เรารักในหลวงและเรารักประเทศไทย

 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 มกราคม 2553
 

เที่ยวภูเรือ VS เขาใหญ่ คริสต์มาส ยัน ปีใหม่ 53

โม้ก่อนนะจ๊ะ เป็นทริปที่รอคอยจริงๆๆๆๆค่ะ เพราะเราแต่งงานมา10 กว่าปีนิดหน่อย ไม่ได้ไปเที่ยวไหนไกลๆๆ กับพ่อแม่ พี่น้อง เราเลย ตั้งแต่จำความได้ ยันก่อนแต่งงานเราเที่ยวๆๆๆๆๆกัน ตลอด ตัวแทบจะติดกะแม่หรือพี่น้องเลย ไปไหนไปกันค่ะ

เรื่องของเรื่องคือเกรงใจพ่อสามีที่อยู่ด้วย เรางี๊แหละขี้เกรงใจ (แทบทุกเรื่องเกินเหตุ) แต่แม่เราชวนไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆๆๆนะคะ ประกอบกับลูกสาวเราเริ่มโตพอจะดูแลตัวเองได้ เริ่มจะคุยรู้เรื่อง และที่สำคัญมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เลย คือว่า แม่เราเริ่มแก่ขึ้นทุกวันๆๆๆๆๆๆ กำลังวังชาค่ะ ที่พอจะเที่ยวไหว เรารีบตอบรับเลยว่าจะไปกับแม่ และแกยังไม่เคยไปดูหมอก บนภูเขาแกอยากเห็นค่ะ ทริปนี้ เราไปกับครอบครัวเราเอง ทิ้งสามีและลูกไว้เบื้องหลัง อิอิ... ซาหนุก และมีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



ภูเรือเป็นภูที่เตี้ยมากเลยค่ะ เขาก็ไม่สูงชัน ขับรถสบายๆๆๆๆ เพราะอิชั้นไม่ได้เป็นคนขับ ที่สำมะคัญ ไปมาตั้งหลายๆๆๆๆ ภูแล้ว ไม่เค๊ยๆๆๆๆๆ ไปดูไปเห็นพระอาทิตย์ขึ้นเลยค่ะ ลูกสาวตื่นสายตล๊อด คุณแม่ผู้แสนดีอย่างเรา ต้องมานั่งรอนังคุณหนูตื่น ปลูกเธอไม่ได้ค่ะ เธอนอนไม่พอแล้วมันจะลุกมาอาละวาด



เป็นรูปตอนพระอาทิตย์ขึ้นค่ะ สวยสดงดงามมากๆๆๆๆๆๆๆ

พระอาทิตย์ขึ้นแล้ว ต่ออีกซักรูป




วัดเนรมิตวิปัสสนาค่ะ เราเชื่อว่าหลายๆๆ คน คงไม่รู้จักภูเรือ งงแอนด์งวย ว่าอยู่ที่ไหน ภูเรือเป็นอำเภอเล็กๆ ในจังหวัดเลยค่ะ ส่วนมากคนมักจะไปเที่ยวภูกระดึงกัน และที่มาแรงแซงโค้ง เชียงคานค่ะ เล่าขานกันว่า เป็นปาย เมื่อเริ่มแรก ก่อนที่ปายจะเจริญ เหมือนเฉกเช่นทุกวันนี้ มาดูรูปกันค่ะ



ให้ภาพอำเภอเชียงคานเป็นตัวเล่าเรื่องเองนะค่ะ


อีกซักรูป สงบ....เงียบ......สงัด ฝั่งตรงข้ามคือ ประเทศลาว
สบายดี บ่ ... หลวงพระบาง


ทริปต่อไปคือเขาใหญ่ ที่เที่ยวที่ HOT ในตอนนี้ Primo ค่ะ


อีกซักที่ สร้างยังไม่เสร็จดีค่ะ โปรโมตซะคนไปเยอะแยะ ของแพงเชียว PALIO ค่ะ


นานๆๆๆๆๆ จะเล่าอะไรยาวๆๆๆ เหนื่อยเหมือนกัลลลล์ สวัสดีปี 53 ทุกท่าน ที่มาเยี่ยมชม BLOG มีความสุขกันมากๆๆๆๆ นะค่ะ





Create Date : 13 มกราคม 2553
Last Update : 13 มกราคม 2553 15:20:04 น. 5 comments
Counter : 6901 Pageviews.  
 
 
 
 
สวัสดีคับ คืนวันพุธแบบนี้ ไม่ออกไปติ๊ดซึ่ง ที่ไหนหรอคับ อิอิ
ถ้าอยู่บ้านเตรียมตัวจะนอนก็ฝันหวานๆ นะคับ
 
 

โดย: ผมชอบกินข้าวมันไก่ วันที่: 13 มกราคม 2553 เวลา:22:57:44 น.  

 
 
 
วัดเนรมิตวิปัสสนา อยู่อ.ด่านซ้าย จ.เลยนะคะ ห่างจาก อ.ภูเรือ 36 กม. ค่ะ
 
 

โดย: ForFanG วันที่: 29 กันยายน 2553 เวลา:10:57:08 น.  

 
 
 
สวัสดีค่ะ เข้ามาทักทายค่ะ ภาพสวยๆทั้.นั้นเลยค่ะ เกิดมายังไม่เคยไปเหมือนกัน ไม่ได้ไปเข้าชื่นชมภาพก็ยังดี ขอบคุณค่ะ
 
 

โดย: เงาของพระจันทร์ วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:56:04 น.  

 
 
 
เมื่อสมัยวัยกระเตาะก็เคยได้ไปเที่ยวภูเรือและภูกระดึงกับเพื่อนๆ ค่ะ
แต่ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่ามีวัดสวยๆ แบบวัดเนรมิตอยู่ด้วย...
 
 

โดย: lovequilt วันที่: 20 สิงหาคม 2554 เวลา:21:03:37 น.  

 
 
 
ขยันอัพบล๊อกจัง อิอิ
 
 

โดย: ยายศรี วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:33:04 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

ก้าวก้าว
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ก้าวก้าว's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com