Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
7 ธันวาคม 2559
 
All Blogs
 

วันที่อากาศหนาว ๆ





  ออกมาจากความรู้สึกจริงๆ yuckyuckyuck

เรา คือ ตัวเรา
เธอ คือ เพื่อนเรา
เขา คือ แฟนเก่าเรา ที่กลายเป็นแฟนเพื่อนเรา
ผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะ
เศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าเศร้าใจร้าวใจร้าวใจร้าวใจร้าวใจร้าวใจร้าวใจร้าว
เป็นไงบ้าง วันนี้เขาทำกับเธอแบบที่เธอเคยทำกับเรา เธอเจ็บมั้ย เธอแค้นมั้ย เราควรดีใจมั้ยกับสิ่งที่เขาทำกับเธอ เธอเอาเขาไปจากเรา ทั้งๆที่เธอก็เป็นเพื่อนเรา เธอบอกชอบเขา ทั้งๆที่รู้ว่าเรากับเขาคบกันอยู่ ทั้งๆที่เธอก็รู้ว่าเราอยู่กับเขาและเราก็ได้ฟังคำพูดที่เธอเอ๋ยขึ้นมา ว่าเธอ "ชอบเขา" เรานั้งฟังอยู่ด้วย เรารู้สึกยังไง เราไม่เคยพูด เธอชอบเขาตั้งแต่เราคบกับเขาได้สองสามวันจนหนึ่งปีเต็มๆที่เราต้องคอยระแวงทุกอย่าง หนึ่งปีเต็มๆที่เราโดนหักหลัง หนึ่งปีเต็มๆที่เราต้องมาค้นหาความจริง ว่าเธอกับเขาแอบไปไหนต่อไหนด้วยกัน แอบไปรับส่งกัน แอบไปหากัน ซื้อของขวัญให้กัน เธอกับเขาแอบบอกรักกันทั้งๆที่เขานอนกับเราทุกคืน กลางวันเราเรียน เราไม่รู้เลยว่าเธอกับเขาแอบทำอะไรลับหลังเราบ้าง เรารู้ทุกอย่าง แม้แต่วันที่เราบอกเลิกเขา เขากลับไม่มาง้อเราแต่กลับซื้อตุ๊กตาหมีตัวใหญ่ไปให้เธอ ทั้งๆที่เรากับเขาคบกันมาเป็นปีๆ เราได้ของขวัญอะไรจากเขา สุดท้ายเธอกับเขาก็คบกัน ส่วนเรากลายเป็นคนอื่น เขากลับมาง้อเราในวันที่สายเกินไป เรารักเขา เราผูกพัน เราเคยคิดว่าเราจะไม่ชิน เราคงอยู่ไม่ได้แน่ เช้าเขาไปส่งเราโรงเรียน เย็นเขามารับ รับเสร็จพาเราไปหาไรกินทุกวัน โทรหาเราตลอด ไม่เว้นชั่วโมง นอนด้วยกัน บางคืนที่ไม่ได้นอนด้วยกัน เขาจะซื้อของกิน ขนมที่เราชอบมาแขวนไว้ที่ประตูหน้าบ้าน ลำบากมาด้วยกัน หนีความตายมาด้วยกัน ทำทุกอย่างด้วยกัน หนึ่งปี สำหรับคนอื่นมันอาจจะคิดว่าน้อย เราเสียใจแค่ไหนเราไม่เคยพูด **เขาเป็นทอม พ่อแม่เราก็ยากที่จะยอมรับ** เหมือนอยู่ท่ามกลางความกดดัน เพราะเขาไม่เรียน ทำตัวเกเร ติดของมึนเมา ส่วนเรา เหมือนต้องแบกรับทุกอย่าง เราไม่เคยโวยวายใส่เขาเลย ไม่ว่าไหนจะเรื่องแฟนเก่าเขาที่โทรมาหาทุกอาทิตย์ (เพราะยังทำใจไม่ได้) และให้จะเพื่อนเราที่ชอบเขาอีกที่ปากก็อ้างกันว่าเป็นแค่พี่น้อง (แอบไปหากันลับหลังเรา) กว่าเราจะรู้ว่าจริง เราก็รู้จากปากคนอื่นทั้งนั้น เราเสียใจขนาดไหน ####แต่จนวันนี้ เธอโดนเหมือนที่เธอทำไว้กับเรา เธอรู้สึกยังไง เธอเชื่อมั้ย ว่าเวรกรรมมีจริง ตอนนี้เพื่อนที่เขามาทำดีกับเธอ เขาได้แฟนเธอไปแล้ว เธอแค้น เธอเสียใจ เธอรู้มั้ย ตอนนั้นเราก็เสียใจแบบนี้หรืออาจจะมากกว่านี้ก็ได้...







 

Create Date : 07 ธันวาคม 2559
1 comments
Last Update : 7 ธันวาคม 2559 7:53:25 น.
Counter : 317 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: nokyungnakaa 24 กุมภาพันธ์ 2560 16:29:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.