No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
<<
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

Difficult time

เปล่าคะ ฉันไม่ได้เกิดความว้าวุ่นใจอะไรที่มากเกินไป เพียงแค่เริ่มที่จะปล่อยวางของเก่าๆได้เท่านั้นเอง

ทุกคนที่ยังไม่ได้บรรลุโสดาบันหรือขั้นสูงกว่านั้นก็คงต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากทุกคนนั่นแหละ จะลำบากมากหรือน้อยก็ขึ้นอยู่กับพลังใจของแต่ละคน

คน 2 คนเจอปัญหาอย่างเดียวกัน คนหนึ่งมีกำลังใจที่เข้มแข็ง ลุกขึ้นได้ไว ปัญหานั้นก็จะไม่หนักหนาจนเกินไป แต่กับบางคนกว่าจะยืนได้แต่ละที มัวแต่โวยวายกับปัญหา ท้อแท้และเอาแต่วิตกกังวล กว่าปัญหาเหล่านั้นจะผ่านไปได้ก็คงแทบอาน

ฉันเป็นคนประเภทที่ 2 ค่ะ แต่คนรอบข้างพยายามตะล่อมและช่วยให้ฉันเป็นคนประเภทแรก มันอาจจะไม่สำเร็จเสียทีเดียวแต่อย่างน้อยๆตอนนี้ฉันก็ลุกยืนขึ้นแล้ว ถึงจะเซจะเป๋ไปบ้าง ก็ขาทั้งสองข้างของฉันก็ยืนติดพื้นและไม่ต้องการมือที่มาพยุงอีกต่อไป

ฉันไม่ได้จองหองพองขนว่าพอหายดีแล้วคนอื่นก็ไม่มีความหมาย แต่อยากบอกว่าฉันไม่อยากให้พวกคุณมาทุกข์กับฉันมากเกินไป เพราะคนที่ยืนอยู่ข้างฉันเหล่านี้ล้วนแต่เป็นคนที่ฉันรักและรักฉันทั้งสิ้น

ไม่ใช่พวกคุณไม่สำคัญกับฉันแล้ว พวกคุณสำคัญเสมอแต่ตอนนี้ฉันจะพยายามเป็นหลักให้พวกคุณบ้างไงคะ พลัดๆกันไป ฉันจะมัวแต่เป็นฝ่ายรับได้อย่างไร

เมื่อใดที่พวกคุณต้องการฉัน ฉันจะไม่ลังเลเลยที่จะนั่งฟังพวกคุณเป็นชั่วโมงหรือเป็นไหล่ให้พวกคุณซับน้ำตา

เพียงแต่หวังว่าวันเหล่านั้นคงจะไม่มาถึงนะ

ฉันไม่อยากให้พวกคุณต้องมีช่วงเวลาอย่างนั้นเลยสักนิด แต่ถ้ามันเลี่ยงไม่ได้ อย่าลืมฉันนะ อย่าลืมเพื่อนคนนี้


....

เค้าว่ากันว่าปีนี้เป็นปีหมาไฟ

ฉันเกิดปีจอซึ่งเป็นปีที่ชงพอดีเลย .. แม่ก็ห่วงๆอยู่ว่าจะต้องสะแคราะห์
น่าแปลกที่ถ้าเป็นแต่ก่อนฉันคงส่ายหัวกับความงมงายของแม่
แต่ตอนนี้ฉันกลับว่าง่ายและยอมทำตามอย่างไม่มีเงื่อนไขใดๆ

ก็จะหาใครรักฉันได้เท่าผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ ไม่มีอีกแล้วล่ะค่ะ

ไม่ได้ขอให้ทุกคนที่เกิดปีจอต้องไปทำอย่างที่ว่ากันทุกคน แต่ถ้าใครรู้สึกว่าทำก็ได้ไม่ทำก็ได้ละก็ ฉันแนะนำให้ทำนะคะ

มันอาจเป็นการจับแพะชนแกะของฉันเองก็ได้
เมื่อปีก่อนๆชีวิตเรื่องการเรียนของฉันออกจะฉิว โล่งโปร่งสบาย
ไม่มีเสียหรอกปัญหาคาใจเรื่องเรียนและเรื่องแลป
แต่พอเข้าวันเกิดฉันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปัญหากลับทะยอยเข้ามาเหมือนคลื่นในทะเลน่ะคะ

มันกระทบใจฉันมาเรื่อยๆ

พอแม่บอกก็เลยตกลงใจอย่างง่านดายว่าจะทำ

....

คำว่าพวกคุณฉันรวมถึง จุ๊บ หญิง นิหน่า ปา บีบี๋ ผึ้ง(นรัม) และเพื่อนแท้ของฉันทุกคน




 

Create Date : 31 มกราคม 2549
4 comments
Last Update : 31 มกราคม 2549 23:41:45 น.
Counter : 782 Pageviews.

 

"ก็จะหาใครรักฉันได้เท่าผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ ไม่มีอีกแล้วล่ะค่ะ"

ชอบประโยคนี้จังเลยค่ะ

 

โดย: Beebie 1 กุมภาพันธ์ 2549 4:05:37 น.  

 

อะไรที่ทำแล้วสบายใจจะทำหมดเลยค่ะ ขอแค่ไม่เบียดเบียนใครเป็นพอ

ขอให้มีแต่ความสุขในทุกๆ วันนะคะ

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 1 กุมภาพันธ์ 2549 7:52:38 น.  

 




ถ้าเชื่อเรื่องดวงชง มีวิธีแก้เคล็ดนะคะ...สนใจบอกเมลหลังไมค์น้า จะส่งไปให้อ่านจ๊ะ

ทำใจให้สบายนะคะ

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 1 กุมภาพันธ์ 2549 10:27:19 น.  

 

Thanks for your Birthday wishes na...ก็ถ้าทำอะไรแล้วสบายใจขึ้นก็ทำเหอะ Take care and all the best :)

 

โดย: นัท IP: 142.179.130.11 1 กุมภาพันธ์ 2549 23:16:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.