อยากบอกรักซักพันหมื่นแสนล้านคำ
บอกตอกย้ำซ้ำๆ ว่ารักแค่เธอ
ไม่เคยบอกใครใจให้บอกไปแค่เธอ
ว่ารักเสมอรักเธอคนเดียว
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
10 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 

* เอารูปลง Blog ชาวบ้าน ไม่ยากอย่างที่คิด *

ข้อตกลงก่อนจะอ่าน Blog ผมนะครับ ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม
ให้ทราบไว้ก่อนนะครับว่าที่ตรงนี้ เป็นที่ส่วนบุคคล ผมเป็นเจ้าบ้าน
ท่านทั้งหลายที่เข้ามา เป็นแขก ผมจะต้อนรับขับสู้อย่างไร มันเป็นเรื่อง
ของผม ผมอาจจะหื่น กาม ทะลึ่ง เพ้อเจ้อ พูดจาส่งเดช ไม่เข้าหู
ใคร มันก็เป็นเรื่องของผม ไม่พอใจกรุณาปิดไปเลย อย่าอ่านให้เสีย
เวลา เพราะมันอาจะไร้สาระ รวมถึง สร้างความรำคาญให้แก่ท่าน
แล้วอย่าได้พยายามมาเปลี่ยนนิสัยของผม เพราะจะเสียเวลาเปล่าๆ มัน
ไม่สำเร็จหรอกครับ เพราะ Blog นี่ผมสร้างเพื่อมาระบายความเครียด
ทั้งหมดของผมที่มีมาจากชีวิตในแต่ละวันให้หมดไป

เตือนครั้งที่ ๒ ผู้ที่ไม่สามารถแยกแยะโลกของชีวิตจริง กะโลกใน
อินเตอร์เน็ตออกจากกันได้ กรุณาออกไปจาก Blog ผมซะ อย่าให้
ผมต้องออกแรงไล่ไปมากกว่านี้

ที่สำคัญ ข้อความหลังจากนี้ จะเป็นอะไร ช่างแม่งเหอะ แต่.
หากท่านเลื่อนลงไปอ่านแล้ว หมายความว่าท่าน ยอมรับข้อ
ตกลงของผมแล้ว ดังนี้คือ ท่านจะยินยอมที่จะไม่ฟ้องร้อง
ผม ทุกรณี แม้ว่าผมจะกำลังด่าพ่อ แม่ ของท่านอยู่ก็ตาม และ
ท่านไม่มีสิทธิในการเอาข้อความข้างล่างนี้ ไปเป็นของตัวเอง
ทุกประการ บอกให้คนอื่นทราบ ก็ไม่ได้ เพราะถือว่าท่านยิน
ยอมแล้ว เราถึงให้ท่านได้อ่าน หากไม่ยินยอม กรุณาออกไป
ด้วยครับ ... การตัดท่อนใดท่อนหนึ่ง ในหน้า Blog ของผมออก
ไปข้างนอก แปลว่าท่าน ละเมิดข้อตกลงนะครับ ซึ่งจะถือเอา
ตัวเลขเวลา จากระบบคอม เป็นเครื่องยืนยันได้

====================================

เรื่องของเรื่องคือ ป๋ามีความจำเป็นที่จะต้อง ทำการอัพบล๊อคเสียที เนื่องจาก ความเห็นที่ล่วงเลยมา กว่า ๗๐ ความคิดเห็นแล้ว ดองไว้ เครื่องป๋าเองก็ อืดจนเปิดไม่ไหว อิอิ ทำเพื่อตัวเองชัดๆ ไม่สิ ทำเพื่อพี่น้องชาวบล๊อคต่างหาก แก้ตัวมันน้ำใส่ๆ ตะไคร่ติดหัวเลยตรู

ก็เลยมาสะดุด ความคิดเห็นของท่ีาน Rexๆ เข้าวันหนึ่ง เวลาเขาจะเอารูป มาโพสต์ที่ Blog ของป๋า เขาต้องเอารูปไปแปะ ที่บอร์ดอื่นก่อน เกรงว่า ถ้าป๋าไม่หาทางช่วย สมาชิกท่านนี้ อาจจะโดนยึดอมยิ้มเสียก่อน ผลกระทบก็จะพลอยตกถึงเราร้อย ที่ไม่ได้ดูรูปสวยๆ งามๆ แล้วก็ น่าจะไม่ตอแหลด้วย อิอิ เข้าแก๊ปจัด

ว่าแล้วก็มาดูอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องมีเลย
๑. เครื่องคอมพิวเตอร์ ที่ใช้ WindowsXP (อันอื่นก็ใช้ได้ แต่ไม่สอน มีไรไม๊)
๒. บราวเซอร์ อะไรก็ได้ ขอให้เปิด html ได้แล้วกัน (แต่ ป๋าจะใช้ FireFox ใครจะทำไม)
๓. ระบบอินเตอร์เน็ต (จะเป็นมาจาก lan / modem หรือจะเวทย์มนต์ อะไรก็ตามเหอะ ของให้มันใช้ได้แล้วกัน)
๔. บุคลากรที่มีความหื่น .... กระหายที่ใฝ่รู้คอมพ์
๕. รูปที่เราจะทำการโพสต์

ว่าแล้ว เราก็เริ่มลงมือกันเลยดีฝ่า ขั้นแรก ก็เปิดบราวเซอร์ ไปที่ URL นี้โลดเลยครับ //uppic.quick4host.com/ จะก๊อปไปวางแปะเอา หรือจะ คลิ๊กตรงนี้ ก็ตามใจเลยครับ ป๋าไม่ว่าทั้งนั้น เหอๆ

สักพัก (ตามความแรงเน็ต) ก็จะได้หน้าต่าง ราวๆ แบบนี้แหละครับ เหอๆ แต่เสียใจ ของป๋ามันไม่ขึ้น แบนเนอร์โฆษณา วํกกะอัดเดียว อิอิ ถ้ารูปมันเล็ก คลิ๊กที่รูป เพื่อดูรูปขนาดจริงได้เลยครับผม






ว่าแล้ว ก็กดตรงนี้เลยครับ (ในวงกลมสีเหลืองนั่นแหละครับ) เพื่อหารูปจากในเครื่องของเรา เอาขึ้นไปแปะไว้บนเว็บนี้ครับผม





แว๊บบเดียว อย่างกะติดจรวด เครื่องจะจะขึ้นหน้าต่างใหม่ทันทีเลยครับผม ประมาณนี้แหละครับ อ้อ ไม่ต้องมาคิดว่า เอทำไมตูไม่มีรูปเดียวกะ อีตาหยึมมันวะ มันคนละเครื่องนะครับ (ต้องบอกก่อน เพราะ บางคนไม่เข้าใจจริงๆ)




มาไม่ต้องกลัว เป็นป๋า ป๋าก็จะเลือกจิ้มไฟล์ที่ต้องการ แล้วก็ จิ้มปุ่ม Open เป็นรายการต่อไปซะเลย ฮ่าๆๆ ไม่เห็นจะยากเลย




ฉับพลันทันใด มันก็จะแว๊บบบ กลับมาหน้าเดิม พร้อมกะทำท่าทาง อ้อนตีน ให้เราคลิ๊กปุ่ม Upload ตรงลูกศรสีแดงนั่นแหละ เพื่อส่งดวงวิญญาณ เอ้ย รูปของเราไปสู่สรวงสวรรค์ ดินแดนอันไกลโพ้นครับผม




ซัก ๑ อึดใจ จะเล็กใหญ่ ตามความเร็วเน็ต แล้วก็ ขนาดของรูปที่เราทำการ อัพขึ้นไปครับผม มันก็จะรายงานให้เราเห็น รูปที่เราอัพขึ้นไปทางด้านซ้ายมือ (เมียพี่มีชู้นนั่นแหละ รูปที่ป๋าทำเอง แล้วอัพขึ้นไป) ส่วนทางด้านขวามือนั่น ก็จะมี URL ของรูป ถัดลงมาในช่องสีขาวๆ นั่นก็เป็น Html Code เวลานำรูปใหญ่ๆ ที่มีการย่อขนาดลงแล้ว เพื่อไปแปะในที่ต่างๆ มันจะเป็นลิงค์ นำไปสู้รูปใหญ่ๆ อีกทีครับ และถัดมาล่างสุด เป็น BB Code ครับผม เป็นการใช้ Code สำหรับบอร์ด บางบอร์ดครับผม ก๊อป ไปวางแล้ว มันก็จะแสดงรูปให้เอง อิอิ




มาได้เวลาลองกันแล้ว ว่าแล้วเราก็เอารูปนี้ ไปลงโพสต์ใส่ใน Blog ใครซักคนแถวนี้ดีกว่า ดูดิ๊ ว่ามันโพสต์ติดไม๊ จาก URL ที่เราได้มา อืม ... เล็งๆ ไปเล็งๆ มาคงไม่มี Blog ใครเหมาะเท่า Blog ท่าน Rexq แล้วแหละ แต่ ผมจะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองมั่ง จะไปแปะที่ Blog ท่านจอห์น มีไรไม๊ เหอๆ ... ตามมาเลย ::: คลิ๊กเลย ::: เหอๆ .. จะได้หน้าตา Blog ราวๆ นี้แหละ ถ้าไม่ได้แบบนี้ ผิดชัวร์ กลับบ้านไปนอนเลย มีขั้นตอนครบ ยังเจือกทำผิดอีก





เลื่อนลงมาข้างล่างโลด มาที่กล่องที่ใช้พิมพ์คอมเมนท์นั่นแหละครับ ไม่ยากเลย เด็ก ป.๑ ยังทำได้เลย ไม่ต้องจบปริญญาก็ทำได้ เรื่องแค่นี้เอง อยากพล่าม อยากพิมพ์อะไรก็เชิญ หลังจากนั้น ก็ให้จิ้มที่ สัญลักษณ์ ด้านล่าง ที่เขียนว่า JPG เอาไว้ นั่นแหละ ใช่เลย (ตรงลูกศรสีแดงนั่นแหละ อ้อ ไม่ต้องมาอ้างว่า ตาบอดสีนะยะ หล่อนๆ ทั้งหลาย)




ป๊าบบบบ ขึ้นหน้าต่างใหม่หนึ่งหน้าเล็กๆ ครับผม กลับไปเอา URL ที่เราฝากรูปเมื่อสักครู่มันโชว์ให้เราดู มากรอกในช่องว่างๆ ตรงที่มีลูกศรชี้นั่นแหละครับ พอทำเสร็จ ก็กด OK ไปได้เลยครับผม




จะเห็นว่า มีคำสั่ง Html บางชุด โผล่มาในช่องคอมเมนท์ ที่เราพิมพ์ลงไปแล้ว เหอๆ ลองวิชาดู กดส่งดีกว่า แล้วเดี๋ยวมาตามดูผลด้วยกัน ว่า ที่เราเสียเวลาทำมาตั้งนาน สำเร็จไม๊ เหอๆ ... (เดี๋ยวนี้ต้องเช็คตลอดว่า ทำแล้ว จะสำเร็จหรือเปล่า ถ้าทำแล้วไม่สำเร็จแน่ๆ จะทำไปทำไม? ไม่งั้น อาจจะเสียเวลาอีก เป็นเดือนๆ โดยไม่ได้อะไร ยกเว้น ของกินนิดหน่อย เห้อ...)




มาตามมาดูผลงานที่ Blog ท่านจอห์นดูดิ๊ ว่าติดไม๊ โย่วๆๆๆ เหอๆ ติดแล้ววุ้ย ง่ายกว่าจีบ ญ อีก ฮ่าๆๆ เสร็จในเวลา ๓ นาทีมั้ง ไม่น่าเกิน มามาดูกัน ว่า แจ๋มแค่ไหน เห็นไม๊ เท่ห์อย่าบอกใครเลย ฮ่าๆๆๆ


* * * * * * * * * * *

ปล. เตือนก่อนลา บล๊อคผม ทดลองโพสต์รูปได้ แต่ ห้ามกว้างเกิน ๔๕๐ Pixel เพราะ มันจะเละ และทำให้ คุณแม่ไม่ปลื้มได้ ดังนั้น ห้ามครับ ห้ามทำ จบ!!! ทีแรกกะว่า จะเอาเพลงแปะด้วย แต่ เกรงว่า มันจะหนักไปกันใหญ่ เลย ไม่แปะดีกว่า อิอิ เอาน่าอย่าคิดมาก




 

Create Date : 10 ตุลาคม 2549
72 comments
Last Update : 10 ตุลาคม 2549 14:39:47 น.
Counter : 803 Pageviews.

 

ขอบคุณมากสำหรับวิชาแปะรูปที่พี่ท่านได้ถ่ายทอดให้ข้า
เรื่อง แปะรูป นั้น ข้าผู้น้อยพอมีวิชาอยู่แล้วบ้าง
แต่เรื่อง แปะโป้ง นี่ซิท่าน ข้าผู้น้อยไม่เป็นเอาซ่ะเลย

 

โดย: merf1970 10 ตุลาคม 2549 15:13:17 น.  

 

ถูกใจมาก อยากTIP เงินให้จังเลย
พอดียื่นมือผ่านคอมฯ ไปไม่ได้
.....เสียดายจัง

 

โดย: REX-REX 10 ตุลาคม 2549 17:01:33 น.  

 

วู้ววว....! เจ้าของบล็อกอนุญาติให้ลองแปะได้ งั้นลองดูหน่อย

 

โดย: เด็กชายบ้าบอ(ตองแปด) IP: 222.123.27.117 10 ตุลาคม 2549 17:34:11 น.  

 

เอาใหม่ๆ ให้ตรงคอนเซ็ป ความกึ๋ย



ใจกว้างเอาแฟนผมให้ดูเลย Leah Donna Dizon

 

โดย: เด็กชายบ้าบอ(ตองแปด) IP: 222.123.27.117 10 ตุลาคม 2549 17:40:50 น.  

 


เหอๆ ... ท่าน merf1970 ครับผม จริงๆ ป๋าถนัด ปั่นแปะ มากกว่าอ่ะ เพราะ มันช่วยเรา ต่อทุนได้ (หรือไม่ก็ หมดตรูด ไปเลย)


เช๊อะ มันอยู่ที่ว่า อยาก Tip จริงหรือเปล่าครับ ถ้าอยากนะ หลังไมค์มาบอก รหัสบัตรเติมเงินผมก็ได้ รับทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น AIS DTac ตลอดจน Orang ได้ทั้งนั้น แค่นั้นเอง โด่เอ้ย


อิอิ เป็นเร็วเน๊อะ ท่าน ๘๘๘ ไม่น่าเชื่อ รู้ป่ะ เลข ๘ อ่ะ ไม่ดีหรอก ระวังจะหนีเสือปะจระเข้นะครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 ตุลาคม 2549 17:42:28 น.  

 

อิอิ ผมมันชอบความเร็วน่ะ



ยกเว้นเรื่อง ญ (กรุณาอย่าคิดลึกเกินเหตุ)



เอาน่า เลขนี้มันดีสำหรับผมแน่นอน



 

โดย: เด็กชายบ้าบอ(ตองแปด) IP: 222.123.27.117 10 ตุลาคม 2549 18:16:49 น.  

 

^
^
เอาฟองสบู่ออกไม่ได้เหรอ อยากดู
( . )( . )
) (
( Y )
อ่ะ จัดด่วน

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 ตุลาคม 2549 18:28:54 น.  

 

ลองใหม่เด่ะ

 

โดย: REX-REX 10 ตุลาคม 2549 22:49:42 น.  

 

^
^
เหอๆ ... ดีมากครับท่าน แปลว่า บทเรียนผม ประสบความสำเร็จ ท่าน Rexๆ ผมถามอะไรอย่างดิ ผมสอนเข้าใจง่ายเปล่าครับ หรือว่า ยาก สอนแบบเข้าใจคนเดียว จะได้ปรับปรุงครั้งต่อไปครับผม

 

โดย: สยึมกึ๋ย 10 ตุลาคม 2549 22:54:16 น.  

 









Carpernters-Jambalaya



ไม่แปะรูป จะแปะเพลงโบร๊าณณณ โบราณ อิอิ

ท่านกึ๋ย เหตุใดท่านจึงยังใช้ เอไอเอส ของไอ้แม้วมันมิใช่หรือ ไหนว่า ไม่หนับหนุนมันไง ดีแทคด้วยล่ะ หืออออท่าน

 

โดย: แตนต่อย 11 ตุลาคม 2549 1:17:01 น.  

 

คิดถึงใครเวลาเหงา คิดถึงเราเวลาไหน เวลาเหงาคิดถึงใคร เวลาไหน คิดถึงเรา

 

โดย: ieang kung 11 ตุลาคม 2549 10:09:51 น.  

 


แปลกนะ บางคนไม่แก่เท่าไหร่ แต่กลับน่ารักสู้เจ๊แตนผมไม่ได้เลย เอาเพลงน่ารักๆ มาฝากผมด้วย อิอิ เพราะมากครับเพลงนี้ โดน (แต่ แปลไม่ออกเหมือนเดิม) อิอิ เจ๊ ส่วนโทรหั่นนั่น ผมได้ Sim มาฟรีนะเออ AIS ได้มาจากแม่ค้าขายข้าว ข้างถนน ส่วน DTac ได้มาจากคนที่อยู่ในตัวอัีกษรกระพริบนั่น แล้วจะให้ผมทิ้งเหรอ ... มันยังมีวัน แล้วมันก็ยังมีเงินอยู่ หากผมทิ้งมันก็แปลว่า ผมเป็นคนที่ ไม่เห็นค่าของสิ่งของ จัดเป็นคนไม่ดีประเภทหนึ่งเลยนะครับ


เอ.. ประโยคที่ท่านเอี๊ยงคุงยกมา มันคุ้นๆ อยู่นา

 

โดย: สยึมกึ๋ย 11 ตุลาคม 2549 11:34:44 น.  

 

มันซับซ้อนมากไปสำหรับเรานะเนี่ย

blog นี้ของเค้าแรงจริงๆ เข้ามาได้แป๊บเดียวต้องรีบไป หน้าจอมัน มีแสงกระพรีบตลอดเลยค่ะ ปวดเฮดอย่างแรง

ใครเป็นเหมือนเราบ้างอ่ะ

 

โดย: im onair IP: 203.150.233.178 11 ตุลาคม 2549 13:27:08 น.  

 

สอนเข้าใจ ง่ายมั่กๆ
แต่จะมีติดนิดนึงตรง ภาพที่ 6
มีที่อยู่ 3จุด อาจจะมีบางคนไม่เข้าใจว่าเลือกเอาอันไหนได้

แต่เยี่ยมจริงๆครับ....ว่าแล้วก็แหมะรูปโป้ให้อีก

 

โดย: REX-REX 11 ตุลาคม 2549 17:02:50 น.  

 


หนู im onair ถ้าเข้ามาเจอเหตุการณ์แบบนั้น แสดงว่า ในใจหนู ไม่ได้คิดถึงป๋าไง ลองตั้งใจคิดถึงป๋าดิ เข้ามา รับรอง ติดใจชัวร์


หุหุ ดีใจโคตรๆ อย่างน้อยๆ ก็ทำให้ นักเรียน (ท่าน Rexๆ ) เข้าใจไปได้คนหนึ่งแหละ เป็นปลื้ม และรับทราบปัญหาครับผม คราวหน้า จะทำให้ เยี่ยมยุทธ์กว่านี้ (แค่นี่ก็ เหนื่อยแล้ว ไม่ค่อยมีสาวๆ เอาใจ หมดแรงฮึด หาเด็กๆ ให้ซักคนดิ) อิอิ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 11 ตุลาคม 2549 22:06:17 น.  

 

post rate R ใน blog พันทิพ จะมายึดอมยิ้มได้มั้ยป๋า
ถามหน่อยดิ ถิ่นป๋านะ

 

โดย: REX-REX IP: 125.25.54.145 11 ตุลาคม 2549 22:53:07 น.  

 

ขอบคุณสำหรับดอกไม้สวยๆค่ะท่านหยึม

ไม่ได้เอ่อะไรมาฝาก ขออภัยด้วยค่ะ

ต้องไปทักทายเพื่อนๆอีกหลายบลอค

เหนื่อย ไปล่ะค่ะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ ท่านหยึม

 

โดย: กระต่ายลงพุง 11 ตุลาคม 2549 22:54:04 น.  

 



นุชแวะมาทักทายป๋าค่ะไม่ได้เข้าเนตมาเกือบ 2 อาทิตย์เพราะยุ่ง ๆ และ ก็เกิดอาการเปื่อยค่ะเพิ่งจะหายดีเลยเปิดบล๊อคดูแอบดีใจที่เห็นป๋าไปทักทายเสมอ ๆ ขอบคุณที่ยังคิดถึงกันนะคะ บ้านป๋าน้ำท่วมหรือเปล่าค่ะ 555 เกี่ยวกันไหมเนี่ยแต่ถามด้วยความห่วงใยค่ะ let me say good night นะคะ

 

โดย: Vannessa 11 ตุลาคม 2549 23:17:52 น.  

 

ป๋ากึ๋ย ไอ้เจ้าบล็อคนี่ ท่ามันจะบ้าฟร่ะ มากักกันไม่ให้ข้าพเจ้าอัฟบล็อคอ่ะ สงสัยด่าไอ่แม้วมากไปมั๊ง แต่จะบ้าป่าวฟระ ด่ามาเป็นปีไม่ว่าอะไร พอมันไปเสือกเพิ่งมากีดกัน

งง อ่ะ วันนี้พอเข้าไปที่หน้า BlogGang.com : บริการเว็บ Blog
มันก็มีข้อความขึ้นหน้าจองี้อ่ะ

ขออภัยค่ะ เนื่องจากขณะนี้ทางเว็บกำลังปรับปรุงระบบ จึงของดบริการเปิดเว็บ blog ใหม่ชั่วคราว
คาดว่าจะสามารถเปิดให้สมัครเว็บ blog ใหม่ได้อีกครั้งเร็วๆ นี้

 

โดย: หรือว่าจะเกี่ยวกับกฏอัยการศึก นิ / แต่ไม่เป็นไร หมู่นี้ก็ยังไม่มีข่าวตื่นเต้นมากมาย / ข่าวย่อยๆก็ลงไว้ที่ห้องสีฟ้าละกัน ง่ายดี IP: 84.72.14.171 12 ตุลาคม 2549 2:24:51 น.  

 

ก๊าก เพิ่งเห็น ความเห็นที่7 ทำไมนางงามของท่านกึ๋ย เอวเบี้ยวงั้นเล่า

 

โดย: คนข้างบน คห หก ก้อออ นะ ช่างทำฟองสบู่ กีดกันความงาม อิอิ IP: 84.72.14.171 12 ตุลาคม 2549 2:31:14 น.  

 

แวะมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณสำหรับความรู้การแปะรูป
แต่ข้าน้อยมึนค่ะ แบบว่าอ่อนด้อยเทคโนโลยีค่ะ

 

โดย: Bonsai 12 ตุลาคม 2549 8:04:52 น.  

 

.........กว่าจะออกมาจากสวนสัตว์ได้
เง้อ .......ดันมาโผล่ที่นี่อีก แล้วตรูจะกลับบ้านทางไหนฟระ

 

โดย: ieang kung 12 ตุลาคม 2549 8:30:51 น.  

 


ไม่โดนยึดเด็ดขาดครับท่าน Rexๆ เพราะ ผมชอบเหอๆ นี่มันที่ส่วนบุคคลครับ ด้านบนโน่นก็เตือนไว้แล้ว ไม่พอใจก็ออกไป เรื่องอะไรมายึดอมยิ้มเรา


นี่แหนะ ไม่ได้เอาอะไรมาฝาก กระซิบข้างหูเบาๆ ว่ารักซักคำก็ได้นิ หนูกระต่าย แค่นี้ทำไม่เป็นเหรอ หนอย มันน่าจูบซะให้ร้อง


สบายดีทั้งตัวแหละหนูนุช มีเรื่องหัวใจแค่นั้นแหละ ที่ไม่ใคร่สบายเท่าไหร่ ขาดคนดูแลอ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน วอน หนูนุชมาดูแลให้ทีสิครับ


เอ... ท่านแตนต่อย ผมว่า มันยังอัพได้ตามปรกตินี่นา ผมยังเพิ่งอัพไปเลย หรือว่ามันแอบไม่ให้ท่านอัพหว่า ไม่รู้สิ อัพไม่อัพ มันก็คล้ายๆ กันแหละ เพราะ ความจริงใจที่ให้กัน ไม่เกี่ยวกะ การอัพบล๊อคเลยนะครับ


ไม่เป็นไรหนูซันนี่ เดี๋ยวป๋าจะหาโอกาสไปสอนให้ แบบตัว ต่อตัว เลยคร้าบบบ รับรอง หนูจะเข้าใจเรื่องนี้ได้ดู ชนิดที่เรียกว่า รู้ทุกรูขุมขนเลย เชื่อป๋าดิ (แล้วตูจะโดนเด็กร้านแก๊ส ฆ่าเอาเปล่าว๊า)


เพิ่งจะรู้ ลูกพี่เอี๊ยงผม ติดใจมด ฮ่าๆๆๆๆ ผู้หญิงมีไม่สน ไปสน มดตัวเมีย สุดยอดจริงๆ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 ตุลาคม 2549 11:32:02 น.  

 


สยิวกิ้วจริงบล็อกนี้

ขอรูปผู้ชายเซะซี่มั่งสิ

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 12 ตุลาคม 2549 20:04:10 น.  

 

ขอด้วยๆ ขอหล่อๆ นะคะ แต่หล่อแบบ จขบ ไม่อาว

 

โดย: im onair IP: 124.120.222.165 12 ตุลาคม 2549 20:20:54 น.  

 

จ๊าก! ข้างบนรูปใหญ่ไป แก้ให้หน่อยเด้อ!
เอารูปมาให้ตามคำขอของสาวๆ

 

โดย: REX-REX 12 ตุลาคม 2549 22:56:09 น.  

 

งั้นผมจัดให้สองสาวเอง



 

โดย: ตองแปด IP: 58.147.92.82 12 ตุลาคม 2549 22:58:15 น.  

 

แถมอีกรูป คนละแนว



 

โดย: ตองแปด IP: 58.147.92.82 12 ตุลาคม 2549 23:00:44 น.  

 

ในเครื่องมีแต่รูปรถ แต่ไม่มีหนุ่มหล่อ

มีหล่อสุดแค่นี้เอง


โดย: REX-REX 12 ตุลาคม 2549 22:40:22 น.

ลบ comment


= = = = = = = = = =

นี่แหนะ หนอย ... บอกแล้ว อย่าให้เกิน ๔๕๐ Pixel ที่ท่านล่อมาหนะ มันปาเข้าไป ๖๔๐ แล้ว เดี๋ยวยิงทิ้งซะเลย ท่าน Rexๆ วันนี้ กระทู้อีรุงตุงนัง ก็ไม่ตั้ง เดี๋ยวเหอะ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 12 ตุลาคม 2549 23:04:04 น.  

 


อิอิ จะดูไปทำไมครับเจ๊นิด รูปผู้ชงผู้ชายที่ไหนกัน ลืมตา แล้วมองดูผมซะ แค่นั้น ก็จะเจอผู้ชายที่แสนน่ารักแล้ว


เช๊อะ หนู Im onair ไม่ดูรูปป๋าแล้วจะเสียใจวันหลัง เชื่อดิ ถ้ามีปรอทวัดความหล่อ เอามาแตะป๋าปุ๊บ มันจะดันปรอทแตกเลยแหละ (ด้านล่างอ่ะ)


อิอิ ท่าน Rex รูปที่ ๒ ผ่านครับ


ท่านตองแปด ไปหารูปที่ไหนมาอ่ะครับ หล่อได้ไม่ถึง เศษหนึ่งส่วนสี่ ของผมเลย แบบนี้ สาวๆ เขาจะพอใจกันเหรอครับ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 ตุลาคม 2549 0:51:16 น.  

 


เข้าบ้านได้แล้วท่านกึ๋ย มาช่วยดีใจหน่อยจิ
รู้ป่าว กำลังเข้าไปทำเว็บใหม่ เพราะนึกน้อยใจพันทิป กะว่าพอทำเว็ปเสร็จ จะแจ้งลาพันทิปเป็นอมตะนิรันดร

อมย้ง อมยิ้ม จะคืนซะให้หมด
บ้านอะไรกันจ๊ง กันจ๊ะ ก็จะทลายซะให้เกลี้ยง

ฮึ ในฐานะที่ปล่อยให้ยายแดงหิวหมาก หนึ่งวันหนึ่งคืนเต็มๆ แง่บๆ

 

โดย: แต่ทำไมว้นนี้วางห้องสีฟ้าในคอมเมนต์ไม่ได้อ่ะ งงเลย งัดบ้านอยู่ตั้งนาน แง๊ (แตนต่อย ) 13 ตุลาคม 2549 4:59:12 น.  

 

จะ post กระทู้อีรุงตุ้งแช่ ให้แล้ว
แต่ขอบอกนะ post เสร็จไปทำงานก่อนนะ
จุจุ ..ท่านช่วยแจมต่อเยอะแล้วกัน ดึง rating ให้เกิน 100 นะ(อย่าไปบอกใครเชียว)

 

โดย: REX-REX 13 ตุลาคม 2549 6:54:11 น.  

 

เจ๋งครับป๋า จะได้มีที่ฝากรูป ปกติผมก็ upload ไว้ที่ BG นี่แหละ แต่พอเยอะๆแล้วมันเกะกะ

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:01:23 น.  

 

ทดสอบ ทำตามเป๊ะ

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:10:39 น.  

 

บรึ๋ย...ไหงเป็นงั้นฟระ

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:11:56 น.  

 

ลองใหม่

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:14:44 น.  

 

450 แล้วทำไมมันเล็กเป็นแสตมป์เลยอ้ะป๋า

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:15:44 น.  

 

ถ้าเกะกะก็ลบให้ด้วยนะป๋า วันนี้ถล่มแหลก

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:19:14 น.  

 

ใช้ได้หรือยังป๋า

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:20:16 น.  

 

ต่อ

 

โดย: ฟีโนฯ 13 ตุลาคม 2549 8:22:41 น.  

 


เย้ๆๆๆๆ ดีใจไปกะเจ๊แตนต่อย เหอๆ ... คนน่ารัก ทำอะไรก็ ดูดีไปซะหมด ไม่รู้ทำไม ตอบไม่ได้เหมือนกัน


คร้าบบบท่าน Rexๆ แค่นี้ก็เป็นโคตรพระคุณแล้ว ที่ตั้งกระทู้ให้ ไม่รู้ว่าอีก ๓ ชาติ จะชดใช้หมดหรือเปล่า (พูดซะเวอร์เลย)


รูปที่ท่านจอห์นเอามา แจ๋มครับ แต่ ... ขออั๋นกว่านี้ซักนิด มีป่ะ เหอๆ .. ผมมันชอบเนื้อๆ อ่ะ อิอิ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 13 ตุลาคม 2549 14:30:38 น.  

 


อุ๊ย

ใครเอารูป เอ๊ดเวิร์ด นอร์ตัน แฟนนิด มาแปะ

ขอเวอร์ชั่นไฟท์คลับดีกว่า หุ่นแบบนี้กำลังดี

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 13 ตุลาคม 2549 19:12:52 น.  

 

^


^


 

โดย: ตองแปด IP: 222.123.68.31 13 ตุลาคม 2549 23:45:17 น.  

 

นุชแวะเข้ามาทักทายป๋าค่ะวันนี้บล๊อคป๋ามีรูปผู้ชายซะด้วยปกติจะเห็นแต่รูปของผู้หญิง Good Night นะคะ

 

โดย: Vannessa 14 ตุลาคม 2549 0:57:30 น.  

 

หุหุ

ขอมานั่งยิ้มให้เฉยๆ ละกันน๊า

 

โดย: bamboolerther 14 ตุลาคม 2549 14:50:49 น.  

 

ดีคับป๋า...
สบายดีมั้ยป๋า...อ๊า..อ๊า..อ๊า....55++

 

โดย: Nutjung (คนส่วนน้อย ) 14 ตุลาคม 2549 18:50:43 น.  

 


ป๋าหยึมกึ๋ย แปะรูปตัวเองหน่อยสิ

เห็นเค้าว่าหล่อเข้ม เท่อย่าบอกใครเลย

เอ่อ ... ขอบคุณสำหรับรูปเอ๊ดดี้นะ ชอบมากก

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 14 ตุลาคม 2549 19:26:56 น.  

 




หวัดดีค่ะมาทักทายวันหยุด ขอให้มีความสุขในวันหยุดสุดสัปดาห์นะค่ะ....

 

โดย: แอน (thattron ) 14 ตุลาคม 2549 19:31:54 น.  

 

เอ้.. วันนี้ 14 ตุลา ป๋าหายไปเลยอ่ะ ไม่เห็นในกระทู้ ไม่เห็นในบล๊อกเลย

หนีไปทำไรมาค่ะ หุหุ

 

โดย: YaM_NoT 14 ตุลาคม 2549 20:54:08 น.  

 

อนุโมทนาด้วยครับ ท่านอาจารย์ แต่ระวังเป็น "อาจารย์ใหญ่" นะครับ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 14 ตุลาคม 2549 22:28:12 น.  

 


เจ๊นิดเรา ไหนบ้าตาเอ็ดวง เอ็ดเวิด อะไร หันมาเป็นแฟนคลับ ตาหยึมดีกว่า เชื่อดิ


แจ๋ว ท่านตอง๘ โพสต์รูปให้สาวๆ ดีใจได้มากเลย แต่ ... ป๋าอยากได้ รูปผู้หญิงอ่ะ มีเปล่า ห๋า รูปผู้ชาย ดูแล้ว เคียวห่วยอ่ะ


จริงๆ ป๋าอยากได้รูปหนูนุชมากกว่าแหละครับ แต่ เกรงว่า ถ้าคนอื่น เห็นหนูนุชแล้ว จะรุมจีบหนูนุชกันหมด ป๋าคงหมดโอกาสอีก ก็เลย ไม่แปะดีกว่า


คนท้องนั่งยิ้ม โคตรน่ารักเลย อยากจีบเว้ยย ไม่ต้องห่วง พ่อจะรักลูก แล้วก็ รักลูกของลูกด้วย (เกี่ยวไรกัน)


เช๊อะ หายไปเลยนังนัท แทนที่จะมาดูแลป๋ามั่ง ไม่มีเลย ปล่อยให้ป๋า ต้องกินข้าวเอง มาป้อนมั่งดิ ไม่ยอมทำหน้าที่เลย เกิด มีคนอื่นมาจีบป๋ามากๆ ป๋าอาจจะไปกะคนอื่นฉิบนะ ทำคะแนนหน่อยดิ


มีความสุขทุกครั้ง ที่ หนูแอนเข้ามาแหละครับ เพราะ โลกทั้งโลก ก็กลายเป็นสีชมพูขึ้นมาอีกครั้ง ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน


ป๋าเพิ่งกลับมานี่แหละหนูแยม เหอๆ บอกแล้ว วันที่ชาวบ้านเขาว่าง ป๋าจะไม่ว่า ส่วน วันไหนที่ชาวบ้านเขาว่าง ป๋ามักจะไม่ว่าง เป็นแบบนี้มา ๓ ชั่วโคตรแล้วมั้ง คนเรา มันก็ต้อง มีงานที่จะต้องเคลียร์กันมั่งเป็นธรรมดาครับ เคลียร์เสร็จปุ๊บ คิดถึงหนูแยมปั๊บเลย ให้่ตายสิ ไม่รู้ทำไมเหมืิอนกัน แต่ รู้สึกว่า กระทู้ในรัชดา มีหายไปนะ กลับมา ไม่เห็นแล้ว สงสัย ต้องมีใครบางคน ไปเขียนอะไรแน่ๆ เลย


จริงๆ เป็นอาจารย์ใหญ่ก็ดีนะครับท่าน ดำรงเฮฮา อย่างน้อย ก็ไม่ต้องเจอกะ คนตอแหล

 

โดย: สยึมกึ๋ย 15 ตุลาคม 2549 0:00:10 น.  

 

อ่อ..กระทู้ถึงป๋าเหรอ แยมก็เข้าไปดูเหมือนกัน แต่วันนี้หายไปแล้ว

14-ตุลา ไม่รุ้ว่าเป็นวันอะไร รู้เพียงอย่างเดียวว่าเป็นวันดี เพราะ


















เป็นวันเกิดน้องสาวแยมเอง อิอิ

 

โดย: YaM_NoT 15 ตุลาคม 2549 0:24:44 น.  

 

อาคุงหยึม รูป ญ ผมไม่อยากเอาลงเท่าไร


แบบ หวง เก็บไว้ดูเองดีกว่า


เอิ้ก ๆ ๆ

 

โดย: ตองแปด IP: 222.123.65.107 15 ตุลาคม 2549 12:19:14 น.  

 

แวะมาบล็อกนี้เป็นต้องได้ดูรูปสาวสวยทู้กที หาหนุ่มๆมาให้ดูบ้างสิคะ คุณ REX-REX

 

โดย: random-4 15 ตุลาคม 2549 20:07:57 น.  

 


จริงๆ เป็นอาจารย์ใหญ่ก็ดีนะครับท่าน ดำรงเฮฮา อย่างน้อย ก็ไม่ต้องเจอกะ คนตอแหล

อาจารย์ใหญ่ ไม่เจอคนตอแหล แต่อาจเจอศพแตหลอได้นะครับ

 

โดย: ดำรงเฮฮา 16 ตุลาคม 2549 1:34:39 น.  

 

เมื่อวานไปนครปฐมมาป๋า แดดร้อนมาก แต่ดีกว่าฝนตกเป็นไหนๆ

 

โดย: ฟีโนฯ 16 ตุลาคม 2549 8:24:08 น.  

 

ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้อะค่ะป๋า คิดถึงป๋าทู๊กทีเลยเวลาเห็นลูกมะพร้าวอะค่ะ

 

โดย: bamboolerther 16 ตุลาคม 2549 9:12:35 น.  

 

มานั่งรอ นอนรอ ป๋า อัพบล๊อก

 

โดย: ieang kung 16 ตุลาคม 2549 10:44:21 น.  

 

มานั่งรอ นอนรอ ป๋า อัพบล๊อก

 

โดย: ieang kung 16 ตุลาคม 2549 10:45:11 น.  

 

เอ่อ...น้องแบมบู ถ้าหมายถึงเจ้าลูกกลมๆเขียวนั่น มันคือ ส้มโอนครชัยศรี นะจ๊ะ

 

โดย: ฟีโนฯ 16 ตุลาคม 2549 12:57:01 น.  

 


ห๋า วันเกิด สุดยอด หนูแยมมีน้องสาว เหอๆ ... ตามไปจีบดีฝ่า อิอิ คราวนี้ จะไม่ให้พลาดเลย พอจีบน้องเสร็จ ก็จีบพี่ต่อ หุหุ พระยาเทครัว ของแท้และดั้งเดิมเลย


ใช่เลยท่าน ๘๘๘ รูปผู้หญิง ผมก็มีเวอร์ชั่น xxx หากท่านเห็น จะตกใจว่า เฮ้ย กรูรู้จักนี่หว่า ตาหยึม แกมีได้ไงฟระ อิอิ


อิอิ หนู Random-๔ หนุ่มๆ ก็ ป๋านี่ไงครับ สุดหล่อประจำบอร์ด Pantip.com เลย เชื่อสิ ไม่มีใครหล่อกว่าป๋าแล้ว (ใครหล่อกว่า จับกินหมด)


กรรม โลกของเรา มันศร้าขนาดที่ว่า ศพตอร์แหลแล้วหรือนี่ โอ้ว ไม่น่าเชื่อเลย ท่าน ดำรงเฮฮา ไปเจอมาจากที่ไหนนี่


เหอๆ ท่านจอห์น กลัวมอเอีย ไม่กล้าไปไหนไกลบ้านเลย อิอิ ๔๐ - ๕๐ โลนี่ บ้านผมใช้ มอเตอร์ไซด์ฮ่างๆ วิ่งกันเล่นๆ ครับ


อีกหน่อย พอลูกหนูแบมบูคลอดออกมา พอมาองหน้า หนูแบมบูก็จะคิดถึง หน้าป๋านี่แหละ คอยดู


น่าน ลูกพี่เอี๊ยง ไล่ผมอัพบล๊อคซะแล้ว กรรม จะบอกว่า เ็ก็บไว้ก่อน ได้ม่ะ ช่วงนี้ไม่มีเวลาอัพอ่ะ (แต่ ถ้าสาาวๆ เรียกร้องก็ OK อ่ะ) ผมให้ความสำคัญต่อคนที่เรียกร้อง เท่ากันหมดแหละ


กรรม ผมก็ตาถั่วอีกคน ถ้าท่านจอห์นไม่บอก ผมนึกว่า เขียวๆ นั่น มันเป็ลลูกแตงโม นะนั่น เพิ่งจะรู้ ที่จริงว่าเป็น บอลลูน เง้อ ไปใหญ่แระ

 

โดย: สยึมกึ๋ย 16 ตุลาคม 2549 16:51:53 น.  

 


มิบังอาจไปเป็นแฟนป๋าหยึมกึ๋ยหรอก

ด้วยความเคารพ

อ้าว ... มะได้ชวนเป็นแฟนหรอกเหรอ

ชวนเป็นแฟนคลับใช่ป่ะ งั้นตกลง

ว่าแต่เป็นแฟนคลับแล้ว ได้สิทธิพิเศษไรมั่งอ่ะ

 

โดย: สาวใช้ ณ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 16 ตุลาคม 2549 19:19:34 น.  

 

คุณ random 4 อยากได้หนุ่มหล่อ
อยาก post ภาพสาวสวยให้ท่านหยึ๋ม
...งั้นเอาภาพนี้แล้วกัน 2 in 1

 

โดย: REX-REX 16 ตุลาคม 2549 21:10:53 น.  

 

ประมาณต้นเดือนหน้า ต้องไปแถวชะอำ ค้าง 1 คืน โรงแรม สปริงฟิลด์อะไรสักอย่างเนี่ย

 

โดย: ฟีโนฯ 17 ตุลาคม 2549 8:16:40 น.  

 

แวะมาทักทายตอนบ่ายๆ ค่ะ

 

โดย: im onair (Im onair ) 17 ตุลาคม 2549 13:36:06 น.  

 

ตามลิงค์มาจากบล็อกคุณดำฮาค่ะ..............(หาแพะก่อน อิอิ)
เดี๋ยวจะเทสต์ดู ขอบคุณมากๆนะคะ

เอิ่ม...กลับไปเทสต์ที่บ้านตัวเองดีก่า...กัวทำบ้านที่นี่พัง

เดี๋ยวแม่ไม่ปลื้ม!!!

 

โดย: pipim 9 กุมภาพันธ์ 2550 9:01:57 น.  

 

ขอบคุณครับ

ผมว่าผมเคยเข้ามาตรงนี้แล้วนะ อ่านแล้วเหมือน เดจาวู

สงสัยช่วงนี้ความจำสั้นอ่า

 

โดย: TzOzOzN (TzOzOzN ) 23 มิถุนายน 2550 1:21:08 น.  

 

>
ทำได้แล้วครับป๋าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา

 

โดย: narkis (narkis ) 10 กรกฎาคม 2551 12:21:11 น.  

 


test krab

 

โดย: narkis 10 กรกฎาคม 2551 12:26:30 น.  

 


 

โดย: narkis (narkis ) 10 กรกฎาคม 2551 12:28:46 น.  

 

>


 

โดย: narkis (narkis ) 10 กรกฎาคม 2551 12:33:27 น.  

 

>

 

โดย: narkis (narkis ) 19 สิงหาคม 2551 10:44:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


สยึมกึ๋ย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ได้ขวางโลก แต่ไม่อยากเห็นเพื่อนคนไทยด้วยกัน เป็นเหยื่อของคนที่ชอบเอาเปรียบและผมจะพยายาม ทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เพื่อนคนไทยด้วยกัน ถูกเอา เปรียบ หรือถูกกลั่นแกล้ง (อย่าให้ Goo ได้ไปเป็นนายก นะเฟ้ย จะเอาคืนให้เข็ดเลย)

รักฉันนั้น เพื่อเธอ



เพื่อความสะใจแก่พวกขาโพสต์ เราเตรียมไว้ให้ท่านอีก ๑ อัน
ช่วงนี้ ICT เฮงซวยบล๊อคกล่องความคิดเห็น Cbox ซะอยู่หมัด เลยต้องงัดไม้ตายเด็ด ออกมาใช้เป็นครั้งคราว อาจจะไม่ดีนัก แต่พอใช้ได้ เชื่อเหอะ


ลิงบ๊องส์
หัวหอมจอมซน
หมาหมูคู่ซี้
X
X
X
Friends' blogs
[Add สยึมกึ๋ย's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.