อินเทรนด์กับแฟชั่นหน้าร้อน SPRiNG SEaSoN 2005 ภาค 2 (ว่าด้วยเรื่องทรงผม)


หลังจากมะวันก่อนอัพบลอกเกี่ยวกะเสื้อผ้าไปแล้ว
คราวนี้มาอินเทรนด์กันต่อกับทรงผมบ้าง
ถ้ามีโอกาสคงจะได้อินเทรนด์เกี่ยวกับสไตล์การแต่งหน้าด้วย
สำหรับทรงผมใน SEaSoN นี้จะแบ่งออกเป็น 3 สไตล์หลัก ๆ
ซึ่งแต่ละสไตล์นั้น ก็ง่าย ๆ ตกแต่งด้วยตนเองได้
ไม่จำเป็นต้องไปพึ่งร้านเสริมสวย ให้เปลืองกะตัง
ยกเว้นว่าอยากเปลี่ยนลุคเท่านั้นเอง มาดูกันเลยดีก่า

แบบแรกค่ะ เป็นผมหยิกยาว สำหรับสาวมั่นใจ
สไตล์นี้เน้นความเป็นธรรมชาติของลอนผม

ใครที่ดัดอยู่แล้วก็สบายใจได้ ทรงเดิมนั่นแหละ
หรือใครหยักศกก็ให้ดีใจไว้เลย ปีนี้มาแรงแน่
ไม่ต้องไปนั่งยืดให้ผมเสีย
สำหรับใครที่ผมสั้นก็เลี้ยงให้ยาวซะ ก็จะสวยอินเทรนด์ได้

ส่วนสีผมนะคะเน้นการทำแบบสีเดียวกันทำศรีษะ ไม่ทำไฮไลท์นะ
ทำเป็นสีดาร์ค บราวน์ก็ได้ หรือน้ำตาลทอง
ก็ได้
ลองดูตามรูปกันละกันนะจ๊ะ



สำหรับแบบที่ 2 ก็เป็นการเกล้าผมค่ะ เกล้าแบบยุ่ง ๆ เหยิง ๆ
รวบผมขึ้นสูงเหมือนไม่ตั้งใจ รวบแบบไม่ต้องเรียบแป้
เอาแบบที่มันมีปอยร่วงหล่นลง แบบธรรมชาติ
ไม่ต้องไปติดกิ๊บเก็บผมจนหมดทุกเส้น
สาว ๆ ที่ขี้จะเซ็ทผมคงจะชอบสไตล์นี้กัน หุหุ

ส่วนสีผมนั้นถ้าเป็นสีคอปเปอร์ เรด พวกน้ำตาลแดง
จะทำให้ดูห้าวเล็ก ๆ แต่ดูปราดเปรียวมีเสน่ห์
ใครอยากให้ลุคตัวเองเป็นแบบนี้ก็ลองกันดู



แบบสุดท้ายเป็นแบบเตืม แต่ง ไม่ว่าผมจะทรงไหนก็ทำได้หมด
คือเน้นที่การเติมแต่งที่ศรีษะ เช่น ติดกิ๊บ
ถักเปียคาดผม ใช้ที่คาดผม ปิ่นเสียบผม

แบบนี้ยิ่งง่ายนักสำหรับสาวยุคใหม่
ที่ต้องการความเร่งรีบ
ง่ายดีจิง ๆ



สังเกตดูง่าย ๆ ว่าเทรนด์ผมปีนี้เน้นความเป็นธรรมชาติ
และเรียบง่าย ไม่หวืหวามากนัก
ผมหยิกก็สวยได้ หรือแค่ติดกิ๊บก็ดูอินเทรนด์ได้
เป็นการประหยัดค่าทำผมเสียนี่กระไร หุหุ

ถ้าใครชอบแบบไหนก็ลองเลือกเอาไปใช้ดูนะ
แต่เราว่าปีนี้พวกกิ๊บ ที่คาดผม หรือยางรัดผม
คงจะขายดีแน่เลย หุหุ
เพราะมันง่ายที่สุดแล้วนี่เนอะ ว่ามะ







Create Date : 07 เมษายน 2548
Last Update : 22 มีนาคม 2550 16:08:03 น. 24 comments
Counter : 1979 Pageviews.

 
ผมหยิก ๆ น่ารักดีนะคะ ^^


โดย: ฮิปโปปาร์ตี้ วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:19:44:18 น.  

 
ชอบรูปแรกซ้ายสุดอ่ะค่ะ

สวยทั้งคนสวยทั้งผมเลย

ถ้าเราทำจะเข้ากับหน้ามั๊ยน้า เหอ เหอ - -"


โดย: แก้วการะบุหนิง วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:19:57:17 น.  

 
^
^
ชอบรูปแรกซ้ายสุดเหมือนน้องแก้วฯเลยจ้า

แต่ตัวเองไม่กล้าดัดแล้วค่ะ

ตอนนี้ผมแห้งมากๆ เลย -_-"


โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:20:23:27 น.  

 
ไม่เคยดัดเลย
แต่หลานสาวดัด
เพื่อนก็ดัด
ก็สวยดี
เราหน้ากลมไม่เหมาะกับผมดัด


โดย: อยู่ไกลบ้าน วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:20:34:15 น.  

 
คนไม่สวย
ทำไรก็ไม่สวยแหะเรา ..


โดย: +KikKle+ วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:20:51:42 น.  

 


รูปซ้ายบนสุด สวยค่ะ


โดย: Big Spender วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:20:53:17 น.  

 
ชอบบล๊อคนี้จัง แล้วจะเข้ามาดูบ่อยๆนะคะ


โดย: asokira วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:21:09:04 น.  

 
หาแบบสั้นเก๋ๆ ให้พี่หน่อยสิคะ
นะๆๆๆๆ

^__^


โดย: สามัญชนผู้น่ารัก วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:21:38:18 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณหัวใจสีชมพู
ล็อคอินนี้น่ารักจังค่ะ รู้สึกเหมือนกะว่า
มีหัวใจที่อบอุ่น และใจเต็มไปด้วยความสุข
ชอบแต่งหน้าและแต่งตัวค่ะ
บล็อกนี้น่าจะเหมาะที่จะมาเยี่ยมบ่อยๆ

แวะมาทักทาย ขอบคุณค่ะที่ไปเยี่ยมที่บล็อก


โดย: journey (thai_friends ) วันที่: 7 เมษายน 2548 เวลา:22:50:52 น.  

 
เม้นที่ 1 ขอบคุณที่ชมพี่ค่ะ เอิ๊กๆ


...

ขอบคุณเจ้าของบล็อคค่า

ที่มีอะไรดีๆ มาแนะนำเรื่อยเลย ^^



...



โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:8:05:04 น.  

 
งืมๆๆ อยากลองทำสีผม แต่ก็ไม่ค่อยกล้าอ่ะค่ะ


โดย: A^Little^Witch IP: 61.90.19.197 วันที่: 8 เมษายน 2548 เวลา:16:06:01 น.  

 
แนะนำทรงผมผู้ชายบ้างซิ่พี่


โดย: โห...ดับโลกว่ะ IP: 61.90.13.143 วันที่: 9 เมษายน 2548 เวลา:20:09:30 น.  

 
ดั๊นนนนนน ไปทำไฮไลท์มาเมื่อวันเสาร์..

หลุดเทรนด์เลยอ่ะ..

อุตส่าห์มีผมดัดให้อินแล้วเชียวนะ..

จิ๊-''-


โดย: แมลงสาบเทวีสีชมพู IP: 61.91.76.137 วันที่: 13 เมษายน 2548 เวลา:2:39:15 น.  

 
พี่สามัญชนผู้น่ารัก คะ ทรงผมสั้นปีนี้ไม่ค่อยแรงค่ะ แต่ถ้าอยากสั้นจริง ๆ ล่ะก็
ลองทำแบบที่ 3 ดูสิคะ หากิ๊บแบบเก๋ ๆ มาติดน่ะ จะได้อินเทรนด์ได้ แล้วก็ไม่ยากด้วยค่ะ
หรือไม่ก็ใช้วิธีใส่มูส ใส่เจล แล้วขยำๆ เสยไปด้านหลัง ให้มันดูยุ่งเหยิงก็ยังพอไหวนะคะ

น้อง A^Little^Witch ลองทำสีแบบไม่จัดจ้านดูสิคะ ทำพวกน้ำตาลเข้มก็ได้ เพราะน้องเป็นก็ค่อนข้างขาวสามารถทำได้ทุกสีเลยค่ะ เลือกสีที่ดูมีประกายไม่จัดจ้านมากนัก เราจะได้ไม่รู้สึกว่าแตกต่างจนเกินไป

น้อง โห...ดับโลกว่ะ ทรงผมผู้ชายปีนี้ไม่ค่อยมีไรมากอ่ะ ธรรมดานะ เลยไม่รู้จะแนะนำไรดี หุหุ ส่วนเสื้อผ้าผู้ชายไม่กล้าเอามาให้ดูเล้ยยยย
เพราะเกย์เหลือเกินปีนี้ หึหึ กล้วน้องจะชอบน่ะ 55555

น้องแมลงสาบเทวีสีชมพู ไม่เป็นไร อย่าซีเรียสกะไฮไลท์ที่ไปทำมา ถ้าไฮไลท์ไม่จัดจ้านมากนักก็ไม่เป็นไรหรอก หรืออาจจะรออีกสักพักค่อยไปทำสีใหม่ก็ได้นะ แต่ผมหยิกติดเทรนด์พอดีเลยเนอะ ลองใช้วิธีหากิ๊บมาติดสิ
ก็จะดูอินเทรนด์ได้เหมือนกันน๊า..


โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 13 เมษายน 2548 เวลา:20:34:08 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทยนะคะ

ขอปะแป้งนิดนึง อิอิ ^^




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 17 เมษายน 2548 เวลา:19:20:54 น.  

 
แนะนำ โห...ดับโลกว่ะ ให้ไว้ทรงหัวเกรียนทหารเกณฑ์ รับรองอินเทรนด์ในไม่ช้า (อีกไม่กี่ปีหรอก 555)


โดย: squab วันที่: 18 เมษายน 2548 เวลา:19:38:23 น.  

 
เราอินเทรนด์แบบสอง อิอิ

ว่าจะไปดัดผม ไม่รู้จะเข้ากะหน้าเราอ่ะปล่าว
อยากได้ ลอนใหญ่ๆ


โดย: Tood oil IP: 203.148.172.19 วันที่: 19 เมษายน 2548 เวลา:11:29:27 น.  

 
: )
มาทักทายค่ะ คุณหัวใจสีชมพู มีความสุขมาก ๆ นะคะ


โดย: แม่โกลเด้นฯ วันที่: 23 เมษายน 2548 เวลา:14:02:45 น.  

 
คิดถึงพี่ปลา เลยแวะมาแล้วพบว่า ผู้หญิงแบบเจสนี่สวยได้ทุกทรงจริงจริ๊ง...(น่าหมั่นไส้ตัวเอง)อิอิอิ.


โดย: เจส IP: 203.209.121.164 วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:1:46:53 น.  

 
ชอบผมผยิกอะ แต่ไปทำมาเดือนเดียว สิวตู้มเลยค่ะ
เรื่องมันเศร้า


โดย: องุ่นค่ะ (grapepink ) วันที่: 29 เมษายน 2548 เวลา:10:55:49 น.  

 

สวัสดีคะ คุณหัวใจสีชมพู

เห็นภาพสวยๆแล้ว อยากไปเปลี่ยนทรงผมเลยค่ะ:)


โดย: แม่อบเชย วันที่: 4 พฤษภาคม 2548 เวลา:2:11:38 น.  

 
อินเทรนด์จิงๆๆๆ
แต่เอ คุณปลา ผมทรงไหนอ่ะอิอิ


โดย: อู๋ปังจู้ วันที่: 12 พฤษภาคม 2548 เวลา:17:31:09 น.  

 


โดย: สมาชิกหมายเลข 5717073 วันที่: 29 มกราคม 2563 เวลา:13:49:16 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้าาาา อิอิ สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit Freeze Shaping สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง TM Former Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Subcision Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม Viva Lift ยกกระชับผิว ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6092350 วันที่: 3 กันยายน 2563 เวลา:16:47:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หัวใจสีชมพู
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]





เมคอัพอาร์ทติสสาวที่มีเอกลักษณ์อยู่บนใบหน้า คือมีขี้แมงวันเกาะอยู่ 1 เม็ด เด่นชัดขนาดที่ว่าถ้าเอาออกมะไหร่ เพื่อนจำหน้าไม่ได้ทันที หากแต่สุดที่รักบอกว่ามันไม่ได้บดบังความงามของเราลงเลย 5555
เอกลักษณ์ประจำตัวอีกอย่างคือความสูง ใช่ว่าสูงเกินมาตรฐานหญิงไทยนะ แต่ไม่ผ่านมาตรฐานเด็กไทยต่างหาก อินเทรนด์หน่อยเค้าก็เรียกสาวฮ็อบบิท
ยามว่างชอบเล่น FB กับอ่านนิยาย ตอนนี้มีภาระกิจใหม่ ทำเว็บกินๆ เที่ยวๆ ตามประสาคนรักการกิน รักการเที่ยว http://www.doublescape.com แวะไปเยี่ยมชมกันได้นะคะ
ใครที่หลงเข้ามาในบลอกนี้แล้วต้องทำใจเล็กน้อย เพราะ จขบ มันบ้า ๆ บอ ๆ บ๊องๆ บวมๆ เรื่องราวในบลอกมันก็เลยหลากอารมณ์ตามไปด้วย แต่ถ้าเกิดชอบความบ้าของ จขบ ก็เชิญแวะเวียนมากันได้บ่อย ๆ นะจ๊ะ



มุมอวดผลงาน

มุมสร้างสรรค์บลอก

มุมสูตรเด็ดของอร่อย

มุมนี้มีเพื่อน

2015 Reading Challenge

2015 Reading Challenge
LookPla has read 0 books toward her goal of 60 books.
hide

LookPla's books

รักแผลงฤทธิ์
ณ ลานดาว
Black and Blue
หัวใจรับอรุณ
คิวบิก 3 FINAL
คิวบิก 4 FINAL
เสี่ยงหัวใจ พลิกไพ่รัก
พระจันทร์แสนกล
Sagittarius
Hunting The Lion
Bloodhound
นิทานมืด
รักผลาญใจ
ฆาตกรไร้เงา
Cupid พรหมลิขิต ผิดประตูใจ
พันธะสองหัวใจ
Dexter in the Dark
อย่าหลุดว่าฆ่า
ลิขิตรักลัดฟ้า
ดวงใจเจ้าเอ๋ย


LookPla's favorite books »

quotes LookPla likes


"การยึดติดอยู่กับอดีตมันใช้ความกล้าน้อยกว่าการต้องเผชิญหน้ากับอนาคต"— แซนดร า บราวน


คนที่กำลังเยี่ยมชม


...หมายเหตุ... บลอกนี้ใช้ฟอนต์ "ReHoneyfly" ถ้าชอบ เพื่อนๆ หาโหลดได้จาก www.f0nt.com นะจ๊า จุ๊บๆ

lozocat

Group Blog
 
 
เมษายน 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 เมษายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หัวใจสีชมพู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.