อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 
Oo เอาเพลงลงบล๊อค oO (ตอนที่ ๑ หาเนื้อที่ ไว้เก็บเพลง)

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได ้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่. หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้

====================================


หลังจากที่ ป๋าได้รับคำเรียกร้อง จากหลายเพศ ไม่ว่าจะเป็น สาวๆ หนุ่ม(ที่แก่) เลยไปจนสุภาพตุ๊ด ว่า ให้ป๋าสอนวิธีการเอา เพลง ไปลงมาเปิดใน Blog (กันให้เสี่ยงคุกเล่นๆ) แล้วป๋าก็ดัน ทะลึ่ง รับปากเอาไว้ ให้ต้องมาเหนี่อยอัพวิธีการทำให้ดูกันวันนี้

เนื้อหารสำหรับการเอาเพลงลง Blog ในครั้งนี้ จะมีหลายตอนอยู่ เหมือนกันนะครับ วันนี้ เอาไปตอนเดียวก่อนแล้วกัน คือ ขั้นตอนการ กั๊ก ... หาเนื้อที่เอาไว้เอาเพลงที่เรามีในเครื่อง ไปแปะ ไว้บน Internet เพื่อให้มี URL จริงๆ สำหรับอ้างถึง เพื่อจะได้ให้ อ๊อบเจ็กต์ของ Windows Media Player อ้างถึง และสามารถเล่นเพลงที่เราต้องการได้อย่างถูกต้อง ว่าแล้ว ก็มาเริ่มต้นกัน ทีละขั้น ทีละขั้น ช้าๆ ดีกว่า เหอๆ

๑. เรามาเริ่มกันที่ การเสาะแสวงหา Host ฟรีที่ีไม่เสียเงินทาง
Internet กันดีกว่า หลังจากที่ป๋าหามานาน ก็พบว่า ไอ่เว็บ
Freewebs นี่แหละ เวิร์คที่สุดแล้ว ถึงแม้นจะไม่เลิศหรูอลังการ
แต่ มันก็อยู่ในเกณฑ์ใช้งานได้ดี (ดีจนบางคน ก็เอาไปใช้
เหอๆ) เอ้าๆๆๆ ::: คลิ๊กที่นี่ เพื่อไปที่เว็บนั้น ได้ตรงนี้เลยครับ
:::




๒. หากจิ้มเข้าไปแล้ว ก็จะได้หน้าตอของ Web ราวๆ นี้แหละครับ
ถ้าไม่ได้แบบนี้ แปลวว่า ท่านเข้าผิดเว็บ (แล้วนั่นก็หมายความว่า
ป๋าทำ Link ผิดด้วย) รูปหากเล็ก มองไม่ชัด จิ้มเข้าไป เพื่อดูรูปใหญ่ได้ ทันทีเลยครับ



๓. มาเพื่อให้ได้ถึงเนื้อที่ฟรีๆ มันก็ต้องออกแรงกันหน่อยครับ
งานนี้ ต้องมีการสมัครกันหน่อยหลห่ะงานนี้ เอ ... ที่สมัครอยู่ไหนหว่า มองไปมองมา
เอ้ย มันอยู่ตรงนี้นี่หว่า .. เจอเล้ยเว้ย ด้านบน ขวามือเลยครับ
ที่เขียนว่า Start now! นั่นแหละครับ แล้วก็ คลิ๊กเข้าไปเลยครับ ไม่ต้องกลัว มันไม่กัด



๔. มันจะมีหน้าต่างใหม่เกิดขึ้นมาครับ ก็ กรอกตามคำแนะนำผม ไปเลยเลยครับ แต่ สุดท้าย ชื่อที่จะตั้งเป็น Login มันต้องเป็น อไวเลเบิ้ลนะครับ ถึงจะใช้ได้



๕. ถ้าทุกอย่างปรกติ มันก็จะขึ้นหน้าใหม่ให้เราครับผม แต่ คราวนี้ มันจะให้เราเลือก เท็มเพลท ครับผม เลือกๆ ไปเหอะ อย่าคิดมากครับ ป๋าก็เลย หลับตาจิ้มมั่วๆ แล้วครับ แล้วมันก็ จะถามเราว่า คุณแน่ใจเหรอ ที่จะใช้เท็มเพลทอันนี้ เออสิวะ ไม่แน่ใจจะจิ้มไปทำไม รู้ๆ อยู่ป๋าไม่ใช่คนโลเล ก็เลย ตอบ Yes ต่อไปอีกหนึ่งจึ๊ก



๖. มันก็จะไล่เรามา ที่หน้าต่างต่อไปครับหลานๆ กรอกตามคำอธิบายไปเถอะ ขี้เกียจอธิบายสองรอบ (แต่ถ้า หนู คนที่ขัดอ่างล้างหน้าเมื่อวานมาขอร้อง ด้วยเสียงอ้อนๆ ก็จะอธิบายเพิ่มให้)



๗. ดูเหมือนจะเรียบร้อยแล้วใช่ไม๊ ยังครับ ยังไม่เรียบร้อยหรอก มันทำให้ดีใจเล่น เพราะ ตอนนี้ เข้าไปอัพไฟล์ให้ตาย มันก็ไม่ยอมให้เราอัพหรอก เพราะ มันคิดว่า เราเข้ามาสมัครเล่นๆ ให้เครื่องเซิร์ฟเวอร์มันหนักเล่นๆ มันต้องรู้ว่า เราเป็นคน ไม่ใช่บอท เลยต้องเข้าไปยืนยันใน Mail ที่เรากรอกลงไป เมื่อสักครู่ที่แล้วครับ นี่ครับ เข้าไปใน Mail ตัวเอง แล้วหาจดหมาย ที่จาก Freeweb แล้ว เปิดเข้าไปหา คำใน วงรีสีแดงๆ นั่นแหละครับ



๘. หุหุ มีกล่องโต้ตอบ โผล้่แว๊บมาถามว่า ท่านชอบเด็กไม๊ คุกๆๆ เอ้ย ไม่ใช่สิ ท่านได้ยืนยันด้วย Mial เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องคิดมากเลยครับ มันมีแค่ ปุ่ม OK ปุ่มเดียว ตัดใจกดไปเหอะ ไม่มีทางเลือกครับ (โดนมัดมือชก)



๙. กดปุ๊บ มันจะมาเข้าหน้าหลักเดิมทันทีครับ จากนั้น เราก็ กรอก Login ก Password ของเราลงไปในช่อง ด้านบนขวามือ ซะนะครับ แล้วก็ กด Enter หรือไม่ก็ เอาเมาส์มาคลิ๊กที่ Go เอาก็ได้ครับ



๑๐. เข้าแล้วเว้ยยยย ฮ่าๆๆๆ สำเร็จแล้วครับ คราวหน้า เอาไว้ ค่อยสอนวิธีการ อัพไฟล์ขึ้นไปครับผม (จริงๆ ขี้เกียจทำแล้ว ไม่มีสาวๆ มาอ้อนให้ทำเลย ทำให้ เหนื่อยเร็ว)





จะหน้าบึ้ง ซึมเศร้า เหงาหงอยไปใย ยิ้มสิครับ ยิ้มแล้วดีเองเชื่อป๋าสิ รอยยิ้มสะกดใจคนได้ง่ายๆ ป๋าเอง ยังหลงรอยยิ้มเลยครับ สัญญากะป๋าหนะ เข้ามา Blog ป๋าแล้ว อย่าลืมครับ อย่าลืมฉีกยิ้มให้ป๋าด้วย ป๋าขอแค่นั้นแหละ ให้ได้หรือเปล่าหล่ะครับ



**หมายเหตุ**
เพลงนี้ ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว หากสนใจเพลงชุดนี้ โปรดติดต่อไปที่ เกษตรตูน สตูดิโอ ๐๓๒-๔๐๒๓๓๑ ครับผม

*ปล. อนุยืดให้โพสต์รูปได้ หากมีขนาดความกว้างไม่เกิน ๔๕๐ Piexl และ ไม่ขัดต่อศีลธรรม คุณธรรม มากจนเกินกว่า บรรทัดฐานของ ตัวป๋าเองจะรับได้ ครับผม


Create Date : 17 พฤศจิกายน 2549
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2549 13:29:58 น. 89 comments
Counter : 786 Pageviews.

 
สวัสดีครับท่าน


โดย: *380 Z IP: 202.28.124.35 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:03:17 น.  

 
ป๋าคะ

พอดีที่เครื่องไม่มี mp 3 เลยค่ะ ขอเงินซื้อซีดี หน่อย

ไม่เกี่ยวกันเล๊ยยยยยยยยย

แวะมาสวัสดีค่ะ


โดย: ก้อนหินฯ IP: 125.24.223.225 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:41:14 น.  

 
ขอบคุณในวิชาที่ถ่ายทอดครับ


โดย: merf1970 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:46:38 น.  

 
แวะมาเก็บเกี่ยวความรู้จากป๋าค๊า...

ขอบคุณค๊า...


โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:10:58 น.  

 
ป๋าคะขอเพลงหน่อย at my blog !! 555


โดย: random-4 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:28:55 น.  

 


ป๋าหยึ๋มน่ารักจังเลย มีสิ่งดีๆมาแบ่งปันกันอีกแล้ว


โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:36:32 น.  

 
เมื่อวานหวยออกไปแล้วอ่ะ ว๊า..มาผิดวัน ไปแล้วเจ้าเพ่ เอ้ย เจ้าพ่อ


โดย: โจเซฟิน วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:52:08 น.  

 
ป๋าเขียนกวนมันส์ดิเน้อะ ! ก็ดีอ่านแล้วไม่เบื่อ แล้วก็ขอบคุณป๋าที่แนะนำ แล้วจะรอตอนต่อไปเน้อ +++ (เพิ่งหัดทำ blog น่ะ เพลงก็ไม่มี นาฬิกาก็ไม่มี )


โดย: npmail วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:07:19 น.  

 
ขอบคุณมากครับ
เย้! วันจันทร์ค่อยจะมาอ่านนะ
Thank you


โดย: REX-REX วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:19:25 น.  

 

สวัสดีครับ ท่าน ๓๘๐ ทำไมวันนี้ ถึงแวะมาได้นี่ ??? ไม่น่าเชื่อ


หนูก้อนหิน มาถึงก็ ขอเงินเลยนะ คิอว่า ป๋าคงมีเยอะอ่ะสิ เหอๆ ไม่มีแล้ว เอาไปซื้อของหมดแล้ว หุหุ ที่สำคัญ เพิ่งจะไปขอเพื่อน write เพลง MP๓ ต่อมาหน้าด้านๆ อ่ะ


หุหุ เล็กน้อยครับท่าน merf1970 ยังมีตอนต่อไปเพิ่มครับ แต่ วันนี้ เอาแค่นี้ก่อน ไม่ได้ดูถูกว่า พี่น้องจะทำกันไม่ได้นะครับ แต่ ผมเอง หมอปัญญาทำแล้ว


จริงๆ หนูมาดามปีย์ มาเก็บเกี่ยวจากป๋าตรงๆ เลย น่าจะง่ายกว่า รอเก็บเกี่ยวผ่าน Blog นะ สนใจเปล่าเอ่ย ??


หนูจะเอาเพลงอะไรหล่ะค้าาาา บอกป๋าหน่อยดิ จะได้ช่วยจัดการให้ แบบนี้ ป๋าก็เลือกเพลงให้ไม่ถูก หรือว่า จะตามใจป๋าอ่ะครับ หนู Random-๔



หนูทีนะหนูที ... จะมาบอกว่าป๋าน่ารักอย่างเดียว มันไม่เพียงพอหรอกครับ มันต้อง การโดดกอดคอ แล้วก็ ระดมหอมแก้ม เป็นอย่างน้อยครับ หรือไม่ก็ จีบป๋าไปเลย หุหุ


เอ่อ ก็ เมื่อวานทั้งวัน ป๋าไม่ว่างนี่หน่า หนูเจโซฟิน ออกจากบ้าน ตั้งกะยังไม่ตีห้า กลับมาถึงบ้าน ดึกดื่น เกือบเที่ยงคืน ป๋าจะให้หวยตอนไหนอ่ะคร้าบบบ


ตายแระ หนู npmail น้องใหม่หรือนี่ ได้การหล่ะ ต้องตามไปจีบ อยากได้่ นาฬิกง นาฬิกา บอกป๋า เดี๋ยวจัดให้นะหนูนะ


นี่แหนะ ท่าน Rexๆ นี่ผมทำให้ท่านนะ ดั้นไม่อ่าน โคตรเสียกำลังใจเลย รู้งี้ ทำตามรีเควสให้ ตามที่สาวๆ ขอไม่ได้กว่าเหรอ .. ห๋า


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:55:04 น.  

 
ว้าว... มีความรู้ดีจัง

แต่... ป๋าขา เค้าขี้เกียจอ่ะ บอกเพลง แล้วขอแต่ link จากป๋าได้ป่ะ คริคริ


โดย: YaM_NoT วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:48:03 น.  

 
หวัดดีค่ะ ป๋าหยึ๋ม(เรียกหนิดหนมไปนิด ...ขออภัยค่า) ทำตามกติกาก่อนคือ ฉีกยิ้ม
โว้ววววว...ขอโตดค่า...

อันนี้ ๆ ฉีกยิ้ม อิอิ

มาเรียนรู้แล้วค่ะ ขอบคุณป๋าหยึ๋มมาก ๆค่ะ ได้ความรู้อีกอย่างแล้วค่ะ หลังจากที่ต้องคอยแต่แอบตะเวณสอดส่องว่าที่ไหนมีโค๊ดสำเร็จรูป ก็ไปแฮปเค้า เย่ๆๆๆ คราวนี้จะทำเองเป็นซะที
ขอบคุณอีกครั้งค่า


โดย: 1girlshow วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:50:50 น.  

 
เดี๋ยว ๆๆ คอมเม้นท์นิดนึง ป๋าช่วยบอกแด๊นเซอร์ป๋าที่โปรไฟล์ หน่อยนะคะ ว่า....เต้นค่อมจังหวะเหลือเกิน ทำใจไม่ได้


โดย: 1girlshow วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:54:00 น.  

 
คนหลายใจ..ฮือฮือ..บอกกับฉันอย่างนั้น บอกกับฉันอย่างนี้ ว่าจะอยู่ดูแลกัน มาบอกทำไมกัน ทำกับฉันอย่างนั้น ทำกับฉันอย่างนี้ มาฉกฉวยความรักจากฉัน แล้วก็ทิ้งกันไปไกล ... โฮโฮ.

โกหกฉันอย่างนั้น โกหกฉันอย่างนี้ คนที่ช้ำคือฉันเท่านั้น เพราะว่าฉันมันจริงใจกับเธอ....



โดย: สงสารน้องออส วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:59:05 น.  

 


ขอเป็นแค่ผู้ติดตามอ่านบล็อกของป๋าหยึ๋มก็พอค่ะ ไม่จีบค่ะ กลัววววว

เออ ... freewebs ที่ป๋าหยึ๋มแนะนำน่ะ มันบอกว่ามันอาจจะไม่เวิร์คถ้าใช้ IE7
ลองอัพโหลดเพลงตั้งหลายครั้งแต่ไม่ได้ มันเกี่ยวกันไหม ?





โดย: อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร วันที่: 17 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:01:12 น.  

 
หวัดดีค่ะ ป๋าค๊า


โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:00:31 น.  

 
แล้วจะแวะมาอีก


โดย: เสลาสีม่วง (เสลาสีม่วง ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:01:58 น.  

 

จะทำแบบนั้น มันก็พอได้อ่ะหนูแยมเอ้ย แต่ ... มันติดอยู่นิดหนึ่ง ตรงที่ หนูแยมต้องมาอยู่ในอ้อมอกป๋าก่อน ไม่งั้น ป๋าไม่มีแรงใจทำ หนะสิ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน


ครับผม สวัสดีครัย หนู ๑ girlshow จริงๆๆ เรียกป๋าไป ก็ดีแล้วครับ ป๋าชอบ มันดูแก่ แต่ว่าอบอุ่น ดูแล้ว น่ารักดีครับ เรียกป๋าได้เลยครับผม ส่วนไอ่คนที่เต้นอยู่ด้านบนกะบาลนั่น ป๋าพยายาม หัดให้มันเต้นตรงจังหวะนานแล้ว แต่ มันทำไม่ได้อ่ะหนู สงสัย ต้องส่งไปเรียนกะหางเครื่องซักปีมั้ง


บึยส์ นี่ป๋าไปทำร้ายจิตใจของ หนูสงสารน้องออส เข้าเมื่อไหร่นี่ ตกใจมากเลยนะนี่ เอาเป็นว่า ป๋าสัญญาว่า ต่อไปนี้ ป๋าจะไม่ทอดทิ้งหนูอีกเลย ดีไม๊ครับ เชื่อสิ ป๋าไม่ใช่คนหลอกลวง


เห้อ ... หนูที จะกลัวไปทำไมน้อ .. ป๋าไม่ใช่คนใจไม้ไส้ระกำซักกะหน่อย ใครได้เป็น เป็นบุญแน่ๆ (ได้ทำให้ ชาวโลกอีกหลายคน ปลอดภัยจากความหื่น) เหอๆ


ครับผม สวัสดีครับ หนู Hawaii_Havaii ...


แล้วกว่าจะแวะมาอีกนี่ นานมากไม๊ครับ ท่าน เสลาสีม่วง จะได้เตรียมตัว ต้อนรับได้ถูกที่ถูกทางหน่อย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:17:32 น.  

 
แวะมาลาป๋า ไปนอนแล้วค่ะ ขอให้ป๋ามีความสุขในวันหยุดนะค่ะ


โดย: อ้อย (Hawaii_Havaii ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:41:00 น.  

 
ขอบคุณที่ไปร่วมฉลองครบรอบทำบล๊อกหนึ่งปีของแม่บีค่า


โดย: Bee1st วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:59:24 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ สบายดีนะคะ
ที่บ้านฝนยังตกอยู่มั๊ยเอ่ย
ถ้ายังตกอยู่สงสัย ป๋าไปตัด
ต้นมะพร้าวมาทำเป็นทางเดิน
หมดไปเป็นสวนแล้วละมั้งคะ


โดย: Bonsai วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:12:38 น.  

 
เย้อัพ blog แล้ว

ขำเหมือนเดิมเลยอ่ะ แต่เพลงเอ่อ สุดยอดคะ


โดย: *หิมะฯ* IP: 203.144.130.176 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:16:53 น.  

 
ต๊ายยยยย เพลงเพราะจังเลย


โดย: แตนต่อย วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:34:50 น.  

 
เอ๊า เพราะจริงๆน๊า

นี่ๆๆๆ เห็นป่าวจ๊ะ แวะมาฟังอีกรอบนี่อ่ะ ติดจายยยย โย่วๆๆ


โดย: แตนต่อย วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:37:23 น.  

 
ครับผม สวัสดีครัย หนู ๑ girlshow จริงๆๆ เรียกป๋าไป ก็ดีแล้วครับ ป๋าชอบ มันดูแก่ แต่ว่าอบอุ่น ดูแล้ว น่ารักดีครับ เรียกป๋าได้เลยครับผม ส่วนไอ่คนที่เต้นอยู่ด้านบนกะบาลนั่น ป๋าพยายาม หัดให้มันเต้นตรงจังหวะนานแล้ว แต่ มันทำไม่ได้อ่ะหนู สงสัย ต้องส่งไปเรียนกะหางเครื่องซักปีมั้ง
---------------------------------------------------------------------

คนในกะบาลที่ป๋าสอน ป๋าหัด แต่ก็เต้นไม่ตรง อาจเป็นเพราะ ป๋าไม่สนใจทำนองมั้ง สนใจแต่หุ่นเซ็กซี่ที่เต้นนั่น ใช่ป่ะ เหอๆ


โดย: YaM_NoT วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:45:03 น.  

 
เข้ามาฟังเพลงอีกรอบ เพลงเขาแรงจริง ๆ


โดย: *หิมะฯ* (**หิมะใต้พระจันทร์** ) วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:11:45 น.  

 

ห๋า หนูอ้อย จะนอนแต่วันเลยหรือครับนี่ ? .... แต่ก็ดีนะ ไปนอนหลับให้สบายๆ ซะ อารมณ์ดีๆ เวลาหลับ จะได้ฝันถึงป๋าบ่อยๆ อิอิ


ไม่ต้องกลับครับ แม่หนู Bee1st ป๋าชอบร่วมงาน กะคนน่ารักๆ อยู่แล้ว ไม่รู้เหมือนกัน ว่าทำไม แต่ก็ ประทับใจครับ


ป๋าไม่รู้ว่า หนูบอนไซ คิดอย่างไง แต่ ให้หนูรู้ไว้ได้เลย ว่า ทุกสิ่งที่ ป๋าคนนี้ทำลงไป ก็เพื่อ หนูนั่นแหละ


ไม่ต้องกลัวหนูหิมะฯ ... เพลงไม่มีคุณภาพ ป๋าไม่เอามาลงที่ Blog หรอกครับ มันผ่านการคัดเลือกมาแล้วครับ อยากรู้จักนักร้องหรือเปล่าครับ ... นักร้องคือ โอม พีรภัทร ครับผม ...


จริงๆ เพลงนี้ ผมเจตนาเปิดให้ เจ๊แตน ผู้แสนน่ารัก แล้วก็ ผู้ที่ยิ้มหวานๆ ทั้งหลายครับว่า ยิ้มพิมพ์ใจ มันยังใช้ได้ทุกสมัยจริงๆ ครับผม


หนูแยมนี่ เดาสุ่มเลยนะ หุ่นยัยคนที่เต้นอยู่บนกะบาลนั่น ไม่เข้าสเป็คป๋าอ่ะ ดังนั้น เต้นไปเหอะ ป๋าไม่ชายตามองหรอก ป๋าชอบอั๋นๆ อ่ะ เหอๆ ... นั่นมันบางไปเยอะเลย เกรงว่า ยัยนั่น จะไม่มีไส้นะนั่น บางซะขนาดนั้น ...


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:30:01 น.  

 


โดย: สงสารน้องออส IP: 203.113.33.12 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:23:04 น.  

 


เพลงเพราะนะป๋าหยึ๋ม
มอบให้ใครอ่ะ


โดย: ที IP: 85.225.3.231 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:28:38 น.  

 
แวะมาตั้งแต่เช้าเลยค่ะ เพิ่งตื่น ก็แวะมาเยี่ยมป๋าดงเดี้ยงอะไรกันป๋า ยังเข้าได้เลยค๊า ทุกอย่างยังปกติดีอยู่ป๋าค๊า


โดย: อ้อย IP: 70.152.200.213 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:28:09 น.  

 
บล๊อค ตาหยึมนี่สวย+เพลงเพระดีแฮะ มิน่าละ ลืมพี่คนนี้ไปเลย

แบบนี้ท่าทางสาวๆตรึมเลยนะเนี่ย
อิอิอิอิ


โดย: apexthai IP: 125.25.151.4 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:45:59 น.  

 
เขามาทักทายตอนเช้าแหน่ะ


โดย: *หิมะฯ* IP: 203.144.130.176 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:22:07 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะป๋า ได้ใจมาก
ป๋าชอบแนวนี้เหรอ แล้วชอบ
ผู้หญิงแบบทองกวาวด้วยป่าว
ว่าจะไปทำผมทรงนั้น จะได้เตะ
ตาป๋าไง ฮิ้ววววว


โดย: บอนไซ IP: 203.118.65.204 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:16:30 น.  

 
จริงๆ หนูมาดามปีย์ มาเก็บเกี่ยวจากป๋าตรงๆ เลย น่าจะง่ายกว่า รอเก็บเกี่ยวผ่าน Blog นะ สนใจเปล่าเอ่ย ??


/me หนูคงไม่กล้าหรอกค๊า..ป๋า.. หนูกลัวจะเกี่ยวไม่ขาด
หนูกลัวป๋าเหนียว.......... อะนะ คิคิ


โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:44:54 น.  

 
ป๋า.... กำลังมีความรักหรอค่ะ..

รักคนเป็นด้วยหรอค่ะ เห็นบางสิ่งเปลี่ยนไป..

มันมาจากสโลแกนอ่ะจ๊ะ......


"อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว "

ปล. ไม่ต้องแปลกใจที่แวะมาบ่อยๆ ไม่รู้จะไปไหน......... วันเน๊เพื่อนทั้งหมดเลย..


โดย: space4chic วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:20:56 น.  

 

เข้ามายิ้มส่งๆ ระวัง จะหลงรักเจ้าของ Blog นะครับ หนูสงสารน้องออส บอกไว้ก่อน เจ้าของ Blog น่ารักมาก อิอิ


ถ้าป๋าบอกว่า เพลงนี้ ป๋ามอบเพลงนี้ ให้หนูทีอ่ะ หนูทีจะเชื่อป๋าเปล่า .. ไม่ต้องหันไปมองใครเลย ป๋าให้หนูจริงๆ


เครื่องหนูอ้อยอ่ะปรกติ แต่ เครื่องป๋า ไม่ปรกติแน่ๆ หนูคงใช้ IE ใช่ม้าาา แต่ ป๋าใช้ FireFox นะครับ ผลที่ได้ ก็เลย เป็นอย่างที่ ป๋า บอกเอาไว้นั่นแหละครับ


แหมๆๆๆๆ ใครจะลืมลูกพี่ไทได้หล่ะครับ พี่หนะ เป็นเหมือน ญาติ ผมเลยนะ ในเน็ตนี่อ่ะ มีพี่คอยดูแลตลอด น่ารักจริงๆ ที่ผมหายๆ ไปบ้างนี่เพราะ ผม เอ่อ ... ติดหญิงมั้ง


ที่จริงหนูหิมะฯ น่าจะเข้ามาจูจุ๊บป๋า ตอนก่อนเข้านอนมากกว่านะ โรแมนติกดีออก ป๋าโคตรชอบเลยอ่ะ (เชื่อดิ หนูก็ชอบ ใช่ม้าาา)


จริงๆ ไม่ต้องทำผมทรงทองกง ทองกวาวอะไรหรอกหนูซันนี่ อะไรก็ตาม ที่หลอมรวมมาเป็นหนูซันนี่หนะ นั่นแหละ ที่สุดของป๋าแล้ว ไม่ต้องเพิ่มเติม หรือ ปรับแต่งอย่างใด แค่นี้ ใจป๋าก็ ละลายไปนานแล้ว


นี่ หนูมาดามปีย์ ความรีักหนะ มันมีกันได้ทุกคนแหละ แล้ว ความรักหนะ ก็เกิดได้ทุกเวลาด้วย ... แล้วถ้าป๋าบอกว่า ป๋ารักหนูหล่ะ หนูจะเชื่อป๋าไม๊หลบ่ะจ๊ะ .... จริงๆ สำหรับหนูนะ แวะมา Blog ป๋าวันละ ๑๐๐ รอบ ป๋าก็ไม่ว่าอะไรหรอก ชอบซะด้วย เหอๆ แค่ให้รู้ว่า หนูอยา่กอยู่ข้างๆ ป๋า แค่นี้ ป๋าก็ เคลิ้มไปทั้งวันแล้ว


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 19 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:34:29 น.  

 


ขอบคุณ และ ราตรีสวัสดิ์จ้ะ


โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:42:49 น.  

 

ไม่ได้ยิน เพราะไม่มีลำโพง

จะโดนด่าไหมนี่



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:12:07 น.  

 
ป๋า..ข..า..สงสารหนูเหอะอย่าจีบหนูเลย เว้นหนูไว้สักคนเหอะนะป๋านะ

แล้วตอนนี้หนูก็ได้ไปจิ๊กไอ้นาฬิกาซูชิของชาวบ้านเขามาได้แล้วอ่ะค่ะ แต่หนูลองเปลี่ยนแบล็คกราวด์เป็นสีดำแล้วมันไม่ดำง่ะป๋าขา หนูจะทำงัยดีค่ะ โทร 191 ดีไหมค่ะ แจ้งว่าทำบล็อคไม่เป็นน่ะค่ะ


โดย: npmail วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:10:03:45 น.  

 


หวัดดีตอนเที่ยงๆของวันจันทร์นะค่ะป๋า เพลงเพราะดีค่ะป๋า......


โดย: แอน (thattron ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:19:28 น.  

 
เหอ ๆ ขำ ๆ กลิ้ง

เหอะ ๆ เที่ยงแล้วกินข้าวได้แล้วลุง


โดย: *หิมะฯ* IP: 203.144.130.176 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:34:16 น.  

 
^
^
ป๋าจอห์นขา...ไม่โดนด่าหรอกคับป๋า...ใครกล้าว่าป๋าบอกหนูเด๊ยวจัดการให้ค่ะ...55++555++




โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:07:21 น.  

 

กมลกานต์มาแว้ว


โดย: กมลกานต์ IP: 202.29.64.206 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:24:09 น.  

 


โดย: ดำรงเฮฮา วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:16:36 น.  

 
เข้ามาฟังเพลงก่อนกลับบ้าน

เหอ ๆ คิ คิ คิ


โดย: *หิมะฯ* IP: 203.144.130.176 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:27:30 น.  

 
จริงด้วย ช่วงนี้ใกล้หน้าหนาวว(แต่กทม ร้อนมั่กๆเลยป๋า)
ต้องการสาวอวบอั๋นมากอดให้หายหนาว อิอิ


โดย: YaM_NoT วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:01:40 น.  

 

นี่แหนะ หนูที บอกกี่ครั้งแล้ว จะราตรีสวัสดิ์ ให้จูจุ๊บ ที่หน้าผากป๋าด้วย เข้าใจ๊ อย่างน้อย ก็ถือว่า ทำบุญทำทานให้ คนแก่ๆ แล้วกัน


เห้อ ท่านจอห์นนะท่านจอห์น หูฟัง แค่ ๔๐ บาทก็ซื้อมาเหน็บไปก่อนจิ จะได้รู้ว่า เพลงผม เพราะจริงๆ น้า ไม่ได้โกหกด้วย


ไม่ได้จ๊ะหนู npmail หลงมาที่นี่แล้ว ต้องโดนจีบ ตามระเบียบ ที่ป๋า วางเอาไว้อย่างเคร่งครัด มิฉะนั้น หนูต้องเป็นฝ่ายมาจีบป๋าแทน ตกลง จะเอาแบบไหนเอ่ย ?


จะบอกว่า ป๋าตั้งใจ มอบเพลงนี้ให้หนูแอนเลยแหละ มาฟังบ่อยๆ สิคร้าบบบบ เดี๋ยวจะหาเพลง ซึ้งๆ มาให้อีกครับผม


เอ่อ ... หนูหิมะฯ มีเจตนาร้ายต่อป๋านะนี่ เพราะ บังอาจ เพิ่มอายุป๋า ให้กลายไปเป็นลุงเลย ไม่ยอมนะ ป๋าเพิ่งจะ ๑๘ ไป ๓ เดือนเอง ฮึ่ม ...


จ้าาาาๆๆๆๆ ยกให้หนูนัทคนหนึ่งแล้วกัน หนูว่าไง ป๋าว่าตามนั้นแล้วกัน


สุขสันต์วันเกิดหนู กมลกานต์ ย้อนหลังนะครับ เป็นไปได้ เดี๋ยวจะหาของขวัญไปฝากให้ได้เลย ...


เง้อ ท่านดำรงไม่พูดอะไรเลย แล้ว .... มันจะ เฮฮาได้ไงอ่ะ ป๋าหล่ะ เป็นเง็ง ... เห้อ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:12:08 น.  

 

อ่าว หนูแยมมาขั้นตอนไหนหว่า ไหนๆ ก็มาแล้ว มาม๊ะ มาให้กอด ให้ป๋าหายหนาวหน่อยดิ ได้ป่ะ หรือว่า ไม่ได้ .... แต่ ถ้าไม่ได้ ป๋าจะร้องไห้จริงๆ นะ T_T


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:15:00 น.  

 
หุหุ.....บังอาจ
เดี๋ยวเถอะ หาว่าตรูเป็นเพศที่ 3
ว่าจะชมสักหน่อยว่า บล๊อคสวยเนื้อหาดี....ถอนคำพูดดีกว่า
ระวังตูดไว้เถอะ เดี๋ยะจะหาไม่มาแหย่ก้นให้ริดสีดวง แตกโพ๊ละเลย


โดย: REX-REX วันที่: 20 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:59:12 น.  

 

เป็นไงป๋า เด็กในสังกัดผม ทำงานดีมั้ย

วันก่อนแค่มีคนมองหน้าผม หนูนัทโดดตบท็อปสปินเลยครับ หัวหมุนติ้วๆเลย



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:02:22 น.  

 
แวะมาเยี่ยมค่ะ รักษาหุ่นด้วยนะคะ
เดี๋ยวจะไม่พ้นตรุษจีนนี้ค่ะ 555


โดย: Bonsai วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:31:30 น.  

 
หวัดดีค่า แวะมาหาของกินง่ะ...


โดย: สงสารน้องออส วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:41:33 น.  

 
55+++ขนาดนั้นเหรอค่ะป๋าจอห์น...
ทำไมหนูไม่ได้ข่าวล่ะว่า หนูนัทโดดตบท็อปสปิน...ป๋านี่ได้ข่าวไวจัง...55++
เพราะหนุนัทโดดไม่ไหว...มีห่วง....ก๊ากๆๆๆ555++


โดย: Nutjung IP: 203.153.175.147 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:04:25 น.  

 
น่าน...ดันกลายเป็นไม่ล็อกอินซะงั้นอ่ะ...


โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:17:10:06 น.  

 
สวัสดีจ๊ะป๋า ไม่ได้เข้ามาหลายวัน ป๋าสบายดีอ่ะป่ะ
ตอนนี้อากาศกำลังเปลี่ยนแปลง ระวังสุขภาพด้วย
ไปก่อนนะ แล้วจะแวะมาทักทายใหม่จ๊ะ


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:49:18 น.  

 
โอ๋...ป๋า ถ้าอยากร้องไห้ มาร้องไห้กับหัวเข่าแยมได้น๊า


โดย: YaM_NoT วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:20:34 น.  

 
แวะมาดูเรื่องมีสาระจาก คห. ตอนหัวค่ำ

ขำดีมีสาระ.. กินข้าวหมูกระเทียมมาเผ็ดยังไม่หาย

ป๋ากินข้าวหรอยังค่ะ


โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:40:07 น.  

 

ขอโทษคร้าบบบบ ท่าน Rexๆ คือ ผมทำไปด้วยความคึกคะนอง วอนท่านโปรดให้อภัยครับผม


เหอๆ ... ดีเกินคาดครับท่านจอห์น ถึงจะโหดบ่อย แต่ เชื่อกินขนมได้เลย ข้างในไม่ได้โหดเหมือนข้างนอก ... อิอิ


ช้านนนนยังตายไม่ได้ เพราะ ป๋ายังไม่ได้ไปหอมแก้มหนูบอนไซเลย ให้ตายสิ มันเป็นเป้าหมายในชีวิจของป๋า เลยนะครับ


ในบล๊อคป๋า ไม่มีอะไรน่าหม่ำ ไปกว่า ตัวป๋าเองหรอกจ้าาา หนูสงสารน้องออส สุดที่รัก


อิอิ ลืม Login เลยต้องเข้ามาใหม่ เพราะเกรงว่า จะไม่มีอมยิ้ม ด้านหลัง บอกอะไรบางอย่างป๋าใช่ปะหล่ะหนูนัทเอ๋ย ? ...


ขอบคุณครับ หนูหนอนผัก ... แต่เผอิญ ป๋าถึก ทน เหอๆ ไม่ค่อยเป็นอะไรง่ายๆ ยกเว้นหัวใจ ช่วยๆ มาดูแลให้ป๋าหน่อยดิ ได้ป่ะคร้าบบบบ


ใจร้ายนะหนูแยม จะให้ป๋าร้องไห้ น้ำตาเช็ดหัวเข่า (หนูแยม) หรือนี่ ??? ไม่เอา่อ่ะ ขอร้องไห้กะ กะ กะ เอ่อ ไม่พูดดีฝ่า อิอิ


ป๋าไม่กินอ่ะ จะไปกินบะหมี่ กะหนู มาดามปีย์ เป็นการส่วนตัวเท่านั้น ไม่งั้น จะยอมอด อด อด แล้วก็อด ให้ผอมไปเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 21 พฤศจิกายน 2549 เวลา:23:51:42 น.  

 


คิดถึงป๋าหยึ๋มจังเลย



โดย: อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:31:42 น.  

 

เช้านี้ฝนตกหนัก รถชนกันเป็นคู่ๆ กว่าจะแทรกมาได้ มอไซค์ก็ขับกันมั่วๆ



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:19:21 น.  

 
กระต่ายเอาเพลงลงเป็นแล้วจ้า
แวะมาเยี่ยมป๋าหยึมยามเช้าเด้อ
อากาศดี มากมาย



โดย: กระต่ายลงพุง วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:9:42:31 น.  

 
แวะเข้ามาจีบค่ะ เฮ้ย!!! ไม่ใช่ มาเยี่ยมค่ะ


โดย: Bonsai วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:11:22 น.  

 

ป๋าก็คิดถึงหนูที แทบขาดใจ แต่ ... ป๋าเข้า Blog หนูไม่ได้อ่ะ เข้าปุ๊บ คอมพ์เดี๊ยงปั๊บเลยครับ เซ็งไปเลย ใจจะขาดอยู่แล้ว


ขนาดแถวบ้านผม ตอนเช้าๆ ยังป่วนเลยครับ ที่กรุงเทพ มันก็ต้องประมาณที่ ท่านจอห์นว่า นั่นแหละครับ


หนูกระต่ายนี่ ก้าวไปเร็วกว่าป๋า ก้าวหนึ่งประจำเลย แบบนี้ ป๋าจะไล่ทันไม๊นี่ เกรงใจเต่าแก่ๆ หน่อยดิหนู


อะไรนะ จะ จะ จะ จะ จีบเหรอ ... ดีมากหนูซันนี่ จีบเลย ป๋าพร้อมทุกเมื่ออยู่แล้ว คนเรา เมื่อตั้งใจแล้ว จงทำลงไปเลย ป๋าเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยหนูเอ้ย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:32:17 น.  

 
ไม่ได้เข้ามานาน

แวะมาทักทายนะคะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:44:28 น.  

 

--*


 


โดย: lustful ๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ๑๗:๓๓:๓๙ น.

--------------------------------------

หนอยแน่ ท่านป๊อบ ท่านเองแหละ ที่จะโดนไม่ใช่น้อย รู้เปล่า ว่าป๋า ห้ามโพสต์รูปใดๆ ที่มีความกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel ห๋า ... เดี๋ยวปั๊ด หาแก๊สไประเบิดมั่งเลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:18:51:20 น.  

 
โหหห ชอบเพลงมากเลยค่ะ ได้ใจมาก

งั้นแม่โสมจะแหกยิ้มบ่อยๆนะคะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:06:50 น.  

 
ป๋าขา... ครึ่งร้อยคอมเมนท์แล้วน๊า....

เข้ามาทักทาย เพราะจะมารายงานตัวว่า จะไม่เข้าเนทตั้งแต่พรุ่งนี้จนถึงวันอาทิตย์นะคะ จะไปเที่ยว อิอิ


แล้วจะเที่ยวเผือนะคะป๋า


โดย: YaM_NoT วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:20:22 น.  

 
ป๋าขา ........ หนูอ่านจนจบ แต่ยังไม่ได้กดจึ๊ก

แต่ก่อนที่จะกด ลูกหนูขอประนมกรน้อยๆ นิ่มๆ นาบหว่างทรวงดวงแดของป๋ากึ๋ย อย่างอ่อนช้อย เพื่อแสดงความเคารพ และซึ้งในพระคุณอย่างหาอะไรมาเทียมได้

กรน้อยประกบนิ่งแนบอกป๋า บี้ๆๆ ขยี้เบาๆ พอให้ป๋าได้สะท้าน สะเทือนซาง

และแล้ว ลูกหนู ก็ขอชิ่งไปเปิด freewebs นะ บัด นาว นะคะ ป๋าขา... จร๊วบบบบบบบ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:24:44 น.  

 
เอารูปมาฝากทั่นหยึ๋ม





โดย: REX-REX วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:20:50:43 น.  

 


สวัสดีตอนค่ำจ้ะป๋าหยึ๋ม

รูปข้างบนถ่ายคู่ถังระเบิดน่ะรูปป๋าเองเหรอ ?


โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:46:23 น.  

 

ทักได้เลยตามสบาย แม่หนู ค้างคาวสาว แต่ที่แน่ๆ ถ้าเข้ามาคราวนี้ จะไม่มีหวังได้ออกไปแน่ เพราะว่า จะหลงเสนียดป๋าหยึม ไปจนวันตาย อิอิ


นี่ ท่าน lustful จะมาวางระเบิด Blog ป๋าเหรอ ฝันไปเหอะ ถ้าเกิด ป๋าเป็นอะไรไปซักคน หนูซันนี่จะอยู่ได้อย่างไร คิดตรองดูดีๆ ก่อนครับ เดี๋ยวจะมาเสียใจทีหลัง


หุหุ หนูโสมพูดแค่ครั้งเดียว ป๋าก็เเคลิ้มไป ๓ วัน ๓ คืนเลยนะนี่ เอ่อ ไม่ทราบว่า จะให้ไปกรอกใบสมัครเป็นแฟนหนูที่ไหนอ่ะ ป๋าจะอดใจไม่ได้แล้วววว


เย้ยยย หนูแยมจะไปไหนอ่ะ ทำไมไม่ชวนป๋าไปด้วยอ่ะ เง้อ ป๋าอยากไปอยู่ที่ ที่มีหนูแยมอ่ะ ได้โปรดด อย่าทิ้งป๋าไว้คนเดียว


เหอๆ ... ท่าน Rexๆ กระโดดโชว์เลยเลยเน๊ะ มิน่า ถึงต้องย้ายเพศ นี่คือ ภาพความหลังใช่ม้า อิอิ อย่าปิดเลย


เอ่อ หนูทีจ๋า นั่นไม่ใช่รูปป๋าอ่ะหนู ป๋าหุ่นอวบอั๋นกว่านั้นอีกเยอะครับ เชื่อดิ ถ้าหนูเห็น หนูจะต้อง เก็บไปฝันทั้งชีวิตเลย เชื่อป๋าสิ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:59:44 น.  

 


ชักอยากเห็นรูปป๋าหยึ๋มจริงๆแล้วสิ
จะได้รู้กันไปเลยว่าฝันนั้นจะดีหรือ...ร้าย


โดย: ที (อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ) วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:22:55:33 น.  

 


ก๊ง จ้า ก๊ง มาแวะชวนป๋าก๊ง แต่ไม่ ก่งก๊งนะยะคะ


โดย: แตนต่อย วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:4:34:31 น.  

 
แวะมาหาตอนเช้านะคะ คุณสยึมกึ๋ยสุดหล่อของสาวๆ


โดย: สงสารน้องออส IP: 58.136.71.27 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:07:16 น.  

 
แวะมาอ่านคับ.....พี่เปิ้ลชวนมา...อิอิ


โดย: MANGKAPOON IP: 203.146.63.187 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:7:56:15 น.  

 

ป๋า ซัดหนมฝรั่งหน่อยมั้ย
เผื่อจะเบื่อกล้วยบวชชี




โดย: ฟีโนฯ วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:10:23 น.  

 
มารับแหวนมั่นค่ะป๋า.. เพื่อนมาดามรอกันหลายคนแล้ว
หิวกันจนใส้จะขาด มาดามอยากทำเพื่อเพื่อนๆและเพื่อความหื่นของป๋า

ขอหัวเพชรเม็ดโตๆน่ะคะ ขอแบบยกมือไม่ขึ้นเลยอ่ะคะ..ตามนี้..



โดย: มาดามปีย์ (space4chic ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:11:58:47 น.  

 
หยุดไป 2 วัน เข้ามาเยี่ยมลุงคะ คิดถึงนะ


โดย: *หิมะฯ* IP: 210.213.23.90 วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:52:50 น.  

 


โหย ... อิพรุน ชวนไปบล๊อกป๋าเปิ้ลตะหาก ไง๋มาโผล่ที่นี่ได้ว๊า งอน เช้ออออ ๆๆๆ


- - - - - - - - - - - -

อิกึ๋ย ... เจ๊ทำพื้นหลังให้แล้วนะ
พยายามหาสุดฤทธิ์ ที่แท้ก็ไป fix มันไว้
เก่งเหมือนกันวุ๊ยเรา ฮ่าๆๆๆ




โดย: สเตลล่า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:36:52 น.  

 
หวัดดีค่ะ แวะมาเยี่ยมนะ



โดย: im onair (Im onair ) วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:37:46 น.  

 

เตรียมตัวเข้านอน ซะดีๆเน้อ


โดย: สงสารน้องออส วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:28:41 น.  

 

เอ่อ หนูทีจ๋า อยากเห็นรูปป๋า จริงป่ะ เอาเบอร์มาดิ เดี๋ยวส่งเป็น MMS ไปให้ เพราะว่า ป๋าเอารูปลง Blog ไม่เป็นอะ เหอๆ


เอ่อ ... เจ๊แตน ผมไม่ดื่มนะ พวกเมรัยพวกนั้น ยกเว้นว่า จะมีสาวๆ มาชงมาป้อนให้อ่ะครับ


ทำไงได้หล่ะจ๊ะ หนูสงสารน้องออส ก็ คนมันหน้าตาดีอ่ะ นี่ขนาดป๋า พยายามทานยาลดความหล่อแล้วนะ ยาแรงด้วย ประมาณว่า ถ้าติ๊กเจษฎา ทานยานี่ เห็ดเดียว หน้าตาจะ เหมือน น้องทรายอ่ะ แต่นี่ ป๋าทานมา ราวๆ ๑,๐๐๐ เม็ดแล้ว แต่ ยังดูดีเหมือน ฟิล์ม อยู่เลยอ่ะ


เอ ... เรื่องดีๆ ทำไมต้องรอให้ เจ๊เปิ้ล เขาชวนหล่ะครับ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้ามาแล้ว ก็จะไม่อยากออกไป เชื่อป๋าดิ


เอ่อ ท่านจอห์นครับ ... ฝอยทองนั่น หนมหรั่งเหรอ ... เล่นเอา ผมงงไป ๑๐๘ ตลบเลย รวมถึง เด็กน่ารักๆ คนหนึ่ง ก็งงไปด้วย


ถ้าเพื่อหนูมาดามปีย์ต้องการแบบนั้นหล่ะก็ ป๋าก็จะทำ แต่ ขอเวลา ป๋าเสาะแสวงหาเงิน ทำแหวนโคตรเพชรก่อนนะครับ ท่าทางจะหลายบาทอยู่ แต่ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม หนูมาดาม ควรให้เบอร์โทรป๋าเอาไว้ เพื่อที่ป๋าได้ โทรเช็คขนาดนิ้วขอหนูอ่ะ ทำออกมาแล้ว จะได้ไม่้ต้องคอยแก้ครับ


หนอย ... หนูหิมะ หาว่าป๋าเป็นลุงอีกแล้ว ป๋ายังไม่แก่ขนาดนั้น เด๊่ยวทำโทษด้วยการ จูบให้ร้องซะดีไม๊นี่ ห๋า


อิอิ หนูสเตลล่า เอ้ย เจ๊เปิ้ล โทษที เรียกผิดไปหน่อย เดี๋ยวจะทรงกริ้วอีก ป๋า เอ้ย ผมเข้าไปใน Blog เจ๊แล้ว สวยงามมากมายเลย เมนท์ง่ายกว่าเดิมอีกแยะครับ แบบนี้สิ ถึงแสดงว่า รักกันจริง (ปากหาเรื่องใส่กะบาลดีแท้)


หนอย หนู Im onair บอกกี่ครั้งแล้ว เวลามาเยี่ยม ให้จูจุ๊บแก้มป๋าด้วย ไม่ใช่แค่ ชะโงกหน้ามาเฉยๆ เพราะ ป๋าว่า มันดู ไม่น่ารักเพียงพออ่ะครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 23 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:50:52 น.  

 
ป๋าๆๆ....หนุไประยอง...เอาไรมั้ยค่ะ...
หนูจะได้ไม่ซื้อมาฝาก...55++
แล้วป๋าๆๆ....อัฟบล็อคได้แล้วน้า...มันอืดๆๆอ่ะ...
ปล.ไปตอนเที่ยงๆแหละป๋า...ร้อนแน่ๆๆๆ...เฮ้อ


โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:5:27:23 น.  

 
ป๋าหยึม ชื่อเท่ห์ดีแฮะ...อิอิ ทำBlog สวยดีคับ

แต่ถึงยังไงพรุนก้อใสซื่อกว่าซะอย่าง..เช๊อะ!..อิอิ


โดย: MANGKAPOON IP: 203.146.63.187 วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:04:31 น.  

 

เดี๋ยวนี้มีเด็กด้วยหรือป๋า

ระวังพรากผู้เยานะ

มาพรากผู้ใหญ่ดีฝ่า ปลอดภัยดี

ใหดูหนมเค้ก ผ่าไปดูฝอยทอง



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:19:19 น.  

 

ตายแล้ว หนูนัทจะไประยอง ป๋าไม่ขออะไร มากไปกว่า ให้หนูเดินทาง โดยสวัสดิภาพหรอกครับ แค่นี้แหละ ที่ป๋าต้องการ เอาไว้ ป๋าจะคิดถึงนะ


หนอย นายกระพรุน ถือว่ามีเจ๊น่ารัก แล้วจะมายกตน ข่มท่านอย่างป๋าเหรอ ช้านไม่เชื่อเธอหรอก ไม่เชื่อ ลองไปถามเจ๊ได้เลย ว่า นายกะป๋า ใครหล่อซึ้ง ตรึงใจกว่ากัน ป๋าว่า เจ๊แกจะรีบตอบเลย ว่าเป็น ชั้นนี่แหละ


เหอๆ ... ไม่รู้สิครับท่านจอห์น ก็ว่าจะพรากผู้เฒ่าอยู่แล้ว แต่ว่า มันไม่ลงตัวหง่ะ ก็เลย เปลี่ยนเป็น พรากผู้เยาว์ดูมั่ง เย้ยย ไม่สิ ผมยังไม่ได้มีเด็กข้างๆ เลยผมพิมพ์เล่นๆ อ่ะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:18:25 น.  

 
ไม่ดื่ม ก็เลยแวะมายกแก้วคืน นะ


โดย: แตนต่อย วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:14:48:47 น.  

 
^
^
เจ๊ ... มีตัวช่วยนะ ... นู๋จัดการให้ได้

+ + + + + + + +

ก๊ากกกกก ๆ ๆ ๆ ...

เจ๊ขอตอบแบบจิตใจเป็นกลางไม่เข้าข้างไหนว่า

แต่ถ้าให้เทียบระหว่างแก 2 คน

เจ๊ให้คะแนนเท่ากัน

คนนึง ... หล่อแบบซื่อไสย (ศาสตร์)

อีกคนนึง ... ก็หล่อแบบธรรมชาติ ( ลงโทษ)

ตกลง ... " ช๊านนนนนน น่ารักที่สุด "


ลป ... ฝอยทองมะช่ายขนมไทยแท้ ต้นแบบมาจากโปรตุเกส ... เขาว่างั้น




โดย: สเตลล่า วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:20:17 น.  

 

อะจ๊ากกกก แหมๆๆๆ ผมก็แค่ อยากให้เจ๊แตนต่อย ป้อนแค่นั้นเอง แค่นี้ก็ไม่ได้ ใจร้ายจัง เดี๋ยวผมร้องไห้นะ


อืม... เจ๊ ผมก็ได้ยินมาว่า ฝอยทองมาจากต่างประเทศ แต่ ผมไม่เชื่ออ่ะ เพราะ ปู่ยา ตาทวด ทำกันมานานแล้ว ผมว่า ฝรั่งมัน เลียนแบบเรามากกว่า ผมเชื่อแบบนั้น

ปล. ตกลง ผมหล่อเท่ากะนายพรุนนั่นแหรอ ไม่มั้ง เจ๊ ตื่นนอนมา ยังไม่ได้ล้างขี้ตาหรือเปล่านี่ ... แหมๆๆ ทีเมื่อวาน ชมว่าเหมือน เมย์ นิดเดียว น่ารักที่สุดเลยนะยะ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:16:12:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.