อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
1 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
<<< คลิปของมึง แต่กูจะเอา >>>

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่องของผม ผมอาจจะหื่นกาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู ใคร / ผู้ใดมันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสียเวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มันไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียดทั้งหมดของผม ที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้ ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่... หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง ผมทุกกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้


====================================


แหะๆ โทษทีหลานๆ ทั้งหลายนะครับ เผอิญว่าช่วงนี้ ป๋าเองงานยุ่งไปนิด
ก็เลยไม่ค่อยได้ว่างเข้ามาที่ Bloggang เลยครับ แต่ว่า
ตอนนี้ก็มาอัพอะไรบางอย่าง ให้ตามคำขอของเพื่อนสมาชิกเรานี่แหละครับ คือ มีหลานๆ
คนหนึ่งกระซิบป๋ามาว่า "ป๋าๆ ถ้าหนูจะโหลดวิดีโอโป๊จากเว็บ
หนูจะทำได้อย่างไงค๊า"
ป๋าจะตอบไปตรงๆ หนูก็คงทำยากอยู่ดี ว่าแล้วป๋าก็เลย
มาทำให้ดูในนี้ซะเลยดีกว่าจะได้ไม่ต้องถามว่า ใช้โปรแกรมอะไร แล้ว ทำอย่างไงต่อ (จริงม๊ะ)


เริ่มแรก เราก็ต้องไปโหลดโปรแกรมก่อนครับ

-= คลิ๊กที่นี่ =-

เพื่อเข้าไปโหลดกันเลยครับ หลังจากนั้นก็ติดตั้งลงเครื่องให้เรียบร้อยครับ
(กด next ลูกเดียว แล้วก็ตอบ OK
ไปเรื่อยๆ ก็พอครับ) อย่าลืมนะครับ ติดเต้ง เอ้ย ติดตั้งโปรแกรมให้เรียบร้อย
แล้วต่อตามนี้เลย










































เห็นม๊ะ แค่แน่หลานๆ ทุกคนก็จะสามารถโหลดคลิปจากเน็ตที่เป็น
FLV File ได้อย่างแน่นอนครับ ไม่ว่าจะเป็นจาก
YouTube หรือที่ใดก็ตามนะครับ แต่
โหลดกันเพลินแล้วอย่าลืมคิดถึงป๋ามั่งนะครับ ...




Create Date : 01 กรกฎาคม 2551
Last Update : 1 กรกฎาคม 2551 18:45:50 น. 66 comments
Counter : 2322 Pageviews.

 



ไม่โหลดอะไร แต่คิดถึงเฉยๆได้ป่ะคะ






โดย: d__d (มัชชาร ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:08:52 น.  

 
เอ่อ... ได้ความรู้มากมาย แต่อยากโหลดคลิปป๋ามากกว่า

มีมั้ยคะ ^___^


โดย: แยมเอง IP: 202.28.181.11 วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:16:45 น.  

 
ลูกไม่ชอบโหลดคลิปอะ

มันเฉื่อยยยยย


โดย: วาฬอันดามัน IP: 125.24.121.237 วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:47:17 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณป๋า...

ขอโทดค่ะที่เสียมรรยาทผ่านมาเข้ามาอ่านแล้วไม่บอกกล่าว

เมื้อกี้เจอข้อความกึ่งๆต่อว่าถึงเข้าใจ

ขอบคุณสําหรับความรู้ที่แบ่งปัน เข้ามาหาความรู้ให้ลูกๆนะค่ะ





โดย: ดา IP: 124.121.148.2 วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:14:46 น.  

 

เอ่อ แบบว่านั่นแหละครับหนูดี ที่ป๋าต้องการเลย


หนูแยมจะโหลดไปทำไมครับ ในเมื่อคนที่เห็นชัดเต็มสองตาที่สุด ก็หนูเองนั่นแหละ


ลูกเปาไม่ชอบโหลด แต่พ่อชอบอ่ะ !!!


แหม ... หนูดาอย่าคิดมาก ป๋าเขียนกันพวกกวนteen ไปอย่างนั้นแหละ แบบว่ารำคาญอ่ะครับ ไม่ชอบแล้วจะเข้ามาทำไม แต่ถ้าเข้ามาแล้ว เกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่าย หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง โดยที่ไม่มีใครเสียประโยชน์ ป๋่าว่า มันก็ดีแล้วครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:00:26 น.  

 
ว๊าว...ป๋าน่ารักมาก
แต่ผมยังไม่มีเวลา อิอิ ต้องขับรถเข้าขอนแก่น
กลับมาจะรีบมาอ่าน เด้อ
แป่ะโป้งไว้ก่อน


โดย: REX-REX วันที่: 2 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:18:42 น.  

 
กลับมาแล้ว เยี่ยมมากป๋า อิอิ คราวนี้เวปโป้ เหอๆเสร็จแน่


โดย: REX-REX วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:3:20:28 น.  

 


เหอะ..เหอะ..ป๋ามิน
กลับมาก้อมาสอนการโหลดเวบ..เลยนะ
นึกว่ากลับมาเพราะคิดถึงมินซะอีกอ่ะ
ตอนแรกนึกว่าป๋า(ได้)แต่งงานแล้วลาออก
จาก blog ไปซะแล้ว..ฮ่า ๆ ๆ..
ยินดีต้อนรับกลับ blog จ้า..คิดถึ๊ง คิดถึง..
อ่ะ..พูดจริง ๆ นะคะ..


โดย: min (มินทิวา ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:53:49 น.  

 
emo พ่อโหลดอาหารออกมาได้ป่าวลูกหิวข้าวมากๆจริงๆ

พ่อโหลดเพลงโต๋อะนะ ตึ๊งตึง พ่อเราเปลี่ยนแนวแล้ว
emo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:20:28 น.  

 

น่านไงท่าน rexๆ จะโหลดคลิปโป๊แล้ว อย่าลืม ส่งค่าวิชาผมด้วย สายถ่ายถังผม ๑ ชุดเลย


ป๋าไปไหนนานมากไม่ได้หรอกครับ คิดถึงหนูมิน จนใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้วครับ


พ่อไม่ได้เปลี่ยนแนวหรอกลูกเปา แค่วันนั้น Youtube มันเข้าไม่ได้อ่ะครับ ก็เลยหันไปหันมา เจอเพลงนี้พอดี คว้ามาทำตัวอย่างซะเลย เหอๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 3 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:11:37 น.  

 
ขอบคุณป๋ามากเลย ครับกับความรู้ในการใช้โปรแกรมนี้
ผมกำลังหาวิธีการใช้อยู่พอดีเลยโชคดี จริงๆ


โดย: BLUESONIC IP: 125.25.147.179 วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:52:42 น.  

 
โหบล๊อกนี้พ่อทำไว้มีประโยชน์แก่ผู้อื่น (สำนวนลูกบ้านๆ ทนๆหน่อยนะลูกมันบ้านนอกอยู่ทะเล)

มากลิ้งเฉยๆ emoemo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 4 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:19:27 น.  

 

บ่เป็นหยังครับท่าน BLUESONIC แบบว่า ป๋าไม่มีเรื่องจะเอามาอัพพอดี เห็นว่ามีคนรีเควสมา ก็เลย จัดให้โลด


อ่ะ ... นังลูกเปา หนอยแน่ ... แสดงว่าที่ผ่านมา ลูกไม่เคยคิดว่า พ่อจะช่วยคนอื่นเลยดิ เดี๊ยะตีลืมแม่เลย


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:11:33 น.  

 
ป๋า....................................คิดถึงจังเลยค่ะ อิอิ

ไม่ได้แวะมาซะนานพอดีเจอป๋าเม้นต์ไว้ว่าถ้าเจอใครติดสติ๊กเกอร์รัชดา "เจอจะๆ จะให้คุณแม่ไปขอเลย คอยดู" เลยอยากรู้ว่าจะไปขอไหวเหรอคะ 555+

ป๋าสบายดีนะคะ ฝนตกเป็นช่วง ๆ ยังงัยรักษาสุขภาพด้วยค่ะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ



โดย: สายป่าน (Doungtawan) ม่ะได้ล้อกอินค่ะ IP: 124.121.118.72 วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:06:31 น.  

 
ป๋านะป๋า สอนแต่ละอย่างดีๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ อิอิ

ช่วงนี้กำลังหัวปั่นเพราะดันเจอเจ้าไวรัสบ้า น่ากระทืบอย่าง PCSuanBukKon เล่นงานอยู่อะค่ะ ขึ้น pop up กวนตลอดเลย แถมยังทำ explorer เดี้ยงด้วย เศร้า แต่พอเสิร์ชหาวิธีแก้แล้วยิ่งเศร้ากว่า เพราะเขาบอกว่าต้องทำให้เครื่องติดไวรัสมันมาก่อนถึงจะแก้ได้อะ แง้ๆๆๆ ไวรัสบ้าไรก็ไม่รู้ อยากฆ่าคนปล่อยจริงๆ


โดย: Kitsunegari วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:0:16:10 น.  

 
โสมสวาทจ๋า จริงๆ ทำเพลงให้แล้วนะครับ อยู่ใน FriendFlok ของสุดที่รักนั่นแหละครับ



โดย: สยึมกึ๋ย


emoขอบคุณมากจ้ะ เห็นแล้วล่ะ แต่ยุ่งจนลืมขอบคุณ

นี่ฉันเพิ่งกลับจากการสัมนาอันเคร่งเครียดสามวัน

กลับมาก็เหนื่อยแลปวดเมื่อยเป็นหนักหนา

คืนนี้ อยากร้องเพลงอัดเสียงตัวเองลงบ๊อกๆเหมือนกัน

เครียดมาก

แต่ฉันเก็บคะแนนเต็มจากการอภิปรายงานของฉันนะ (ที่เรียนโทอะ)

เก่งไหม

เกียรตินิยมอันดับหนึ่งคงไม่พ้นเงื้อมือฉัน ฉันอยากได้สิ่งนี้จริงๆนะ

คงต้องบนบานศาลกล่าวเยอะๆหน่อย emo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:18:59:33 น.  

 
emoหมายถึงได้คะแนนเต็มน่ะนะ

และemoฉันต้องยุ่งต่อ เพื่อการอภิปรายใน ส อ. ที่จะถึงนี้อีกวิชา

เหนื่อยว๊อยยยยยยยยยยยemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:03:48 น.  

 
ป๋า..พูดถูกแล้วค่ะ
คนเราเหนื่อยนัก ก้อต้องพักกันบ้าง
แต่ห้ามพัก ความคิดถึง
ที่มีต่อมิน นะคะ..ฮ่า ๆ ๆ
ปล.ไปดูตัวตนของมินจาก tag รูปภาพ 4 ข้อดีกว่าค่ะ


โดย: min (มินทิวา ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:46:24 น.  

 

ที่พูดได้ื ก็เพราะว่า มันไม่เคยมีสาวไหน ให้ป๋าไปขอเลยอ่ะสิ แบบว่า ป๋ามันคนไม่มีใครรักอ่ะหนูสายป่าน ว่าแต่ หนูสนใจจะลองเป็นคนที่ เข้ามาเต็มเติมให้ชีวิตป๋าดูไม๊หล่ะครับ ?


หนู Kitsunegari ไม่ต้องตกใจ ที่ป๋าทำ มันมีเหตุผลครับ เพราะว่า อยากจะเอาสาระมาบังหน้า แล้วจีบกับสาวๆ ที่หลงเข้ามาโดยไม่รู้ตัวครับ (อุ๊บส์! ไปบอกความจริงเขาทำไมฟระตรู)


เอาหล่ะถ้าโสมเมียรักรู้แล้ว ป๋าก็คงไม่มีอะไรแล้วหล่ะครับ ทีแรก นึกว่ายังไม่เห็นต่างหาก ก็เลย ขอบอกซ้ำอีกทีหนึ่ง ยินดีกับคะแนนด้วยครับคนสวย (จริงๆ น่าไปจุ๊บให้เป็นรางวัล)


โห!!! เดี๋ยวนี้สำนวนหนูมินเรา นี่ถ้าหนูเป็นผู้ชาย แล้วป๋าเป็นผู้หญิง ป๋าคงเคลิ้มไปแล้ว เชื่อดิ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 7 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:27:45 น.  

 
เพิ่งดูด program เสร็จ อิอิ เสร็จเรา


โดย: REX-REX วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:11:46 น.  

 


หวัดดีวันอังคารค่ะป๋า
ป๋าอยากเห็นมินตอนยมยาวเหรอ
ดูไม่จืดเลยค่ะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ
แต่ไม่เป็นไรเพื่อป๋าแล้ว
เดี๋ยวมินจัดให้อ่ะนะ
รอให่เอาภาพเข้าเครื่องได้ก่อนนะคะ
ปล.มินเจ้าสำนวนมากขึ้น
ก้อเพราะเรียนรู้จากป๋าเนี่ยแหละค่า..ฮ่า ๆ ๆ ๆ


โดย: min (มินทิวา ) วันที่: 8 กรกฎาคม 2551 เวลา:5:58:11 น.  

 

อาการนี้ ท่าน Rexๆ คงอยากได้โปรแกรมเอาไปโหลดพวก คลิปธรรมะ ของพระมหาสมปองแน่ๆ เลยใช่ไหมครับ ?


เหอๆ... ไม่มีอะไรหรอกหนูมิน ป๋าก็แค่คิดไปเองว่า ผู้หญิงไว้ผมยาว มันจะดูเรียบร้อย แล้วก็ออกแนวหวานๆ (ดั่งน้ำผึ้งเดือนห้า ว่าไปโน่น) อะไรทำนองนั้นครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 11 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:52:58 น.  

 


อย่าคิดมากที่รัก หากจะคิด มาคิดเรื่องป๋าดีกว่า



โดย: สยึมกึ๋ย


.. โถ... อีป๋าemo


แต่เออ อิป๋า ทำเพลง เหงา ยาง ???

วันนี้ ฉันพรีเซ็นท์คนแรกเลย

พร้อมอภิปรายเพื่อนๆด้วย

จนเพื่อนคนหนึ่งกระซิบกับเพื่อนคนหนึ่งว่า

พี่แอนน์พูดคนเดียว ครอบคลุมทั้งห้องเลย

คือให้บังเอิญว่าฉันดันรู้ทุกเรื่อง

ก็เลยemoโดน จารย์ ให้การบ้านมา ให้มาตอบพรุ่งนี้อีก

ซึ่งคนอื่นผู้ที่ยังมิได้อภิปรายวันนี้ เลยไม่มีการบ้าน

emoคิดแง่ดี

จารย์ท่านเห็นแววนักไฮปาร์ก เลยอยากฟังทัศนะของเราเพิมเติม น้องๆเพื่อนร่วมห้องก็อยากฟังนะ

คิดแง่ร้าย ไม่มีเลย มีแต่คิดแง่ดี

เพราะจารย์ ท่านก็ไดเรียนรู้จากกนักศึกษาเช่นกัน

เกิดมาเก่ง ก็งี้ แหละเนอะแกเนอะ ทุกงานเลย ฉันต้องเหนื่อยมากกว่าผู้ร่วมขบวนการ ทู๊กกกกกกกทีว่ะ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:09:59 น.  

 
ถึงว่ากว่าจะเข้ามาบ้านป๋าได้ ใช้เวลาโหลดโคตะระนานจริงๆ
แต่ก็คุ้มค่าเนอะ emo


โดย: หนอนผัก วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:47:14 น.  

 
ขอบคุณมากครับ คุณสยึมกึ๋ย :)


โดย: โยน้อย IP: 124.181.165.111 วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:27:41 น.  

 

ถ้าเป็นแบบนั้นก็หมายความว่า โสมเมียรักของป๋า เก่ง จนครูบาอาจารย์เขาเริ่มรับรู้ และสัมผัสได้แล้วครับ และนั่น หมายถึง "โอกาส" ที่ดีในช่วงชีวิตของเราครับ อาจจะเหนื่อย แต่ ป๋าว่าคุ้มครับ ในโลกใบนี้ มีน้อยคนนะครับ ที่จะยอมรับเรา หรือ หนูว่าไม่จริง


หนูหนอนผักก็ .... ทำแบบนี้ป๋าก็เขิลหมดดิ .... บ้า ... คนอะไรไม่รู้


บ่เป็นหยังครับท่านโยน้อย ... อย่างไงซะ ผมก็ตั้งใจว่าจะทำ ออกมาตั้งนานแล้ว บังเอิญผ่านไปเห็นท่าน ตั้งคำถามเอาไว้พอดี ก็เลย ลาก Link มาให้ซะเลยครับ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 14 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:41 น.  

 
อีป๋า เพลง เหงา มายาง จ้ะ

เพลง ทรายกับทะเล

เมื่อคืนฉันลองร้องดู

แกเอาคีย์มาจากพี่ตู่ใช่ไหม

เสียงพี่ตู่คีย์ต่ำมาก

ของฉันเป็น แม่นางเสียงสูง

ทำให้ร้องแล้วเสียงไม่ออก

และดนตรีที่ทำมาไม่ลงช่องเสียงของฉัน

แต่ที่ทำมา เพลง โปร มากเลยนะป๋า

ขอบใจมากๆเลย

เดี๋ยวจะลองเอามาให้ฟัง(ที่ร้องไว้)

พอดีเนื้อเพลงก็ไม่คุ้น เลยต้องอ่านเอา เลยตะกุกตัก

เดี๋ยว ไว้เอามาให้แกฟังคนแรกเลยนะ

แต่จะร้องใหม่ให้ดีกว่า เมื่อแม่นเนื้อกว่านี้



ว่าแต่..

ฉันอยากได้เพลง whit love story

ที่ บี พีระพัฒน์ ร้องประกอบละคร เจ้าชายกาแฟ ของเกาหลีอะจ้ะ

แฮะๆๆ

ฉันของเพลนี้มากเลย

เนื้อเพลง ทำนอง ล้วนโรแมนติกมากๆเลย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:00:41 น.  

 
เออ ป๋า ไปเยี่ยมดำฮาลูกเราหน่อย มันหลุดออกมาจากหลังคาแดงแล้วว๊อยยย


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:03:18 น.  

 
emo

อีป๋า ฉันเปลี่ยนใจละ

ฉันสามารถร้องได้หวานและได้รม มากกว่าที่ร้องเมื่อคืน

ดังนั้น
คืนนี้ฉันจะร้องใหม่อีกที

โดยก้มหน้าหร้องเพื่อให้เสียงมันต่ำได้ระดับ

แล้วค่ยให้มาฟังใหม่นะจ้ะป๋า

ปล.

อย่าลืม สองเพลง ที่ขอไปนั่นเล่าemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 15 กรกฎาคม 2551 เวลา:8:20:42 น.  

 
ป๋าเอาเบอร์อะรัยดีค่ะ เบอร์รักท๊อก =บอกรักเธอ เอาป่ะอิอิอิ


โดย: pucca&pooh วันที่: 17 กรกฎาคม 2551 เวลา:12:45:19 น.  

 

โธ่ๆๆๆๆ โสมสวาทขาดดวงใจจ๋า ให้เวลาป๋าแว๊บเถิดครับ ตอนนี้ไม่ว่างเลยครับ ไหนจะเรื่องเพลง (ของเด็กนักเรียน) ไหนจะเรื่องเขาพระวิหาร (อันนี้มั่วเอา) ก็เลย ยังทำเพลงเหงาให้ไม่ได้ตอนนี้ แต่ ... เดี๋ยวจะทำให้แน่ๆ ครับผม ใจเย็นด้วย ส่วนเพลง รีบๆ ร้องหล่ะ ป๋าว่า มันเหมาะกะหนูมากเลย


ลองถ้าหนู pucca&pooh ได้บอกรักป๋าจริงหล่ะก็ ป๋าจะไปแก้บน ๗๐ วัดให้ดู หุหุ คนสวยบอกรัก อิอิ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:00:01 น.  

 
ป๋า


โดย: YaM_NoT วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:14:10 น.  

 
พยักหน้าหงึก ๆ แล้วรีบเซฟเก็บไว้ 555



โดย: นางมารร้าย update วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:2:05:53 น.  

 


มาแล้วจ้า ทรายกับทะเล

emo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:49:14 น.  

 
ไปฟังที่friends flock ก่อนนะป๋า

ขอบคุณมากจ้า



โดย: โสมรัศมี วันที่: 20 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:50:41 น.  

 
ไม่เอาคลิป จะเอาตัวตนของป๋า


โดย: แยมเอง IP: 202.28.181.11 วันที่: 21 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:29:59 น.  

 
ป๋าใจร้าย ก็ป๋าผลุบๆโผล่ๆ เด่วมา เด่วไม่มา แยมก็เหงาสิคะ

เอาเป็นว่า เพื่อไม่ให้แยมเหงา ป๋าส่งสินสอดมาขอแยมเลยละกัน
ฤกษ์ดี เดือนหน้า
โอเค๊


โดย: แยมเอง IP: 125.25.252.97 วันที่: 22 กรกฎาคม 2551 เวลา:15:43:37 น.  

 


หวัดดีวันพุธค่ะป๋า
พักหลังนี่ ไม่ค่อยได้ส่งข้าว ส่งน้ำ
ให้ป๋าเลย ก้อเล่นหายไปอยู่กะใครไม่รู้อ่ะ
สุข สดชื่น วันพุธ นะคะป๋าของมิน ฮ่า ๆ ๆ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:08:57 น.  

 
อยากดูคลิปป๋า คิคิ

มาทักทายค่า


โดย: ผุ๋งผิ๋ง วันที่: 23 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:02:11 น.  

 
ลูกหลบมาจากบ้านแล้วพ่อ



ไปฟาดโรตีเกือบทุกคืนพุงหยับอิปลิ้น


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:9:32:36 น.  

 
คำก็แก่ 2 คำก็แก่ ปัดเดี๋ยวเถอะจะล้อว่าอ้วนมั่ง
หุหุ บล๊อคของคนอ้วน........ อิอิ ไปดีกว่า


โดย: REX-REX วันที่: 24 กรกฎาคม 2551 เวลา:14:36:25 น.  

 
ป๋าน่ารักที่สุดเลยโย่ว



โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 25 กรกฎาคม 2551 เวลา:23:30:28 น.  

 

แหมหนูแยมเอ้ย ... ป๋าก็เป็นของหนูมาตั้งกะปีมะโว้แล้ว หนูไม่รู้ตัวเลยเหรอ ?


หนูมารร้ายอัพเดทก็ ... มาเซฟของป๋าไปซะงั้น ... ได้ให้ค่าตัวป๋ายัง หอมแก้มซักฟอดไม่ได้เหรอ ?


ไปฟังมา ๗ รอบแล้วครับโสมสวาทเมียรัก เดี๋ยวคราวหน้า จะอัพเสียงให้สูงกว่านี้แล้วกันครับ ข้าน้อยผิดไปแล้วววว


หนูมินจ๋า... ป๋าไม่ได้ขาดแคลนอาหารหรอก ป๋าขาดคนคอยป้อนอาหารหัวใจต่างหาก หนูพอจะดูแลป๋าได้ม๊ะ


เรามาแลกกันคนละคลิปไม๊ครับ หนูผุงผิ๋ง


ป๋าก็ว่าป๋าเองนี่แหละ น่ารักที่สุดในโลก เหมือนที่ลูกเปาว่าเปี๊ยบเลยลูกเอ้ย


ฮ่าๆๆๆ ผมภูมิใจที่ได้อ้วนครับท่าน Rexๆ


โดย: สยึมกึ๋ย วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:1:47:02 น.  

 



ก๊อก ก๊อก ป๋าขา......


ดี.มาส่งเข้านอนค่ะ
ฝันดีนะคะ






โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 26 กรกฎาคม 2551 เวลา:21:48:43 น.  

 


หวัดดีค่ะป๋า..
ครบรอบปี ที่เรารักกันแล้วนะ
ขอเชิญที่บ้าน ด้วย นะคะ ฮ่า ๆ ๆ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:7:07:20 น.  

 
โอ้..โหลดแบบนี้ได้ด้วย
ป๋าหยิ๋มเก่งเจงๆ

^ ^


โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 30 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:20:12 น.  

 


หวัดดีค่ะป๋า
สบายดีน๊า มีความสุขมาก ๆ นะคร๊า
อย่าโดนฝนหล่ะ เดี๋ยวเป็นหวัดนะ..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:6:47:23 น.  

 
อีป๋า

แกไปฟังเพลง

"ยอดรัก"

ในบ๊อกฉัน ณ บัดนาว

แกเล่นเพลงนี้ให้ฉันร้องได้ไหม

ฉันประทับใจเพลงนี้มากเลย

เมื่อเช้าฉันฟังเต็มๆเพลงเป็นครั้งแรก

ฉันร้องไห้เหมือนญาติเสียเลยแกemo


โดย: โสมรัศมี วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:19:19:28 น.  

 
กดมาบล๊อกป๋าทีไร ทำไมมีเว๊บ //www.rateๆ อะไรไม่รู้ พ่วงมาทุกที


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:1:46:23 น.  

 
มีกล้องแล้ว มีรูปแล้ว

ลงภาพให้ชาวบ้านได้ยลฝีมือซักทีสิคะป๋าหยึมมม
emo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 9 สิงหาคม 2551 เวลา:9:48:20 น.  

 


เฮ๊อ..วันหยุดแบบนี้
เกิดคิดถึงป๋า ขึ้นมาซะแล้วจิคะ
ป๋า..อยู่ดี มีความสุข นะป๋านะ คิดถึงค่า..


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:10:12:13 น.  

 
ฉันว่าแกเกิดราศี มีน นะ

หากถูก โปรดแจ้ง !


โดย: โสมรัศมี วันที่: 10 สิงหาคม 2551 เวลา:18:48:40 น.  

 
ตรง ๆ แต่ถึงใจ อิอิ ชอบครับคนแบบนี้ หามานาน


โดย: โดม IP: 118.172.39.202 วันที่: 13 สิงหาคม 2551 เวลา:22:29:21 น.  

 
^
^
^
โดม ปกรณ์ ลัม ป่าวอะ

ป๋า.....ไปทำอะไรเค้า

หรือว่าที่โดมเลิกกะพลอย เย้ย emo


โดย: วาฬอันดามัน วันที่: 17 สิงหาคม 2551 เวลา:21:36:32 น.  

 
สงสัยหนูคงไม่มีวาสนาได้ดูหนังโป๊กะเขาแน่ๆ
เนตนู๋เต่าซะขนาดนี้ โหลดกี่ชาติเนียกว่าจะได้ดู T T
แอบถ่ายรูปป๋าตอนโป๊น่าจะดีกว่าเนอะ 55555555


โดย: หนอนผัก IP: 118.174.202.198 วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:17:00:45 น.  

 



คิดถึงป๋าค่ะ






โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:15:53:30 น.  

 


ป๋า..เช้านี้ กินกาแฟกับมินดีกว่านะ
คิดทึ๊ง...คิดถึง..ค่ะ


โดย: มิน (มินทิวา ) วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:8:20:22 น.  

 
ป๋า......
เค้าแวะมาหาจ้า....
คิดถึงเหมือนกันค๊า...


โดย: ป้าซ่าส์ วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:12:01:25 น.  

 


...นู๋ชื่อ'น้องต้นหอม'ค่ะ...รับหนูไปอยู่ด้วยคนได้ไหมคะ นู๋ไม่ดื้อว่าง่าย ขี้ประจบ นู๋เปงเด็กเรียบร้อย... เวลาทานข้าวแม่บอกให้นู๋นั่ง.. นู๋ก็นั่งทานค่ะ แม่อยากเลี้ยงนู๋  แต่ลูกเหมียวของแม่ ดุๆทั้งนั้นเลยค่ะ กระซิ๊ก..กระซิ๊ก



....แหมป้าละคิดถึงป๋าหยึมจังเลย...

สบายดีป่าวจ๊ะ...อยากเลี้ยงแมวเหมียวซ๊ากกก...ตัวม้า...

แมวสี่ขาน้า...มะช่ายแมวสองขานะจ๊ะ...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 23 สิงหาคม 2551 เวลา:20:29:46 น.  

 
ป๋า ๆ ๆ .................... ป๋า ขา


หายไปหนายเนี่ย...................นู๋พี add ff ของป๋า


ม่ะเหนรับแอดดดด...........เค้าเยยยยย


แง้ ๆ ๆ ๆ ๆ


โดย: forelske Himmelen วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:22:12:22 น.  

 
หวัดดีจ้ะป๋า
กว่าจะโหลดครบ รอจนจะแก่เลย55555
แต่มะเป็นไรเพื่อป๋ารอได้เสมอเนอะ อิอิ


โดย: หนอนผัก IP: 118.174.119.221 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:10:37:51 น.  

 



ดี.แวะมาส่งความคิดถึงค่ะ
ฝันดีนะคะป๋า





โดย: ^^♥ (มัชชาร ) วันที่: 5 กันยายน 2551 เวลา:21:43:52 น.  

 
ขอบคุณสำหรับคำอวยพร นะตาหยึม
ขอให้มีความสุขมากๆเช่นกันนะ


โดย: apexthai IP: 125.25.76.186 วันที่: 9 กันยายน 2551 เวลา:21:45:33 น.  

 
www.d4udvd.com dedddddddd


โดย: d4udvd.com IP: 110.77.228.66 วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:10:19:46 น.  

 
ขายหนัง xxxx ราคาถูกมีทุกแนววว
เข้าร้านได้ที่ //www.d4udvd.com


โดย: d4udvd.com IP: 110.77.228.66 วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:10:20:42 น.  

 
เราซื้อประจำ ราคาถูกดีอะ


โดย: ded ded อะ IP: 110.164.242.247 วันที่: 23 มกราคม 2554 เวลา:10:25:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.