Group Blog
 
 
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
16 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

เธอพาฉันไป




คืนนี้ฟ้ามีดาวสวย
ฉันเดินไปตามหาดที่ไร้คน
วันนี้เป็นวันที่สามที่ฉันมาพัก
พักเพียงคนเดียว

เสียงเหมือนคนว่ายน้ำ
ว่ายในยามดึกตอนนี้
ตีสองแล้ว…..

ใครนะ นอนไม่หลับเหมือนเรา
ฉันคิด
ฉันลุกเดินเข้าไปใกล้ทะเล
เงาขาวๆเงาหนึ่ง
กำลังดำผุดดำว่ายอย่างเพลิดเพลิน
ฉันพยายามจ้อง

จ้องร่างนั้นด้วยสายตางุนงง
เหมือนฉันมองเห็นร่างท่อนล่าง
ที่ไม่ใช่ขาเหมือนฉัน

สาวผมยาวคนนั้น
หันมาสบตาฉัน
เมื่อเห็นฉันจ้องหน้าเธอนาน
สายตาคมวาวของเธอ
เริ่มมีสีประหลาด
เหมือนแสงของดวงจันทร์
ยามราตรีหลังฝนตก
เหลืองปนแดงวาว

“มาซิ ข้ารอเจ้าอยู่นะ”

เสียงดังขึ้นในสมองฉัน
ตาฉันเริ่มมัว
มัวจนมองเห็นเป็นเธอยืนข้างสระน้ำ
ไม่ใช่ทะเล
ฉันเดินลงไปที่ทะเล
เดินลุยไปเรื่อยๆตามเสียงเรียก
ก่อนน้ำจะท่วมตัวฉัน
ฉันได้ยินเสียงคนตะโกน
ตะโกนมาจากบ้านพักใกล้เคียงกัน
พร้อมกับเสียงคนวิ่ง
เหมือนชายหนุ่มคนหนึ่ง

ฉันได้สติครั้งสุดท้าย
และฉันก็ได้ยินตัวเองร้อง

“ช่วยด้วย ช่วยฉันด้วย”

ฉันร้องหลายหนอย่างซ้ำซาก
ก่อนร่างจะจมลงกับน้ำทะเล
พร้อมลมหายใจเฮือกสุดท้าย
หางตาฉันเห็นเขา
แต่ชายคนนั้นเดินกลับไปแล้ว
เขาไม่ได้มาช่วยฉันเลย
แต่เสียงเขายังปนมากับเสียงลม

“เราตาฝาดหรือนี่? ที่นึกว่ามีคนฆ่าตัวตาย”

ฉันพยายามตะโกนอีกครั้ง

“ฉันอยู่ตรงนี้ ช่วยฉันด้วยค่ะ”

แต่ก็ช้าไปเสียแล้ว
สาวผมยาวอุดปากฉันแน่น
เสียงฉันจึงหายไปพร้อมสายลม
และฟ้าสวยของคืนนี้







 

Create Date : 16 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 23 พฤษภาคม 2554 3:03:48 น.
Counter : 819 Pageviews.


รสรวยริน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add รสรวยริน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.