Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
JinMae : ความหวังดี ( intro 2)

ยิ่งนาน วัน อารมณ์ของจิน ดูเหมือนจะรุนแรงขึ้น

จินไม่แม้แต่จะยิ้ม จากที่เคยพูดเล่นหัวกันกับฉัน

บรรยากาศเหล่านั้นหายไป

เหมือน ๆ กับ หน้าที่และความรับผิดชอบของพีที่ยิ่งมากขึ้น

ทำให้ช่องว่างระหว่างพีและจินกว้างขึ้นด้วย

กว้างมากพอที่ทำให้ฉันคิดว่าฉันสามารถแทรกตัวเองมาเติมเต็มช่องว่างนั้น



แต่ฉันก็คิดผิด

เหมือนว่าตอนนี้ฉันเป็นเพียงคนเดียวที่จินอยุ่เคียงข้างจินตลอดเวลา

ทุกวันหลังเลิกงานฉันมักจะไปกับจินเพื่อรอพีทุกวัน

ไปเพื่อให้เห็นรอยยิ้มของจิน รอยยิ้มที่ฉันไม่คิดว่าจะเป็นของฉันได้

ทุกครั้งที่จินไปรอพีที่ทำงานเพื่อจะรับกลับบ้านพร้อมกัน

ไปกินข้าวดูหนัง มีเวลาอยู่ด้วยกัน

แต่ก็ต้องพบว่าพีออกไปทำงานข้างนอก

มีงานด่วน ไม่สามารถไปด้วยได้ แม้มันจะทำให้จินรู้สึกเสียใจเพียงใด

แต่แค่เพียงรอยยิ้มบาง ๆ จากพี

กลับเรียกเอาความสดใสกลับคืนมาให้จินอีกครั้ง

แม้เพียงชั่วเวลาไม่นาน





แล้วระหว่างทางที่เราเดินไปด้วยกัน

ฉันเองชวนจินคุย เรื่องต่าง ๆ ที่ได้เจอ

เพียงแค่หวังให้ช่วงเวลาหนึ่งของจินรู้ว่ามีฉันอยู่เคียงข้าง

แต่จินดูเหมือนจะไม่ได้ใส่ใจในคำพูดของฉัน

เค้าหยุดเดิน และทอดสายตามองออกไปตามถนนที่ทอดยาว

แม้มีผู้คนเดินขวักไขว่ เสียงอึกทึกมากมายที่ได้ยิน

แต่ฉันกลับรู้สึกได้ถึงความว่างเปล่า และความอ้างว้างในสายตาของจิน

ฉันยื่นมือข้างนึงออกไปอย่างช้า ๆเพื่อกุมมือของจินไว้

ราวกับว่าจะถ่ายเอาความรู้สึกอ้างว้างของจินมาไว้ที่ฉัน

ทันทีที่มือของฉันสัมผัสจิน

จินรำพึงขึ้นอย่างล่องลอยราวกับว่า อยากจะให้มันไปถึงใครสักคนนึง

“พีไม่รักฉันแล้ว”

น้ำตาของฉันเอ่อล้นก่อนที่มันจะไหลออกมา

ฉันยกมืออีกข้างเข้าสวมกอดจินเอาไว้

พร้อมกับน้ำตาที่ไหลทั้งนอกและในหัวใจของฉัน



Create Date : 18 พฤษภาคม 2551
Last Update : 18 พฤษภาคม 2551 2:00:20 น. 1 comments
Counter : 255 Pageviews.

 
ตามมาอ่านค่ะ เศร้าจัง


โดย: Borken วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:2:48:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.