อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

มาหัดทำ MP๓ จากแผ่น AudioCD กันเองเถอะ

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม
ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน
ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่อง
ของผม ผมอาจจะหื่น กาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู
ใคร มันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสีย
เวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน
แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มัน
ไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด
ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป

เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน
อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้
ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่.
หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ
ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง
ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ
ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง
ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน
ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก
ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา
ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้

------------------------------------------------------------

ต้องกราบขอประทานอภัย(มณี)หลายๆ ท่านที่ พักนี้ป๋าเองไม่
ค่อยได้อัพบล๊อคเลย ก็แหมๆๆๆๆ คนมันก็ต้องมีธุระทางไหจัว กัน
มั่งแหละครับ ทำไงได้ ก็เลย แว่บๆ หายๆ เป็นช่วยๆ เลยพักนี้

เข้าเรื่องดีกว่า เดี๋ยวจะออกทะเลไปกันใหญ่มากไปกว่านี้ ว่าถึง
เรื่องทะเล ท่านๆ คิดว่า ทะเลที่ไหนสวยที่สุดอ่ะครับ .. ผมว่า
ทะเลแถวๆ บ้านของ ตู๊ดๆๆๆ (เซ็นเซอร์) สวยที่สุดแหละ อิอิ เอ้า
ออกนอกเรื่องอีกแล้ว เข้าเรื่องจริงๆ ซักกะทีดิวุ้ย เดี๋ยวจะไม่
เสร็จกันพอดี เฮ้อ

คือ แบบนี้ครับ เพลงหลายๆ อัลบั้มตั้งแต่สมัยก่อน เก็บกันไว้
เพียบเลย แต่พอเวลาจะเปิดแต่ละที มันก็ต้องใส่แผ่นทุกทีเลย
รำคาญชิบ ทำไมเราำไม่ RIP มาเป็น MP๓ ซะเลยหล่ะ ความคิด
วิ่งปุ๊บ ก็เลยลองมาทำพร้อมๆ กันดีกว่านะครับ เสียเวลาไปใยเล่า

เดี๋ยวก่อน ก่อนอื่นที่จะทำได้ ต้องมีทรัพยากรดังนี้ก่อน
๑. เครื่องคอมพ์ ที่ลง WindowsXP (เวอร์ชั่นไหนก็ได้)
๒. Drive อะไรก็ได้ ที่มันอ่านแผ่น CD เพลงออก
๓. โปรแกรม Easy CD-DA Extractor (จริงๆ มีอีกหลายโปรแกรมครับ แต่ ผมจะเอาโปรแกรมนี้อ่ะ มีไรไม๊) สำหรับใครที่ไม่มี :::คลิ๊กที่นี่:::

(ขอบ่นหน่อย ไอ้เหี้ย ICT บล๊อค Torrentspy หาพ่อมึงเหรอ
นึกหรือว่า กูเปิดไม่ได้ ไม่ใช่ความผิดกูนะโว้ย ที่จะโหลด Bit อ่ะ
แต่ ผิดที่พวกมึงนั่นแหละ ที่ปล่อยให้ของแท้มีราคาสูง กูไม่มี
ตังค์ไปซื้อหรอก บล๊อคได้บล๊อคไป Tracker อื่นยังมีโว้ย)
** ขออภัยทุกท่านด้วย คือ ผมเกลียดมันจริงๆ ว่าจะหา Link
ให้พวกท่านไป Download กันง่ายๆ ไอ้บ้า ICT ก็ไปบล๊อคมัน
อีก เกิดผมชี้ Link ไป ท่านก็ไม่สามารถจะเปิดกันได้อยู่ดี ผม
หน่ะ ไม่มีปัญหาหรอก มีตัวช่วยให้เข้าได้เยอะ


มาเริ่มวิธีทำกันเลยดีกว่า .. หว่าว หว่าว หว่าว หว่าว โรคหัวใจกำ
เริบ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ เลิฟ ... (บ้าเพลงซะเลย)

๑. เปิดโปรแกรม Easy CD-DA Extractor ขึ้นมาเลยครับ มันจะ
มีรูปร่างหน้าตา ราวๆ นี้แหละครับ



๒. ทีนี้แหละ เริ่มสำคัญแล้ว เราก็ต้องจับเอาแผ่น CD เพลง ยัด
ลงไปในเครื่องของเราซะ เมื่อใส่ไปแล้ว ก็เลือก Drive ให้ถูก
ต้องด้วยครับ ใน (ก) หลังจากนั้น จำนวนเพลงทั้งหมด ก็จะโชว์
เราขึ้นมา ตรงบริเวณ (ข) ครับผม ตัวอย่างที่ผมทำนี่ มี ๑๐ เพลง
มันก็จะขึ้นมา ๑๐ Track ดังรูปนั่นแหละครับ


๓. ได้เวลา่โซโล่แล้วววครับ ... เอ .. เริ่มไงดีหว่า เอางี้เลยครับ
เริ่มจากใส่ชื่อ นักร้อง ในช่อง Artist แล้วก็ใส่ชื่อ อัลบั้ม ลงใน
ช่อง Album เหอๆ .. มันก็บอกตามตัวอยู่แล้วนี่หว่า .ใส่ปี ใส่
ประเภทของเพลงลงไป เมื่อพิมพ์เสร็จ ก็จะได้ ราวๆ นี้แหละ
ครับพี่น้อง .. อ้อ พิมพ์ไม่ครบก็ได้นะครับ แต่ มันอาจจะไปแสดง
ผลใน Winamp ไม่ครบครับผม แล้วไม่ต้องลอกผมหล่ะ ของ
ใครของมัน



๔. ทีนี้ ก็ได้เวลาอันสมควรแล้ว ที่เราจะได้ พิมพ์ชื่อเลงลงไป
เพื่อให้ งานออกมา สมบูรณ์ที่สุด อิอิ ทำได้โดยการเอาเมส์ไป
จิ้มที่คอลัมน์ Title ด้านหลังเลข Artits นั่นแหละครับ พิมพ์ให้
ครบทุกไฟล์ที่เราต้องการจะทำเป็น MP๓ เลยครับ ถ้าจะเอาแค่
ไฟล์เดียว พิมพ์แค่ เพลงที่ต้องการก็ได้ครับ แบบในรูปเลยครับ
แต่ ที่ผมทำนี่ ผมทำทั้งแผ่นเลย (ไหนๆ ก็เสียเวลาทำแล้ว)



๕. มาถึงขั้นนี้แล้ว ทำไมมันยังไม่ได้เพลงซักกะทีวะ ยากจริงวุ้ย
อย่าครับ อย่าเพิ่งท้อ มาต่อกันดีกว่า งานนี้ เรามาเลือกที่อยู่ให้
กับไฟล์ MP๓ ที่เรากำลังจะทำดีกว่าครับ ในมรานี้ ผลเลือกให้
ไปอยู่ที่ J:\สยึมกึ๋ย\ แล้วกันนะครับ เถื่อนดี แล้วใครเก็บไว้ที่
ไหน จำด้วยนะครับ เดี๋ยวทำเสร็จแล้ว จะมาบ่นอีกว่า ไฟล์เพลง
ที่กูทำเมื่อกี้ หายไปไหนหมดว๊า



๖. หลังจากนั้น เราก็มาเลือก Option กันแบบดิบๆ เถื่อนๆ แห้งๆ
กันงงไปก่อนดีกว่า เดี๋ยวคนที่ไม่ค่อยรู้เรื่อง จะงงมากจนเกินไป
กลายเป็รโรคขยาดคอมพ์ซะอีก ในช่องที่ผมวงสีชมพูไว้นั่นแหละ
ครับพี่น้อง อยากให้ Rip เป็นไฟล์แบบไหน ก็เลือกเอาเลยครับ
จะให้เป็น MP๓ / WMA / OGG / MP๔ / WAV ได้หมดครับ
เรียกว่า เลือกกันตาเหลือกไปเลย ส่วนช่องข้างล่าง เป็น Bitrate
ครับผม เลขมาก ยิ่งชัด ยิ่งละเอียด แต่ ก็กินเนื้อที่ในการจัดเก็บ
มากขึ้นเป็นเงาตามตัวครับ อยากให้เป็น โมโน / สเตอริโอ ก็
เลือกกันตรงนี้แหละครับ แต่ถ้าโดยทั่วๆ ไป ก็เลือกตามผมได้
เลยครับ จะได้คุณภาพเท่าๆ กะแผ่น MP๓ ที่ขายทั่วไปเช่น พวก
ประเทือง อะไรทำนองนี้แหละครับ



๗. วู้ ... ทำไมมันยังไม่เสร็จอีกวะ เหอๆ.. มันจะเสร็จได้ไงครับ
เพราะว่าผมอึด เอ้ย มันยังไม่ได้เลือกว่าจะทำ Track ไหนแล้ว
ก็ สั่ง RIP เลยอ่ะ เมื่อรู้อย่างนี้แล้ว ก็ ติ๊กเครื่องหมายถูก หน้า
เพลงที่ต้องการทำซะครับ หลังจากนั้น ก็คลิ๊ก RIP CD โลดครับ



๘. เหอๆ .. ฉับพลัน มันก็จะมีหน้าต่าง แสเงการทำงาน แสดง
การเข้ารหัสเพลงใหม่ ไปเป็นไฟล์ในรูปแบบที่เราต้องการ เหอๆ
อาจจะใช้เวลาสักหน่อยนะครับ ระหว่างนี้ อาจจะจิบกาแฟรอ ..
โทรหาเด็ก ถ่ายน้ำมันเครื่อง(เหอๆ..) อะไรก็ตามใจครับ


---------------------------------------------------------------

เท่านี้เองครับ เสร็จแล้ว ง่ายดายกว่าที่ใครจะคาดคิด ลองเปิดฟัง
กันดู ด้วยความภาคภูมิใจได้เลยครับ ว่า กูนี่แหละ ก็ทำ MP๓ เป็น
นะเว้ย อย่ามาดูถูก




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2549
46 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2549 11:23:03 น.
Counter : 1239 Pageviews.

 

เบื่อตอน กำลังจะแปลงอ่ะค่ะ ที่มันต้องมานั่งพิมพ์ชื่อเพลง มันน่าจะขึ้นให้เลยเนอะ ^^ ขอบคุณค่ะสำหรับความรุ้

 

โดย: mizzi 26 มิถุนายน 2549 19:38:53 น.  

 

เอาใหม่อีกรอบ

ป๋าหยึ๋ม

เค้าทำเองไม่เป็นอ่ะ

สงสัยป๋าต้องลงมาสอนเค้าตัวต่อตัวแล้วหละค่ะ

อิอิ

 

โดย: TsuTaYa (TsuTaYa ) 26 มิถุนายน 2549 23:04:38 น.  

 

^
^
^
น่านไง ... มาสอดส่องจนได้

อยากทำเหมือนกันป๋า แต่ติดปัญหาเดิมๆ d/l ไม่ได้ install โปรแกรมไม่ได้ ผมเคยมั่วกับ windows media player อยู่พักนึง เพราะมันมีอยู่แล้วใน windows xp แต่ไม่สำเร็จอ้ะป๋า เซ็งชิบโป๋ง ทำไงจะหายโง่คอมฟระ

 

โดย: ฟีโนฯ 27 มิถุนายน 2549 7:47:38 น.  

 

มาเยี่ยมนะ ลุงหื่น อิ อิ

แต่ลุง Noko ใช้ CDEX นะ

แต่ไปเที่ยวดีก่า ดอกกระเจียวไปดูได้ที่บล็อกลุงนะ

 

โดย: ไม้หลักปักมั่นคง 27 มิถุนายน 2549 12:30:47 น.  

 

หุหุมาสอดแนมค่ะ

ช่วงนี้ฝนตกทุกวันขับรถระวังนะป๋า

 

โดย: bamboolerther 27 มิถุนายน 2549 22:07:11 น.  

 

หมู่นี้ป๋าไม่ค่อยว่างเลยแฮะ ความรักรุมเร้า

 

โดย: ฟีโนฯ 28 มิถุนายน 2549 7:46:56 น.  

 

โอ๋ๆๆๆ ป๋ามาแล้ววว ชื่อเพลงมันขึ้นเอง Auto ได้ครับ หาก
ท่าน mizzi บำเพ็ญเพียรบารมีมานานพอครับ

แหม.. ก็ตัวเองอ่ะ เวลาอยู่ด้วยกันตัวเองก็ไม่ยอมให้เค้าสอน
เลยหนิ บอกว่า หาอย่างอื่นทำดีกว่า ใช่ม้าาหนู TsuTaYa

เฮ้อ ... ดอกกระเจียวท่าน มากมายก่ายกองซะเน็ตผมแทบล่ม
แหละครับ ท่านลุง โนโก๊ะ

ขอบคุณในความหวังดี และ ห่วงใยจากหนูแบมบูม๊ากกกกๆๆๆ
แต่ ถ้าจะให้ดี ... อุ้มลูก มาอยู่กะป๋าดีก่า (เหอๆ .. โดน ผบ.ทบ.
ฆ่าแน่ๆ)

น่าน ท่านจอห์น ยังจะมารู้ทันอีก

 

โดย: สยึมกึ๋ย 28 มิถุนายน 2549 9:11:49 น.  

 

แหะๆ อ่านข้อความในกล่องคอมเม้นต์แล้ว ตกใจ ป๋าอินเลิฟหรือเปล่าน๊า

 

โดย: bamboolerther 28 มิถุนายน 2549 10:22:48 น.  

 

ก่อนนอนตรวจดูใต้เตียงให้ดีก่อนนะป๋า ไม่ท่านสามร้อยกว่า ก็อาจจะมีผมแอบซ่อนตัวอยู่ เราจะผลัดเวรยามกัน แล้วแต่ว่าใครจะจับฉลากได้วันไหน เพื่อความมั่นคงและเพื่อความปลอดภัยของท่าน

 

โดย: ฟีโนฯ 28 มิถุนายน 2549 13:44:04 น.  

 

แบร่ๆๆๆ จ้างก็ไม่บอกหนูแบมบูหรอก ...

นี่แหนะ ริอาจมาก เค้าต้องการเวลาส่วนตัว ยังจะมาขวางอีก
แบบนี้ ไม่ใช้เตียงดีกว่า เดี๋ยวมีคนแอบได้ ไม่ต้องห่วงเรื่องความ
ปลอดภัยผมครับ ผมดูแลเองได้ บอกแล้ว ผมโหด

 

โดย: สยึมกึ๋ย 28 มิถุนายน 2549 13:53:28 น.  

 

คนแก่ แอบไปหลอกเด็กที่ไหนน๊า

 

โดย: bamboolerther 28 มิถุนายน 2549 22:33:14 น.  

 

ป๋า...

ดึก ๆ เราชวนท่านจอห์น กะท่านสามร้อยกว่า

มาอยู่เป็นสักขีพยาน ด้วยดีไม๊

น่านะ ป๋า

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติ

 

โดย: TsuTaYa 28 มิถุนายน 2549 22:37:11 น.  

 

ตั้งแต่ท่านสยึมกึ๋ยประกาศจะแต่งงาน เป็นฝั่งเป็นฝา สาวๆหายไปเยอะเลยนะ ดีที่ว่าคนท้องยังอยู่

ท่านTsuTaYa
ต้องการให้บันทึก VDO ก็แจ้งความประสงค์มาได้นะครับ เดี๋ยวผมถ่ายเอง แล้วให้ท่านสามร้อยกว่าคอยส่องไฟ

bloggang นี่ ตอนกลางวันมันใช้ไม่ได้เลยใช่ไหม

 

โดย: ฟีโนฯ 29 มิถุนายน 2549 7:34:35 น.  

 

แวะมาเยี่ยมคุณ หยึ๋ม ค่ะ

นอกจาก มีสามีแล้ว ยังมีลูกด้วยหละ คริๆๆ ( ปล. จากเม้นท์ที่คุณเข้าไปใน บล๊อกแม่โบนัสค่ะ )


 

โดย: แม่โบนัส (แม่โบนัส ) 29 มิถุนายน 2549 8:34:59 น.  

 

หลอกเด็ก ยังดีกว่า หลอกคนท้องน้าาา หนูแบมบู

เช๊อะ ป๋าไม่อนุมัติหรอก TsuTaYa ที่รัก ช่วงเวลานั้น
ป๋าเองต้องการความเป็นส่วนตัวมากๆ (มากโคตรๆ) ดังนั้น
แม้แต่แมลงวันซักตัว ก็จะไม่ให้มี

ความคิดของท่านจอห์นทั้งหมด ถูกบกเลิกครับ ไม่ผ่าน
การอนุมัติ จากผมครับ

ดีนะ ที่เผอิญ มีแฟนแล้ว ไม่งั้น มีลูกกะผัวแล้ว ก็ไม่สน
เหอๆ .. แม่โบนัส ระวังให้ดีหล่ะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 29 มิถุนายน 2549 20:48:09 น.  

 



ไม่สบายเหรอ หายเงียบไปเลย รู้ป่าว มีคนคิดถึง คริ คริ


 

โดย: แตนต่อย 29 มิถุนายน 2549 22:39:00 น.  

 

ช่วงนี้ bloggang มันเฮงซวยมากเลย เน็ตเร็วๆยังเดี้ยง แล้วเต่าอย่างป๋า เอาเวลาไปขึ้นมะพร้าวดีกว่า

 

โดย: ฟีโนฯ 30 มิถุนายน 2549 7:14:28 น.  

 

ก็ เจ๊แตนเล่นใส่ สครีมมิ่งวิดีโอไว้เพียบเลย ผมจะเข้าไปได้
อย่างไรหล่ะครับ ...

แปลกนะ เครื่องผมเข้า Bloggang เฉยๆ เลย ไม่มีอืดเลย
สงสัยเรากลับกันท่านจอห์น

 

โดย: สยึมกึ๋ย 30 มิถุนายน 2549 11:07:56 น.  

 

ไม่อืดอย่างที่ท่านจอห์นคิดหรอก

เน็ตเต่า ๆ ของป๋า

ทำเอาใครบางคนจิตใจไหวหวั่นมาแร้วนะ

อย่านะ..อย่าเข้ามานะป๋า...โอ้ววว.......อย่าช้าาาาา

....................................................................


 

โดย: TsuTaYa 30 มิถุนายน 2549 11:26:12 น.  

 

ท่านTsuTaYa
ตกลงป๋าไม่อนุญาตอ้ะ งั้นผมแอบถ่ายดีไหม

จะว่าเป็นที่เครื่องผมก็ไม่ได้ เพราะเข้าเว็บอะไรก็มาพรึ่บๆๆๆเลย

ส่วน bloggang ช้ามาก บางทีพิมพ์เสร็จ มันบอก ขออภัยคนใช้เยอะ ไว้ค่อยมาใหม่ อะไรทำนองนี้ แล้วที่ตูพิมพ์ไปล่ะ เดี๋ยวนี้เลยต้องพิมพ์ใส่ ms word ไว้ก่อน

 

โดย: ฟีโนฯ 30 มิถุนายน 2549 11:27:46 น.  

 

ท่านจอห์น

แอบถ่ายเลยก็ได้

ตื่นเต้ลลล ระทึกใจดี

ปล.เอาแผ่นไปวางจำหน่ายเมื่อไหร่

อย่าลืมแบ่งกำไรให้มั่งเนอะ

จะไปขอเจ้าของบล๊อคแต่งงาน อิอิ

 

โดย: TsuTaYa 30 มิถุนายน 2549 11:38:32 น.  

 

หุหุ หนู TsuTaYa ... ทำเอาป๋าอึ้งไปเลยอ่ะ แบบว่า ใจละลายอ่ะ

ไม่ผ่านอยู่ดีครับท่านจอห์น ผมตรวจตราห้องอย่างละเอียดเสมอ
ครับผม แอบให้ตายผมก็รู้ ดังนั้น อย่าพยายามให้ยากครับ เสีย
เวลาเปล่าแน่นอน

ส่วนเรื่องส่งไม่ผ่าน กด Reload ซ้ำสิครับ เดี๋ยวมันก็ผ่านเอง
ซักครั้งแหละครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 30 มิถุนายน 2549 11:55:01 น.  

 

ว่าจะอัพบล๊อคซะหน่อย เพราะว่า เดี๋ยวป๋าไม่ไปเยี่ยมคนท้อง

 

โดย: bamboolerther 30 มิถุนายน 2549 21:56:22 น.  

 

ป๋า..

เค้านอนไม่หลับอ่ะ

ป่านนี้ตัวเองคงหลับไปแล้วใช่มะ

ปล.ทำท่าว่าจะหลับดี ๆ ตาสว่างได้ยังไงก็ไม่รู้

 

โดย: TsuTaYa 1 กรกฎาคม 2549 1:24:30 น.  

 




บ้านยัยแหม่มกะปิ อยู่บนเขาก็ต้องสร้างให้แน่นหนาหน่อย เข้ายากก็ฝืนใจอดทนหน่อยนะ คุณป๋า

โห มีคำคมในกล่องคอมเมนท์ด้วยนะ ไว้หลอกใครเหรอป๋า

 

โดย: แตนต่อย 1 กรกฎาคม 2549 7:17:37 น.  

 

ใช่แล้วทั่นฟีโน่ ถ้าพิมพ์หาย พิมพ์หาย
ในไม่ช้าคนข้างๆก็จะหายไปด้วย นี่พูดถึงคนข้างๆข้าพเจ้านะ
ทำบล็อคที อดข้าวกันทั้งบ้าน

 

โดย: แตนต่อย 1 กรกฎาคม 2549 7:21:01 น.  

 

ปาป่าป๊าป๋า กลับมาแล้วคะ
เหนือ้ยเหนื่อย จัง...
ป๋ามีสาวๆเป็นเพื่อนเต็มบล็อกเลย
น้ำลายไหล...

 

โดย: ป้ายาริ (ป้ามหาภัย ) 2 กรกฎาคม 2549 10:03:48 น.  

 

สวัสดีวันหยุดค่ะสบายดีนะคะคิดถึงจังเลยนะคะ ( จะจำเราได้บ่อน้อ อิอิอิ) มีความสุขมากๆๆนะคะ

 

โดย: oryzaja 2 กรกฎาคม 2549 12:49:57 น.  

 

หญิงตรึมเลยนะป๋า

===========

ว่าแต่จำได้ไม๊ว่าเค้าคือใคร อิอิ

 

โดย: TsuTaYa 2 กรกฎาคม 2549 16:12:53 น.  

 

โกหก หนูแบมบูโกหก เข้าไปแล้ว ยังไม่เห็ได้อัพ แอนด์
ดาวน์อะไรเลย เดี๋ยวแช่งให้เด็ก หน้าตาเหมือนผมซะเลย

คิดถึงเค้าจนนอนไม่หลับอ่ะสิหนู TsuTaYa ..

ก็ เจ๊แตนต่อย สร้างไว้หนาแน่นจนผม เข้าไม่ได้อ่ะสิครับ เป็น
เวรกรรมอะไรไม่รู้ ที่เกิดมากันดาร ไม่มีเน็ตแรงๆ ใช้กะเค้า

ถึงป๋าจะมีสาวๆ เต็มบล๊อค แต่ ป๋าก็มีใจให้กะ สาว แค่คน
เดียวนะ ไม่เคยไปหว่านเสนียดส่งเดชเลยนะป้า

อุ้ยตายแล้ววว ใครนี่ ชื่อ oryzaja ไม่คุ้นเลย น่ารักเปล่าครับ
เสียใจด้วยนะครับ ผมมีปลอกคอแล้ว เหอๆ ...

จำได้สิจ๊ะ หนู TsuTaYa ก็คือ สุดที่รักป๋าไง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 2 กรกฎาคม 2549 18:22:56 น.  

 

ฮ่าๆๆ ... มีปลอกคอแล้วก็ลิมใส่ตะกร้อปากด้วยล่ะน้า

ที่บ้านน้าน้ำท่วมยัง บ้านเจ๊ใกล้แล้วนิ

ถ้าบ้านน้ามะท่วม ตอนนี้คงเก็บอึ่งขายรวยไปแล้วมัง อิอิ

อ้อ ... ฝากสวัสดีม่าม๊าด้วยเน้อ ขายอึ่งรวยแล้วเอามาเลี้ยงหนมเจ๊มั่งน๊า

 

โดย: stella@luna 2 กรกฎาคม 2549 19:44:36 น.  

 

อัพ แอนด์ดาวน์ เรียบโร้ยยยย แล้วนะคะ


เพื่อป๋าเลยนะเนี่ย

 

โดย: bamboolerther 2 กรกฎาคม 2549 22:08:05 น.  

 

ป๋า

ห้าทุ่มสิบห้าแล้ว

ง่วงนอนแล้วอ่ะ

คืนนี้จะฝันถึงกิ๊กคนไหนดี

เอ..ฝันถึงท่านจอห์น หรือ ท่านสามร้อยกว่า ดีนะ

ป๋าว่าเค้าจะฝันถึงใครดี

วานบอก???

 

โดย: TsuTaYa 2 กรกฎาคม 2549 23:12:49 น.  

 

^
^
หงะ..ช่วงนี้ป๋าแกยิ่งรู้สึกหลังอานๆอยู่ด้วย ไหนจะปลอกคอ ไหนจะตะกร้อปาก เดี๋ยวผมก็เหวอะกันพอดี

 

โดย: ฟีโนฯ 3 กรกฎาคม 2549 8:03:54 น.  

 

สมน้ำหน้า ที่บ้านน้ำท่วม บอกแล้ว ให้มาอยู่บ้านผมซะตั้ง
แต่แรก ไงหล่ะ ตอนนี้พอเริ่มแก่ จะมาอ้อนเหรอ .. ฝันไป
เหอะ ... เจ๊ดวงดาวพระจันทร์

จริงด้วย หนูแบมบูอัพบล๊อคแล้ว จริงๆ ด้วย

น่าน ริอาจฝันถึงกิ๊กแล้วเหรอ เดี๋ยวปั๊ดจูบตบเลย หนู TsuTaYa

นี่แหนะท่านจอห์น ยังจะมาแขวะกันอีก

 

โดย: สยึมกึ๋ย 3 กรกฎาคม 2549 11:27:59 น.  

 

สรุปว่าป๋ากำลังจะแต่งงาน ช่ายปะคะ

 

โดย: bamboolerther 3 กรกฎาคม 2549 15:41:30 น.  

 

^
^
^
ป๋าว่าไงพี่ไม่รู้นะ แต่พี่ชงเรื่องให้เป็นอย่างนั้นไปแล้วหละ คงแก้ข่าวกันเหนื่อยหน่อย เรื่องของท่านคืองานของเรา
งานนี้ป๋าหมดหนทางแน่ ท่านสึทาญ่าครอบครองรีโมทคอนโทรลไว้ได้แล้ว แถมยังวางกำลังล้อมไว้หมดแล้วด้วย ละม่อมเต็มไปหมด หนีไม่ออกแน่

 

โดย: ฟีโนฯ 4 กรกฎาคม 2549 7:34:34 น.  

 

ใครบอกหล่ะหนูแบมบู ว่าผมจะเเต่งงาน ผมยังไม่ได้ให้
แม่ไปขอเลย ... อิอิ

เช๊อะ .. ท่านจอห์นนี่ร้ายจริงๆ เรื่องของผมนี่ ที่จริงไม่มีใคร
รู้เลยนะ ผมปกปิดเป็นความลับตลอด ท่านนั่นแหละ เอามา
ประจานโดยทั่วเลย

 

โดย: สยึมกึ๋ย 4 กรกฎาคม 2549 8:09:12 น.  

 



คิกๆ งานนี้ป๋า ม่ายยยย รอดดดด

 

โดย: bamboolerther 4 กรกฎาคม 2549 10:38:49 น.  

 

สงสารป๋าเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้จะปลอบใจยังไง

 

โดย: ฟีโนฯ 4 กรกฎาคม 2549 12:49:01 น.  

 

ถึงจะไม่รอด ... แต่ ผมก็คงปฏิเสธสิ่งนี้ไม่ได้ครับหนูแบมบู

สำหรับท่านจอห์น เลิกล้มความคิดจะแอบถ่ายผม ก็ เพียง
พอแล้วครับ เพราะ เดี๋ยวขายชนกะผมเอง

 

โดย: สยึมกึ๋ย 4 กรกฎาคม 2549 14:37:30 น.  

 

โห..ป๋า เล่นเอง ขายเองเลย ต้องการ PR มั้ย pretty ก็มีนะ อยากช่วยส่งเสริมการขายอ้ะ

 

โดย: ฟีโนฯ 4 กรกฎาคม 2549 16:16:35 น.  

 

รับสมัครแสตนอินค่ะ

ไม่จำกัดหน้าตา รูปร่าง และขนาด

ท่านฟีโนฯสนใจมะ

เด๋วจะให้ลงชื่อไว้คนแรกเรย คิกๆ

ตอนถ่ายเห็นหน้าป๋า

แต่พอ............จะเห็นหลังท่านฟีโนฯไว ๆ อิอิ

สนมะ ๆ



 

โดย: TsuTaYa 4 กรกฎาคม 2549 19:51:04 น.  

 

มารายงานตัวครับ

 

โดย: codonla 4 กรกฎาคม 2549 19:55:34 น.  

 

ท่าน TsuTaYa
ที่ว่าเห็นหลังไวๆนี่ คือผมกำลังก้มหน้าก้มตา ถูบ้าน ใช่ป่าว

 

โดย: ฟีโนฯ 5 กรกฎาคม 2549 7:54:23 น.  

 

โอ้ยโย้ยโหย่ว .. ไม่เอาอีกว่าท่านจอห์น

นี่แหนะ เริ่มนอกใจแต่หัววันเลย เดี๋ยวจูบร้องเลย แม่หนู
TsuTaYa

ดีมากนาย Codonla เอาไป ๓ คะแนน

 

โดย: สยึมกึ๋ย 5 กรกฎาคม 2549 7:56:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.