Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ทำได้แค่นี้ Happy birthday

ก็รอมาตั้งนานให้ถึงวันนี้
วันที่จะหาเรื่องคุยกับเธออีกครั้ง
นอกจากคำว่า สบายดีไม๊ เป็นห่วงจัง
วันนี้ได้พูดมากกว่า ทุกครั้ง Happy Birthday

แต่วันเกิดเธอปีนี้
โทรหาเธอเหมือนทุกปีทำไม่ได้
ไม่ใช่ไม่มีตังค์แต่ไม่มีเบอร์ให้โทรไป
เท่าที่ทำได้ก็แค่ส่งข้อความผ่าน hi5 ส่งให้เธอ

แต่ที่น่าสมเพชยิ่งกว่า
เธอ block hi5 ไว้ ก็เลยนะ.....โพสต์ไม่ได้
ทำได้เต็มที่ก็แค่ส่งข้อความไป
ก่อนหน้านี้ต้องห้ามมือห้ามใจ
เวลาเข้า hi5 ไม่ให้ส่งข้อความใด ๆ ไปหาเธอ

ก็กลัวว่าเธอจะยังไม่ได้อ่านข้อความเก่า ๆ
แล้วก็กลัวว่าจะเข้าไปส่งข้อความหาไม่ได้
ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมยังหน้าด้านมากมาย
ทั้งที่เธอไม่อยากให้วุ่นวายก็ยังทำ

เอาเป็นว่า Happy birthday นะคนดี
Hope u have a good time นะปีนี้ถ้าเป็นได้
make a wish ปรารถนาด้วยจริงใจ
everything come true สมใจ Take care


ส่งข้อความเป็นภาษาอังกฤษเลยนะ
ทั้งที่ไม่ถนัดเลยอะ แต่กระแดะเขียน
คิดอะไรไม่ออก ถ้าเป็นภาษาไทยก็กลัวจะเอียน
ก็เป็นพวกเน่า ชวนเลี่ยน เลยเขียนภาษาอังกฤษแทน

เธอจะรู้ไหมนะ
ว่าฉันน่ะอยากได้ยินเสียงเธอแค่ไหน
แต่ฉันก็ทำได้แค่เปิด hi5
ดูรูปเธอไปยิ้มไป
แค่นี้ที่ทำได้ แม้ว่าจะเหนื่อยหัวใจ แต่ก็ยิ้มได้ แค่เป็นเธอ

วันนี้อารมณ์ไม่ค่อยจะดี
เขียนไปหนึ่งที ข้อความมันหาย
เขียนไม่ได้เซฟเลยต้องเริ่มใหม่
เขียนไปน้ำตาก็จะไหล เฮ้อ ยิ้มไว้วันเกิดเธอ

ไม่เกี่ยวกันเลยนะ
เขียนไม่ออกด้วย ล่ะ แต่พยายามจะเขียน
ทุกทีเขียนถึงเธอจะต้องเลี่ยน ๆ
แต่แบบวันนี้ เพี้ยน ๆ เขียนไม่ได้สักที

กลับไปดู hi5 อีกที
90% ของข้อความใน send message ที่มี
แทบจะเรียกได้ว่ามีแต่เธอเท่านั้นเชื่อไม๊
ก็ฉันเป็นพวกไม่ค่อย ส่งข้อความหาใคร
แต่เธอรู้ไม๊ ฉันมักจะอยากส่งมันไปให้เธอ

มันเป็นทางเดียวที่ติดต่อได้
ก็มีแต่ฉันคนเดียวที่ส่งไป
เธอจะรับจะอ่านมันไม๊ไม่รู้เลย

เธอจะรู้ไม๊นะ
วันนี้ฉันตื่นมาด้วยความสดใส
จากที่ก่อนหน้านี้ ฉันมักจะไม่อยากทำอะไร
ตื่นมาก็กลิ้งมากลิ้งไป
ไม่อยากลุกไม่อยากไปไหน ไม่อยากทำงาน

แต่เช้าของวันนี้
ฉันก็ยิ้ม มีความสุข รู้สึกดี
เธอจะรู้ไหม
ก็เพราะวันนี้เป็นวันของเธอไง
เธออาจไม่เข้าใจ
ฉันเองก็บอกไม่ได้ แต่ก็รู้สึกดี

ก็ยิ้มบ้าๆ ทั้งวัน
ยิ้มทั้งที่มันไม่ควรจะยิ้มได้
ตั้งตารอให้ถึงเวลาเลิกงานไว ๆ
แต่แล้วสุดท้าย ฉันก็ได้มีเวลาให้เธอ

หวังว่าเธอมีความสุขดี
หวังว่าจะมีคนจำวันเกิดเธอได้
หวังว่าจะมีคนอวยพรเธอมากมาย
หวังว่าเธอจะได้เจอแต่สิ่งดี ๆ

เธอจะได้ใส่บาตรไม๊นะ
หรือเธอจะได้ทำสังฆทานบ้างไหม
เธอจะไปเที่ยว ไปฉลอง หรือไปกับใคร
จะมีคนจำวันเกิดเธอได้บ้างไหม
แล้วจะมีใครทำอะไรให้เธอ

จะมีเค้กวันเกิดไม๊นะ
ถ้ามีน่ะจะเป็นรูปไหน
รถเบนซ์ บ้าน หัวใจ
รูปการ์ตูน หรือว่ากลมๆง่าย ๆ
มีคนปักเทียนตามอายุให้
และร้องเพลง Happy Birthday

จะได้ของขวัญอะไรบ้าง
มีของอย่างเป็นของที่เธออยากได้ไม๊
ก่อนเป่าเทียน เธออธิษฐานอะไร
ฉันจะส่งใจ ลุ้นให้คำขอเป็นจริง

จะมีเสี้ยวนึงของเธอไม๊นะ
ที่จะคิดถึงฉันบ้างน่ะ พอมีไม๊
คิดถึงว่าปีนี้ฉันจะทำอะไร
จะติดต่อเธอได้ไม๊ จะอวยพรยังไง
หรือรู้สึกเหมือนขาด ๆ อะไร
เพราะฉันมักจะโทรไป
หรือทำอะไร ๆ ให้เธอทุกปี


สุดท้ายก่อนนอนคืนนี้
ถ้าได้ฝันขอให้ฉันฝันดีจะได้ไม๊
ฝันเห็นเธอ สักหน่อยก็ดีใจ
แต่เธอคงไม่ว่างมาอยู่ในฝันใช่ไม๊
ไม่เป็นไร แค่คิดถึงเธอก็ได้
"Happy Birthday "







 

Create Date : 03 มิถุนายน 2551
2 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2552 20:35:52 น.
Counter : 393 Pageviews.

 

โหยเพลงงงง

แหวววววววได้อีก

อ่านละ...อยากให้มีคนมารู้สึกกะเรางี้บ้างจัง

 

โดย: กังหันลม IP: 124.121.195.180 3 มิถุนายน 2551 0:14:41 น.  

 

เชื่อเรานะ ถ้าอยากได้ต้องบอก ต้องแสดง อย่างน้อยก็ถือว่าได้ทำแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เราจะยังมีลมหายใจอยู่รึป่าว อยากทำอะไร รีบทำซะ สู้ๆ

 

โดย: flymonkey IP: 58.97.41.34 6 มิถุนายน 2551 10:14:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.