Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

เพื่อน ..---.. เเฟน *?

วันนี้ เรามีปัญหากะเพื่อนของเรา
มันเป็นความไม่เข้าใจที่เราคงจะคิดมากไปเองด้วย

แตงยอมรับ ว่าตั้งเเต่ แตงมีปอร์เข้ามาในชีวิต
แตงก็ไม่ได้ไปเที่ยวกับพวกเพื่อน
แตงไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อน
เหมือนกับว่า เเตงจะออกห่างออกมา
แต่นั่นมันก็เเค่ช่วงเวลาปิดเทอม ที่เราไม่ได้เจอกับเพื่อน

เเล้วตอนนี้ เราเรียนพิเศษด้วยกันกับเพื่อน
เราก็อยากจะมีความสุข สนุกไปกับเพื่อน

แตงก็พยายามที่จะเข้าไปอยู่ที่เดิมกับพวกเธอแล้วนะ
เเต่พวกเธอ กลับเลือกที่จะตัดแตงออก ทิ้งเเตงไว้ตรงนั้น
ทำไมล่ะ ทั้งๆที่ เราเป็นเพื่อนกัน เเตงก็พยายามเเล้ว
พยายามจะแบ่งเวลา ให้ทั้งเพื่อน ทั้งคนที่แตงรู้สึกดีดีอยู่
แล้วทำไม ต้องมาทำแบบนี้ ใส่เเตงด้วย
มันทำให้เเตงอึดอัดมากๆเลยนะ
มันเหมือนกับว่า แตงต้องมีคนใดคนหนึ่ง เพียงคนเดียวในชีวิตเท่านั้น
ทำไมล่ะ เพื่อนกับแฟน มันจะไปด้วยกันไม่ได้เลยหรอ
อยู่ด้วยกันไม่ได้เลยรึไง !!
ทำไมต้องคิดแต่ว่า แตงต้องอยู่กับปอร์ ทั้งๆที่ เเตงอยากจะอยู่กับพวกเพื่อน
ถ้าแตงไม่อยากอยู่ คงไม่ชวนเพื่อนๆไปกินข้าว
หรือแบ่งเวลาให้มันโอเคที่สุดหรอก แต่สุดท้าย
สิ่งที่เเตงได้กลับคืนมา มีเพียงความว่างเปล่า
คำว่า *เพื่อน มันหายไปไหนกัน ?


ไม่เข้าใจๆๆๆ ทำไมๆ ๆ ๆ ๆ ๆ เบื่อจริงๆ
เพื่อน เค้าต้องเข้าใจกันไม่ใช่หรอ ?
หรือคำว่าเพื่อน มันจืดจาง ไปตามกาลเวลา ?





 

Create Date : 06 ตุลาคม 2553
18 comments
Last Update : 6 ตุลาคม 2553 23:29:50 น.
Counter : 1920 Pageviews.

 

แสดงว่าเพื่อนๆคุณแตงยังไม่มีแฟนกันแน่ๆเลยซิครับ
เลยไม่รู้ว่าการมีแฟนกับการมีเพื่อนมันแยกออกจากกันได้
แบ่งเวลาให้กันได้ ไม่เอามาปนกัน สงสัยเพื่อนๆคุณจะรู้สึกว่า
โดนแย่งความรักจากคุณแตงไปหรือเปล่า คุยกับเพื่อนดีๆครับ
บอกเหตุผลสาเหตุไป ถ้าเรื่องแค่นี้เขาไม่เข้าใจผมว่าเราถอย
ห่างออกมาจากเพื่อนๆกลุ่มนี้ดีกว่า จริงๆน่ะ
เห้อ......เหนื่อยใจแทนเลยครับ

 

โดย: Don't try this at home. 7 ตุลาคม 2553 0:02:19 น.  

 

ไม่ใช่ว่าเพื่อนจะไม่เข้าใจ
ไม่ใช่เพื่อนทิ้งเธอ
ไม่ใช่ว่าเพื่อนต้องการให้เธอเลือกใครคนใดคนหนึ่ง
และไม่ใช่ว่า คำว่าเพื่อนของพวกเราหายไป

แต่วันนั้น
พอถึงเวลาเลิกเรียน จะไปกินข้าวกัน กวาก็ขอไปกับแตง ใช่ป่ะ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันทำให้พวกเราผิดหวังน่ะ
แตงพยายามพูดเหมือนกับไม่ให้กวาไปด้วย
พูดจนทำให้พวกเรารู้สึกได้ว่า ไม่อยากให้กวาไปด้วย
แค่นี้พวกเราก็รู้แล้วว่า แตงจะไม่ไปกับพวกเรา จะไปกับใคร

แล้วพอพวกเรากินข้าวกันจะเสร็จ
แตงก็โทรมาว่าอยู่ไหน เราก็บอกว่า อยู่ตรงนี้น่ะ
แต่พอเรากลับมาที่เรียนพิเศษ
แตงก็โทรมาว่า ทำไมออกมาก่อน ทำไมไม่คิดถึงใจแตงบ้าง แตงยังไม่ได้กินข้าวเลยน่ะ
แต่ในความเป็นจริง แตงกินข้าวแล้ว กินกับเค้าคนนั้น
สิ่งที่ทำให้พวกเราเสียความรู้สึกคือ ทำไม แตงต้องมาโกหกพวกเราด้วย

 

โดย: MooPuiiFaii 7 ตุลาคม 2553 21:04:18 น.  

 

แตงน่าจะเข้าใจพวกเราบ้างน่ะ
ว่าความรู้สึกของพวกเรามันเป็นยังไง
แตงพยายามบ่ายเบี่ยงพวกเรา แตงพยายามโกหกพวกเรา
ไม่มีใครต้องการให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น
เพราะยังไง เราก็ยังเป็นเพื่อนกัน ไม่มีเพื่อนที่ไหนเค้าทิ้งกันหรอกน่ะ
เพียงแค่เรื่องบางเรื่อง เราอาจจะเข้าใจไม่ตรงกัน ความเห็นของพวกเราไม่เหมือนกัน
แต่ทำไม แตงต้องทำให้เรื่องพวกนี้ มันเป็นเรื่องใหญ่ล่ะ
ทั้งๆที่เราก็ยังคงคุยกันเหมือนเดิม
แต่สิ่งที่แตงเขียน มันทำให้เรารู้สึกว่า
เราทิ้งแตงหรอ เราห่างเหินแตงหรอ เราให้แตงเลือกหรอว่าแตงจะเลือกใคร
บอกคำเดียวเลยว่า ไม่มีๆๆๆๆๆๆๆ
ดังนั้น ขอได้มั้ย ขอให้เรื่องนี้จบ
จบแบบนี้แหละ จบทั้งๆที่ไม่รู้ว่าใครผิด จบแบบหน้าด้านๆๆนี่แหละ
จบได้มั้ย ??
อย่าเอาเรื่องนี้มาทำให้เราห่างเหินกันจริงๆๆอย่างที่แตงพูดเลย

ทุกคนห่วงแตง ทุกคนรักแตงน่ะ
อย่าลืมว่าพวกเราผ่านอะไรๆๆๆๆ มาด้วยกันตั้งหลายอย่างแล้วน่ะ
รักกัน เข้าใจกัน นี่ไม่ใช่หรอ คือสิ่งที่พวกเราควรทำ และกำลังทำกันอยู่
มีอะไร พูดกันซะน่ะ อย่าให้เรื่องค้างคาไปมากกว่านี้เลย

 

โดย: MooPuiiFaii 7 ตุลาคม 2553 21:06:50 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ขอให้มีสุขภาพร่างกายเเข็งเเรง
คิดสิ่งใดก็ขอให้สมปรารถนาเเละมีความสุขในทุกๆวันครับ

 

โดย: Don't try this at home. 29 ตุลาคม 2553 0:16:00 น.  

 

 

โดย: panwat 29 ตุลาคม 2553 0:18:06 น.  

 

เรื่องนี้ต้องทบทวนให้ดีทั้ง 2 ฝ่าย ลองเอาใจเขามาใส่ใจเรา อย่าเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง อีกวิธีคือเปิดอกคุยกันตรงเลยๆ ไม่พอใจอะไร พูดออกไปเลย แล้วรอให้เพื่อนพูดมั่ง แล้วเรารับฟัง เราจะได้รู้ว่าปัญหามันเกิดที่ไหน จะได้แก้ได้ถูกจุดค่ะ

happy birthday ka

ขอให้มีความสุขมากๆ ในทุกๆวัน นะคะ

ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง และเป็นที่รักของคนทุกคนนะคะ

 

โดย: Sugar lip 29 ตุลาคม 2553 0:23:57 น.  

 

 

โดย: veerar 29 ตุลาคม 2553 0:33:28 น.  

 

สวัสดีครับ

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 29 ตุลาคม 2553 0:36:49 น.  

 

สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดคะ
ขอให้มีความสุขมากมาก
สุขภาพแข็งแรง เรื่องร้ายๆ
ผ่านพ้นให้หมดนะค่ะ^^

แคร์เคยมีแฟน(ที่ตอนนี้เป็นสามี) และก็ยังคงมีเพื่อน
บางครั้งเราอาจทำอะไรบางอย่าง
ที่ตัวเราเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นการทำร้าย
จิตใจเพื่อนเรา เราอาจจะคิดว่าเรา
แบ่งเวลาดีแล้ว แต่จริงๆ เราอาจจะยัง
ทำไม่ดีพอก็ได้ ลองพยายามใหม่นะค่ะ
แล้วคิดว่า เรายังทำดีไม่พอ เพราะถ้าเรา
คิดแบบนี้ เราก็จะพยายามต่อไป ไม่ใช่
เพื่อนไม่รักเรา ^^ เพื่อนกัน ยังไงก็เพื่อนคะ
มันอาจจะมีงอนกันบ้าง แต่ก็เป็นประสบการณ์
ดีดี ของเพื่อนแท้ในอนาคต^^ สู้ๆ นะค่ะ

 

โดย: yxoxy 29 ตุลาคม 2553 7:56:59 น.  

 

สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุขกับทุกๆวันที่ก้าวเดินนะคะ


ขอให้ทำ แล้วเรามีความสุขก็พอค่ะ
อย่าได้แคร์สื่อ เพราะตอนนี้พี่ก็ไม่มีเพื่อน
ชีวิตนี้มีแต่แฟน อิอิ เพราะเค้าเป็นคนที่จะดูแลเรา
เป็นไงไป ... เพื่อนไว้ทีหลังค่ะ ซะงั้นเพื่อนๆ จะแอบน้อยใจไหมเนี่ย

ทำในสิ่งที่หัวใจต้องการ เชื่อว่าเพื่อนต้องเข้าใจ ถ้าเพื่อนคนนั้นมีแฟน อิอิ ก็คงไม่ต่างกัน

 

โดย: เจี๊ยบ (FuseIntel ) 29 ตุลาคม 2553 10:29:32 น.  

 

Photobucket

สุขสันต์วันเกิดค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ทำสิ่งใดก็ขอให้ประสบความสำเร็จทุกประการค่ะ

 

โดย: แม่น้องแปงแปง 29 ตุลาคม 2553 10:59:01 น.  

 




สุขสันต์วันเกิด จ้า

พรใดที่เป็นของชาวโลก

สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์

รักใดที่อมตะและนิรันดร์

ขอรักนั้นและพรนั้น จงเป็นของ จขบ. จ้า

 

โดย: หน่อยอิง 29 ตุลาคม 2553 12:35:54 น.  

 

Happy Birthday คะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: คิตตี้น้อยสีชมพู 29 ตุลาคม 2553 14:51:00 น.  

 



 

โดย: แอ๊ปเปิ้ลโบราณ 29 ตุลาคม 2553 15:00:16 น.  

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 29 ตุลาคม 2553 19:52:11 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะคะ....




 

โดย: nootikky 29 ตุลาคม 2553 21:25:16 น.  

 


ป้าเชิญนางฟ้า...มาอวยพรวันเกิดค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆรวมทั้ง...
ความรักที่ดีที่สุดในชีวิตนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*******
*****
***
*



 

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) 29 ตุลาคม 2553 21:51:47 น.  

 

Photobucket

 

โดย: pinkyrose 29 ตุลาคม 2553 23:41:22 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


N-PONG
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add N-PONG's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.