No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 
soul mate?

คุณเชื่อเรื่องคู่แท้ไหม?

ฉันไม่เชื่อ....แปลกไหม?

ถ้าคู่แท้คือการที่เกิดมาเพื่อกันและกันคบกันแล้วมันลงตัวอย่างประหลาด เหมือนเธอเกิดมาเพื่อฉันและฉันเป็นส่วนเติมเต็มของเธอ...แบบนี้มันไม่ใช่ฉันหรอกนะ

สำหรับฉันคนรักของฉันเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ผู้ชายธรรมดาที่มีข้อดี ข้อเสีย และฉันก็เช่นกัน
ตลอดเวลาเกือบ 10 ปีที่เราคบกันมาเรายังต้องปรับตัวเข้าหากันตลอดเวลา มีเรื่องใหม่ๆของกันและกันให้เรียนรู้

เขาไม่ได้รู้ใจฉันไปทุกเรื่องหรอกนะ บางเรื่องฉันก็ต้องคอยบอกเขา อย่างเช่นเมิ่อวานนี้ฉันอารมณ์ไม่ดีขอให้เขาเงียบสักพัก เป็นต้น แต่ฉันว่ามันคือความท้าทายก็ถ้าเขาเดาใจฉันได้ทุกเรื่องเราก็คงไม่ต้องมีเรื่องมาพูดคุยกันมากนัก...ซึ่งมันคงเงียบเกินไปสำหรับฉัน

ในตอนนี้เขาเป็นกำลังใจที่สำคัญสำหรับฉันและถึงแม้ว่าต่อไปฉันและเขาอาจจะไม่ได้ลงเอยที่การแต่งงานฉันก็ไม่เสียใจที่เคยคบกับเขา เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมามันสวยงามมากจริงๆ...แต่แน่นอนฉันย่อมหวังที่จะนั่งอยู่ข้างๆเขาในวันที่เราทั้งคู่ต่างอ่อนแรง นั่งดูลูกหลานด้วยกันในวันข้างหน้า

มันจะมาถึงไหมนะ....ฉันจะทำให้ดีที่สุดละกัน




Create Date : 07 พฤศจิกายน 2548
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2548 12:50:37 น. 1 comments
Counter : 350 Pageviews.

 
คนเราอยู่ด้วยกันต่างฝ่ายต้องปรับตัวเข้าหากันนะคะ
จะปรับอยู่ฝ่ายเดียวก็คงอยู่ด้วยกันไม่ได้นาน
เพราะคนที่เป็นฝ่ายปรับตัวจะเหนื่อยมากจนทนไม่ไหว

ขอให้มีความรักที่สวยงามตลอดไปนะคะ


โดย: Petit Patty วันที่: 10 พฤศจิกายน 2548 เวลา:8:00:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.