ยินดีต้อนรับ และ ขอบคุณที่แวะมาทักทาย
ขาดวิตามิน (???)

8/10/2550++รายงานตัวค่ะ++
หายหน้าไป 2 วัน ไม่ได้ไปไหนร๊อก..ไปทำภารกิจของตัวเองมาอ่ะ หน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบอ่า หมู่นี้ไม่รู้เป็นรัย..ร่างกายไม่สดชื่นเล๊ย ก็แหม!! นู๋ขาดวิตามินอ่า???
"เงินทองหายากส์เหลือเกิ๊น" ไหนครายบอกว่า.. เงินไปเที่ยว เดี๋ยวเดียวก็กลับมางัย.. ไม่จิงมั๊ง รุ้งก็เป็นไปกับเค้าด้วย มีเท่าไหร่ ใช้หมด ออกจากบ้านก็เสียตังค์ อยู่บ้านก็หาเรื่องเสียตังค์ เฮ้อ! ช่วงนี้ก็เลยขาดวิตามิน M มั่กมาก ขอแปลงร่างเป็นกบจำศีลก่อนน๊า 555 เดี๋ยว กระเป๋าแบนแฟนทิ้ง อิอิ อุตสาห์ทำงานแลกเงิน อยู่กับเราไม่ถึง 2 วัน เจ้าวิตามินตัวดีก็ไปซะ..
วันศุกร์ ได้รับเมล์จากคนที่ห่างหายไปจาก msn แล้วช่วงบ่ายมีน้องใน msn ส่งเพลง"ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ" มาให้ กะลังโหลดอยู่ดี ๆ เน็ตหลุดซะงั้น อดเลย
( ฮือฮือ) เดือดร้อนพี่ชายใจดี อีกและ..
วันอาทิตย์ เป็นมิตรกับวันจันทร์ ไปโกรกผมมา ออกไปตั้งแต่เที่ยง กับมา 6 โมงเย็น โห!! คุณรุ้ง โดนดุเลย แถมไม่ได้ดั่งใจเล๊ย เฮ้อ!! ไม่สมหวังเลยสักกะอย่าง ตอนเช้าแม่เห็น เลยบอกว่าเดี่ยวเย็นนี้เอาสีดำลงให้เอามั๊ย มันแดงไป เอาจิ ครายจะไม่เอาล่ะ ดีเลย แบบนี้ นู๋อายเค้า.. ฮือฮือ









Create Date : 08 ตุลาคม 2550
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2550 8:46:41 น. 6 comments
Counter : 675 Pageviews.

 
อ้าวว ชักอยากเห็นนู๋รุ้งผมแดง
แต่ผมดำๆก็น่ารักดีนะพี่ว่า
น่ารักเป็นธรรมชาติดีที่สุด...

เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา
วิตามิน m ก็ร่วงจากกระเป๋าพี่
แบบสุดๆเหมือนกัน
ร่อนเยอะไปหน่อย
จากนี้ไปก็คงต้องจำศีล เป็นเพื่อน(เป็นพี่)หนูอ่ะ

เพลง "ไม่รู้จักเธอไม่รู้จักฉัน"
รู้สึกมีในเมล์ที่พี่ fwd ไปให้นะ
ลองดูเน้อ

เด๋วไว้ถ้าหนูสะดวกเมื่อไร
ซีดีไปทางไปรษณีย์ให้หนูถึงบ้านเลยดีก่า
พี่ฟังๆดูก็เพราะหลายเพลงนะ
เป็นรางวัลที่นู๋เอา A มาฝากพี่ตั้งหลายตัว

ป.ล. บ่ายนี้พี่ไม่อยู่เน้อ ไปสรรพากรจ้า
แล้วค่อยคุยกันเนาะ พักผ่อนเยอะๆ รักษาสุขภาพดีๆด้วยจ้า..เป็นห่วงเน้อน้องรุ้ง : )


โดย: ชรันจ์ วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:11:06:33 น.  

 
ผมแดง..ก้อแปลกไปอีกแบบนะ
แต่ถ้าไม่มันใจ ก้อโกรกทับไปก้อได้จ้า


โดย: birdea วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:11:31:46 น.  

 
เราก็ย้อมผมนะ แต่ออกแดงๆนำตาลๆ บอกไม่ถูก แบบว่าพี่เค้าย้อม เราเลยย้อมตาม อิอิอิ กลับไปภูเก็ต แม่ก็ไม่ว่าอะไร แถมไม่สนใจอีกต่างหาก

แต่ละสัปดาห์ เราก็ไม่ค่อยมีวิตามินMมาเสริมเท่าไหร่ เลยโทรม อิอิอิ


โดย: K_chang วันที่: 8 ตุลาคม 2550 เวลา:14:54:54 น.  

 
น่ารักมาก


โดย: m IP: 203.113.17.173 วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:14:35:16 น.  

 
แวะมาแอดกลับบ้างค่า

ปล.กะลังชอบเพลงนี้อยู่เลย ขอนั่งแวะฟังก่อนนะจ๊ะ


โดย: Boboe in the Universe : ) (แฟนคุณสำคัญ ) วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:15:11:29 น.  

 
มีข่าวดีมาบอกจ้ (เอ หรือร้ายหว่า) จะมาส่งต่อ Beauty tag จ้า ดีใจๆ มีเพื่อนใหม่ให้ส่งต่อละ เดี๋ยวเค้าจะแวะมาดูน้า


โดย: Boboe in the Universe : ) (แฟนคุณสำคัญ ) วันที่: 9 ตุลาคม 2550 เวลา:15:16:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ซานาโกะจัง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





* ให้มันเป็นเพลง บนทางเดินเคียง

อยู่ด้วยกันตราบนานๆ
ดั่งในใจความบอกในกวี*


** ว่าตราบใดที่มีรักย่อมมีหวัง


คือทุกครั้งที่รักของเธอส่องใจ
ฉันมีปลายทาง..


...............................


"สวัสดีค่ะ" รุ้งค่ะ


"ไม่มีอะไรจะแนะนำ แค่สิ่งที่ทำ
อยากให้ออกมาดี"


..................................




.. หากความรักเกิดในความฝัน

เราจุมพิตโดยไม่รู้จักกัน

ปฏิทินไม่บอกคืนและวัน

ดั่งที่ฉันไม่เคยต้องการ

แต่อยากให้เธอได้พบกับฉัน

เราสมรสโดยไม่มองหน้ากัน

จูบเมื่อร่ำลาในความสัมพันธ์

ก่อนที่ฉันจะปล่อยเธอหายไป

โดยไม่รู้จักเธอ..


......................



- : R U N G K I N N A M :-


..ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ เป็นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรีกล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาวเมื่อเธอแหงนมอง.. ลงชื่อให้รุ้งด้วยค่ะ อยากรู้จักค่ะ!!


คุยหลังไมค์ค่ะ




เช็คหลังไมค์ค่ะ

Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ซานาโกะจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.