Photobucket
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
My Happy Sunday...

ทุกๆวันอาทิตย์ จะเป็น Happy Sunday ของเรา 2 คน พ่อหมีจะมาหาที่บ้านแล้วเอาเจ้าโลโม่ น้องหมาพันธ์โกลเด้น ตัวใหญ่ยักษ์ ที่เรา 2 คนเลี้ยงมาตั้งแต่ยังเด็กๆตัวกะจิ๊ด มาว่ายน้ำที่บ้าน และเจ้าโคบี้เป็นพี่ใหญ่โตกว่าอายุ 6 ปีแล้ว ส่วนเจ้าโลโม่ พริบตาเดียวตอนนี้ตัวมันใหญ่จนอุ้มไม่ไหวแล้ว เอารูปเจ้าโลโม่มาให้ดู รูปนี้เป็นวันหัดว่ายน้ำของโลโม่วันแรก



ตอนนั้นเย็นแล้วอากาศสลัวๆเจ้าโลโม่ที่ปกติต้องโดดใส่กองน้ำที่พื้นเวลาเจอน้ำพอได้ลงสระเข้าจริง วันแรกถึงกลับสั่น หน้าจ๋อย ยืนตัวเกร็งอยู่บนโฟมว่ายน้ำ..ตลกจังน่าเอ็นดูสุดๆ


ดูโลโม่หน้าจ๋อย รูปนี้ป๋ะป๋าเป็นคนถ่าย ถ่ายไปสงสารไป

เผลอแป๊บเดียวก็โตแล้ว วันนี้พ่อหมีจับลิงใส่กระด้ง เอาทั้ง2ตัวมาหาที่บ้าน เจ้าโคบี้ปกติไม่ค่อยได้ออกจากบ้าน ตื่นเต้นสุดๆ คึกคักมาก



ส่วน Happy Sunday ของเรานั้นก็คือการที่ได้อยู่ด้วยกันวันอาทิตย์ วันเสาร์เราจะออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านทั้งวัน เราไม่ค่อยได้ออกไปไหนวันอาทิตย์หรอกค่ะ ส่วนใหญ่จะอยู่ว่ายน้ำด้วยกัน (บางทีเราก็โดนบังคับ) พ่อหมีจะให้เราว่ายน้ำไปกลับ-ไปกลับ ติดกัน 15 นาที สระที่บ้านยาว 25 เมตร พอถึงก็หมดแรงพอดี

วันนี้พ่อหมีฟิตว่ายนานเป็นพิเศษ



ส่วนเราก็นอนรออยู่ตรงนี้แหละ เหนื่อยแล้ว



แล้วหลังจากนั้นเราก็จะออกไปหาของทานอร่อยๆกัน หรือบางทีก็จะทำอาหาร หรือจุดเตาย่างทำบาร์บีคิวทานกัน แล้วก็จุดเทียนโรแมนติค ริมสระน้ำ ดื่มไวน์ นั่งคุยกัน นี่ล่ะค่ะ Happy Sunday ของเรา ความสุขจากการได้อยู่กับคนที่เรารัก


Create Date : 13 กรกฎาคม 2551
Last Update : 19 เมษายน 2554 12:03:16 น. 0 comments
Counter : 832 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noonagist
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online
เชคข้อความหลังไมค์
Friends' blogs
[Add noonagist's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.