Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2556
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
USA Shopping Guide - ไปอเมริกาซื้ออะไรดี



ขออภัยที่ทิ้งบล๊อกไปนานแสนนาน วันนี้บล๊อกชอปปิ้งมาแปลก ไม่ได้มาเปิดถุงแต่จะมาแนะนำของดีน่าซื้อกลับบ้านถ้าใครได้มาเที่ยวอเมริกากันนะคะ เราเคยเขียนแนะนำ ของดีน่าซื้อเมืองลุงแซมที่ไม่อยากให้พลาด ตอน 1 ไปแล้ว คนที่อ่านบล๊อกเราอาจจะเคยเห็นเราเขียนถึงของพวกนี้บ่อยๆ เอาเป็นว่าเป็นของที่ถ้ากลับเมืองไทยถาวรตลอดชาติได้เห็นเรากักตุนสินค้าเหล่านี้กลับประเทศแน่นอน

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าประเทศอเมริกาช่างกว้างใหญ่ไพศาล บางทีถ้าไม่บอกให้เจาะจงว่าไปส่วนไหนมันแนะนำไม่ถูกเหมือนกันนะ อย่างถ้าบอกว่ามาแคลิฟอร์เนียแต่ไม่ได้บอกว่ามาเมืองไหนก็แนะนำยากแล้ว บล็อกนี้เราเลยขอแนะนำกว้างๆแล้วกันนะคะ ของส่วนใหญ่หาได้ทั่วๆไปตามห้างหรือร้านขายยาค่ะ

Seche - Vite Dry Fast Top Nail Coat, 0.5 Ounce


เป็น top coat ที่เลิศประเสริฐศรีที่สุดที่ได้ใช้มาแล้วหละ แห้งเร็วมากแล้วยังทำให้สีติดทนอีกด้วย เวลาทาทับจะดูเคลือบมันๆแบบอะคริลิคนิดนึงนะ แต่เราชอบมากที่ไม่ทำให้สียาทาเล็บหลุดตรงปลายเลย หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปค่ะ นอกจากนี้ถ้าเหลือบเห็นยาทาเล็บ OPI วางๆอยู่ก็ให้สอยมาได้เพราะยังไงๆก็ถูกกว่าเมืองไทย

Cerave - Facial Moisturizing Lotion Pm


ครีมทาหน้ากันตายดิชั้น T_T เขียนถึงแล้วเขียนถึงอีกซ้ำซากแต่ยังหาที่ถูกใจกว่านี้ไม่ได้จริงๆ คอนเซปต์การบำรุงหน้าเราคือ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสารประหลาดๆ ของ่ายๆเบสิคๆเลย ราคาไม่แพงเว่อร์ ของแพงก็เคยใช้นะแต่ก็เท่านั้น ครีมตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นอย่างเดียวเลยซึ่งเราว่าผู้หญิงอายุประมาณ 15-30 บำรุงแค่นี้ก็พอแล้ว ผิวชุ่มชื้นก็จะช่วยชะลอริ้วรอยได้ระดับนึงแล้ว ที่เหลือคือทำความสะอาดหน้าให้สะอาดและกันแดด ครีมตัวนี้จะข้นนิดนึง เราจะใช้ตอนหน้าหนาวส่วนใหญ่่ค่ะ

Complex 15 - Therapeutic Moisturizing Face Cream


ครีมทาหน้าคุณสมบัติไม่มีอะไรเลยนอกจากให้ความชุ่มชื่นเช่นกันกับตัวข้างบน แต่เนื้อครีมจะบางกว่า ซีมเร็วกว่า เราเอาไว้ใช้ตอนหน้าร้อนสลับกัน

EOS Lip Balm


ลิปมันรูปไข่ พูดจริงๆถามว่าใช้ดีไหม...เราว่ามันเฉยๆนะ อาจจะเพราะเราปากแห้งมากๆ แต่มันน่ารักดี ราคาไม่แพง หาซื้อได้ง่าย เอาซื้อกลับไปเป็นของฝากเพื่อนบ้าน-เพื่อนที่ทำงาน (เหมาะสำหรับคนญาติเยอะมาก) ได้โดยไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าเท่าไหร่

Monistat - Soothing Care Chafing Relief Powder Gel


จริงๆแล้วมันคือครีมทากันผิวเสียดสีกัน ได้มาด้วยความบังเอิญแต่มันสามารถใช้เป็นเมคอัพเบสได้ ใครชอบ make up base/primer เนื้อซิลิโคนแบบของ smashbox หรือ Make Up For Ever HD Primer หรือ MAC Primer ใช้ตัวนี้ทาได้เนื้อแบบเดียวกันด้วยราคาที่ถูกกว่ากันเยอะมากกกกกก ส่วนผสมแบบคล้ายๆกันเลย ลองดู

HSI Professional - Ceramic Tourmaline Ionic Flat Iron


มาถึงผมบ้าง อันนี้อาจจะหาซื้อยากนิดนึงต้องซื้อออนไลน์ใน amazon เท่านั้นแต่มันคุ้มค่ามาก มันคือที่หนีบผมไฟฟ้า ตัวนี้ใช้กับไฟเมืองไทยได้ (หมายเหตุว่าถ้าจะซื้อเครื่องไฟฟ้ากลับให้ดูนิดนึงว่าใช้เมืองไทยได้ไหมเพราะไฟอเมริกาใช้ต่างจากบ้านเรา ดิชั้นเคยระเบิดมาแล้วขณะกำลังไถเครื่องถอนขนอย่างเมามัน T_T) ที่แนะนำเพราะราคาไม่แพง ประมาณ 1,200 บาท เราไม่รู้ว่าที่เมืองไทยเครื่องหนีบผมอันละเท่าไหร่นะแต่อันนี้คุณภาพเกินราคามากเพราะคุณภาพเดียวกับที่ช่างทำผมอาชีพใช้เลย ร้อนเร็วและร้อนๆๆๆๆจริง แผ่นทำความร้อนเป็นเซรามิคแท้ไม่ทำให้ผมแห้งกรอบ เคยไหมเวลาหนีบผมตอนผมหมาดๆเสียงซ่าพร้อมไอน้ำกระจายแบบรีดผ้าเลย นั่นแหละ ใจเสียสุดๆ หลังจากที่ได้ครอบครองที่หนีบผมมา 10 กว่าอันเราก็พบแล้วว่าอะไรคือทองแท้ ปลาบปลื้มมาก หนีบได้ทุกวันไม่หวั่นผมเสียอีกต่อไป

Organix - Renewing Moroccan Argan Penetrating Oil


น้ำมันใส่ผมกันผมฟูสูตรสำหรับคนผมหนาหยักโศก ใช้แล้วผมค่อยไม่ฟูเป็นผู้เป็นคนนิดนึง หาซื้อได้ตามร้านขายยาราคาไม่แพง สำหรับคนผมปรกติก็มีนะ แต่เผื่อใครเข้าใจผิดตัวนี้ไม่ใช่ Argan oil 100% นะ แต่จริงๆว่าว่ามันใช้ดีกว่าแบบ 100% อีกเพราะอันนั้นบางทีก็เหนียวหัวเหลือเกิน ต้องเล็งปริมาณดีๆเวลาเท

It's A 10 - Miracle Leave In Product


สเปรย์ฉีดบำรุงผมสารพัดประโยชน์ เค้าว่ามันทำได้ 10 สิ่งในเวลาเดียวเลิศกว่าซุปเปอร์แมนคือ 1. ซ่อมแซมผมเสีย 2. ให้ความเงางาม 3. กันผมฟู 4. ซีลและป้องกันเกร็ดผม 5. ป้องกันผมพันกัน 6. ป้องกันผมแตกปลาย 7. หยุดผมแตกปลาย 8. ทำให้ผมแลดูนุ่มเหมือนไหม 9. แลดูธรรมชาติ 10. ใช้ก่อนไดร์หรือหนีบได้ แฮ่กๆ แปลจนเหนื่อย โอ้ยยยยยยย~เว่อร์อ่ะ แต่ก็ชอบใช้ หอมดี

Gilly Hicks




สุดท้ายท้ายสุดจะติดเรทไหมแต่ผู้หญิงด้วยกันไม่เป็นไรนะ มันคือชุดชั้นในร้าน Gilly Hicks แบรนด์ลูกของ Abercrombie & Fitch นั่นเอง ปรกติเราไม่ได้ชอปเสื้อผ้ายี่ห้อนี้นะ ไม่ใช่แนว แต่ หนุ่มๆ topless หน้าร้าน ชุดชั้นในเค้าน่ารักดีพร้อมกุงเกงในเข้าชุด แล้วคุณภาพดีราคาไม่แพงด้วย ยิ่งซื้อตอนลดราคาไม่ถึง 500 บาท เราชอบชุดชั้นในยี่ห้อนี้มากกว่า Victoria's Secret อีก ที่สำคัญมีไซส์รองรับจอแบนอย่างเรา บรรยากาศในร้านอาจจะดูวังเวงไปบ้างแต่รับรองจะต้องมีของที่คุณชอบ

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ แล้วเจอกันอีกเร็วๆนี้ เก๊าขอโต๊ดดดดดดดดดดดที่หายไปเลย

* * *


follow me on Instagram @minime777


* * *


Previous - April 2013 haul - เปิดถุงชอปปิ้งเดือนนี้





Create Date : 19 มิถุนายน 2556
Last Update : 10 กรกฎาคม 2556 4:28:35 น. 2 comments
Counter : 7787 Pageviews.

 
มาอัพบ่อยๆน๊า ชอบแวะมาเยี่ยมเยียนค่า


โดย: jannie IP: 1.113.97.11 วันที่: 24 มิถุนายน 2556 เวลา:19:57:36 น.  

 
อ่านสนุกเหมือนเดิมฮะ อยากลอง it's a 10

ชุดชั้นในน่ารักมาก


โดย: ambition IP: 158.108.38.130 วันที่: 6 กรกฎาคม 2556 เวลา:13:13:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก
Location :
California, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Instagram
* camping fun * 7 Blogs I Read | Part 2 * My Birthday Part 2 - The 20/20 Experience Justin Timberlake Concert * วันเกิด...29 * 2 0 1 4 * Bittersweet...farewell 2013 * Ho! Ho! Ho! Merry Xmas * เก็บตกเมืองไทย * มากับม็อบ * Breakfast with MINIme : Portobello พอร์ตโตเบลโล่ * USA Shopping Guide - ไปอเมริกาซื้ออะไรดี
a b o u t M I N I m e
เป็นคนชอบของสวยๆงามๆ ชอบแต่งตัวแต่มักจะขี้เกียจ ชอบทำกับข้าวแต่ทำไม่เก่ง สนในเรื่องรักษาสุขภาพแต่ไม่สามารถยับยั้งตัวเองเรื่องกินได้ ชอบทำอะไรที่คนในวัยเดียวกันไม่ทำ ว่าง่ายๆคือชอบทำตัวแก่ (ไม่ใช่แก่แดดด้วยนะ แก่อย่างเดียว 555) อยากเขียนอะไรเอาไว้ดูเล่นจึงตั้งบล๊อกมาเพื่อสนองตัวเอง บล็อกตามใจฉัน ยังไงก็ขอบคุณที่เข้ามาดูนะคะ :D
Friends' blogs
[Add อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.