ภาคภาษาอังกฤษ English Version

ขอบคุณที่อวยพรวันเกิดให้หนูค่ะ


สวัสดีค่ะ แฟนคลับชาวโรสบลายน์เกอลล์ทุก ๆ ท่าน หนูไม่ได้พิมพ์บล็อกมานาน เพราะว่างานมันยุ่ง ต้องขอโทษด้วยนะคะ

หนูได้ทราบจากพ่อว่า มีท่านที่ตามอ่านเรื่องของหนู คือ คุณลุง yyswim ได้อวยพรวันเกิดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมาให้หนู หนูก็ขอขอบพระคุณมาก ๆ เลยนะคะ หนูได้รับของขวัญมากมายหลายชิ้น เช่น โอวัลติน พัดลมใส่วิตามินซี ขนมปังเปี๊ยะ เป็นต้น จากแม่และพี่ที่หนูและแม่ไปเป็นวิทยากรน่ะค่ะ

หนูก็ไม่ได้จัดเลี้ยงอะไรหรอกค่ะ หนูก็แค่ขอบคุณแม่ที่อุตส่าห์ยอมโดนผ่าเพื่อให้หนูได้เกิดออกมา ยอมเจ็บเพื่อให้ได้ลูกคนนี้ ถึงจะตาพิการแม่ก็ไม่เคยคิดที่จะทอดทิ้ง หนูก็รู้สึกซาบซึ้งใจแล้วก็อบอุ่นด้วยค่ะ วันเกิดของเราสำคัญที่ตัวแม่ ไม่ต้องฉลองอะไรมากมาย แค่อวยพรก็พอแล้วค่ะสำหรับหนู
หนูก็ขอพิมพ์มาเท่านี้นะคะ ขอขอบคุณและสวัสดีค่ะ
( โรส ค่ะ )

ตอนนี้น้องโรสได้ย้ายโรงเรียนจากโรงเรียน หาดใหญ่วิทยาลัยสมบูรณ์กุลกันยา อำเภอหาดใหญ่ มาเรียนที่ โรงเรียนแจ้งวิทยา อำเภอเมืองสงขลา เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่เมื่อตอนเปิดเทอมใหม่ ตอนนี้ น้องโรส กำลังเรียนร่วมในชั้น
ม3 โดยอยู่ ณ ห้อง ม 3/1

โรงเรียนแจ้งวิทยา เป็นโรงเรียนการกุศล ในพระพุทธศาสนา เปิดสอนนักเรียน ตั้งแต่ ระดับชั้นอนุบาลจนถึงชั้น ม 3 ปัจจุบันนี้ มีเด็กนักเรียนทั้งสิ้น 3 พันกว่าคน

เมื่อมาอยู่ที่โรงเรียนใหม่ น้องโรสก็ต้องปรับตัวเองพอสมควร เพราะต้องมีเพื่อนใหม่ สถานที่ใหม่ ครูคนใหม่หลายท่าน แต่หลังจากเวลาผ่านไป ได้ 1 เดือน น้องโรสก้มีเพื่อนแล้วหลายคน มี buddy ที่น่ารักด้วยครับ

ผมเองตอนนี้ เมื่อโรสไม่ได้อยู่ที่หาดใหญ่ เราก็ไม่มีครูที่ มาเป็นครู resource ผมเลยต้องทำเองแทนทุกอย่าง คือ กลางวัน ไปขออาจารย์นั่งเรียนในห้องด้วย เพื่อจะได้เอามาสอนเสริมให้โรส เฉพาะวิชาที่เห็นว่า เขาเข้าใจยาก เช่น คณิตศาสตร์ ตอนนี้ก็เลยเหมือนกับนักเรียนคนหนึ่งของห้องไปด้วย ( อายุ 53 ปี เรียน ชั้น ม 3 หัวขาวแล้ว) ส่วนตอนเย็น ก็มาช่วยทำการบ้าน วันทั้งวันเวลาก็เลยหมดไปเร็วเหมือนกันครับ

ตอนนี้ บางที น้องโรสเขียน blog เอาไว้หลายเรื่อง แต่ผมก็ไม่ได้ updateให้ ก็เพราะอย่างนี้แหละครับ

ขอขอบคุณ คุณ yyswim มากนะครับที่ได้กรุณาติดตาม ให้กำลังใจน้องโรส มาตลอด แม้บางครั้งน้องโรสจะว่างเว้นจากการเขียนไปเป็นเวลานานๆ เมื่อมาเขียนอีก ก็มาให้กำลังใจอีก

ขอขอบคุณมากๆอีกครั้งครับผม
ทวีศักดิ์ ถาวรรัตน์




 

Create Date : 31 พฤษภาคม 2550
8 comments
Last Update : 31 พฤษภาคม 2550 16:52:15 น.
Counter : 1659 Pageviews.

 







พี่ดี.แวะมาส่งความสุขน้องโรสนะคะ


ส่งความสุขคุณพ่อด้วยค่ะ









 

โดย: d__d (มัชชาร ) 31 พฤษภาคม 2550 18:05:19 น.  

 

พี่หน่อยก้อแวะมาส่งความสุขในน้องโรสคะ

 

โดย: bagarbu 31 พฤษภาคม 2550 18:32:57 น.  

 

แวะมาส่งความสุขให้นู๋โรสจ้า

 

โดย: gripenator 31 พฤษภาคม 2550 19:27:08 น.  

 



*** พี่หน่อยอิง แวะมาเยี่ยม มีความสุขมากๆ และมีสุขภาพที่ดีตลอดไปนะคะ***

 

โดย: หน่อยอิง 31 พฤษภาคม 2550 20:43:05 น.  

 


HappPy BirthDay 'O-O'

 

โดย: Yoawarat 31 พฤษภาคม 2550 21:27:00 น.  

 

ขออวยพรวันเกิดย้อนหลังนะครับ

 

โดย: P Q BOY 3 มิถุนายน 2550 22:28:41 น.  

 

มาอวยพรด้วยความตั้งใจจ้า สุขภาพแข็งแรงนะจ๊ะ

 

โดย: หนูนีล (นางน่อยน้อย ) 10 มิถุนายน 2550 18:14:24 น.  

 


อยากจะแซวคุณพ่อ อุอุ เข้าไปในห้องเรียนลูกสาว เพราะคุณครูสวยด้วย อ๊ะปล่าว...


อยากจะขอให้จังหวัดสงขลามอบตำแหน่ง คุณพ่อดีเด่นในปีนี้ ต่อคุณพ่อทวีศักดิ์ มากๆครับ อ่านแล้วซึมทราบถึงความรักลูกสาวเลย

 

โดย: yyswim 16 มิถุนายน 2550 23:35:13 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คนตาพิการ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




คนตาพิการ

ชื่อจริง นุ่นนิจ ถาวรรัตน์
ชื่อเล่น โรส

ปัจจุบัน อายุ 23 ปี ตาพิการทั้ง 2 ข้าง กำลังเรียนหนังสือ ณ สถาบันราชภัฏ สงขลา คณะ ครุศาสตร์ ปีที่ 3 โปรแกรมภาษาไทย

โรส ชอบเขียนเรื่องราวต่างๆที่ได้ประสบ พิมพ์เป็นตัวอักษรปกติบนคอมพิวเตอร์ แล้วพ่อจึง copy นำมา Post ที่นี่

ข้อความต่างๆส่วนใหญ่เป็น ความคิด
ความเข้าใจ และจินตนาการ บนพื้นฐานของความเป็น คนตาพิการ ของ น้องโรส ทั้งหมด


E-mail คุยกับน้องโรส คนตาพิการ
Your Link HTML Free Code

english version
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
31 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add คนตาพิการ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.