บางครั้งในชีวิตของเราก็มีอะไรมากกว่าที่เราคิด
ในบางครั้งที่เราคิดว่าชีวิตของเรามันแย่ๆ ไม่มีอะไรดี หรือแม้กระทั่งไม่มีใคร แต่นั่นเป็นเพราะใจของเรายึดติดกับสิ่งใดหนึ่งมากเกินไปจนลืมมองสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัว ในช่วงเวลาที่ไม่ดี ก็มักจะมีสิ่งดีเสมอ เราจะได้เห็นว่า "เพื่อน" ของเรารัก และจริงใจกับเรามากแค่ไหน ในขณะที่เราคิดวว่าไม่มีใคร ยังมีใครอีกหลายคนคอยเป็นห่วงเรา


เมื่อวานงาน Thank P' ก็ผ่านไปด้วยความสสนุกสนาและรอยย้มของความสุข มิตรภาพดีๆ ระหว่างเพื่อ พี่ และน้องๆ ยังคงมีให้เห็น ปีนี้ดีกว่าปีที่แล้วน้องๆ พาไปเลี้ยงหมูกระทะตรงสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ก็ต้องขอขอบใจน้องเอกแนะแนวปี 1 ที่น่ารักทุกคนครับ (ขอนินทานิดนึงนะคับ... ที่บอกว่า Thank P' ปีนี้ดีกว่าปีที่แล้ว เพราะปีที่แล้วน้องเลี้ยงที่โต๊ะเอก เป็นข้าวแกง เศร้า ผมเลยไม่มาอ่ะ ) วันนี้เจอหลานเทคครบทุกคน เริ่มด้วยน้องเอกที่แสนจะมีเสน่ห์ของผม ก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิม ไว้ผมยาว ไม่ยอมโกนหนวด จนจะกลายเป็นเด็กวิศวะเข้าไปทุกวันแล้ว แต่ยังไงก็ยังเรียบร้อยน่าสรักเหมือนเดิมทุกประการ ต่อกันที่น้องยศซ่า มาคราวนี้ดุดีขึ้นกว่าตอนไปรับน้อง ส่วนนิสัยยังน่ารักเหมือนเดิม แต่แม่งเมาก่อนรุ่นพี่เอง เด็กเวรรร... ส่วนคนสุดท้ายหลานเทคผู้หญิงหนึ่งเดียวของผม สิบปีเจอกันหน เจอคราวนี้ยังหมวยเหมือนเดิม แต่น่ารักขึ้นกว่าแต่ก่อน โอ้วววมายกอด ไมน้องตระกูลกรูน่ารักทุกคนเลยยยยยเนี่ยยย อ๊วกกๆๆๆ เหอๆ


ส่วนที่ว่าทำหนังสือหาย ตอนนี้หาเจอแล้วครับ ก็ตอนโทรหาเพื่อนผมลืมวางไว้ในตู้โทรศัพท์ หน้าเซนคารืเบรียล แต่ร้านค้าที่อยู่แถวนั้นเค้าเก็บไว้ให้ นับว่า "น้ำใจ" ยังคงมีให้เห็นได้ในกรุงเทพพระมหานครแห่งนี้ครับ

สำหรับเรื่องเรียนก็ยังเอื่อยเฉื่อยเหมือนเดิม ตอนนี้เตรียมงาน bye' nier concept ของเราคือ The miracle of night เน้นสีขาววววครับ






Create Date : 02 ธันวาคม 2548
Last Update : 2 ธันวาคม 2548 16:41:06 น.
Counter : 616 Pageviews.

1 comments
  
เพื่อนก้อคือเพื่อน บางครั้งมองข้ามไปบ้างแต่เพื่อน(แท้)...ขอย้ำ ก้อไม่เคยไปไหน จาอยู่ข้างๆเราเสมอ รักเพื่อนแท้ให้มากๆนะจ๊ะ...ชั้นก้อเปนห่วงแกนะ
โดย: "แม่มดน้อย" IP: 202.28.62.245 วันที่: 11 ธันวาคม 2548 เวลา:17:08:03 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รอยใบลาน
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 35 คน [?]



สโมสรของอัศวินแห่งอินทรนคร
ธันวาคม 2548

 
 
 
 
1
4
5
8
9
10
11
12
13
15
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31