Rynekel Sanctuary : Highway Star Redemption
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2547
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
31 ธันวาคม 2547
 
All Blogs
 

Hello

สวัสดีครับ สำหรับผู้ที่หลงทางเข้ามาในเวบไร้สาระของผม....................................................




 

Create Date : 31 ธันวาคม 2547
1 comments
Last Update : 31 ธันวาคม 2547 14:40:10 น.
Counter : 605 Pageviews.

 

คุณคือครายอะ ถ้าไม่บอกไม่เป็นไรนะ แต่อยากรู้ว่า ตอนนี้คุณทำอะไร ได้เข้าในเว็บนี้ ไม่เข้าใจค่ะว่า อันนี้เป็นงานอดิเรกของคุณ หรือว่าตอนนี้คุณเป็นนักเขียน ให้กับนิตยาสารเล่มใดเล่มหนึ่งอยู๋รึเปล่า แล้วตอนนี้คุณเรียนจบรึยังคะ ถ้าจบแล้วไม่ทราบว่าคุณทำงานอะไรอยู่คะ อย่าหาว่าดิฉันสอสระเอือกเลยนะคะ เพราะว่าถ้าคุณไม่เป็นคนน่าสนใจ ดิฉันก็คงจะไม่อยากรู้อะเกี่ยวกับตัวคุณหรอกค่ะ และก็รู้สึกว่า คุณคงจะเป็นคนที่เก่งภาษาอังกฤษทีเดียวเลยนะคะ ไม่ทราบว่ามีเคล็ดลับอะไรที่พอจะแนะนำเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษบ้างมั๊ยคะ ฉันคิดว่าคุณเป็นคนทีมีความสามารถทีเดียวเลยค่ะฉันขอชื่นชมค่ะ ฉันอยากเป็นอย่างคุณนะคะ หวังว่าคงไม่ว่ากันะคะ ถ้าพอจะตอบข้อสงสัยของดิฉัน ถึงแม้ว่าคุณจะไม่บอกว่าคุณเป็นใครก็ตามค่ะ ฉันก็เป็นแค่รุ่นน้องคนนึงที่เห็นรุ่นพี่เก่ง มีความสามารถ และก็อยากที่เป็นอย่างนั้น หวังว่ารุ่นพี่อย่างคุณคงจะไม่หวงเคล็ดลับดีๆที่จะถ่ายทอดให้กับรุ่นน้องนะคะ ดีใจซะนะคะ คุณเป็นคนนึงที่ฉันคิดว่าน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับฉัน หวังว่าคงไมรังเกียจนะคะที่ฉันจะแอดเมลล์คุณไว้เพื่อคุยทางmsnหรือส่งเมลล์ไปคุยอะค่ะ รับรองค่ะ ฉันจะไม่เซ้าซี้ถามว่าคุณเป็นใครแน่นอน

 

โดย: เจเน็ต เขียว IP: 221.128.110.201 29 เมษายน 2548 11:02:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


rynekel
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Let's rest, forever



standby="Loading Microsoft Windows Media Player components..." VIEWASTEXT>



















ค้นหาใน GOOGLE.CO.TH



Home of Rynekel : Eventhough my world shall collide, I will not give up, I sware
Friends' blogs
[Add rynekel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.