Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2559
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
12 ตุลาคม 2559
 
All Blogs
 

แบบนี้เรียกว่าแย่งของเค้ามารึเปล่า ?



  นี่เป็นกระทู้แรกของเรา ผิดพลาดประการใดก้อขอโทษนะค้าเอาจจะจำได้ไม่หมดทุกตอนทุกคพุดแต่ตะพยายามเรียบเรียงมาเล่าให้ครบนะค้า เราขอเริ่มเลยละกันนะค่ะ เราขอเล่าคร่าวๆให้ทุกคนฟังก่อนน้าค่ะ คือเรากับผช.คนนี้รุ้จักกันมานานมากแล้วค่ะ ซึ่งรุ้จักกันเมื่องานแต่งเพื่อนคือบอกก่อนนะค้าว่าเราเป็นเพื่อนกับเจ้าของงานแต่งทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงเราเรียนม.ต้นมาด้วยกันค้า แต่เราพึ่งจะเจอกับขอใช้นามสมมุตินะค่ะเราแทนผช.คนนี้ว่า "อุ่น" ตอนที่ไปงานแต่งค้า เราแทนตัวเองว่า "เกด" นะค้ะ เริ่มเข้าเรื่องเลยนะค้า


   ตัวเราเองสนิทกับเจ้าของงานทั้งคู่เราก้อไปในฐานะเพื่อน เราไปเพราะไกล้บ้านและเราก้ออยากจะเจอเพื่อเก่าด้วย พอเราไปถึงงานเราก้อคุยกับเพื่อนปกติเม้ามอยภาษาผญ.ค้า เรายืนอยุ่หน้าาบ้านคุยกับเพื่อนสนิทเราอยุ่พอดีว่ามีเพื่อเราอิกคนเรียกเรา เรากำลังจะหันกลับไปมองสายตาเราดันหันไปเจออุ่น คือแบบแกๆๆๆในสายตาเราตอนนั้นอุ่นยืนยุวในวงที่มีคนเยอะมาก แต่เค้าทำให้เราสะดุดตามากเราเห็นเค้ายืนอยุ่ที่รถ เราถึงกับนิ่งไปสักพักโดยที่ไม่สนใจเพื่อนอิกคนที่เรียกแล้วสะกิดเพื่อนที่เราสนิทเราใช้คำพูดว่า "กุอยากได้ผช.คนนี้อ้า" (เราพุดออกมาได้ยังไงเรายังคิด 55555)คือถ้าอยุ่ในวงเพื่อนเราก้อแรงพอสมควร555 ต่อๆ สายตาเราจดจออยุ่ที่เค้าทั้งวัน เราก้อแอบเห็นว่ามีผญ.คนนึงยืนอยุ่ข้างๆๆไม่ต้องแปลกใจว่าใคร คือในสายตาเราตอนนั้นผญ.คนนั้นจะดูเซอร์ๆๆเค้าจะแต่งตัวแนวช่างๆๆ แต่ตัวเราบอกก่อนเเลยว่าเราไม่ไช่แนวนั้นเราแต่งตัวออกแนวไม่เรียบร้อยสักเท่าไหร่เราคิดว่าถ้าจีบคงติด555 (หลงตัวเอง) แต่เราไม่ได้สนใจผญ.คนนั้นว่าเป็นใครนะ เพราะคนที่อยู่อยุ่ตรงนั้นมีแต่ผช.ซึ่งผญ.คนนั้นจะเป็นแฟนของใครก็ได้เราไม่ได้คิดว่าเป็นแฟนของเค้าเลย เพราะเราชอบมากเราเลยมองข้าม แต่แล้วแก่เราก้อตอ้งฝันสลายเมื่อเรารุ้ว่าผญ.เซอร์คนนั้นเป็นแฟนเค้าก่อนที่เราจะรุ้ว่าเป็นแฟนเค้าเราได้ถามเพื่อนเราว่า "เพื่อนคนที่ยืนข้างรถชื่ออะไร แล้วมีแฟนไหม " คำตอบที่ได้มาทำให้เราฝันสลาย มันตอบเรากลับมาว่า มันชื่ออุ่นมีแฟนแล้วแฟนมันก็ผญ.ที่ยืนอยุ่ข้างๆมันไงแล้วไม่นานอุ่นก้อพาแฟนขับรถผ่านหน้าเราไปกอดกันแน่นเฉียวยังกับงูเขียวรัดกัน โอ้ววววพอขับผ่านหน้าเรานิ่งไปสักพักมองตามตาแทบทะลัก 5555 (วัยรุ่นก้องี้)แต่มันก้อไม่ทำให้เราเลิกชอบเลยเรายังหน้าด้านพูดตอบกลับเพื่อนไปเบาๆๆว่า "ไม่เป้นไรมีแฟนได้เดะมันก็เลิกกันได้" เราพุดทิ้งท้ายกับเพื่อนไว้ว่า "ถ้ามันเลิกกันบอกกุนะ " เรานี่แรงได้ใจเลยเนอะ ด้วยความที่เราอยากได้ เราก้อมองข้ามเรื่องนั้นไปเลยยอมรับค่ะว่าเราชอบมากแล้วทำให้เราไม่นึกถึงฝ่ายหญิงแต่.............เราก้อได้แค่ชอบค่ะ เราก้อไม่ได้ปวุ่นวายชีวิตรักของเค้าเลยค้าตัวเราเองก็มีแฟนค่ะ แต่ตอนนั้นเราก็เด็กค่ะ เราทำอะไรไม่ทันได้คิดค่ะ เราอายุแค่16ค้า ตอนนั้นเราก้อเรียนเราก้อไปเรียนตามปกติอย่างที่บอกเราเรียนที่เดียวกันค่ะ แต่เวลาพักกินข้าวเวลาไม่ตรงกันค่ะเราจะพักก่อนเราจึงไม่เจอกับอุ่นค่ะ(ลืมบอกค่ะว่าออุ่นเองไม่รุ้ว่าเราชอบ แล้วตัวเค้าเองเป็นคนไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบข้างมากเท่าไหร่ แล้วก้อเป็นคนนิ่งๆเงียบไม่ค่อยพุด )ต่อๆ เราอยุ่ที่โรงเรียนเราแสบค่ะรุ้จักคนเยอะเราคุยเก่งเราอารมดีหัวเราง่ายคุยได้หมดค่ะแต่ไม่ไช่ว่ามั่วนะค่ะเราพุดด้วยแค่นั้นค่ะ ไม่ว่าจะใครต่อใครเราก้อรุ้จักไปหมดค้า ส่วนน้อยที่เราจะไม่รุ้จัก เราจะมีเพื่อนที่สนิทอยุ่ในโรงเรียนอยุ่3คนค่ะเราจะตัวติดกันตลอดไปไหนไปด้วยเราจะออกแนวลุยๆๆค่ะ เราจะมีเรื่องบ่อยค่ะ แล้ววันที่เรารอคอยก้อมาถึงเรามีเรื่องกับเด็กต่างาขาทำให้เราต้องเข้าห้องปกครองค่ะ เรากัเพื่อนเคียเรื่องตั้งแต่เช้าจนเที่ยงเวลาเราพักจะเป้น 11.45น. แต่ของอุ่นจะช้ากว่าเรา ประมานเที่ยงกว่าๆๆ เราไม่มั่นใจ เราจบมานานละค่ะ แต่วันนั้นเราเคียเรื่องเสร้จประมานเที่ยงๆกว่าๆเป็นเวลาที่พวกอุ่นพักค่ะ เราเลยไปกินข้าวที่โรงอาหารโดยไม่ได้สนใจอะไรไม่ได้นึกไร แต่เราเดินอยุ่ดีๆก้อมีเพื่อนเราเรียกละบอกกับเราว่า "เกดไอ้อุ่นมันเลิกกับแฟนละ " หุ๊ยยยยยยแก่เราได้ยินคำนั้นเราดีใจมากเลยนะ คือแบบบอกไม่ถุก เราไม้ได้เจออุ่นเลยหลังจากวันที่เจองานแต่งประมาน 3 เดือนที่แล้ว
คือตัวเราเป็นคนถ้าชอบก้อชอบจริงแต่ว่าพอรุ้ว่ามีแฟนเราก้อจะไม่ค่อยอะไรมากมายเราจะรอจนกว่าจะเลิกค้า 5555 แอบแรง หลังจากที่เพื่อนเราบอกเสร็จด้วยอาการที่อยากได้ก้อมาค่ะ เรามองหาเค้าทั้งโรงอาหารเราเจอเค้าค่ะ เราดีใจที่เจอ คือบอกก่อนเลยว่าอุ่นตรงสเปกเราทุกกอย่างไม่ว่าจะท่าทางบุคคลิคเราชอบทุกอย่างที่เป็นเค้าเลยก้อว่าได้ค้า พอหลังจากนั้นเราก้อเริ่มค้นหาเฟสเราก้อเจอค่ะ เราเลยขอเบออุ่นจากเพื่อนของเราที่เป็นเพื่อนของเค้าเราก้อได้ค่ะ แต่ว่าเราเองเป้นคนขี้อายเราเลยไม่กล้าโทได้เบอมา3วันค่ะเราก้อค่อยโทรพอเราโทไปเราก้อถามเค้าว่า 
วันที่1ที่โทหาอุ่นค่ะ
เรา: ฮัลโหลลลลล นี่อุ่นไช่ไหม?
อุ่น: ไช่ นี่ใคร ?
เราแอบเงียบแล้วเราก้อตั้งสติค่ะตอบคำถาม
เรา: เราชื่อเกดนะเราเป็นเพื่อนกับเพื่อนอุ่น จำเราได้ไหม
อุ่น : คนไหนอ้ะ (ลืมบอกไปวันนั้นเราใส่เสื้อสีเหลืองค่ะ )
เรา: เราเกดคนที่ใส่เสื้อสีเหลืองจำได้ยัง 
อุ่น: อ๋อๆๆๆจำได้แล้ว เอาเบอมาจากใคร แลวมีอะไรถึงโทมา
เราเชื่อว่าเพื่อนเราคงเกิ่นๆๆไปคร่าวๆๆแล้วว่าเราชอบ 
เรา: เอามาจากเพื่อน 
เราก้อคุยกับอุ่นได้ไม่นานค่ะ ก้อถามนางปกติทั่วไปบ้านนางกับบ้านเราอยุ่คนละฝั่งเลยค่ะ บางบัวทอง - สมุทรสาคร ไกลพอสมควรตอนถามเราก้อคิดละว่ามันคงลำบากแน่ๆๆถ้าเราคบกันเราไปไม่ถุกค่ะด้วยความยังเด็กพ่อแม่เราจะห่วงๆไม่ค่อยไห้ไปไหนเอง สักพักไม่นานอุ่นก้อบอกกับเราค่ะ
อุ่น: เกดเดะนี่จะไปรับแม่เดะค่อยคุยนะ
ความคิดเราตอนนั้นคือแบบตื่นเต้นที่ได้คุยค่ะ เราไม่ค่อยจะโทหาเค้าค่ะเราเปนคนติดเพื่อนเราว่างก้อคือตอนไม่อยุ่กับเพื่อนเราจะโทหาเค้าค่ะ
วันที่2ที่โทหาอุ่น
เราจำไม่ไดว่าคุยอะไรแต่เรารับรุ้ได้เลยว่าเรากับเค้าไปกันไม่ได้    ****เดี๋ยวมาต่อนะค่ะขอตัวอาบน้ำแปบค่ะ****





 

Create Date : 12 ตุลาคม 2559
0 comments
Last Update : 12 ตุลาคม 2559 23:00:36 น.
Counter : 556 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.