Group Blog
 
<<
เมษายน 2560
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 เมษายน 2560
 
All Blogs
 
ผู้บริหารยันชัด นางฟ้าไร้ปีก โปรเจคยังดำเนินต่อไม่มีการเบรคกลางคัน



  คุณเนตร ผู้บริหารทรูโฟร์ยู ออกโรงชี้แจง ดราม่าแชทหลุด นักแสดงนางฟ้าไร้ปีก โวยไม่ได้ค่าตัว

กลายเป็นดราม่าครั้งใหม่สำหรับธุรกิจวงการจอแก้วไปซะแล้ว เมื่อมีบุคคลปริศนาปล่อยภาพบทสนทนาโดยอ้างว่าเป็นการพูดคุยของกลุ่มนักแสดงในละครฟอร์มยักษ์ "นางฟ้าไร้ปีก" ทางช่องทรูโฟร์ยู

เกี่ยวกับกรณีที่ทีมงานรวมถึงนักแสดงในเรื่องยังไม่ได้รับเงินค่าตอบแทน ซึ่งล่วงเลยกำหนดในการชำระมานานถึง 4 เดือน โดยระบุอีกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามีนักแสดงบางส่วนที่ได้ทำการโทรติดต่อไปยัง "หน่อย นวลนง" คุณแม่ของนางเอกสาวชื่อดัง "แพนเค้ก เขมนิจ" ซึ่งเป็นผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายกลับเงียบหาย

ขณะที่สาวแพนเค้กเองก็ได้ออกมาชี้แจงเพียงคร่าวๆ ว่า คุณแม่ของเธอไม่ได้ทราบเรื่องสัญญาหรือการจ่ายเงิน เพราะเป็นผู้ดูแลในภาพรวมเท่านั้น ส่วนผู้จัดหลักคือ เอส วัชรา ที่เป็นคนคุยกับนักแสดงแต่แรก (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แพนเค้ก ตอบแล้ว! แชทหลุดแฉกองละครนางฟ้าไร้ปีก)

ซึ่งภายหลังทีมพีอาร์ละครเรื่อง นางฟ้าไร้ปีก ก็ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเบื้องลึกเกี่ยวกับละครเรื่องดังกล่าว โดยระบุว่า ผู้จัดหลักจริงๆ แล้วคือ เอส วัชรา แต่ในส่วนของ แม่หน่อย นวลนง เป็นเพียงแค่ทีมซัพพอร์ตเท่านั้น

ส่วนสาเหตุที่นำชื่อมาขึ้นก็เพื่อให้ละครมีกระแส แต่ตัวแม่หน่อยไม่เคยได้จับเงินส่วนกลางที่ใช้สำหรับจ่ายนักแสดงเลย และตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่ต้องหยุดถ่ายทำกลางคัน เนื่องจากว่าผู้จัดหลักได้หายเงียบไป

โดยล่าสุดวันนี้ (30 มี.ค.) ทางด้านของ "คุณเนตรชนก วิภาตะศิลปิน" ผู้บริหารช่องทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดราม่าดังกล่าว โดยยืนยันชัดเจนว่า ณ ตอนนี้ละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีกไม่ได้มีการหยุดถ่ายทำตามที่มีกระแสข่าวออกมาแต่อย่างใด เพียงแค่อยู่ในช่วงปรับปรุงเพื่อให้มีคุณภาพมากขึ้นเท่านั้น

ซึ่งทางทรูโฟร์ยูยังยืนยันอีกว่าได้ชำระเงินค่าใช้จ่ายงวดแรกให้กับทางบริษัทผู้จัดเรียบร้อยแล้ว แต่ในส่วนของการดำเนินการต่อระหว่างผู้จัดละครและนักแสดงจะเป็นอย่างไรนั้นทางทรูโฟร์ยูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย พร้อมบอกอีกว่าถ้าหากต้องการให้เข้าไปช่วยพูดคุยหรือเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้นทางทรูโฟร์ยูก็ยินดีให้ความร่วมมือเสมอ...

ถามเรื่องกรณีละครเรื่องนางฟ้าไร้ปีกเลย ?

"ในนามของทรูโฟร์ยูนะคะต้องบอกว่าวันนี้เรามาแถลงข่าวซีรีส์เรื่องรักวุ่นๆของเจ้าหญิงจอมจุ้น ทรูโฟร์ยูเราคัดเลือกละครดีสีคุณภาพ ฉะนั้นผู้จัดที่เข้ามาเราก็เลือกนะคะ ข่าวที่ออกมาคืออะไร"

มีข่าวว่าอยู่ดีๆก็เบรคโปรเจค ?

"คำพูด​นี้เป็นคำพูดที่ออกมาจากช่องแล้วหรือยัง อันนี้อยากจะบอกทุกคนว่า ช่อง​ทรูโฟร์ยู​เองนี่ เราทำละครเรื่องไหน เราก็ยังทำดำเนินต่อไปนะคะ เพรา​ะฉะนั้นถ้ายังไม่ออกจากปากทรูโฟร์ยูว่า เรามีหรือไม่มีหรือเปล่า ไม่ใช่นะ ก็อยากให้ทุกคนมั่นใจว่า การดำเนิ​นต่อของละครที่ดีมีคุณภาพเราก็ยังดำเนินต่อไป

กับปัญหาดราม่าของละครนางฟ้าไร้ปีก เรื่องการจ่ายเงิน 7 ล้าน มีข่าวว่าจ่ายไปแล้วแต่นักแสดงยังไม่ได้ ?

"เรา​ในฐานะ​ของช่อง เราก็จ่ายเงินไปแล้วนะคะในส่วนของงวดแรก แล้วก็ยังมีการดำเนินการต่อไปในส่วนของการจ่ายเงิน แต่ว่า​สิ่งที่เราต้องดูคือเรื่องของคุณภาพ ของตัวซีรีส์ ก็อยากจะบอกว่าปัญหาจริงๆ ไม่ได้เกิดจากทางช่อง แต่ปัญหา​มาจากเราจ้างผู้จัด แล้วผู้จัดก็ไปดำเนินการกับดารา เพราะฉะนั้น​การดำเนิ​นการต่อไปเป็นเรื่องของผู้จัดกับดารานะคะ ตรงนี้เราชัดเจน"

แสดงว่าเราจ่ายเงินล็อตแรกให้เขาไปแล้ว เรียบร้อย​แล้ว ?

"ใช่ค่ะ"

แต่ว่าอยู่ดีๆ โปรเจคเขาหยุดไปเพราะเรื่องเงินตรงนี้เราได้สอบถามทางผู้จัดบ้างหรือยัง ?

"โปรเจคไม่ได้หยุดนะคะ จริง​ๆแล้วยังดำเนินงานต่อนะคะ เรื่องในส่วนของนางฟ้าไร้ปีกเราก็ยังมีเรื่องนี้อยู่ในการดำเนินการต่อไป แต่ว่า​ในส่​วนของผู้จัดกับดาราต้องให้เขาพูดคุยกันเอง แต่ว่าถ้าหากอยากให้ทรูโฟร์ยูเข้าไปพูดอะไรกับผู้จัดเรายินดี เพราะ​ว่าเราสนใจในเรื่องของคุณภาพ"

จริงๆ​มีกำหนดไหม ด้วยความที่เขาเบรกำปกลางคันแบบนี้ แล้วจะออนแอร์เมื่อไร ?

"จริงๆ​ไม่มีการเบรค​กลางคันนะคะ คำพูดนี้เราไม่แน่ใจว่าเอามาจากไหน แต่ว่าในช่องของทรูโฟร์ยูเอง เรายังดำเนินงานต่อ แต่ว่าเราขอโฟกัสในเรื่องของคุณภาพ อันนี้คือชัดเจนค่ะ"

แต่คุณเนตรเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นการหยุดคิด หยุด​และกลับไปคิด ปรับปรุง ?

"ปรับปรุง​กับพับไม่เหมือนกันนะคะ ปรับปรุง​คือการปรับปรุงทำให้คุณภาพดีขึ้น  แต่การพับมันใช้คำพูดนี้ไม่ได้ เรายังดำเนินการต่อไป เรายังชัดเจนตรงนี้"

ในการหยุดและกลับไปคิดมีระยะเวลาไหม กี่เดือน หรือว่าให้ปรับปรุงตรงไหน ?

"จนกว่า​คุณภาพจะออกมาดี ซึ่งช่องนี้จะออกอากาศละครซีรีส์ ต่อเมื่อคุณภาพออกมาดีถึงจะอนุมัติให้ออกอากาศ คำว่าพับหรือหยุดไม่มี ในเรื่องของผู้จัดหรือเรื่องของปัญหาในค่าใช้จ่าย ทางทรูได้ดำเนินการจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ซึ่งได้จ่ายไปในงวดแรก แต่ถ้าเกิดปัญหาระหว่างผู้จัดกับนักแสดง ทางทรูสามารถเข้าไปเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยให้ได้"

ก่อนหน้า​นี้ที่แม่หน่อยมาเสนอละคร ซึ่งมีชื่อของพี่เอสเป็นผู้จัดร่วมด้วยหรือไม่ ?

"ซึ่งก็มีชื่อของคุณเอสมาอยู่ในนามของผู้จัดเหมือนกัน แต่พอหลังจากเกิดปัญหาก็ได้มีคุยกับคุณเอสและแม่หน่อยแล้ว แต่ในส่วนของปัญหาตรงนี้ คุณเอสก็อยากจะสร้างละครที่มีคุณภาพ ช่องก็อยากได้ละครซีรีส์ที่ดี ดังนั้นตัวละครที่มาร่วมงานก็อยากให้ผลงานออกมาดี พี่​เชื่อ​ว่า​ใน​ส่วนของช่องก็ให้ไปคุยกับผู้จัด แต่ในส่วนของปัญหาดาราต้องให้ทางผู้จัดไปคุยกับดาราเอง ไม่​ใช่หน้าที่ของช่องที่ต้องไปคุยกับดารา"

ได้คุยกับแพนเค้กแล้วหรือยัง ?

"ได้คุยกับแพนเค้กแล้ว แต่จริงๆพี่คิดว่าเรื่องนี้จบแล้ว เพราะ​ว่าผู้จัดได้ไปเคลียร์กับดาราแล้ว"

แต่ล่าสุดมีข่าวออกมาในทำนองอ้างว่าทางผู้จัดบอกว่าไม่มีไม่หนีไม่จ่าย ?

"พี่อยากจะให้จบลงตรงคำที่ว่า ทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วนะคะ ให้กับผู้จัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเราสนใจในตัวของคุณภาพซีรีส์มาเป็นอันดับหนึ่ง แต่ในส่วนของปัญหาระหว่างผู้จัดกับนักแสดง ไม่เกี่ยว​กับเรา อันนี้ขอเคลียร์ให้ชัดเจน"

คนจะมองว่าเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ปัญหา​เดียวกับโปรเจคเจ้าเวหา ?

"พี่ว่าอย่าพูดถึงดีกว่าค่ะ เพราะ​ว่าทางช่องเราเอง เราใส่ใจในเรื่องคุณภาพ ใส่ใจในความรู้สึกของผู้จัด ในส่วนของเรื่องเงินเรื่องทอง เราดูแลเป็นอย่างดี เราไม่เคยทิ้งผู้จัด อันนี้​เราขอให้ชัดเจนนะคะ วันนี้​เราอยากจะเคลียร์ให้ชัดว่า ทรู  ทรูโฟร์ยู​ เราดูแลเรื่องค่าใช้จ่าย เราเคลียร์ทั้งหมดไม่มีการติดค้างใคร ชัดเจน เราก็อยากจะเชิญชวนผู้จัดทั้งหลายมาร่วมงานกับทรูโฟร์ยู และมั่นใจในตัวของเรา ไม่ใช่ว่าเดินเข้ามาแล้วมองว่านี้มันคือปัญหาอะไร ซึ่งถามว่ากระแสที่เกิดขึ้นกลัวคนจะมองเราในแง่ลบไหม ยืน​ยันเลยไม่กลัวค่ะ คนดีก็คือคนดี คุณภาพก็คือคุณภาพ ก็ขอให้มั่นใจในส่วนนี้"

คนจะมองว่านางฟ้าไร้ปีก งบบานปลายเพราะบินไปถ่ายหลายประเทศ ?

"ไม่เป็นไร​ค่ะ ถ้าคุณภาพดีเราพร้อมจ่าย ยืนยัน​ค่ะว่าถ้าคุณภาพดีเมื่อไรพร้อมออนแอร์ทุกคนได้เห็นแน่นอน โอเคนะคะ"







Create Date : 01 เมษายน 2560
Last Update : 1 เมษายน 2560 8:59:58 น. 0 comments
Counter : 693 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.