Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 กรกฏาคม 2560
 
All Blogs
 
ทางแก้ปัญหา



  เรื่องแรก เกี่ยวกับความฝันที่เราไม่เคยรู้มาก่อน ?
เรื่องมันมีอยู่ว่า.. พอดีเราฝันว่าได้ไปที่แห่งนึง (ที่ไม่เคยไปไม่เคยเห็นไม่รู้จักเกี่ยวกับสถานที่นั้น) แต่ในความฝันกับรู้สึกคุ้นเคย
รู้สึกว่ามันเหมือนเกิดขึ้นมาแล้ว ในฝันเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เราตกใจเราก็จะสะดุ้งตื่น แต่ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอนอนต่ออีกก็ฝันต่อเรื่องเดิมไปอีก
จนบางทีเหมือนกับว่าเราไปที่นั่นมาจริงๆ!!

- พอตื่นเช้าก็มานั่งคิดทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ก็พลอยสงสัยอยู่นิดนิงแต่ก็ไม่ได้เอามาคิดที่จะหาสาเหตุอีก.......
ผ่านไปไม่นานวัน เราก็ได้มีโอกาศไปเที่ยวกับเพื่อน เราได้ไปสถานที่นึงที่ไม่เคยไปมาก่อนเราก็ไม่แน่ใจในตอนแรก แต่พอเดินสำรวจต่อไปอีก ชัดเลยอ่ะ!!เหมือนในความฝันมาก ทั้งที่ไม่เคยเห็นในชีวิตแต่กลับฝันถึง ฝันเห็น เรื่องนี้มันคืออะไรอ่ะใครพอจะทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้คะ!!

เรื่องสอง
(ไม่รู้ค่ะว่าใครเคยเป็นเหมือนเรา พอวันพระทีไรไม่โดนผีอำ ก็จะนอนละเมอตลอด... แต่เราละเมอไม่เหมือนคนอื่นอ่ะ จำได้ว่าตอนนั้นนอนกับพี่สาว เมื่อถึงคืนวันพระทีไรเราก็จะไม่รู้สึกตัวตลอด )
เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นมา 7 ปีแล้วค่ะ แต่ก่อนเรานอนกับพี่สาว.. จะเล่าลักษณะบ้านค่าวๆนะคะ บ้านเราเป็นบ้านสองชั้น ปูนไม้ธรรมดา เรากับพี่สาวนอนข้างบนบ้าน จะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแปลกๆกับเราเลยนะ คืนวันพระนั้น  เราก็นอนปกติค่ะ แต่พอตื่นเช้าขึ้นมาพี่เราก็เลยถามทำนองว่า
พี่ นี่เมื่อคืนทำไร
เรา หึ(งงๆอ่ะ) ทำไร
พี่ ก็เมื่อคืนกูเห็นกำลังปีนหน้าต่าง เป็นบ้าอะไร
เรา บ้ากูจะทำทำไม!!
พี่ ก็จะทำ กำลังก้าวขากำลังจะลง กูเห็นกูเลยถามว่าจะทำอะไร แต่ไม่ตอบแล้วก็มานอน
อยากจะบอกว่าตอนพี่มันพูดเราก็เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง แต่ดูจากหน้ามันแล้วมันดูจะตกใจเหมือนกัน!!

คืนวันพระนั้นผ่านไป เข้าวันพระอีก หรือที่บ้านเรียก "ศีลใหญ่" เหตุการณ์ครั้งนี้ก็คล้ายกับครั้งก่อน แต่ครั้งนี้เรากำลังจะลงบรรไดบ้านทั้งที่หลับตาอยู่ แต่ก็เหมือนเดิมค่ะ พี่มันได้ยินเสียงเปิดประตูเลยสะดุ้งตื่นก่อน แล้วก็ถามว่าเราจะไปไหน ??

พอเช้าของอีกวันพี่ก็มาถามเรา แต่เราไม่รู้เรื่องอะไรอ่ะ... เหตุการณ์แบบนี้เกิดกับเราขึ้นมาเลื่อยๆ จนปัจจุบัน!! ปัจจุบันเราไม่ได้ละเมอลุกออกไปไหน  
แต่.... ละเมอพูด บางทีก็ละเมอดิ้น ละเมอร้องไห้ ละเมอยิ้มบ้าง จนแม่เราเองก็ยังมาถามว่าเราเป็นไรหรือป่าว?

บางทีเราก็เหมือนตัวประหลาดในสายตาคนอื่นเหตุการณ์ต่างๆมันเกิดขึ้นเพราะอะไร ??

-#ใครที่อ่านมาแล้วพอจะทราบช่วยแนะด้วยคะทุกวันนี้เราอยู่ไม่เป็นสุขเลย!!






Create Date : 28 กรกฎาคม 2560
Last Update : 28 กรกฎาคม 2560 23:25:45 น. 0 comments
Counter : 395 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.