No matter what,I'll be with you... No matter how, i will be loving you...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
1 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

Love is all around

เมื่อคืนได้ดูรายการรักเอย เค้าไปสัมภาษณ์คุณแพทกับสามีเรื่องงานแต่งงงานสุดอลังการ

เป็นรายการที่เราดูและอมยิ้มไปพร้อมๆกัน นึกยินดีในความรักของคนทั้งคู่ คุณ Mark น่ารักมากและเรื่องนี้ทำให้เรารู้สึกเห็นด้วยว่ารักนั้นไม่มีพรมแดน รักไม่มีศาสนา

อยู่ไกลกันคนละขอบฟ้าก็ยังจะมาเจอกันได้

ความรักแบบนี้อุปสรรคย่อมเยอะเนื่องจากความแตกต่างของวัฒนธรรม แต่แน่นอน ความรักเป็นเสมือนกาวประสานความแตกต่างที่ดี

แค่เพียงรัก และเข้าใจ เมื่อรวมกับให้อภัยก็สามารถสานต่อความรักให้ยืดยาวออกไปได้

แล้วเราก็มาเหลียวมองหนุ่ม (เหลือ)น้อยข้างกายเรา ผู้ชายคนนี้ต่างกับคุณ Mark 100 %

ไม่เพียงแค่หน้าตา แต่เป็นที่นิสัยและการปฏิบัติต่อคนรัก
คนไทยมักจะเก็บความรักไว้ภายใน เป็นเรื่องที่ไม่ค่อยมีการแสดงออก (ถึงแม้วัยรุ่นเดี๋ยวนี้จะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม) จะรักแค่ไหนก็เก็บไว้เสียลึกสุดใจ บางทีหาจนเหนื่อยยังมองไม่เห็น

แต่ชาวต่างชาติมักแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดแจ้ง จะรักจะชอบก็ไม่ค่อยอม ไม่ค่อยเม้ม เพราะเค้าถูกสอนมาให้ให้เกียรติผู้หญิง ต้องคอยดูแล

แบบไหนดีกว่ากัน?

สำหรับเรา มันก็ดีทั้งสองแบบนั่นแหละ

เราเอ็นเท้าอักเสบ เดินโขยกเขยก ยอดชายของเราพาไปโรงพยาบาล พอให้เราลงปุ๊บเค้าก็เอารถไปจอดเราจะได้ไม่ต้องเดินไกล

พอพ่อเจ้าประคุณเดินมาก็เดินลิ่วๆไปข้างหน้าไม่มาพยุงดิฉันเลยสักนิด ตอนแรกก็น้อยใจนะว่าทำไมวะ... นี่ฉันดูบึกบึน เข้มแข็งแค่ไหนกัน

พอเค้าหยุดเดินรอ เราก็ถามว่าทำไมไม่รอ เค้าบอกว่าจะรีบเดินมาดูว่าถูกทางหรือเปล่า ถ้าไม่ถูกเค้าจะได้เดินมาพาเราไปทางอื่น เราจะได้ไม่ต้องเดินไปตั้งไกล

เราก็แอบดีใจตัวเองที่ไม่ได้งอนแล้วก็ต่อว่าเค้าไป เพราะการแสดงออกของแต่ละคนก็ต่างกัน ดีใจที่เราไม่ได้พูดคำร้ายๆทำลายน้ำใจของเขาไป

ขืนรอให้ได้ผู้ชายที่ดีทุกอย่าง เข้าใจเราทุกอย่าง คงต้องเตรียมคานทองไว้รอแต่เนิ่นๆเลยล่ะ

วันนี้มาพร่ำเพ้ออะไรก็ไม่รู้ ไปดีกว่า

ps. อีกคนที่เรารู้จักและเป็นรักข้ามขอบฟ้าเช่นกันก็คือ ปา เพื่อนรักของเราและก็พี่นิดนี่ไง




 

Create Date : 01 มิถุนายน 2549
7 comments
Last Update : 1 มิถุนายน 2549 12:58:43 น.
Counter : 516 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุขและสมหวังนะจ้ะ

 

โดย: มะเหมี่ยวเอ็กซ์ 1 มิถุนายน 2549 13:17:00 น.  

 

คนเราก็มีทั้งข้อดีและด้อยอะจะ ต้องปรับตัวเข้าหากันนะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 1 มิถุนายน 2549 13:51:37 น.  

 




เมื่อคืนได้ดูรายการรักเอย....เห็นความรักของคู่นี้แล้ว

รู้สึกว่า "ความรัก" มีจริงๆ อยู่ในโลกใบนี้ค่ะ

อิจฉาจังเนาะ.........

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 1 มิถุนายน 2549 14:30:52 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดด ขนาดไม่ได้รอผู้ชายที่ดีทุกอย่าง ยังอยู่บนคานมาจนป่านนี้เลยค่ะ


 

โดย: สายลมโชยเอื่อย 1 มิถุนายน 2549 23:30:27 น.  

 

ดีจ้า ... เอ พี่นิดตกข่าวไรไปหรือเปล่าหนิ ทำไมเกิดอะไรขึ้นกับหนูอ่ะ ไปเจ็บตัวโดนไรมาเหรอ ... ขอโทษทีนะจ้าถ้าพี่หลุดข่าวไปไม่ได้ติดตาม ขออภัยคนแก่ทีเด้อ

 

โดย: JewNid 2 มิถุนายน 2549 19:02:03 น.  

 

แวะเอาความคิดถึงมาฝากนะค่ะ

 

โดย: lovemeloveyakult 6 มิถุนายน 2549 10:44:57 น.  

 

แวะมาทักทาย..

 

โดย: aggressive ฯ IP: 203.185.133.6 7 มิถุนายน 2549 19:31:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


salami girl
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add salami girl's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.