Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
3 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

แก้ผ้า...น่ารังเกียจ

เฮ้อ.........

ในวันที่มองไปทางไหน ก็เริ่มรู้สึกว่าหาความสุขไม่ได้

ที่ทำงาน ว่าความสุขไม่มี

ที่บ้านนี่ก็ เรียกว่าหาดีไม่ได้ ...... เหนื่อย

พื้นที่เล็ก ๆ สำหรับพักรบ สงบใจ ....ทำไมมันหายากจัง


ในวันที่เราไม่มีศรัทธา

ในวันที่เราเริ่มหาความรู้สึกดี ๆ ไม่ได้

ในวันที่เราเริ่มรู้สึกว่า สังคมมันไม่มีความจริงใจ

ในวันที่เรารู้สึกว่า ทำไมมีแต่คนเอาเปรียบกันจัง


ในวันที่เราเริ่มคิดอะไรก็พูดออกมา

ในวันที่เรารู้สึกว่า เราเริ่มทนไม่ไหว

ในวันที่เราแสดงสีหน้าเวลาที่คิดหรือรู้สึกอะไร

ในวันที่ ....อะไร ๆ ก็ไม่เหมือนเดิม


เป็นแบบนี้ก็ใช่ว่าจะดี

ไก่เห็นตีนงูแบบนี้ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว

งูเห็นนมไก่ ก็นะ แบบว่า.....แม่งอะไร

เหมือนเดินแก้ผ้า เผยความใน

ใจคิดอะไร หน้าออก ปากไป

ไม่ไหวจะเคลียร์



รังเกียจตัวเองมากกว่า

หมดศรัทธา ตัวเองอย่างไม่ไหว

ละอายอก อ่อนจิต คิดมากมาย

อยากไปแต่ทำไม่ได้ เพราะหน้าเงิน .....




 

Create Date : 03 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2553 21:48:32 น.
Counter : 420 Pageviews.

 

อื้มมมม อ่านแล้วพอจะเข้าใจได้อยู่ค่ะ

อาจจะเป็นเพราะยังไม่เจอที่ตรงนั้นมากกว่าค่ะ หรือไม่เราก็มองไม่เห็นมันเอง

สักวันน่าจะพบนะคะที่จะสามารถพักใจได้

หรือถ้ามันเหนื่อยเกินไป หาที่ที่เราสามารถจริงใจได้ ไม่ต้องเสแสร้งอยู่นะคะ มันมีอยู่ แต่เราจะหาเจอหรือเปล่า

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2553 23:08:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salanare
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salanare's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.