Group Blog
 
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

แฟนโกหกเรื่องครอบครัว ฐานะทางบ้าน และเรื่องอื่นๆอีกมา1ปีกว่า



  เล่าที่มาก่อนนะคะ ตอนแรกๆที่คุยกัน ประมาณ1เดือนก็คุยไปเรื่อยถามไปเรื่อย ก็ได้มีโอกาสคุยเรื่องครอบครัวว่าเธอมีพี่น้องมั้ย เค้าตอบเราว่าอ่อมี แต่ไม่ได้อยู่ด้วนกัน มีน้องสาวทั้งหมด3คน อีกคนอยู่แพร่ให้อาเลี้ยง อีก2คนอยู่เลยให้น้าเลี้ยง เราเลยถามว่าอ้าว ทำไมไม่อยู่กับพ่อแม่ล่ะเอาไปให้อากับน้าเลี้ยงทำไม แล้วทำไมต้องแยกกันอยู่ เค้าก็เลยตอบเราว่า พอดีอากับน้าเราไม่มีลูกน่ะเลยเอาน้องไปเลี้ยง หืมม ตอนนั้นในใจเราคิดว่าทำไมเค้ายกลูกให้ญาติเลี้ยงง่ายจังฟร่ะ?? แต่ก็ผ่านๆไปไม่ได้คิดไรมาก


คือเราก็ตกลงเป็นแฟนกันค่ะ โดยรวมเขานิสัยดีนะ ถึงจะดูแปลกๆไปบ้าง คือเวลาอยู่ด้วยกันเค้าไม่เคยคุยโทรศัพท์กับพ่อแม่ให้เราเห็นเลย แต่เราน่ะคุยบ่อยมาก  พ่อกับแม่ชอบโทรหาละมีไลน์มาตลอดๆ เราก็ถามว่า พ่อแม่ได้โทรมาหาบ้างมั้ย แฟนเราก็ตอบว่า โตแล้วเป็นลูกผู้ชายไม่จำเป็นต้องโทรคุยหรอก ส่วนเวลานางกลับห้องนางก็ไม่ได้คุยกับพ่อแม่นะคะ ที่รู้เพราะเพื่อนเมทนางก็เป็นเพื่อนเรา เราก็ถามเพื่อนว่าอยู่บนห้องแฟนเราเป็นไงบ้าง เพื่อนเราก็บอกก็เห็นดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ อยู่เงียบๆ แปลกๆคนเดียวไม่เห็นจะคุยกับใครเลย

ในเฟสแฟนเรา เวลาวันพ่อ วันแม่ นางจะลงรูปกับคนที่นางอ้างว่าเป็นพ่อแม่นางค่ะ เราก็ถามอ่อนี่พ่อแม่หรอ ทำไมหน้าตาไม่เห็นเหมือนกันเลยอ่ะ ไม่เหมือนซักนิดเลยนะ นางก็บอกพ่อแม่นางเองค่ะ ทำงานรับราชการพ่อเงินเดือน50,000แม่30,000กว่า เราก็ถามต่อเอ้าแล้วน้องได้กลับมาหาบ้างมั้ย ที่อยู่แพร่กับเลยอ่ะ นางบอกก็นานๆทีเจอกัน เพราะเหมือนกับว่ายกให้เป็นลูกบุญธรรมอากับน้าไปแล้ว 

เวลาจ่ายค่าเทอมค่ะ คือพ่อเราก็รับราชการ มันสามารถเบิกได้ถ้าเราอายุไม่เกิน20 พอลงทะเบียนแล้วมันจะมีปริ๊นใบเสร็จ แล้วไปขอใบรับรองจากห้องทะเบียนเพื่อจะเอาไปทำเรื่องเบิก เราก็ไปปริ้นท์ที่ร้านถ่ายเอกสารแล้วเราก็ถามแฟนเราว่าไม่ปริ้นท์ไปเลยหรอ จะทำเรื่องเบิกค่าเทอมตอนไหน นางก็บอกว่าอ่อเราไม่ได้เบิกอ่ะเราจ่ายเต็มไปเลย เรานี่งง มากกกกก ทำไมไม่เบิกอ่ะเกือบ20,000เลยนะ นางบอกว่าพ่อกับแม่เค้าขี้เกียจเบิกอ่ะ หืมมม ตอนนั้นเรานี่ งงสุดชีวิต เงินเกือบสองหมื่นแค่เอาไปยื่นเบิกเนี่ยนะ ขี้เกียจหรอ งงมาก เราก็ถามพ่อเราว่า เบิกค่าเทอมมันยุงยากหรอพ่อ พ่อเราก็บอกก็ไม่ยุ่งยากนะ เราก็เอ๊ะใจนะแต่ก็คิดว่าเค้าคงขี้เกียจเบิกจริงๆหรอกมั้งเพราะเขารวย5555555
0 0   






 

Create Date : 15 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 15 มีนาคม 2560 9:11:29 น.
Counter : 954 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.