รักเธอนะประเทศไทย

อยากบอกให้รู้ว่า
"เรารักเธอนะ"
.
ตั้งแต่วันที่เราลืมตาดูโลก เราก็พบเธอ
เราเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับเธอ
เราอาจเคยละเลยหรือลืมเลือนเธอไปบ้าง
แต่เราก็ไม่เคยที่จะไม่รักเธอ
เราดีใจทุกครั้งที่มีคนพูดถึงเธอ
สุขใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงชื่นชมเธอ
อิ่มใจทุกครั้งที่ได้ยินว่ามีคนรักเธอเหมือนที่เรารัก
.
และทุกครั้งที่ได้ข่าวเธอถูกทำร้ายเราเสียใจมากมาย
หลายคำถามเกิดขึ้นในหัวใจ
ทำไมเขาถึงทำร้ายเธอ
ทำไมเขาไม่สงสารเธอ
ทำไมเขาไม่รักเธอเหมือนที่เรารัก
ทั้งๆที่เธอให้เขามากมายไม่ต่างกับที่ให้เรา
.
เราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะรักเธอได้มากมายขนาดนี้
ทั้งรัก...ทั้งเป็นห่วง...
และยังหวั่นเกรงว่าใครจะทำร้ายเธอ
เราจะสูญเสียอะไรก็ได้
แต่เราจะไม่ยอมสูญเสียเธอ
.
เสียใจนะ...
ที่จนถึงวันนี้เรายังไม่เคยทำอะไรเพื่อเธอเลย
แต่สัญญานะ...
ว่าทั้งชีวิตที่มีเราจะไม่มีวันทำร้ายเธอ
และเราพร้อมที่จะปกป้องเธอด้วยชีวิตและหัวใจ
.
"รักเธอนะประเทศไทย"

อาจจะไม่ได้เป็นคนแสนดี
ทั้งชีวีพร้อมพลีมอบให้
ทั้งความรักและหวงห่วงใย
หมดดวงใจของฉันที่มี




Create Date : 20 กันยายน 2558
Last Update : 20 กันยายน 2558 20:43:18 น. 0 comments
Counter : 295 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เรียวรุ้ง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 30 คน [?]




...ดอกไม้แห่งมิตรภาพ...
ไม่เคยเลือก
ชั้นหรือวรรณะในการก่อกำเนิดเมล็ดพันธุ์
ไม่เคยเลือก
น้ำใจในการรินรดให้ต้นกล้าเติบโต
ไม่เคยเลือก
สถานที่ในการเบ่งบาน งอกงาม

“กาลเวลา”
จะเป็นผู้พิสูจน์ว่า
“ดอกไม้แห่งมิตรภาพ”
จะเจริญงดงามนานเพียงใด

“ความจริงใจ”
จะเป็นผู้หล่อเลี้ยงให้
“ดอกไม้แห่งมิตรภาพ”
ไม่มีวันโรยรา แม้กาลเวลาจะล่วงผ่านเลย








...ขอบคุณ ณ ที่นี้...
BG จากคุณดอกหญ้าเมืองเลย
กล่อง Comment จากป้าเก๋า(ชมพร)
ของแต่งBlog น่ารักๆจากป้าเก๋า(ชมพร)
emotionหมีจากคุณ On-rainy-days



Group Blog
 
 
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
20 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เรียวรุ้ง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.