อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
29 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
ดอกไม้เพื่อเธอ

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================



ช่วงนี้รู้สึกเหงาๆ ใจอย่างไงก็มิอาจทราบได้ สงสัยเป็นเพราะ @(*$#$() มั้งครับ เลยขออนุยืด เอาความรู้เกี่ยวกะดอกไม้ ที่เอาไว้ให้สาวๆ มาบอกถึง ความหมายที่ ซ่อนอยู่ข้างในครับ บางครั้งที่หลานๆ ของป๋าได้รับ แต่ ... ไม่รู้ว่า คนให้ เขาต้องการสื่ออะไรไงครับ จะได้ไม่ต้่องกังวล เพราะ ป๋าจะบอกให้หมดพุงเลยครับ

ว่ากันแบบนี้เลยนะครับ เป็นชื่อไทย - ชื่ออังกฤษ แล้วก็ ความหมาย

ดอกกุหลาบตูมสีขาว White Rosebud แด่เธอ... ที่ไม่มีความรู้สึก
ดอกกุหลาบขาว White Rose คุณมีค่าสำหรับฉัน
ดอกกุหลาบดอกเดียว Unique Rose สำหรับคุณที่ขี้เหร่
ดอกกุหลาบสีแดงเข้ม Deep red Rose อายจัง
ดอกกุหลาบสีแดงสด Full red Rose สำหรับคุณที่สวยที่สุดของฉัน

ดอกกุหลาบไร้หนาม Thornless Rose เป็นความรักแรกของฉัน
ดอกกุหลาบสีขาวและแดงคู่กัน White and Red rose together มารวมใจกันเป็นหนึ่งเดียวกันเถอะ
ดอกกุหลาบสีเหลือง Yellow Rose อิจฉา ริษยา
ดอกคาร์เนชั่นสีแดงเข้ม Deep red Carnation สำหรับหัวใจที่แห้งเหี่ยว
ดอกคาร์เนชั่นสีชมพู Pink Carnation ความรักของผู้หญิง

ดอกคาร์เนชั่นสีเหลือง Yellow Carnation สำหรับคุณที่บริสุทธิ์ และน่ารัก
ดอกทิวลิป Tulip ฉันเสียวหละทุกอย่างได้เพื่อคุณ
ดอกทิวลิปสีแดง Red Tulip ฉันรักคุณ
ดอกป๊อปปี้สีแดง Red Poppy ฉันจะคอยปลอบโยนคุณเอง
ดอกป๊อปปี้สีขาว White Poppy ฉันเผลอรักคุณเข้าแล้ว

ดอกป๊อปปี้สีม่วง Scarlet Poppy ฉันฝันเห็นหน้าเธอทุกคืน
ดอกไอวี่ Ivy แต่งงานกันเถอะ
ดอกไอวี่สีเหลือง Yellow Ivy ฉันหลงไหลในตัวคุณ
ดอกโรสแมรี่ Rosemary การเข้ามาในชีวิตผมของคุณ ทำให้ผมมีชีวิตชีวา
ดอกแจสมินอินเดีย Indian Jasmine ฉันเชื่อคุณ คุณเป็นคนสำคัญของฉัน

ดอกโครคัส Crocus ไม่มีพิษ ไม่มีภัย
ดอกรูห์บ๊าบ Rhubarb เตือนสติ
ดอกฮอลลี่ Holly ฉันไม่เคยลืมคุณ
ดอกบัตเตอร์คัพ Buttercup สำหรับคุณที่เป็นคนซื่อ (อาจจะบื้อ)
ดอกไลแลคสีม่วง Purple Lilac ความรักครั้งแรกที่หวานฉ่ำ

ดอกพีชสีม่วงแดง Peach Blossom ฉันยอมเป็นทาสของคุณ
ดอกไอรีส Iris ฉันมีอะไรจะบอกคุณ
ดอกเดซี่สีขาว White Daisy สำหรับคุณที่ไร้เดียงสา
ดอกแดนดิเลี่ยน Dandilion ความรักเป็นสิ่งที่พระเจ้าบันดางให้
ดอกพิโอนี่ Peony รู้สึกอับอายขายหน้า
ดอกเบญมาศ Yellow Chrysanthemum ความรักที่บางเบาอ่อนไหวง่าย
ดอกแพนซี่ Pansy รำพึงรำพันถึงความรัก
ดอกบานชื่น Zania คิดถึงเพื่อนเก่า
ดอกบัว Lotus Flower รู้สึกบาดหมางในความรัก
ดอกรองเท้านารี Lady Slipper คุณชนะใจฉัน สวมกอดฉันสิ
ดอกดาวเรือง Marigold ฉันตกเป็นทาสของคุณแล้ว
ดอกผักกาดหอม Lettuce อย่าเย็นกับฉันนักเลย นะขอร้อง
ผักชีฝรั่ง Parsley ความรู้ที่มีประโยชน์








แต่ สำหรับป๋าแล้ว ดอกไม้มันก็เท่านั้นแหละครับ มันสู้เธออยู่ใกล้ๆ คนคนนั้นไม่ได้หรอกครับ อันนี้สิสำคัญ แล้วหนูๆ หล่ะอยากให้ป๋าอยู่ใกล้ๆ หรือเปล่าครับ ?



Create Date : 29 กันยายน 2550
Last Update : 29 กันยายน 2550 0:00:58 น. 80 comments
Counter : 694 Pageviews.

 
เด๋วหนูชมจะหาดอกพีชสีม่วงแดง มาให้ป๋าหยึมนะจ๊ะ


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:0:04:39 น.  

 
กรี๊ดๆๆๆๆ คนแรกด้วยอ่ะ


โดย: ชมพู่น้อย วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:0:05:19 น.  

 
มาฟังเพลงเพราะ ๆ


ชอบทะเลที่สุด หุหุ emo




โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:1:28:26 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:1:29:18 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


ฝันดีนะป๋า.......................emo


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:1:30:23 น.  

 
เคยได้ดอกกุหลาบสีเหลืองจากชายหนุ่มค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:2:37:41 น.  

 

เอ้อ..เอ้อ..เช้านี้..มิน...
มิน..เอาดอกไม้นี้...มาให้ป๋าค่ะ...55555++++...emo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:5:09:18 น.  

 
เอาใจสาวๆสุดๆเลยอ่ะท่านหยึม อัพบล๊อกดอกไม้ไรเงี้ย

ว่าแต่ชีวิตจริงเคยให้ดอกไม้ใครป่ะครับ อิอิ

อ่อ เคยอ่านเจอเรื่อง ที่มาของ ดอกไม้ (หรือเปล่าหว่า) ที่ชื่อ Forget me not /อย่าลืมฉัน

ว่าเกิดจากกิ่งไม้ที่คนกำลังจะจมน้ำโยนให้แฟนสาวหลังจากช่วยแฟนสาวให้พ้นจากอันตรายได้

แต่ตัวเองต้องจบชีวิต โดยก่อนจบชีวิตเพราะกระแสน้ำเชี่ยวนั้น ทั้งเนื้อทั้งตัวไม่เหลืออะไร เอามือควานๆรอบตัวดูเจอแต่กิ่งไม้กิ่งหนึ่งที่ไหลมาตามกระแสน้ำ เลยโยนกลับไปที่ฝั่งเพื่อเป็นที่ระลึกแทนตัว พร้อมตะโกนไปหาแฟนสาวที่ขึ้นฝั่งได้แล้วว่า "อย่าลืมฉัน (foeget me not)"

จึงกลายเป็นที่มาของกิ่งไม้กิ่งนั้น ที่ในภายหลังหลัง สาวเจ้าหอบกลับมาเพาะชำต่อที่บ้านเพื่อระลึกถึงวีรกรรมครั้งนี้

เรื่องจริงเป็นเช่นนี้หรือเปล่าท่านหยึม

พอดีไปยืนอ่านเจอตามร้านหนังสือเก่าแถวเวิ้งนาครเกษม อ่ะ.....



โดย: TzOzOzN วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:7:58:20 น.  

 
^
^
^
เอ่อ พอดีตัว อี กับ อาร์ มันใกล้กันขออภัยที่พิมพ์ผิดนะคร้าบ


โดย: TzOzOzN วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:8:01:05 น.  

 



ป๋าจะให้ดอกไหนนู๋
บอกมาก่อน
เดี๋ยวนู๋จะกลับไปอ่าน



ดี.มาส่งความสุขยามเช้าค่ะ
มีความสุขมากๆๆๆนะคะวันนี้





โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:9:25:54 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ดีคะวันนี้อากาศดีจัง หุหุ เอากุหลาบมาฝาก โหะ โหะ


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:10:05:13 น.  

 
นู๋จะเอาดอกอารายให้ป๋าดีน๊าemo



โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.132 วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:12:21:31 น.  

 




ชอบดอกพุดซ้อนค่ะ


โดย: แซนด์ซี วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:13:48:07 น.  

 
ชอบลิลลี่สีขาวอ่ะป๋า..ไม่มีให้นู๋เหรอ


โดย: s.o.s วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:16:04:30 น.  

 
ป๋าหยึม ทางเวปเค้าบอกว่าแม่บีใช้คำพูดไม่ดี เลยรออนุมัติ ป๋าเข้าไปดูหน่อยสิจ๊า


โดย: Bee1st วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:17:33:35 น.  

 


เมื่อเช้าเอาดอกโรสแมรี่ มาให้ป๋า
คืนนี้ส่งเข้านอนด้วย ดาวเรือง นะคะ...5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:19:22:15 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


good night na ka emo


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 29 กันยายน 2550 เวลา:23:05:25 น.  

 
emo
หนูชมพู่ไม่เปลี่ยนใจแน่นะครับ ... ฮ่าๆ เสร็จโก๋

emo
ใจละเมอไปรักเธอซะแล้วป๋า ... ก็ หนูหิมะฯ เล่นมาบ่อยซะขนาดนี้ ป๋าจะทำใจได้รือ ?

emo
ถ้าป๋าจำไม่ผิดนะหนู Madam_Hatyai ป๋าจำได้ว่า ดอกกุหลาบเหลือง เขาเอาไว้ให้คนเป็นเอดส์ อ่ะหนูเอ้ย แต่ ... มันคงไม่ใช่เป้าหมายที่แท้จริงของเขา (มั้ง)

emo
เอ่อ ... หนูมินเอาดอกไม้มาให้ป๋า แล้ว ป๋าจะเอาอะไรไปตอบแทนดีหล่ะครับ เป็น จูจุ๊บ ได้เปล่าครับ ป๋าถนัดพอดีเลย

emo
เอ่อ ... ท่าน TzOzOzN ครับ จริงๆ เรื่องดอกไม้ ผมคงไม่สันทัดเท่าไหร่หรอกครับ เพราะว่า เกิดมาเป็นตัวเป็นตอน ผมเคยได้รับดอกไม้ จากนางฟ้าองค์น้อย คนเดียวครับ ก็เลยไม่อาจจะ ผันตัวไปเป็นผู้เชี่ยวชาญหรอกครับ

emo
ถ้าจะต้องเลือกดอกไม้ให้หนูมัชชาร ไม่พ้นหรอกครับ ที่จะเป็น "ดอกรัก" ก็แหม ... ชื่อมันตรงตัวนี่ครับ

emo
ดอกไม้วางไว้ก่อนครับหนูหนอนผัก ระดับหนูแล้ว เอาดอกเบี้ยมาฝากป๋าก็ได้ครับ ลงตัวมากๆ เลยครับ

emo
แปลกนะ ปรกติคนที่จะชอบพุดซ้อน มักจะชอบมะลิซ้อนแทนนะครับ ทำไมหนูแซนด์ซี ถึงชอบดอกพุดซ้อนได้หล่ะครับ ?

emo
เห้อ ... ดอกลินลี่สีขาว ทานไม่อร่อยครับไม่หนู sos ป๋าก็เลย ไม่นำมาลงครับผม !?!?!

emo
มันอยู่ตรงไหนอ่ะครับ แม่หนู Bee1st ป๋าหล่ะงง อยากรู้เหมือนกัน


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:1:28:04 น.  

 



สรุปว่าที่เขียนมาข้างบน
ไม่ให้นู๋สักดอกเรยยยยอ่ะ








โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:10:57:58 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


สุขสันต์วันอาทิตย์นะป๋า emo


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:12:05:57 น.  

 

ป๋าใจดำจะเซฟภาพเด็กไปก็ไม่ได้ ไม่เอา sos ค่ะ ขอซีอิ๋วขาว


โดย: แซนด์ซี วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:12:21:43 น.  

 
ป๋า..วันนี้มินไม่ได้อยู่บ้าน
เพิ่งกลับมาค่ะ (ออกรอบมา)
เหนื่อยมาก ๆ เมื่อเช้าเลยไม่ได้แวะมา
เพราะออกแต่เช้าเลย
มินส่งป๋าเข้านอนล่วงหน้าเลยนะคะ
เพราะเดี๋ยวมินก็จะนอนละ


ความหมายของดอกม๊ง ดอกไม้
ช่างมันเหอะ..เยอะ..ขี้เกียจจำ
อันนี้ดีกว่า มินยกมาให้ทั้งสวนเลย
ชัดเจนดี..ไม่ต้องมานั่งแปล..5555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:17:01:04 น.  

 
emo

จำไว้ให้แม่นอีป๋า

ดอกไม้ที่ฉันชอบที่สุด คือดอกบัวนอก

"ดอกบัว Lotus Flower รู้สึกบาดหมางในความรัก"< อ่าวเฮ้ย!


โดย: โสมรัศมี วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:19:38:27 น.  

 
ไม่ชอบรับทานดอกไม้หน่ะค่ะ...

ชอกทานอย่างอื่นมากกว่า

อิอิ


โดย: mojigirl วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:21:13:20 น.  

 
ป๋าหยึม ก็ไม่ได้เขียนอะไรที่มันไม่ดีเลยอ่ะจ้า เลยงง ที่เค้าบอกมีคำไม่ดี แล้วไม่โพสต์ให้ด้วยอ่ะ


โดย: Bee1st วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:21:45:56 น.  

 
เคยได้กุหลาบแดงจากผู้หญิง ว้าววววว

กุหลาบชมพูจากชายหนุ่ม ฮิ้ววววว ดันไม่มีคำแปลให้ซะงั้นพ่อหยึม

ไหนว่าชอบของไทยแต่ละนามเนี่ยเลยชายแดนทั้งนั้น

ลูกชอบอะไรก็น่าจะเดาออกจาล๊อกอินนะเคอะ จริงๆทะเลก็คือภูเขาที่โดนน้ำท่วม พื้นดินก็คือยอดเขาที่โผล่พ้นน้ำ ลูกเพี้ยนไปแล้ว .....


โดย: หนูเปา วาฬอันดามันเอ้ยอ่าวไทย IP: 203.172.90.235 วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:23:43:00 น.  

 
เห็นสาวๆบอกชื่อดอกไม้ที่ชอบ ลูกบอกมั่งสิ

ลูกชอบกลิ่นดอกโมก หอมดอกปีป จำปาหอมเย็น เอื้องคำก็หอม

สีเหลืองกล้วยไม้ ความสดใสของบัวดิน ......ดอกหญ้าลู่ลม ดอกตะบองเพชรควีนออฟไนซ์

เออก็ชอบเกือบหมดแหละงงตัวเองทำไมไม่เลือกเรียนเกษตรซะเลย


โดย: หนูเปา วาฬอันดามันเอ้ยอ่าวไทย IP: 203.172.90.235 วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:23:49:01 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ฝันดีนะป๋า


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 30 กันยายน 2550 เวลา:23:55:07 น.  

 


ตื่นขึ้นมา..ให้มีแต่ความสดชื่น นะคะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:4:58:23 น.  

 

มีดอกแบบ ร้อยละ 20 ป่าวครับท่าน



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:7:54:43 น.  

 
ชอบลีลาดี อุ๊ยตาย พิมพ์ตก ชอบลีลาวดีคะ


โดย: มนตราสีน้ำเงิน วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:16:05:46 น.  

 


มินส่งเข้านอนละนะ..ฝันดีค่ะ..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:18:54:41 น.  

 
โอ้ย!!! แบบนี้ต้องกลับไปทุบคนให้อ่ะ 555

เอากุหลาบเหลืองมาให้เรา แล้วบอกว่า....แทนความห่วงใยจ้า...

555


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:19:43:11 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ดื่มโกโก้แล้วไปนอนซะ หุหุemo


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 1 ตุลาคม 2550 เวลา:20:23:29 น.  

 


ตื่นยัง พระอาทิตย์ขึ้นแล้วนะ..
Happy day ค่ะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:4:35:56 น.  

 

สงสัยไปเก็บดอก



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:7:31:03 น.  

 
อยากรู้ความหมายของดอกหน้าวัวอ่ะป๋า อิอิ มีเป่า


โดย: TsuTaYa วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:10:23:32 น.  

 
emo
เออ... ก็ป๋าว่า ดอกรัก ที่ป๋าให้หนูดีไป มันดีกว่าดอกอื่นทั้งหมดที่มีมาหน่ะครับ หนูดีไม่ชอบหรือ ?

emo
หนูหิมะฯ จ๋า ... สั้นๆ ได้ใจความเลยนะ "ขอหอมแก้มซักฟอดได้ม๊ะ"

emo
ชอบเด็กอ้วนๆ หรือแม่หนูแซนด์ซี เอางี้ดีกว่า เอาป๋าหยึมแก่ๆ แต่อ้วนเหมือนกัน ไปแทนได้ป่ะครับ ?

emo
ขอโทษด้วยนะครับหนูมินที่ป๋าทิ้งบ้านไป ก็เอ่อ ... งานมันชุกเหลือเกินครับ แทบไม่ว่างให้หายใจด้วยซ้ำไป ดีนะ ที่ยังไม่ตาย ไม่งั้น เดี๋ยวหนูมินจะเป็นหม้ายไปซะอีก

emo
พ่อพยายามเดานานแล้วนะลูก แต่ ... ก็ยังงงอยู่ดีว่า จริงๆ ลูกเปาชอบดอกอะไร ... วานบอกพ่อทีเหอะ

emo
อ้าว ไหงเมียพี่บาดหมางในความรักได้นี่ !!!! ไม่จริ๊งงงงง ป๋าไม่ได้ทำร้ายให้หนูโสม ถึงกะต้องบาดหมางในความรัีกนะครับ

emo
เอ๊า ... แล้วหนู Mojigirl ชอบทานดอกอะไรหล่ะครับ บอกป๋าดิ ถ้ามีปัญญา จะหาไปให้ ดีม๊ะ

emo
ร้อยละ ๒๐ มีสิครับท่านจอห์น แต่ว่า ผมว่ามันโหดไปนะครับ ถ้ากู้มากๆ นี่แค่ดอกอย่างเดียวก็ หน้ามืดไป ๓ ตระกูลแล้วครับ

emo
ไม่อยากจะคุยครับหนูมนตราสีน้ำเงิน ป๋าเองก็ ลีลา(ว)ดี ใช่ย่อยเหมือนกันครับ

emo
อย่าไปทุบคนให้ครับหนู Madam_Hatyai ถ้าคันไม้คันมือ มาทุบป๋าดีกว่าครับ (จะได้สัมผัสกะมือนุ่มๆ) คนให้ เขาอาจจะไม่ได้คิดแบบที่ป๋าว่า ก็ได้ครับ คิดมากไปได้ แต่ ... สรุปแล้ว ทุบเหอะ [-"-]

emo
ดอกหน้าวัวเหรอหมูหนูก้อย เอ.. ป๋าไม่มั่นใจนะ เอาว่า เดี๋ยวจะไปค้นมาให้ แต่ ... จะไม่บอกง่ายๆ หรอกนะ อยากได้คำตอบ ต้องเปลืองตัวอีกเยอะครับ ฮ่าๆๆๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:14:46:47 น.  

 
ทูน่าชอบกุหลาบสีชมพู...ไม่เห็นมีบอกความหมายไว้เลยคะ...


โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:15:36:05 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

มาทักทายรอบเย็น ๆ คะ


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:15:48:01 น.  

 
อะจ๊าก เจอหน้าก็ทวงดอกเบี้ยเลยเหรอป๋า emo
เอางี้ ไปเก็บกับท่านจอห์นก่อนก็แล้วกันนะป๋า
เห็นม่ะท่านให้ร้อยละ20แน่ะ emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:15:53:59 น.  

 



ป๋าเต็มใจให้ นู๋ก็เต็มใจรับล่ะน๊า

ท้อรัยล่ะคะ
อยากไปเที่ยวก็ไปเลย
แค่ "ไป" ก็ได้ไปแร้ววววววว อิอิ













โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:16:43:24 น.  

 
ป๋าดูรูปอั้มแล้วจินตนาการว่าเปงหนูเลยอ่ะ...

555 สวยไม่แพ้อั้มเลย...555


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:17:15:02 น.  

 


55555+++..งอนอะไรกันนักกันหนา..หา..หรือว่านอกจากลงพุงแล้ว...ป๋า..ยังหัวล้านด้วยเหรอคะ...55555+++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:18:48:04 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 2 ตุลาคม 2550 เวลา:21:38:46 น.  

 
ตื่นยัง...อย่างอนเลย..
มินมาง้อแล้วน๊า..จุ๊บส์..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:7:18:54 น.  

 
ชอบทะเลจ้า...


โดย: สงสารน้องออส (ส่งเสียน้องออส ) วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:7:25:13 น.  

 
ป๋าต้องอยู่ให้ถึง 100 ปีนะคะ

จะได้รู้ว่าต้นกฤษณาที่ในหลวงทรงปลูกน่ะ

จะสูงใหญ่แค่ไหน

emoemoemo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:8:36:35 น.  

 


โดย: ดอมดี้ IP: 124.120.163.30 วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:15:14:35 น.  

 
emoเค้าจาซื้อดอกดาวเรืองให้นะตัว

อย่าเหงานะตัว แล้วตัวล่ะ จาซื้อดอกอารัยให้เค้า คิคุคิคุ emo

emo
ช่วงนี้ใกล้หน้าหนาว ทำให้รุ้สึกเหงาๆชิมิล๊า
emo


โดย: YaM_NoT วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:18:27:14 น.  

 
emo
หนูทูน่า อยากทราบความหมายเหรอครับ ไม่ยากเลย เอียงแก้มมาให้ใกล้ๆ ป๋าดิ เดี๋ยวจะกระซิบให้ฟัง ...

emo
อู้วววว หนูหิมะฯ ในชุดสีชมพูเซ็กซี่มาก มาม๊ะ มาให้ป๋ากอดแน่ๆ หน่อยดิ ... เหอๆ

emo
ป๋าล้อเล่นครับหนูหนอนผัก แหมๆๆๆ ป๋าไม่กล้าเก็บเงินจากคนสวยๆ อย่างหนูหรือ จริงๆ นะ

emo
หนูดีจ๋า ... แล้วถ้านอกจากดอกไม้ หล่ะ ถ้าป๋าจะให้แหวนหมั้นอีกซักวง หนูจะรับด้วยไหมหล่ะครับ

emo
ตายแล้วหนู Madam_Hatyai ป๋าจินตนาการเลยเถิดไปใหญ่แล้ว หนูอย่าโกรธป๋านะครับ คือว่า มันเซ็กซี่ซะเหลือเกิน ป๋าอดใจไม่อยู่อ่ะ

emo
เอ่อ ... ป๋าไม่ได้หัวล้านนะค้าาาาหนูมิน ป๋าแกล้งงอนเล่นๆ แค่นั้นเอง เห็นผู้หญิงเขาชอบทำกัน ก็เลย ลองทำตาม แค่นั้นเอง ไม่นึกว่า ... ผลมันจะโหดขนาดนี้

emo
ถึงหนูส่งเสียน้องออส จะชอบทะเลก็ตาม แต่ใจป๋าหยึมคนนี้ ก็ชอบทุกที่ ที่มีหนูอยู่ครับ

emo
เกรงว่า ป๋าจะมีอายุต่อไม่ถึง ๑๐๐ ปีหน่ะสิครับ ยกเว้นก็แต่ ได้หนู มณีไตรรงค์ มาเป็นยาใจ ยาอายุวัฒนะ ให้ป๋าอ่ะ หนูสนใจม๊ะ

emo
เอ๊า มาร้องให้ซะน้ำตาท่วมบล๊อกเชียวนะ หนูดอมดี้

emo
เหตุการณ์ทั้งหมด มันมาจาก ป๋าคิดถึงหนูแยมนั่นแหละครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:19:07:30 น.  

 
ป๋าคะ....










คิดถึงค่ะ....



emo


โดย: %u0E40%u0E01%u0E4B (mojigirl ) วันที่: 3 ตุลาคม 2550 เวลา:20:19:10 น.  

 
ดอกไม้ที่เหมาะสมสำหรับป๋า
ผมว่าน่าจะเป็น ดอกหน้าวัวนะ อิอิ
ไม่ต้องอธิบายหรอกนะ


โดย: REX-REX วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:0:57:38 น.  

 
เมื่อคืนมินก็แกล้ง
งอนป๋ามั่ง ไม่มาส่งป๋าเข้านอน
แต่มินนอนไม่หลับเลย..
วันนี้เลยต้องเอาโอวัลตินมาง้อแต่เช้า..55555++


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:7:33:55 น.  

 

ดอกร้อยละ 20 ต่อเดือน

ต่อปีปาเข้าไป 240% นะน้องหนอนผัก



โดย: ฟีโนฯ วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:7:38:06 น.  

 
หวัดดีค่ะ

ป๋าหยึมรูปหล่อ

หมู่นี้มะรู้เปนไร คิดถึงจังค่ะ

emoemoemoemoemoemo


โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:11:35:49 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เข้ามาฟังเพลงคะหุหุemo


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:13:34:08 น.  

 
มาแอบดู emo


โดย: i am tabo วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:15:55:30 น.  

 
emo
เชื่อไม๊หนู mojigirl ความติดถึงทั้งหลายทั้งปวด ดับได้ด้วยการให้ ป๋าหอมแก้ม ... สนใจลองไม๊ครับ

emo
เอ... ท่าน Rexๆ ต้องการสือว่า ผมโง่เหมือนวัว ใช่ไม๊ครับ ไม่นะ ผมว่า ผมโง่เหมือนควายมากกว่าครับ ดังนั้น ต้องใช้ดอกหน้าควายครับ ซึ่งไม่มี

emo
จริงๆ ป๋าใจอ่อนตั้งกะได้กลิ่นน้ำหอมหนู ตั้งแต่หนูมินยังเดินมาไม่ถึง ด้วยซ้ำไปครับ แต่จริงๆ ป๋าอยากรู้จังว่า แก้มนุ่มๆ ของหนูมิน มีผู้ใดจับจองแล้วหรือยัง เพราะว่า ... ป๋าอยากจับจองจังเลย

emo
ท่านจอห์นเก็บดอกโหดจัดครับ เรียกว่า ถ้าตามใช้หนี้หล่ะก็ หน้ามืดไปทั้งตระกูลเลยครับ

emo
จะบอกให้นะ หนูมณีไตรรงค์จ๋า ใครคิดถึงป๋ามากๆ จะโดนป๋าหอมแก้มทุกคน หนูสนใจไหมหล่ัะ ... แต่ช่างเหอะ ป๋าสนใจแก้มหนูเป็นทุนอยู่แล้ว อิอิ

emo
ฟังเพลงบ่อยๆ ระวังเคลิ้มนะคะหนูหิมะฯ แล้ว ตอนเคลิ้มๆ นี่ป๋าชอบ ฉวยโอกาสด้วยดิ เหอๆ (ก็ แค่หอมแก้มนั่นแหละ)


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:16:52:10 น.  

 
หวัดดียามเย็นจ้าป๋า
กินข้าวเยอะๆนะจ๊ะ emo


โดย: หนอนผัก IP: 203.113.51.137 วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:19:02:18 น.  

 
เชื่อไม๊หนู mojigirl ความติดถึงทั้งหลายทั้งปวด

ป๋าคะ....

ความคิดถึง ก็พอรู้จักนะคะ


แต่ไอ่ความ "ติดถึง" อะไรติดกันอ่ะคะ....




โดย: %u0E40%u0E01%u0E4B (mojigirl ) วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:21:12:05 น.  

 
บ้านลูกใกล้ทั้งภูเขาและทะเล โย่ว


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 4 ตุลาคม 2550 เวลา:23:27:33 น.  

 


ถ้าเป็นแกลดิโอรัสสีโอโรสละคะ
ซื้อมาจัดแจกันเองบ่อยๆ


โดย: ดาวทะเล วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:10:29:04 น.  

 
ป๋า..ช่วงนี้ มินไม่มีเวลามาเล่นด้วยเลยค่ะ
งาน โถมเข้ามาจน...เฮ๊อ..
เมื่อไร จะไปเป็นเจ้าของสวนรีสอร์ท
แบบป๋ามั่งก็ม่ายรู้..emo


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:11:38:41 น.  

 
ป๋าหยึมผมเปรียบ ใบหน้าท่านเป็นวัว
เพราะวัวเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ชาวฮินดูเคารพ
ถ้าเปรียบท่านเป็นวัว หมายถึง
ท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไว้คารวะเวลา ขอหวยไง หุหุ


โดย: REX-REX วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:11:44:55 น.  

 
ท่านสยึมกึ๋ยครับ
คำพูดประโยคเดียวของผม จากกระทู้นี้
//www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V5884480/V5884480.html
ทำให้ผมถูกระงับสมาชิกภาพอีกแล้วครับ

ทีแรกว่าจะขอบัตรผ่าน เพื่อส่งข้อความนี้ แต่ผมฝากท่านหน่อยละกัน ถือว่ารบกวนอีกครั้งเดียว

ผมไม่เล่นที่นี่อีกแล้วนะครับ ฝากบอกเพื่อนๆทุกคนด้วย

ขอบคุณและลาก่อนครับ


โดย: ฟีโนฯ IP: 202.142.199.140 วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:12:42:50 น.  

 
emoคิดถึงแต่ไม่มาหา เชอะๆๆๆๆ


โดย: YaM_NoT วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:17:29:33 น.  

 
emo
อิอิ หนู i am tabo เหมือนป๋าเลย ป๋าก็ชอบแอบดู พวกคลิปแอบถ่าย อะไรทำนองนี้อ่ะ

emo
อ๊ะแน่นอนครับหนูหนอนผัก ขอคุณที่เป็นห่วง ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์อย่างใดก็ตาม ป๋าจะทานเยอะอยู่แล้วครับ กลัวพุงเสน่ห์หายไปครับ เดี๋ยวสาวๆ ไม่ติด ยุ่งเลย

emo
ป๋าพิมพ์ผืดอ่ะหนู mojiฯ จริงๆ มันคือความคิดถึงครับหนู เห้อ ให้อภัยคนแก่ๆ เห๊อะหนูเอ้ย

emo
บ้านลูกก็บ้านพ่อนั่นแหละ ... ใช่ม๊ะลูกเปา ?

emo
เอ่อ ... มันเป็นความโชคร้ายของป๋าเองครับ หนูดาวฯ ป๋าจัดแจกันไม่เป็นอะครับ เห้อ คิดแล้วเศร้า

emo
เป็นเจ้าของสวน เป็นเจ้าของรีสอร์ท ยากครับหนูมิน ไม่ง่ายเลย ถ้าไม่มีมาตั้งแต่เดิม ที่ดินแพงมากครับ จะไปหาถูกๆ ในป่าก็ จะโดนตำหนวดจับเอาอีก ไม่เหมือนพวก สส. ไปเอากลางป่าก็ ออกโฉนดได้ ดังนั้น เป็นของป๋า ง่ายที่สุดครับ อิอิ

emo
ข้าน้อยมิบังอาจครับ ท่าน Rexๆ

emo
เดี๋ยวผมจะลองสอบถามทางทีมงานให้ครับท่านจอห์น ผมเสียดาย มิตรภาพดีๆ ในบล๊อก ระหว่างผมกับท่านครับ

emo
โธ่ .... แยมจ๋า ไม่รู้เหมือนกันนะว่า พักนี้ป๋าเป็นอะไรนะพักนี้ มีแต่ความคิดถึง แต่ ... ความบ้ามันลดน้อยลง หรือว่า ป๋าจะเข้าสู่วัย "หมดประจำเดือน" แล้วหว่า !!!


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:21:57:42 น.  

 
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

มาส่งป๋าหยึมเข้านอน หุหุ


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 5 ตุลาคม 2550 เวลา:22:54:36 น.  

 

ป๋ามิน..คงงานยุ่งจริง ๆ มั๊ง
เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยไปหามินแล้ว..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:6:30:07 น.  

 


ไม่ได้มาหาป๋าหยึมตั้งนาน

คิดถึงนะคะ เหงาตา เหงาหู เหงาปากน่ะจ่ะ

ป้าหู้มีปัญหาอยากถามป๋าสักนิ๊ดดด...

ป๋าดูชื่อป้าซีจ๊ะทามไมมางเปนอย่างนี้อ่ะ

เมื่อก่อนเห็นของป๋าก็นึกในใจออกมาดังๆ...อ่ะ

ให้ลูกๆมางได้ยิน และแถมเรียกให้พวกมางมาดูอิกต่างหาก

บอกดูดิลูกป๋าคนนี้..แก....กวงง...@#%$&?@...ง่ะ

อ่ะ...ล้อเล่งง....

ป๋าจ๊ะ....มางคืออารายยจ๊ะ....



โดย: %u0E1E%u0E34%u0E21%u0E1E%u0E4C%u0E0A%u0E37%u0E48%u0E2D%u0E02%u0E2D%u0E07%u0E04%u0E38%u0E13%u0E17%u0E35%u0E48%u0E19%u0E35%u0E48%u0E04%u0E23%u0E31%u0E1A (fifty-four ) วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:17:25:57 น.  

 
ป๋าคะ................



















emo

กินเจ... กันป่ะคะ...?


โดย: %u0E40%u0E01%u0E4B (mojigirl ) วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:19:22:11 น.  

 

glitter-graphics.com

good night ka


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 6 ตุลาคม 2550 เวลา:23:13:43 น.  

 


ป๋าอย่าลืมดื่มนมก่อนนอนน้า...

สุขภาพจะได้แข็งแรงนะจ๊ะ

แล้วไอ้เจ้าคุ๊กกี้น่ะมางเปงไงอ่ะ....อาหย่อยมั้ยยยยย

ป้าหู้มะมีฟามรู้จริงๆจ่ะ

นอนหลับฝันดีน้า.....


โดย: %u0E1E%u0E34%u0E21%u0E1E%u0E4C%u0E0A%u0E37%u0E48%u0E2D%u0E02%u0E2D%u0E07%u0E04%u0E38%u0E13%u0E17%u0E35%u0E48%u0E19%u0E35%u0E48%u0E04%u0E23%u0E31%u0E1A (fifty-four ) วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:0:26:26 น.  

 



แก้ได้แล้วจ่ะขอบคุณนะคะ

ฟังเพลงแล้วนอนหลับฝันดีนะจ๊ะ



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:0:51:36 น.  

 

คิดถึงป๋าอ่ะ..เหนื่อยจัง


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:8:26:54 น.  

 


โดย: โสดในซอย วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:15:24:56 น.  

 

Myspace Comments

โหล ๆ สุขสันต์วันอาทิตย์คะ


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 7 ตุลาคม 2550 เวลา:17:17:19 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ค่ะป๋าของมิน..
ทานเช้าก่อนนะ ค่อยทำงาน
โอวัลตินค่ะ ไม่ใช่กาแฟ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:7:28:58 น.  

 


โดย: **หิมะใต้พระจันทร์** วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:14:44:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.