มาเล่นรูบิคกันเถอะ
Block Tag

ได้เห็นและไปแอบอ่าน tag ของใครหลายๆคนมา ก็ไม่รู้ว่าจะแปลความหมายว่ากระไรดี? เหมาเอาเองว่ามันคงจะหมายถึงการเล่าเรื่องหน้าแตก ประทับใจ ดีใจ เสียใจ หรือเรื่องที่ฝังใจอะไรประมาณนี้ละมัง ใช่ป่ะๆ งั้นลองมาอ่านเรื่องเล็กๆน้อยๆของผมกันนะครับ

ตอน ป.4
ตอนที่อยู่ ป.4 มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ทางโรงเรียนจัดให้มีการทัศนศึกษา โดยในปีนั้นทางโรงเรียนได้นำนักเรียนเกือบหมดโรงเรียนไปเที่ยวเขื่อนภูมิพลกัน
คืนวันที่รอรถมารับ (รถออกประมาณเที่ยงคืนกว่า) ผมก็นั่งคุยกันเรื่อยเปื่อยกับเพื่อนสนิทคนนึง คุยกันไปคุยกันมาจนมาหยุดเรื่องแอบปิ๊งสาว อิๆๆๆๆ ก็คงไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนนอกจากสาวโรงเรียนเดียวกันนั่นแหละ
ถามกันไปถามกันมาว่านายชอบใคร เราชอบใคร บอกว่าจะจีบคนนั้น จะจีบคนนี้ ต้องใช้โอกาสที่ไปเที่ยวทัศนศึกษานี้ให้เกิดประโยชน์ ..............
ตอนไปถึงเขื่อนผมกับเพื่อนก็ทำตามแผน รีบย่องไปทำแต้ม พอผมเข้าไปคุยกับคนที่ผมแอบปิ๊งอยู่ พวกเพื่อนๆก็จะส่งเสียง เฮ่............แน้ๆๆๆๆ ไอ้เราก็งงว่าเขาเชียร์เราหรือเปล่า ?!
พอมาทราบทีหลังก็พึ่งเข้าใจว่า.....ไอ้พวกนั้นมันรู้เรื่องที่ผมกับเพื่อนคุยกันหมดเลย เพราะคืนนั้นก่อนรถจะมารับ เพื่อนๆมันนั่งบนกันสาดชั้นสองกัน พวกมานได้ยินหมดเรย....เหอๆๆๆๆ อายครับ โพล่งไปเยอะเรย....

ตอนเข้า ม.1
ตอนที่จบจาก ป.6 จะเข้า ม.1 ก็ต้องมีการสอบเข้าใช่ป่ะ (บางคนก็ได้โควต้าไป ส่วนผมไปเข้าอีกโรงเรียนที่ไม่มีโควต้าให้) พอดีช่วงนั้นลุงของผมครับ........
ลุงของผมท่านเป็นภารโรงอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งนั้น พ่อผมก็แอบเล่นเส้นไงล่ะครับ โดยพ่อผมขอให้ลุงผมไปฝากฝังผมไว้กับท่าน ผอ.โรงเรียน (อิๆๆๆ เราก็มีเส้นเหมียนกัลแฮะ...)
พอวันประกาศผลสอบออกมา ผมกับพ่อก็ไปไล่หาดูว่า จะติดไหม? จะได้อยู่ห้องไหน? ดูไปดูมา......... หาไม่เจอแฮะ!!!
เผอิญเหลือบไปเห็นอีกบอร์ดเข้า ก็เลยรีบรุดไปดู.......... โอว!พระเจ้า (จอร์จจจจจจ) ชื่อผม..........ชื่อผม..........ม ม มัน อยู่ ข้า..ข้าง บน โอว! นั่นมันที่ 1 ของผู้ที่เข้าสอบทั้งหมดเกือบพันคน
กลับกลายเป็นว่าผมสอบได้ที่ 1 และได้อยู่ห้องคิง โอว!จอร์จ มันยอดมาก....
ลุงผมกลับมาบ้าน ค้อนให้ 1 ยก (ลุงคุยกับพ่อ) "แหม...ลูกเอ็งมันเก่งยังก๊ะอะไรดี ยังมาฝากกรูอีก...."
มาถึงตอนนี้ ผมยังแอบชื่นชมตัวเองไม่ได้เลยนะครับเนี่ย

ตอน ม.2
ขอเล่าเรื่องตอน ม.2 บ้างนะขอรับ อะแฮ่มๆๆ มาถึงตอนนี้คงต้องเป็นเรื่องสาวๆบ้างแล้วล่ะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเกิดอาการแอบชอบเพื่อนหญิงในห้องครับ ทุกวันๆตอนนั่งเรียน เขามักจะหันมองมาข้างหลังห้องเรียนแล้วส่งยิ้มมาทางผม ตอนแรกๆมันก็นะ......ดีใจ หลังๆเข้านี่สิ ผมเกิดอาการตกหลุมรักเธอ จึ๊กๆเลย!
เกิดอาการกินไม่ได้ นอนไม่หลับ อยากคุยด้วยแต่ไม่กล้า เพื่อนเธอเยอะด้วย เหอๆๆๆๆ นึกวิธีออกได้ เลยเขียนจดหมายส่งให้เธออ่าน พอเธอรับไว้ เธอก็นั่งอ่านกันกับเพื่อนเธอเลยครับ โอว.....!!! แล้วทีนี้มันจะไปเหลือเร้อ ผมงี้ยิ่งอายหนักไปอีกครับ ไปๆมาๆก็กลายเป็นว่าผมไม่กล้าจีบเธอไปเลยล่ะครับ ได้แต่แอบมองไกลๆ คุยกันคำ...สองคำ (สามคำ สี่คำ ห้าคำ........อันนี้ในใจนะครับ)
เขาเรียกว่า"กินแห้ว"ครับ พึ่งเข้าใจรสชาติ

ตอน ม.6
หลังจากนั้นผมก็ไม่สนใจผู้หญิงอีกเลยล่ะครับ
วันๆนี่เอาแต่เล่นฟุตบอลครับ
จนใกล้จะจบ ม.ปลายแล้วนั่นแหละถึงได้มารู้สึกตัวว่า.......เอ๊ะ! ชีวิตวัยรุ่น วัยทีน มันจะผ่านไปแล้วนะเว้ยเฮ้ย....
มาถึงเทอม 2 ม.6 นี่แหละต่างคนต่างออกล่าเหยื่อ เอ๊ย! แอบหาน้องๆ (น้องสาวน่ะครับ) กันยกใหญ่เลย
ผมก็ได้รู้จักกับเขาคนหนึ่งเหมือนกัน น้องเค้าน่ารักมากเลยอ่ะ ผมงี้แอบปิ๊งเค้าตั้งแต่แรกเห็นเลยครับ (อาการนี้เป็นกันบ่อยเนาะ )
ก็รู้จักกันมานานครับ จนจบ ม.ปลาย และเข้า มหาวิทยาลัย ก็ห่างกันไปบ้าง เจอกันบ้าง
พอมาได้ข่าวอีกที น้องเค้ามีลูกแล้วครับ เหอๆ เพื่อนแซวเหมือนกันเรื่องนี้ แต่ยินดีกับน้องเค้ามากกว่าครับที่ได้เจอคนดีๆที่รู้ใจ หากอยู่กับพี่เดี๋ยวน้องต้องมานั่งกัดก้อนเกลือกะพี่แน่ๆเลยล่ะครับ

มหา'ลัย ปี 1
ก็หนีไม่พ้นเรื่องผู้หญิงอยู่ดี คราวนี้ขอเล่าถึงแฟนคนแรกของผมครับ (อุๆๆๆ ใช้คำว่าแฟนเลยนะเนี่ย )
เธอเรียนอยู่คณะเดียวกะผมครับ คือมันมีเหตุบังเอิญบางประการทำให้ได้รู้จักเธอน่ะครับ คุยกันถูกคอดีเลยลองคบกันดูน่ะครับ
ช่วงเย็นๆยาวไปถึงดึกเราก็มักจะไปอ่านหนังสือกันครับ มีอยู่คืนนึง คืนนั้นอากาศค่อนข้างหนาวครับ ผมก็นอนอ่านหนังสือด้วยกันกะเธอครับ อ่านไปอ่านมา ตาผมมันก็มาจ้องกะตาของเธอพอดีเลยล่ะครับ ป๊าบ!!!
ผมเริ่มรู้สึกว่าหน้าผมกับหน้าของเธอเข้าใกล้กันไปเรื่อยๆครับ โอว!พระเจ้า ผมประกบปากกับเธอครับสัก 5 วินาทีก็ถอนออกมาก่อน แล้วผมถามเธอว่า นี่เขาเรียกว่าจูบหรือเปล่า?.....เธอบอกว่าเกือบใช่ แต่ยังไม่ใช่ ถ้างั้นผมขอลองอีกที อ๋อ........ที่แท้มันขาดอะไรไปสักอย่างนี่เอง (อะไรคุณคงรู้ดีนะครับ ) โอว.........!!! นี่น่ะหรือครับที่เขาเรียกว่า "FIRST KISS"

ผมคบกับเธอได้ 3 เดือน เธอก็ขอแยกทางกับผม จนถึงวันนี้ผมยังไม่ทราบสาเหตุที่เธอขอแยกทางกับผมเลยล่ะครับ แต่ไม่ว่าอย่างไร เธอก็ยังงดงามในใจผมเสมอเลยล่ะครับ

ในร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น
มีอยู๋คืนนึงผมและเมทว่าจะนั่งก๊งเหล้าด้วยกันในหอครับ
ผมอาบน้ำเสร็จก็รีบใส่เสื้อผ้าแล้วบึ่งรถไปซื้อโซดาและกับแกล้มครับ (คือ...เหล้ามีอยู่แล้วในห้อง ประมาณว่าปัจจัย 5)
พอหยิบโซดาและขนมได้แล้ว ก็นำมาให้แคชเชียร์ร้านเซเว่นคิดตังค์ครับ ผมเริ่มรู้สึกว่าสาวๆแคชเชียร์ยิ้มน้อยๆที่มุมปาก และส่งสายตาน่ารักมาทางผมครับ นึกในใจว่าวันนี้เราหน้าตาดีเป็นพิเศษหรือราศีอะไรมาจับ (หรือเป็นราคี ) หรือไงน้า....
แอบอมยิ้มอยู่ในใจ
กลับมาถึงหอก็เลยรีบส่องกระจกเช็คดูว่าวันนี้เรามีอะไรเด่นเป็นพิเศษหรือเปล่า ดูไปหมุนมาอยู่พักใหญ่ก็เลยถึงบางอ้อที่สาวๆพวกนั้นแอบยิ้มกันครับ
"ผมใส่เสื้อกลับด้าน......" โอว....โน

เอาล่ะพอหอมปากหอมคอครับ เรื่องราวของผม ไม่ค่อยมีอะไรตื่นเต้นเท่าไหร่ ไว้จะหามาเล่าต่อไปคร้าบบบ





Create Date : 15 มีนาคม 2550
Last Update : 7 ธันวาคม 2550 19:07:04 น. 0 comments
Counter : 933 Pageviews.

rubikcrazy
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




VISITORS NUMBER

Visitor Counter by Digits

เริ่ม 15 มีนาคม 2550

ThailandCube.com ศูนย์กลางของคนรักการเล่นรูบิคของไทย
Group Blog
 
 
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add rubikcrazy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.