Group Blog
 
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มกราคม 2560
 
All Blogs
 

ความรู้สึกที่แฟนมีคนอื่น



 เราคบกับแฟนมานาน จนเราท้องจะคลอดเดือนหน้า แต่เมื่อสามวันก่อนเราจับได้แฟนมีอะไรกับคนอื่น เรารับไม่ได้เราขอเลิกแต่เขากลับรั้งเราไม่ให้ไปยอกเลกติดต่อกันแล้ว จนเรางอแงพูดประชดเขาตลอด จนเขาว่าเราแล้วบอกว่าเหนื่อยที่ต้องมาคอยเอาใจคอยอธิบาย แล้วเราทะเลาะกันอีกจนครั้งนี้เราบอกเลิกอีกครั้งเพราะยังไงเราก็รับไม่ค่อยได้ถึงพยายามแล้วก็เถอะ  แต่ครั้งนี้เขากลับบอกเลิกก็เลิกเพราะไม่อยากทนแล้วกับความงี่เง่าของเรา แล้วเขาก็หายไปจนเราทนไม่ได้จึงโทรหาเขา แต่เขากลับทำเหมือนไม่มีอะไร แล้วเราคุยกันสักพักก็มีสายซ้อนแล้วตัดไป เราจึงถามว่าใครเขาก็ไม่บอก จนเราบอกว่าคนที่นอนด้วยหรอเขาจึงตอบว่าใช่ แล้วเราก็เริ่มโวยวายจนเขาบอกว่าเราไม่มีสิทธิที่จะโวยวายเลิกแล้วเลิกไป แต่ถ้าอยากได้เขากลับมาเราต้องปรับนิสัยเลิกพูดประชดโวยวายงี่เง่า แต่ระหว่างเขาดูเราปรับตัวเขาก็จะคุยเรื่อยๆจนเราจะปรับให้เขาพอใจแล้วเขาจะเลิกคุย แต่เราก็ทำไรไม่ได้ต้องยอมรับขอเสนอของเขา เพราะเรารักเขามากแล้วไหนจะลูกอีก แต่ลึกๆเราก็ยังรับไม่ได้อยู่ดี และตลอดเวลาที่คบมาเขาก็มีคนอื่นคุยตลอด เราจับได้สองสามครั้งแต่เราก็ให้อภัยเพราะเขาบอกไม่มีอะไรแค่คุยแล้วเลิกคุย แต่เราก็ยังระแวงเขาตลอดเพราะโทรศัพย์เขาเราไม่มีสิทธิได้แตะเลย ขอดูก็ไม่ให้บอกไม่มีอะไรแล้วทำโมโหใส่ ควรทำไงดีค่ะ อยากเลิกอยากเกลียดก็ทำไม่ได้ เรารักเขามากจริงๆ



ควรทำไง? คุณรู้ดีแก่ใจอยู่แล้วว่าควรจะต้องทำยังไง
ถึงใครจะบอกยังไง หัวใจของคุณมันก็ไม่ยอมทำตาม
ผมก็เคยผ่านเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว
ถูกหักหลัง ถูกทำร้าย อย่างเจ็บปวดที่สุด จากคนที่เราคิดว่า เค้าจะไม่มีวันทำร้ายเรา คนที่เรารักมากกว่าชีวิตตัวเอง
สมอง รู้คำตอบอยู่แล้วว่าควรจะต้องทำยังไง
แต่หัวใจ ไม่ว่ายังไงก็ตัดใจไม่ได้ ทำยังไงก็เกลียดไม่ลง

ก็ไปให้สุดทางของมัน
รักให้สุด คิดถึงให้สุด เจ็บให้สุด
แล้วมันจะมีจุดๆหนึ่งที่เราจะรู้ตัวเองว่า ระดับไหนคือควรพอแล้ว
เมื่อถึงวันนั้น คุณจะอยู่ได้โดยไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว

ระหว่างนี้ ก็หันมารักตังเองบ้าง ดูแลตัวเองบ้าง
ที่สำคัญอย่าทำร้ายตัวเองเด็ดขาด
ถ้าเจ็บมากๆ ผมของส่งเพลงนี้ให้ จขกท. นะครับ
ปล่อย...... https://www.youtube.com/watch?v=cF1zMxjKApc

ขออวยพรให้คุณ จขกท. ก้าวผ่านมันไปให้ได้ เป็น single mom ที่สดใส มีความสุข สตรองมากๆนะครับ






 

Create Date : 15 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 15 มกราคม 2560 7:27:04 น.
Counter : 452 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.