Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

อยากระบายเกี่ยวกับครู



  **ก่อนอื่นผมอยากจะระบาย+ขอคำเเนะนำ ขอบ่นหน่อยครับ***

ผมเป็นคนหนึ่งที่ขึ้น ม.ปลายตอนเเรกคิดว่าไม่เรียนพิเศษก็เรียนไหว วิทย์คณิตเเต่ไปๆมาๆ รร.ผมครูสอนไม่ดี ไปถามทำโจทย์ไม่ได้ไปถามกับเพื่อน ก็โดนด่าอะง่ายๆว่าทำไม่ได้ (ฟิสิกส์) สภาพเเวดล้อมในห้องผมก็ไม่ดี + ผมโง่ เเละผมเป็นคนไม่มีสมาธิ ผมหัวไม่ดี เเล้วผมก็ไปเรียนพิเศษที่หนึ่ง(ขอไม่บอก) เเละทำให้การเรียนผมดีขึ้น ทำข้อสอบที่รร.ได้
ผมไปนั่งฟังครูสอนเเทบไม่ได้อะไรวันเดียวจบบท ผมอย่าง งง เรียนฟิสิกส์เเทบไม่สอนทำโจทย์ สอนน้อยมากเเต่ละวิชา ซึ่งมันก็จะมีอ.หนึ่งท่านในรร.ใครเรียนกับเขาจะทำข้อสอบได้ (ซึ่งเห็นเเก่เงิน ไปส่องข้อสอบมาบอก) เรียนในห้องเเทบไม่รู้เพื่อนก็ไม่ตั้งใจเรียนกันทำให้ผมม.4นั้นผมโง่มาก ปรกติผมก็โง่อยู่เเล้วหัวไม่ดีเลยมาอยู่ห้องนี้ยิ่งพาเราเเย่ มาปีนี้ผมดีขึ้นเพราะกวดวิชาเเท้ๆการเรียนในห้องกลับได้วิชาการที่ไม่ดี ครูนิสัยลักษณะเเบบนี้ทำให้ไม่อยากเรียนที่รร. ซึ่งคิดว่าเทอมหน้าจะไม่เรียนละวิชาไหนที่ครูอคติกับห้องผม วิชาไหนที่ครูไม่สอนก็ สู้เราหยุดอ่านหนังสือดีกว่าไหมอย่างงี้ ขอคำเเนะนำหน่อยครับ ผมไปเรียนฟิสิกส์ 2 ชม.ผมไม่ได้อะไรจริงๆครับ ผมอยากจะร้องไห้ทำโจทย์ไม่ได้ไปถามผมก็โดนว่า    ก็ครูเเทบไม่สอนผมหยุดผมอ่านหนังสือได้เยอะนะ     2 ชม.เนี่ย ผมสู้รร.อื่นไม่ได้สิอย่างงี้ อยู่ในห้องผมไม่มีสมาธิผมสมาธิสั้น อ่านจริงๆเพื่อนก็ชอบเเซว อยากจะปล่อยเกรดมาก





 

Create Date : 18 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 18 ตุลาคม 2559 21:46:32 น.
Counter : 427 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.