Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
20 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
รอเธอไง คนสำคัญ ^^

มันแปลกอ่ะ

คนสองคน รู้จักกันมาก็นาน(มั้ง)
เจอหน้ากัน เเทบไม่มองเลย ตาก็แทบไม่สบกัน
เหมือนว่าจะไม่สนใจกันนะ
แต่สุดท้ายก็ต่างคนต่างมาถามกันทีหลัง ในเอ็มอยู่ดี
ว่าทำไม ฉันเป็นอะไร เธอเป็นอะไร ทำไมดูซึมๆ
หรืออะไรก็ตามแต่ สุดท้ายเราก็จะถามกัน แล้วต่อหน้าทำไมไม่ถามวะ - -*

จะนอนก็ต้องรอกันอยู่ทุกคืน ก็ต้องถามกันตลอด
กินข้าวรึยัง อาบน้ำรึยัง เปนไงบ้าง
สารพัด พอฝ่ายนึงไม่กิน อีกคนก็ต้องเดือดร้อน มาบ่นกันตลอด
พอฝ่ายนึงไม่นอน ก็ต้องมาว่ากันเสมอ

บอกทีเถอะ ที่เธอทำกับเราแบบนี้มันหมายความว่ายังไง
ทำให้เราต้องคิดตลอดๆๆๆๆๆ รู้ไหมว่าเราหนักใจแค่ไหน

ตอนนี้ เราคิดได้ว่า ระหว่างเรากับเธอคงพัฒนาอะไรยังไม่ได้
คงต้องอยู่แบบคลุมเครือนี้ ไปอีกนาน
เราคงต้องรอสินะ รอรอรอ แล้วก็รอ เป็นแบบนี้ก็มีความสุขดีนี่นา

กลัวถ้าดิ้นรนมากไป ผลที่ออกมาจะกลายเป็นว่า เราคิดไปเองฝ่ายเดียว
เเล้ว เค้ากับเพื่อนจะทะเลาะกันด้วย

ไม่ๆๆ ๆ เราจะรอเธอ



พอมาอยู่ใน MSN ทำไมเราพูดมากกันทั้งคู่อ่ะคุยเอ็มกันเเต่ละครั้ง
ก็ตั้งเเต่ 4 ทุ่ม ถึง ตี2 นี่อย่างน้อยนะ

มากสุดอ่ะ สามทุ่ม ถึง ตี 4

ไม่เข้าใจว่าจะบ้าคุยอะไรนกันนักหนา
รู้สึกดีทุกคร้งที่รู้ว่าเค้าห่วงเค้าเเคร์ แม้แต่เล็กๆน้อยๆก็เถอะ
เรายังคงต้องค้างคาแบบนี้ไปอีกนานใช่ไหม

ถ้าเราเจอเธอก่อนเค้า ก็คงจะดี ทุกอย่างคงจะดีกว่านี้
ทำไมอ่ะ ทำไมเธอสองคนต้องเป็นเพื่อนกันด้วย

คนที่ดีกับคนที่รักนี่ มันต่างกันดีเนาะ
คนที่อยากให้รัก ก็ไม่รู้ว่าเค้ารู้สึกยังไงกับเรากันเเน่
เพราะเค้าก็ให้มาเเต่ความคลุมเครือ อะไรที่จะมาพิสูจน์ตัวเค้าได้บ้าง
ทุกคำพูด ทุกอย่างที่เเสดงออกมา เราเข้าข้างตัวเองไปรึเปล่า

ได้แต่หวัง และรอคอย วันที่เค้า จะทำอะไรให้มันแน่นอน............ ^^




Create Date : 20 สิงหาคม 2553
Last Update : 20 สิงหาคม 2553 2:03:29 น. 7 comments
Counter : 362 Pageviews.

 
คนที่เรารัก กับคนที่รักเรา...ถ้าเป็นคนๆ เดียวก็ดีเนอะ


โดย: teansri วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:3:56:11 น.  

 
ฮิฮิ

เจอผู้ชายขี้อายเข้าแล้ว

น่ารักดีออกเนอะ


โดย: kanit2425 วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:6:47:01 น.  

 
คนที่ "รัก" ในวันที่ "ใช่" ต้องรอเวลาเสมอค่ะ

อดทนสักหน่อยนะค่ะ แล้วจะเจอกับความจริงที่อยากรู้


โดย: reception hall วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:7:41:00 น.  

 
ใหม่ๆก้อย่างนี้แหละค่ะ คุยกันได้เป็นวันๆ ไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกัน
หนักกันหนา ไม่หลับไม่นอน เพราะเป็นการเริ่มต้นที่เราจะรู้จักกัน
งัยค่ะ ต่างคนก้อต่างเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าให้ฟัง ต่างคนก้อต่างจะรู้สึกดี มีความสุข ต้องใช้เวลาค่ะ นานๆไปพอเริ่มที่จะสนิทกัน เราจะมีความกล้ามากขึ้น และหลายๆอย่างก้อจะเริ่มเป็นตัวตน
ของเรากันมากขึ้น เมื่อนั้นถึงจะรู้ค่ะ ว่าคนที่ใช่หรือเปล่า...
ขอให้คุณโชคดีเจอคนที่ใช่นะค่ะ...


โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:12:52:50 น.  

 
ซักวันเวลาจะตอบคำถามทุกสิ่งให้รู้เองครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:20:49:14 น.  

 
จะเป็นไง ไม่มีใครรู้หรอกน่ะ
เอาเป็นว่ารอคอยต่อไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เหนื่อย
หยุดพักหน่อยก็ดี แต่ถ้าเมื่อไหร่พลังกลับมาแล้วก็ก้าวเดินต่อไปล่ะกันน่ะ
รอคอยอย่างมีหวัง แต่อย่าคาดหวังมันมากเกินไปน่ะ
เพราะถ้าเมื่อไหร่เรารอ และ หวังมากๆๆๆ
เมื่อนั้นคนที่เสียใจ ก็คือเราน่ะจ้ะ

แตงโม สู้ๆๆๆๆๆๆๆ
รอดูต่อไปว่า สุดท้ายมันจะเป็นยังไง
ถึงตอนนี้มันจะไม่แฮปปี้เอนดิ้ง แต่ไม่แน่ในอนาคตอาจจะแฮปก็ได้นี้ใครจะไปรู้ ล่ะ ^^


โดย: อิป้า (MooPuiiFaii ) วันที่: 20 สิงหาคม 2553 เวลา:21:21:04 น.  

 
เข้ามายืนยิ้ม เอ้า


โดย: Don't try this at home. วันที่: 24 สิงหาคม 2553 เวลา:19:18:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

N-PONG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add N-PONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.