<<
กันยายน 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 กันยายน 2548
 

O+O+O โชคชะตา...เอ็งช่างตลกร้ายเหลือเกินนะ -___-" O+O+O

โชคชะตากำหนดให้เราได้กลับมาเจอกัน...
แต่ไม่ได้กำหนดให้เรารู้สึกเหมือนกัน...

*************************************

เธอ...เป็น"คนพิเศษ"สำหรับผมเสมอ
ผม...ไม่เคยเป็น"คนพิเศษ"สำหรับเธอ

ผม...พยายามทำตัวให้ว่างหลังเลิกงานทุกวัน เพียงหวังว่า...
...วันนี้เธอจะว่างสำหรับผม...

เธอ...หลังจากงาน, ครอบครัว, เพื่อนๆ, ใครๆ....
และเวลาว่างของเธอ... ก็ยังมีหวังแค่..."อาจจะเจอกัน"


ผม...ยินดีที่จะรอ Confirm ที่จะ Dinner กับเธอเสมอ...แม้สุดท้ายผมก็ต้องต้มมาม่ากินอยู่บ้านอย่างผิดหวัง

เธอ...มักไม่ติดต่อกลับมาแม้จะมี Miss Call
จนเมื่อผมอิ่มจากมาม่าแล้วโทรไปหาตอนดึกจัด
ก็มักได้คำตอบว่า..."พอดีไปกินกับเพื่อน"...
"วันนี้ไม่ว่าง"... "เลิกงานดึก"...ฯลฯ
และ แทบทุกครั้ง..."พอดีไม่ได้ดูโทรศัพท์ว่าโทรเข้ามา" หรือ "ก็ว่าว่างๆจะโทรกลับอยู่เหมือนกัน"



ผม...ให้กำลังใจเธอเสมอ แม้ในเวลาที่ผมเองก็ต้องการกำลังใจ...
เธอ...แม้รู้ว่าผมป่วยจนต้อง Admit ...เธอก็ไม่มีแม้แต่ SMS มา



เธอ...สามารถวางหูโทรศัพท์ผมทิ้งในตอนเช้า
ทั้งๆที่ผมขับรถมารอหน้าบ้านเธอตามนัด
เพื่อจะได้กินข้าวด้วยกันเพียงมื้อเดียวซึ่งเป็นการใช้เวลาร่วมกันเกิน 3 นาที
...เพียงครั้งเดียวในรอบสองสัปดาห์...

ผม...ก็บ้าพอที่จะขับรถไปซื้ออย่างที่เธออยากกิน มาให้เธอกินถึงบ้านในเช้าวันเดียวกัน
และเธอ...ให้น้องสาวลงมารับของจากผมไป... -___-"


ผม...ยังมีความหวังเสมอ(แม้ริบหรี่เหลือเกิน) จากการที่เธอบอกว่า "ก็ยังดูกันอยู่"
เธอ... เอ่อ... -__-" เธอดูผมตรงไหน???


ผม...ยังยืนยันที่จะรอคอยวันที่เธอเปิดใจดูผมอย่างจริงจังบ้าง
เธอ...บอกผมว่า "รอได้...แต่ไม่ได้บอกว่าต้องรอนะ"


ผมเข้าใจนะ...มันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่บังคับกันไม่ได้
แม้คู่รักที่รู้สึกเหมือนกันมากๆ ก็ยังคงต้องมีความต่างที่มากอยู่...

แต่ความห่างของความรู้สึกมากขนาดนี้...
ผมชักสงสารตัวเองซะแล้วล่ะ Y___Y





Create Date : 21 กันยายน 2548
Last Update : 21 กันยายน 2548 21:43:05 น. 6 comments
Counter : 490 Pageviews.  
 
 
 
 

บางครั้งการทีได้แอบ มองใครบางคนเค้ามีความสุข ก็ทำให้เรามีความสุขไปด้วย
ถึงแม้ว่าเราไม่ได้เป็นคนที่เกิดอยู่ข้างๆเค้าก็ตาม
แต่เราก็เป็นคนหนึ่งที่พร้อมจะเดินเข้าไปหาเค้า
ในยามที่เค้าต้องการใครบางคนเป็นเพื่อน
 
 

โดย: ยายบ๊อง วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:0:13:37 น.  

 
 
 
กำๆๆ จะซึ้งซะหน่อย ดันพิมพ์ผิด
"ถึงแม้ว่าเราไม่ได้เป็นคนที่เดินอยู่ข้างๆเค้าก็ตาม"
 
 

โดย: ยายบ๊อง วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:0:16:10 น.  

 
 
 
ยิ่งรักมาก ก็ยิ่งทุกข์มาก

รักตัวเองให้มากๆดีก่านะ
 
 

โดย: กิ่งไม้ไทย วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:2:41:37 น.  

 
 
 
หง่า

ก้อเลือกเองนี่ลุง

ทำจายอ่า

เปงกะลังใจให้นะ

จุ๊บๆๆๆๆๆๆ
 
 

โดย: มินนี่คนสวย(มีสเน่ห์เกินยั้งใจ IP: 61.90.81.44 วันที่: 22 กันยายน 2548 เวลา:10:43:58 น.  

 
 
 
อย่างที่คุณบอกแหละ ความรักมันบังคับกันไม่ได้ ถ้ายังมีความสุขที่จะทำอย่างนี้ ก็ทำต่อไปค่ะ แต่ถ้าเมื่อไรรู้สึกว่า มันเหนื่อยเกินไป ก็หยุด มองดูตัวเองบ้างทำใจให้ว่างๆ ซักหน่อย แล้ว สำรวจตัวเอง ว่า ยังมีแรงพอที่จะรอต่อไป หรือ เก็บเธอไว้ในความทรงจำ แล้ว เริ่มต้นกับคนอื่นๆ ที่เค้ามีใจให้คุณบ้าง ดี

เอ้า สู้ๆ ค่ะ จะเอาใจช่วย

 
 

โดย: devilvodka วันที่: 25 กันยายน 2548 เวลา:12:50:27 น.  

 
 
 
แล้วตกลงคุณเคยได้บอกเธอรึยังคะ....ว่า...."รัก"

ถ้ายังรู้สึกดีที่อยู่ตรงนั้น ก็อยู่เถอะค่ะ

แต่ถ้าวันไหนที่คุณรู้สึกว่าต้องทน ก็ออกมานะ

อยากให้คนที่มีความรักทุกคนสมหวัง
แต่เราย่อมทำให้ทุกคนสมหวังไม่ได้

แต่ถึงจะไม่สมหวัง เราทุกคนก็เลือกที่อยู่กับความทรงจำดีๆและมีความความสุขกับมันได้ค่ะ
 
 

โดย: อยากเห็นยิ้มบางข้างแก้มเธอ IP: 203.144.210.167 วันที่: 12 ตุลาคม 2548 เวลา:13:39:46 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Ruudy
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Ruudy's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com