ายๆ สะบะฮึ่มเลยนะเว้ย เธอบอก"ตกใจมาก ตอนแรกคิดว่าเขามาปั่นหัวเล่นๆ เราเลยมาถามเธอไง ว่าจริงไหม พอเธอบอกว่าจริง เราก็ช็อค ตอนแรกเราอุส่าไม่เชื่อใครเลยนะเว้ย เราเชื่อใจเธอ ไม่คิดว่าเธอจะทำกับเราแบบนี้ TT " มันเศร้ามาก เธอเข้มแข็ง เธอยิ้มให้ผมด้วยตอนพูดกับผม แต่ผมน้ำตาตก ด้วยความรู้สึกผิดและอะไรๆอีกหลายอย่าง แต่ช่างเถอะ ในเมื่อเธอไม่เอาเราแล้ว เธอยืนยันแบบนั้น ผมจึงปล่อยให้เธอได้ไปเจอคนที่ดีกว่าผม ถามว่า ไม่ให้เวลาพิสูจน์ความจริงใจบ้างหรอ .. ไม่นะครับ ผมมองว่า เกือบ1เดือนนี่ ผมพิสูจน์มามากมายหลายอย่างมาก แต่เธอปฎิเสธ ผมจึงกลับไปหาแฟนเก่าที่รอเราอยู่ ทุกคนเคยผ่านคำถามที่ว่า .."ระหว่างคนที่รักเรา กับคนที่เรารัก จะเลือกใคร?" แต่ละคนคำตอบมันไม่เหมือนกันหรอก แต่สำหรับผม ผมเลือกคนที่รักเรา และคนที่เรารัก เมื่อก่อนผมคิดแบบนี้ แต่เมื่อโดนปฎิเสธ เลยเหลือแค่ "คนที่รักเรา" ผมเลยเลือกแฟนเก่า เราก็คบกันมา ตอนนี้ก็ยังคบกันอยู่ จากวันนั้น มา วันนี้ ก็ประมาณ10เดือนแล้วที่คบกัน แต่วันนี้คือ1ปีกับอีกไม่กี่วัน ที่ผมโดนเธอปฎิเสธ รู้สึกนึกถึงอย่างบอกไม่ถูก เลยตัดสินใจเริ่มปฏิบัติการณ์มั่วไอดีไลน์ ไม่น่าเชื่อ !มั่วไป3ครั้ง ครั้งที่4ถูก ดีใจแทบตาย ซึ่งไม่เคยรู้มาก่อน วันแรกที่ผมขอไลน์เธอผมยื่นโทรศัพท์ให้เธอใส่ไอดีให้ เลยไม่เคยรู้มาก่อน แต่เหมือนว่าจะเคยเห็นในไอจีแล้วมันติดตามาเลยเดาถูก ลืมบอกครับ ไลน์เธอหายเพราะฝีมือแฟนคนปัจจุบัน โดนลบและบล็อค เฟสด้วย คือไปหมดเครื่องอะ 555 ก็ตอนนี้ได้คุยกัน2วันแล้ว ถามสารทุกสุขดิบกัน มีแหย่คิดถึงกันบ้าง ซึ่ง ผมดีใจและเขินนะ แต่อยากหยุดไว้แค่นี้ กลัวจะเลยเถิด เอาไว้นานๆคุยกันทีจะดีกว่า ถามว่าแฟนปัจจุบันไม่ดีหรอ ดีครับดีมาก แต่ทำไมก็ไม่รู้ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง ทำไงดี มันหวั่นไหว ติได้แต่อย่าด่าน้า ผมไม่อยากทะเลาะกับใคร จริงๆผมก็ยอมรับนะว่าผมเป็นผู้ชายเลวคนนึง แต่ไม่ได้ตั้งใจ TT

ปล.เรื่องจริงจากชีวิตที่เกิดขึ้น เรื่องมันซับซ้อนมาก ขนาดเล่ายังยาว
ปล2.ถูกผิดประการใดขออภัยด้วยครับ เดี๋ยวพวกโลกสวยมาหาว่าภาษาไทยวิบัติอีก 5555
ปล3.ขอคำแนะนำ ขอความคิดเห็นนิสนึงก็ยังดี ขอบคุณครับ.





Create Date : 04 กันยายน 2559
Last Update : 4 กันยายน 2559 12:54:17 น. 0 comments
Counter : 649 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.