Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
ความรู้สึก สำหรับคนที่คบกันระยะไกล



 สวัสดีค่ะ เราขอเกิ่นก่อนว่า ตลอดเวลาที่เราคบกับแฟนมา คือเราเจอกันทุกเดือนค่ะ เค้าจะมาหาเรา เพราะพ่อแม่เราไม่ปล่อย ละก็ไม่โอเคกับการมีแฟน ก็ไม่เชิงแอบคบนะคะ แต่ทำไรต้องอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ แต่นี่แหละค่ะ ด้วยเหตุที่ว่าเค้าต้องเรียนต่อ มหาลัยเปิดแล้วเราอยู่คนละจังหวัดค่ะ หลังจากเดือนนี้เค้าคงกลับมาหากเราไม่ได้เหมือนทุกๆเดือน มันอาจเป็นเรื่องปกติสำหรับบางคน แต่สำหรับเรา ไม่เลย เราไม่ชิน เราไม่เคยคบคนไกลเลย ใช่ค่ะ ยอมรับติดแฟน เรารู้สึกว่าเราไม่โดดเดี่ยว ไม่เหงา  เวลามีเค้าอยู่ข้างๆ เราอยากทราบว่าเพื่อนมีวิธีแก้ความรู้สึกตัวเองยังไง ไม่ว่าจะเป็น ความคิดถึง ความระแวง เรื่องมือที่สาม เวลาอยู่ไกลๆกัน นานๆจะได้เจอกันทีแบบบนี้


จขกท.เหมือนเราค่ะแฟนไกล 650กว่ากิโลแหน่ะแต่ต่างตรงจขกท.เจอกันทุกเดือน แต่เราปีละครั้งเอง^^ กว่าจะได้กอดนี้โอ้โหหหห อยากจะไม่ปล่อยจริงๆ

1.)คือเราไว้ใจเขาอยู่แล้วค่ะ จึงไม่ค่อยคิดมากเรื่องมือที3
2.)เราพยายามไม่ทำตัวให้ว่างน่ะค่ะเวลารู้สึกเหงาเราก็เที่ยวบ้าง เล่นกับหมา คุยกับเพื่อนบ้าง
3.)เราคอลเห็นหน้ากันทุกวันค่ะ
4.)คือเวลาเราคิดถึง เราก็จะบอกเขาว่าคิดถึงงง อยากกอดดดเฮ้ยยย อะไรทำนองนั้นค่ะแล้วเขาจะตอบกวนๆกลับมา. แค่นั้นเราก็อุ่นใจแล้วค่ะ
5.)พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายรับรู้ค่ะ

**ถึงจะไกลกันแต่เรามั่นใจว่าเดี๋ยวซักวันต้องได้อยู่ใกล้กันแน่ๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ 26 นาทีที่แล้ว





Create Date : 23 พฤษภาคม 2559
Last Update : 23 พฤษภาคม 2559 21:58:44 น. 1 comments
Counter : 509 Pageviews.

 
เราก็คบกับแฟนเรามาปีนี้ก็9 ปีแล้วคะ ตลอดเวลาที่คบกันอยู่ไกลกันตั้งแต่แรกคะ เราอยู่อุตรดิตถ์ แฟนเราอยู่กทม.ตลอดเวลาที่เราคบกันไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกันเลย ไม่มีเรื่องมือที่สาม เจอกันปีนึงไม่เกิน2ครั้ง สำหรับเรายิ่งนานยิ่งรักกันนะคะ คิดถึงก็โทรบอกว่าคิดถึง ส่งข้อความบอกกันก็ได้คะ หรือจะ วิดีโอคอลก็ได้ จะได้เห็นหน้ากันทุกวัน เราก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน เรายังไม่ได้แต่งงานนะคะ
เกือบจะได้แต่งละ แต่ก็ต้องเลื่อน 2 ครั้งแล้วคะก็เลยยังไม่มีแพลนเลยแอบเศร้านิดๆๆ


โดย: Beetween (สมาชิกหมายเลข 3247155 ) วันที่: 16 มิถุนายน 2559 เวลา:15:54:08 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.