Group Blog
 
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 มีนาคม 2560
 
All Blogs
 

ความรักของเรา มันคงเหมือนกับบทเพลงเพราะๆเพลงหนึ่ง



  หลายๆคนนิยามความรักแตกต่างกันไป จริงๆแล้วมันไม่มีผิดหรือถูกสำหรับใครเลยสักคน

โลกนี้ไม่ได้กำหนดกฎเกณฑ์ ว่าความรักของคนเราต้องให้คำนิยามมันในรูปแบบใด 
" เพราะความรัก มันก็คือ ความรัก "

สำหรับความรักของเรา เราเปรียบความรักเหมือนบทเพลง
เพลงๆหนึ่ง ในช่วงเวลาหนึ่งของชีวิต ที่เรามักจะฟังมันซ้ำๆอยู่อย่างนั้น 
แล้วก็รู้สึกว่าเพลงๆนี้แหละ มันช่างเพราะเหลือเกิน มันพิเศษที่สุดสำหรับเราในเวลานี้เลยล่ะ
และหลายครั้งก็รู้สึกมากไปถึงว่า มันไม่น่าจะมีเพลงไหนที่ฟังแล้ว จะเพราะไปกว่านี้แล้วนะ

และไม่นาน โลกก็จะสอนเราใหม่อีกครั้ง ด้วยการสร้างบทเพลง เพลงหนึ่ง
เพลงที่เราได้ยินแล้ว...บางครั้งอาจจะรู้สึกเฉยๆครั้งแรกที่ได้ยินมัน 
บางครั้งอาจจะรู้สึกชอบในครั้งแรกที่ได้ฟังมัน
หรือเราอาจจะไม่ชอบมันเลยก็ได้

แต่แล้วโลกก็ยังคงสร้างเพลงที่เพราะที่สุดสำหรับเรามาเสมอ
ในเวลาที่ต่างกัน และเราก็พร้อมที่จะเปิดมันฟังซ้ำๆอยู่อย่างนั้น และเชื่อมันอีกหน
ว่าเพลงๆนี้แหละ เพราะที่สุด ที่จะไม่มีเพลงไหนเพราะเท่านี้อีกแล้ว

จนวันนึงเราก็หลงเชื่อและก็ยึดติดมันไปโดยไม่รู้ตัว เชื่อแบบนั้นไปซ้ำๆ
จนบางครั้ง มันก็จมเข้าไปอยู่ในห้วงเวลาของบทเพลงๆนั้น
รู้สึกทุกครั้งที่ได้ฟัง สุข ทุกข์ เศร้า ดีใจ เสียใจ ไปพร้อมกับบทเพลง

มันคงเหมือนกับความรักในอีกมุมที่เรากำลังจะพูดถึงในตอนนี้ ความรักที่เดินทางมาถึงจุดจบของใครหลายๆคน
และเราก็จมอยู่กับมัน ติดอยู่กับมันโดยไม่ไปไหน และก็เชื่อว่าความรักครั้งนี้ของเรา ดีที่สุดแล้ว ไม่เคยเจอะไรที่ดีเท่านี้มาก่อน
และก็ไม่เชื่อว่าจะมีใครสักคน ที่จะทำได้ดีเท่าความรักครั้งนี้ของเรา เราก็เป็นคนนึงที่เชื่อมันไปแบบนั้น...

แต่แล้ววันนึงโลก...ก็จะสอนเราอีกครั้งนึง โดยการสร้างใครคนนึง 
คนที่เราไม่เคยคิดว่าจะมีคนแบบนี้อยู่บนโลกใบนี้
คนที่ทำได้ดีกว่าใครหลายๆคนที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตเรา
มันก็คงจริงอย่างเรื่องบทเพลงที่เราเล่ามาในกระทู้นี้ละมั้ง

สุดท้ายแล้ว วันนึงเราก็จะได้พบกับคนๆนั้น
คนที่พาเรากลับมายิ้มและมีความสุขเหมือนเพลงที่เราชอบ และ ออกเดินทางไปกับมันอีกหน...


ยินดีต้อนรับนะ " ความรัก "







 

Create Date : 03 มีนาคม 2560
0 comments
Last Update : 3 มีนาคม 2560 13:56:34 น.
Counter : 430 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2533784
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2533784's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.