*~Be YourSelf Only BETTER~*
Group Blog
 
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
14 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เมื่อ....รัก....ปราศจากความไว้ใจ

จากคนที่รัก กลายเป็นคนอื่นเพราะสิ่ง ๆ เดียวคือการกระทำของเค้าคนนั้น

ย้อนกลับไปเมื่อสามปีที่แล้ว เราได้คบกับคน คนนึงเป็นเวลาเจ็ดปีเต็ม ๆ

แต่เวลาเจ็ดปีที่ว่ามันกลายเป็นว่างเปล่าไปทันทีเมื่อจับได้ว่าเค้าจีบคนอื่นอยู่

จับได้ก็เพราะล็อคอินเข้าไปดูบิลโทรศัพท์ออนไลน์เช็ครายการโทรออก

รายการโทรออกเป็นเวลาเกือบชั่วโมงในแต่ครั้งของการโทร หลายครั้งต่อวัน

ทำให้เราต้องจดเบอร์โทรศัพท์ไปเช็คดูที่มือถือเค้า "กีตาร์" คือชื่อที่เซฟไว้

ด้วยความที่สงสัยมาก วันนึงก็ถามไปตรง ๆ ว่าใครคือ กีตาร์คำตอบคือเพื่อนในกลุ่ม

ไม่ได้ถามอะไรต่อมาก ได้แต่เก็บความสงสัยไว้ พร้อมกับจะหาคำตอบเอง

แต่เค้าก็ทำให้ต้องสงสัยมากขึ้น ......

ปรกติโทรศัพท์จะวางหงายหน้า แต่ทำไมต้องคว่ำหน้า แล้วปิดเครื่อง

เราไม่เคยยุ่งเรื่องโทรศัพท์เค้าเลย แต่วันนั้นเราแอบดูเห็นปิดเครื่อง

เราเลยแอบไปเปิดเครื่องแล้วคว่ำหน้าไว้เหมือนเดิมทุกอย่าง

ประมาณห้าทุ่มครึ่งโทรศัพท์ดัง สีหน้าของเค้าเปลี่ยนไปพร้อมกับนัยตาที่ตกใจ

แล้วรีบกดรับบอกปลายสายว่านอนแล้ว แต่เสียงที่แซรกออกมาเป็นผู้หญิง

อารมณ์เริ่มขึ้นเราเป็นคนที่โมโหร้ายแต่ตอนนั้นเก็บสุด ๆ คิดว่าเราต้องเอาให้ชัวร์

เท่านั้นไม่พอค่ะ ปีใหม่เธอบอกว่าขอพานายทหารรุ่นพี่ไปเลี้ยง เราก็ไม่ว่าอะไร

มีอยู่วันนึงเราโทรไปหาที่ทำงาน เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเค้าไม่มาทำงานนะ

แต่....เค้าไม่ได้บอกอะไรเลยเพิ่งคุยกันไปเมื่อเช้า คราวนี้เราคงไม่ทนแล้ว

เราโทรไปถามเรื่องนี้เค้าก็โกหกอย่างอื่น แต่ตอนนั้นเราเริ่มทนไม่ไหวแล้วจริง ๆ

ถึงกับคิดในใจว่า ถ้าเค้าโกหกเราเรื่องนี้ ขอให้เค้าประสบอุบัติเหตุภายในสามวัน

แต่ไม่ต้องถึงกับตาย แค่ให้มันเจ็บ ไม่ต้องเจ็บมาก ขอแค่นี้ค่ะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ วันที่สามพอดิบ พอดีเค้าโทรมาหาตอนเก้าโมงกว่า ๆ บอกว่า

"ตัว ๆ เค้าโดนรถกระบะชน" ....อืมมม คุณค่ะดิฉันไม่ตกใจ แต่กลับโมโหแทน

แล้วบอกกลับไปว่าสมน้ำหน้า เจ็บมากมั้ยหล่ะ ทำไมไม่แขนขาไม่หัก

เค้าก็งง!! ทำไมเราพูดแบบนี้ แล้วเราตัดสายไปทันที

เค้ายังมีหน้าโทรมาบอกว่าน้อยใจที่เราพูดไปอย่างนั้น เวลาที่เค้าประสบอุบัติเหตุ

สิ่งที่เราทำได้ดีที่สุดคือเงืยบ ไม่พูดอะไรโต้ตอบ แต่อารมณ์ตอนนั้นคือชา

แล้วเราก็เข้าไปดูรายการโทรศัพท์ที่โทรออกสิ่งที่เราเห็นคือโทรหากีต้าร์ตลอด

แล้วที่เลวร้ายกว่านั้นคือ วันที่โทรออกถี่ที่สุดคือวันที่บอกว่าจะพารุ่นพี่ไปเลี้ยง

เราเลยโทรไปหาเบอร์นั้น ถามว่าเธอเป็นอะไรกับคน A (นามสมมุติแทนผู้ชายคนนั้น)

คำตอบของเธอคือพี่เค้าจีบหนูค่ะที่ผับค่ะ เค้าให้เพื่อนมาขอเบอร์หนู

เราก็ไม่ได้ว่าอะไรผู้หญิงคนนั้น แต่เราออกจากที่ทำงานทันที พร้อมกับปริ๊นซ์รายการโทรออกไปด้วย

พี่ที่ทำงานก็ถามไม่กินข้าวเที่ยงก่อนหรอ เราตอบสั้น ๆ ว่า หนูจะไปกินเลือดหัวคนแทนค่ะพี่

ขับรถจากบางนา ไปบางแค ต่อให้ขับเร็วแค่ไหน เราก็รู้สึกว่ามันช้าใจจะขาดแล้ว

พอไปถึงไขประตูบ้านเข้าไปผู้ชายคนนั้นนอนหลับตื่นมาอย่างตกใจ

ถามว่าเราไม่ทำงานหรอ แต่เราถามกลับว่าใครคือกีตาร์อีกครั้ง

คำตอบของเค้าคือ เพื่อนในกลุ่มทำไมหรอ

เพี๊ยะ!! เสียงฝ่ามือขวาตบไปที่หน้าผู้ชายคนนั้นเต็ม ๆ ทั้งที่ฟังคำตอบยังไม่จบ

เพื่อนในกลุ่ม!! มรึงยังกล้าพูด!! อีกหรอกฮะว่าเพื่อน (โทสะแตกแล้ว)

แล้วก็เอารายการโทรศัพท์ที่ปริ๊นซ์มาปาหน้าตามไป ซึ่งเราไฮไลท์รายการโทรไว้หมด

เท่านั้นไม่พอค่ะมานยังกล้าพูดต่ออีกว่า เค้ามาจีบ A เองนะ เค้ามาขอเบอร์กับเพื่อน A

เพื่อนมันเอาให้ไป ผั๊วะ!! ตบมันไปอีกรอบ มรึงยังกล้าโกหกอีกหรอฮะ

กรูโทรไปคุยกับผู้หญิงคนนี้เรีียบร้อยแล้ว เค้าบอกอีกอย่างสรุปใครตอ...

มรึงเป็นลูกผู้ชายมรึงควรจะรับผิดมา เค้าไม่ได้มาจีบมรึง

มรึงนั่นแหละที่ไปจีบเค้า แกคิดว่าฉันโง่หรอฮ่ะ......#4f%$75(*!1%....

แทรกนิดนึงค่ะ ก่อนหน้าที่สวีทกันมาก พูดเพราะไม่มีคำหยาบ ๆ อย่างนี้เลย

บอกตรง ๆ ตอนนั้นด่าอะไรก็ไม่สะใจ ตีเค้าให้ตายก็ไม่สะใจ ไม่รู้จะทำยังไง

ของทุกอย่างของเราเก็บเข้ากระเป๋าหมด กรอบรูปที่ถ่ายด้วยกันเราทุบทิ้งหมด

เสื้อผ้าที่มีแทบจะจุดไฟเผาอารมณ์นั้นโมโหมาก มากจริง ๆ ร้องไห้แบบไม่มีน้ำตา

แล้วก็บอกว่าเลิก เลิก เราจบกันแค่นี้ ผู้ชายคนนั้นพยายามรั้งเราไว้ทุกอย่าง

บอกว่าอย่าเลิกกับเค้านะ เพราะเค้าขาดตัวไม่ได้ เค้ารักตัว รักมาก มากจริง ๆ

ตบมันไปอีกรอบ ด่ามันอีกว่า มรึงรักกรูแบบนี้หรอ แบบที่มรึงทำใช่มั้ย

เค้าบอกว่าก็แค่คุยกัน ไม่เคยมีอะไรกัน เราก็บอกว่าจะรอให้มรึงได้กันแล้วค่อยเลิกหรือไงฮ่ะ

อารมณ์ตอนนั้นยิ่งกว่าเทอร์เนโดซัดฟอริด้าซะอีก ของทุกอย่างพังหมด

ผู้ชายนี่เลือดกลบปาก ก้มลงกราบเท้าเราขอร้องว่าอย่าเลิกกัน

เราก็ไม่ได้เลิกกันหลังจากนั้นอาจจะเป็นเพราะว่าเรายังรักเค้าอยู่

แต่ความไว้ใจทั้งหมดมันหายไปหมดแล้ว ไม่มีเหลือเลยแม้แต่นิด

แล้วความรู้สึกที่มีให้ก็ไม่เหมือนเดิม รู้สึกเหมือนเค้าเป็นคนอื่นสำหรับเรา

เพราะคนที่เราเคยรู้ัจักเมื่อเจ็ดปีที่แล้ว ได้ตายไปจากชีวิตเราแล้ว

ต่อให้เค้าพยายามทำดีชดเชยแต่มันช่วยอะไรไม่ได้จริง ๆ เราคบกันต่อซักระยะ

สุดท้ายเราก็เป็นฝ่ายเดินไปจากเค้า เพราะเค้าไม่ใช่สำหรับเราอีกต่อไปแล้ว

ถึงคบกันต่อไปเราก็ไม่มีความสุขเพราะเราต้องมานั่งระแวงในตัวเค้า

จากคนที่คบกันมานาน กลายเป็นคนอื่นในทันทีเพราะเรื่องของการนอกใจ

แต่เราก็กลายเป็นคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฝ่ายทิ้งเค้าไป แต่จะมีใครเข้าใจ

สุดท้ายเราก็รักตัวเองดีที่สุด อะไรที่ทำแล้วเรามีความสุขเราก็เลือกสิ่งนั้น











Create Date : 14 มีนาคม 2552
Last Update : 16 มีนาคม 2552 3:24:24 น. 17 comments
Counter : 594 Pageviews.

 
^^


โดย: kebo วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:4:03:50 น.  

 
คุณเป็นคนใจเด็ดจริงๆ นับถือๆ


โดย: hunnypot วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:7:59:08 น.  

 
นับถือค่ะ ถ้าขาดความไว้วางใจ ทุกอย่างก็จบสิ้น


โดย: redclick วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:11:49:15 น.  

 
ออกแนวโหด แต่เห็นด้วยกับการกระทำอย่างแรงค่ะ



โดย: pamoopam วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:16:39:16 น.  

 
ขอแอดนะคะ เขียนเรื่องสนุกดี ชอบๆ


โดย: hunnypot วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:9:52:27 น.  

 
โห..เจน สะใจมากมาย

อุตส่าห์คบตั้งเจ็ดปีเน๊อะ

เจนใจเด็ดมาก..


โดย: MeJayya วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:15:08:16 น.  

 
น้องเจน ใจเด็ดจริงๆค่ะ ต้องงี้สิ สะใจดี เจ็บครั้งเดียวก็พอ ถ้าคบต่อไปต้องทนเจ็บต่อ

เอาน้องขวัญไปเลี้ยงเล่นสักพักไหมคะ ซนจริงๆ


โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:7:17:43 น.  

 
มารออ่านต่อจ้ะ


โดย: redclick วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:7:41:48 น.  

 
นับถือค่ะ เห็นมานักแล้วเวลาเกิดเรื่องแบบนี้ผู้ชายมักเป้นฝ่ายเลือกเอาคนทั้งคู่ไว้ ถ้าผู้หญิงไม่เด็ดขาดไปเลยแบบคุรเจน ผู้หญิงก็ต้องไม่มีวันได้เจอชีวิตที่สวยงาม

ถูกแล้วค่ะ ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องเสียเวลา เพราะคนที่ดีกว่าอาจรอเราอยู่อีกด้านหนึ่งของขอบฟ้า เช่นที่คุรเจนเจอก็ได้อิอิ


โดย: anchesa วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:11:07:47 น.  

 
ขอคารวะในความใจเด็ด อย่างงี้เค้าเรียกว่าตัดไฟแต่ต้นลม...เห็นด้วยค่ะ สุดท้ายไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเอง


ขอบคุณนะคะที่แวะมาเยี่ยมกัน...รีบมาหาก่อนเลยเด๋วสาย ๆ ช่างมาตัดเนต ย้ายสายโทรศัพท์


โดย: PS-pani วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:14:25:45 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมจ้า /นับถือเลยนะค่ะเพราะน้องคงทำไม่ได้อย่างคุณเจนแน่ๆๆค่ะ

ปล.ไม่ค่อยมีเวลาเลยค่ะงานเยอะ เตรียมตัวสอบเดือนที่แล้วค่ะ...เดือนพฤษภาคมก็มีสอบอีก
แฟนก็พึ่งจะกลับบ้านเค้าเมื่อสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ แล้วช่วงนี้งานก็เยอะมากๆๆค่ะ เลยไม่มีเวลามาเยี่ยมคุณเจนแล้วก้อัพเดดบล็อกเลย

คิดถึงนะจ๊ะ


โดย: my umbrella วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:18:07:45 น.  

 
ขอบอกอีกรอบค่ะ อ่านแล้วสุดยอดเลยค่ะคุณเจนใจเด็ดมาก


โดย: my umbrella วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:18:11:15 น.  

 
สะใจ เห็นด้วยค่ะ ใจเด็ดมาก
หลายคนไม่เข้าใจ คำว่า ไว้ใจ


โดย: Nokske วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:22:28:52 น.  

 
ความเชื่อมั่นและรักตัวเอง ทำให้วันนี้เรามีความสุขที่สุดใช่ไหมค่ะ คิดถูกแล้วล่ะค่ะ คนเรามี 1 ครั้งเดี๋ยวก็มีครั้งต่อไป


โดย: BeamerFamily วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:4:30:58 น.  

 
โอ๊ะโอ..


โดย: m-maya วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:19:53:45 น.  

 
เข้าใจมากมาก เจอมาเหมือนกัลลลลล แต่ตอนนี้โอแล้ว


โดย: ^_^ (monkom ) วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:20:22:48 น.  

 
เจนมีปัญหาเกี่ยวกับฟันอะไรแบบนี้บ่อยเหมือนกันนะเนี่ย อีกหน่อยต้องทำประกันสุขภาพไว้ดีกว่า

ยังงัยขอให้หายเร็วๆนะ กินอะไรๆจะได้อร่อยๆ


คิดถึงเสมอ มาอัพบล็อกบ้างซี้คุณเจน



โดย: จุ๋ม (MeJayya ) วันที่: 21 มีนาคม 2552 เวลา:1:25:24 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

saifon_3
Location :
Florida United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




"ชีวิตยังไม่สิ้น ก็ต้องดิ้นกันต่อไป"

อดีตสาว AE บริษัทออร์แกไนซ์ ที่เป็นคนที่ค่อนข้างมีความมั่นใจ ทะเยอทะยาน ชอบทำอะไรในสิ่งใหม่ ๆ ชอบการหาคำตอบหลาย ๆ เรื่องด้วยตัวเองมากกว่าที่จะเชื่อจากคำคนอื่น แต่ก็มักที่จะเก็บประสบการณ์คนอื่นไว้เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง อาจจะเหมือนคำที่ว่า ดูละคร แล้วย้อนดูตัว ณ ตอนนี้ใช้ชีวิตอยู่ฟอริด้า กับครอบครัวที่ดีเลิศ เสมือนว่าเราเป็นครอบครัว ญาติพี่น้องกันมาตั้งแต่ชาติบางก่อน อันนี้ก็ต้องขอบคุณ คุณพระ คุณเจ้า, คำอวยพรจากพ่อแม่, เจ้ากรรมนายเวร ที่ส่งผลให้เราได้เจอคนที่ดี ๆ
Friends' blogs
[Add saifon_3's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.