Group Blog
 
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

ลืมแฟนเก่าไม่ได้



  จะแทนแฟนว่าเนสนะค่ะ 

คือตอนที่คบกับเนสมันก้ดีอยู่และ แล้วตอนประมาณใกล้เปิดเทอมเนสเริ่มเปลี่ยนไปแบบแปลกๆเราก็ไม่กล้าถามหรอกกลัวเนสจะรำคาญ มันเป็นมาสักพัก แล้ววันเปิดเทอมคือกิ่งจะโทรไปปลุกเนสไปร.ร.อยู่แล้วเเต่วันนั้นก็ไม่ได้โทรไปปลุกแต่ทักเฟสไปถามว่าตื่นยังอะไรประมารนี้ เนสก้ออนเฟสนะ เเต่ไม่ตอนเรา กิ่งทักไปตอนตี5กว่าๆ เพราะบ้านเนสอยู่ไกลเลยต้องตื่นเช้า เเล้วเนสก็มาตอบเราตอนประมาณ6โมงกว่าๆว่าตื่นแล้ว กิ่งก็ถามว่า จะมาร.ร.หรือยังเนสก็ตอบมาอีกทีก็8โมงกว่าๆว่ามาแล้ว เเล้วเนสก็บอกว่าไปละนะ คือเรารู้สึกแบบทำไม เนสเป็นไร คือตอนเปิดเทอมเราแบบซึมๆไปเลย จนมาถึงวันหนุ่งที่ถัดจากเปิดเทอมมา2วัน ตอนเราไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วตอนกลับบ้านเราก้ทักเนสไปว่ากลับบ้านยัง เนสก็บอกจะกลับเเล้ว เราเลยตั้งสินใจถามไปว่าอยากโสดมั้ย เนสก็ตอบมาว่าอือ แล้วมันก็จบเลย คือเราก้เสียใจนะเเบบอยากเลิกทำไมไม่บอกเลิกดีๆทำแบบนี้มันโครตทำร้ายความรู้สึกเราเลยอ่ะ แล้วเวลามันก็ผ่านไป กิ่งเลิกเล่นเฟส ไม่สนใจอะไรเลยเสียใจมาก ผ่านไปสัก1เดือนกว่าๆ เนสทักเรามาแต่ก็ก็ตอบไป เนสก็ตอบมาว่าไรมีไรล่ะ มาถึงวันที่ร.รเราไปค่ายสูกเสือกันมีตอนรอบกองไฟ เรานั่งข้างบนๆ มันเป็นที่นั่งแบบที่ราบสูงขึ้นๆ เรานั่งประมาณกลางๆ แล้วตอนนั้นเขาก็เปิดเพลงสนุกมากเลย เราเผลอไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งนั่งตักเนสอยุ่แล้วจุๆน้ำตามันก็ไหลออกมา ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงร้อง ภาพมันติดตามาก เขานั่งข้างๆกันยิ้มไปพร้อมๆกัน มันก็ดูมีความสุขดีนะ เเต่เนสคงไม่สนใจกิ่งอยู่แล้วละเพราะเลิกกันไปแล้วนิ ตอนั้นใจเสียมาก ไม่อยากจะเห็นมันอีกแต่มันก็มองไปเห็นตลอด โครตไม่รู้สึกดีเลยตอนนั้น เเล้วก็กลับจากค่าย วันหนึ่งเราได้คุยกับเพื่อนของเนสคือเนแล้วเราก้คุยกับเนทุกวันนะเเต่ไม่ชอบเน สักพักเราก็โทรคุยกันแล้วจุๆเนก็พูดขึ้นมาว่ารู้มั้ยทำไมเนสถึงอยากเลิกกันกิ่ง เราก็บอก อยากรู้ๆ แล้วเนก็บอกว่าไม่เอากลัวแกร้องเราก็บอกไม่เป็นไร เนก็บอกว่า เนสมันบอกว่าแม่มันอยากให้เลิกกันกิ่งเพราะ กิ่งไม่เห็นจะสวยเลย เรียนเก่งหรือเปล่า จะพากันเรียนหรอ อ้วนก็อ้วน ดำก้ดำ อะไรประมาณนี้  ฟังๆอยู่มันก็น้ำตาแตกอะเนอะ ดูเขาพูดสิ ทำไมทำกับเราได้ เราก็บอกเนเเค่นี้นะ ก้วางสายไป คือถ้าไม่อยากให้คบทำไมไม่มาบอกตั้งเเต่วันที่จะคบกันวันแรกอ่ะค่ะ มาบอกตอนที่มันหลายเดือนผ่านมาแล้ว ทุกวันนี้ก็เห็นเนสกับผู้หญิงอยู่ด้วยกันลงรูปคู่กันแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนกันยัง เสียใจตลอดนะ อยากกลับไปหามากแต่ก็รู้ว่าเขามีคนใหม่ไปแล้วเขาไม่อยากกลับมาหาเราอีกหรอก ทำไงดีละลืมก็ยังทำไม่ได้ อยู่ร.ร.เดียวกันเจอกันทุกวัน - -






 

Create Date : 03 มีนาคม 2560
1 comments
Last Update : 3 มีนาคม 2560 13:51:33 น.
Counter : 513 Pageviews.

 

การลืมคนๆหนึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ เราเองก็ยังลืมคนคนนั้นไม่ได้ แต่เราเชื่อว่าเวลาจะทำให้ความรู้สึกของเราที่มีต่อเค้าค่อยๆเปลี่ยนไป เวลาไม่ได้ช่วยให้ลืม แต่เวลาจะช่วยให้เรามีความทรงจำดีๆเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งอย่าง สู้ๆนะคะ

 

โดย: กล่องกระดาษ (สมาชิกหมายเลข 2199647 ) 31 มีนาคม 2560 15:02:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.