Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
21 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ก็ ... ความสุขไง

มันเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข สุขมากจริงๆ ^^
เพราะเธอ ... ถึงทำให้เรายิ้มได้
เราได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน เป็นอาทิตย์เเล้วสินะ
เมื่อก่อน ... เราไม่เคยพูดกัน
เดี๋ยวนี้ ... เราสามารถพูดคุยกันได้
เมื่อก่อน ... เราหลบหน้ากัน
เดี๋ยวนี้ ... เราต่างยิ้มให้กัน
เมื่อก่อน ... เราต่างคนต่างเฉย
เดี๋ยวนี้ ... เราทักทายกัน
เมื่อก่อน ... แตงต้องเป็นฝ่ายห่วงเธอ
เดี๋ยวนี้ ... เราห่วงกัน
เมื่อก่อน ... เราต่างคนต่างนอน
เดี๋ยวนี้ ... เธอส่งข้อความบอกเรา ^^
เมื่อก่อน ... เราเป็นเพียงคนรู้จัก
เดี๋ยวนี้ ... เราเป็นเพื่อนกัน ... (มั้ง)

13 กย. >>> ไปดูเธอตัดผม แล้วก็ไปกินข้าวด้วยกัน ^^
14 กย. >>> เธอขี่รถเรา เราซ้อน เพราะโดนปุ่นแกล้งทิ้งไว้ที่บิ๊กซี ^^
15 กย. >>> เราแข่งกันกินผัดไท เเล้วเราก็แพ้เธอ 555
16 กย. >>> เรากินหมูกระทะด้วยกัน : )
17 กย. >>> เรากินสุกี้ แล้วแตงก็ไปส่งปอร์กลับบ้าน ^^
18 กย. >>> เราแข่งกันกินลูกชิ้นที่ห้าแยก เดินอัศวิน เเล้วก็ไปเดินกาดกองต้าด้วยกัน แข่งกันกินขนมครกญี่ปุ่น ถ่ายรูปให้กัน ^^
19 กย. >>> ยอร์ชขอมากับเธอด้วย เราจึงทำได้แค่เก้อ...... T.T
20 กย. >>> เธอรับเราที่หน้า ร.ร. แล้วเราก็มาอัศวิน เเล้วก็เดินไปสะพานออเร้นท์ จากนั้นก็แข่งกันกินเรากินผัดไท เธอกินผัดซีอิ้วไง
แถมตอนสั่ง ยังสั่งให้เราด้วย โอ๊ยๆ ปลื้มมมมม >.<

ต่อให้เธอจะบอกกับเพื่อนเธอทุกคน ว่าไม่ได้คิดอะไร
เป็นแค่เพื่อน หรือแค่ทำทุกอย่างตามมารยาทก็เถอะ
ขอเพียงเธอจำคำพูดที่ปริ้นเคยพูดกับเธอไว้
"ทุกอย่าง ... มักจะเริ่มจากคำว่าเพื่อน* "

แต่ก็นะ ได้เพียงเท่านี้ เราก็มีความสุขเเล้ว ^^
ต่อให้เธอจะลบข้อความเรา ลบรูปเรา หรือเก็บเรื่องของเราเอาไว้
เราเข้าใจ เธอคงจะเกรงใจยอร์ช
ถ้าเป็นเรา เราก็อาจจะทำแบบเธอ
แต่เราก็อดน้อยใจไม่ได้ ทำไมฟ้าถึงจงใจแกล้งเราอย่างนี้
ทำไมไม่ให้เราเจอเธอ ก่อนเพื่อนเธอล่ะ หึหึ

ตอนนี้ เราก็ทำได้แค่รอ รอเวลาที่เราทุกคนจะเรียนจบ
ต่างแยกย้ายกันไปเรียน ... ^^
ถึงตอนนั้น เราหวังนะ หวังว่าทุกอย่างจะดีกว่านี้ เธอจะชัดเจนกับเรา




 

Create Date : 21 กันยายน 2553
1 comments
Last Update : 21 กันยายน 2553 9:51:50 น.
Counter : 279 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยมค๊า มีความสุขดีน๊า
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ดาวริมทะเล 22 กันยายน 2553 14:51:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


N-PONG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add N-PONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.