title
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
29 สิงหาคม 2553
 
 
ความโดดเดี่ยว....เปลี่ยวเหงา

วันเวลามันผ่านไปเร็วเหลือเกิน แต่ความรู้สึกเหมือนตัวเองยังอยู่ที่เดิม ความโดดเดี่ยว เงียบเหงา มองไปทางไหนก็มีแต่ความว่างเปล่า ไม่ว่าจะเจอปัญหามากมายแค่ไหนเราต้องต่อสู้ เดินหน้าต่อไปเพื่อคนข้างหลัง{พ่อแม่และญาติทุกๆๆคน} คอยให้กำลังใจตลอดมา แม้ว่าเราช่วงเวลาที่เราอยู่กับผู้คนมายมายทำให้เรามีอารมณ์ขัน สนุก ร่าเริง สุดท้ายแล้วความอ่อนแอก็ทำให้เราเงียบเหงาเหมือนเดิม ไม่ว่าจะกินจะนอน ช้อปปิ้ง ทำอะไรก็ทำคนเดียว ท้อแท้ ร้องให้ เบื่อหน่าย ทำไมชีวิตเราเป็นยังงี้ไม่เข้าใจ จะมีสักกี่คนไหมจะเข้าใจ... แต่เราก็พยายามทำให้ตัวเองร่าเริงสนุกและเท่าเทียมกับคนอื่น แม้ว่าเราจะด้อยกว่าคนอื่นๆๆก็ตาม เราต้องสู้ต่อไป นี่แหละชีวิตของฉัน ...เฮ้อ... ไม่ว่าใครก็ตามที่เจอปัญหาอะไรมากมายแค่ใหนขอให้ทุกๆคนต่อสู้ต่อไปนะค่ะ เราจะเป็นกำลังใจให้คุณ ขอขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ เช็งจังเลยไปเที่ยวช้อปปิ้งกันดีกว่า แย้....กลับถึงบ้านเมื่อไร เครียดอีกแย้ว ตังหมด...เฮ้อ นอนดีกว่า คร๊อกๆๆๆๆๆ อย่าลืมติดตามเรื่องต่อไปนะค่ะยังมีอะไรสนุกๆๆอีกมากมายเพื่อให้ทุกคนแวะมาชมกัน ตอนนี้ไปคิดก่อน บายๆๆ


Create Date : 29 สิงหาคม 2553
Last Update : 5 กันยายน 2553 20:14:13 น. 4 comments
Counter : 2216 Pageviews.

 


สู้ ๆ นะจ๊ะ..


โดย: i'm not superman วันที่: 29 สิงหาคม 2553 เวลา:18:55:38 น.  

 
อย่าเอาชีวิตเราไปเทียบกับคนอื่นครับ
เพราะเรามีดีที่คนอื่นเองก็ไม่มีเชื่อผมซิ
มีความสุขในทุกๆวันครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 29 สิงหาคม 2553 เวลา:19:10:37 น.  

 




โดย: หน่อยอิง วันที่: 29 สิงหาคม 2553 เวลา:21:08:24 น.  

 
วันนึงมีเรื่องมากมายและหลากหลายอารมย์ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตความเข้มแข็งและอดทนเท่านั้นที่จะทำให้ทุกอย่างในชีวิตของเราดีขึ้นสู้ สู้


โดย: annie-star วันที่: 30 สิงหาคม 2553 เวลา:10:34:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

annie-star
Location :
นครศรีธรรมราช Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ดิฉันเป็นคนง่ายๆสบายๆถ้าเครียดก็หาช่วงเวลาฟังเพลง อ่านหนังสื่อบ้าง เวลาทำงานก็ทำเต็มที่ ดีใจมากที่ได้มีBlogเป็นของตัวเองเป็นครั้งแรก ถึงไม่ค่อยเก่ง ดิฉันจะพยายามค้นคว้าหาสิ่งที่ดี หลากหลายสไตล์ ให้คุณได้ลองอ่านดูกันค่ะ { ขอบคุณค่ะที่แวะมาชม }
[Add annie-star's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com