Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
16 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
+ + Way Back Into Love - + - Hugh Grant-Drew Barrymore + +

Get this widget | Track details | eSnips Social DNA


Way Back Into Love

Hugh Grant-Drew Barrymore

I've been living with a shadow overhead
I've been sleeping with a cloud above my bed
I've been lonely for so long
Trapped in the past, I just can't seem to move on

I've been hiding all my hopes and dreams away
Just in case I ever need em again someday
I've been setting aside time
To clear a little space in the corners of my mind
All I want to do is find a way back into love
I can't make it through without a way back into love
Oh oh oh

I've been watching but the stars refuse to shine
I've been searching but I just don't see the signs
I know that it's out there
There's got to be something for my soul somewhere
I've been looking for someone to shed some light
Not just somebody just to get me throught the night
I could use some direction
And I'm open to your suggestions

All I want to do is find a way back into love
I can't make it through without a way back into love
And if I open my heart again
I guess I'm hoping you'll be there for me in the end
There are moments when I don't know if it's real
Or if anybody feels the way I feel
I need inspiration 
Not just another negotiation

All I want to do is find a way back into love
I can't make it through without a way back into love

And if I open my heart to you
I'm hoping you'll show me what to do
And if you help me to start again
You know that I'll be there for you in the end


Create Date : 16 กันยายน 2551
Last Update : 16 กันยายน 2551 10:21:10 น. 1 comments
Counter : 384 Pageviews.

 
...เพลง Way Back Into Love เป็นเพลงประกอบภาพยนต์เรื่อง Music and Lyrics แสดงโดย Hugh Grant และ Drew Barrymore เป็นหนังแนว ประมาณ Romantic Comedy ...

.. เนื้อเรื่องเกี่ยวกับนักแต่งเนื้อเพลงและดนตรีเริ่มขึ้นเมื่อ อเล็กซ์ เฟลทเชอร์ (Hugh Grant) ราชาเพลงป็อพตกยุครุ่น ’80 ที่ต้องย่ำต๊อกเดินสายตามงานแฟร์และสวนสนุก นักดนตรีเจ้าเสน่ห์และเปี่ยมพรสวรรค์ ได้รับโอกาสหวนคืนสู่วงการอีกครั้ง เมื่อ คอร่า คอร์แมน (Haley Bennett) ราชินีเพลงผู้โด่งดัง เชื้อเชิญเขาให้แต่งเพลงและบันทึกเสียงร้องคู่กับเธอ แต่ปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ – อเล็กซ์ไม่ได้แต่งเพลงอะไรมาหลายปีแล้ว เขาไม่เคยจรดปากกาเขียนเนื้อร้อง แต่เขาจะต้องแต่งเพลงฮิตขึ้นมาให้ได้ภายในไม่กี่วัน...

และแล้ว โซฟี ฟิชเชอร์ (Drew Barrymore) ก็ก้าวเข้ามา เธอเป็นคนดูแลต้นไม้สาวสวยที่มีความแปลกอยู่ในตัว ทว่ามีคำคมที่สามารถเข้ากับเสียงดนตรี ของนักแต่งเพลงผู้กำลังตกที่นั่งลำบาก โซฟีซึ่งเพิ่งฟื้นตัวจากความสัมพันธ์เลวร้ายที่ผ่านมานั้น ไม่อยากทำงานร่วมกับใครทั้งสิ้น โดยเฉพาะกับอเล็กซ์ผู้มุ่งมั่น ในขณะที่สัมพันธภาพของพวกเขาเริ่มจะคุกรุ่น ทั้งบนและใต้เปียโน อเล็กซ์และโซฟีจะต้องเผชิญหน้ากับความกลัวของพวกเขา - และเสียงเพลง - ถ้าพวกเขาอยากตามหารัก และความสำเร็จ ที่ทั้งคู่ควรได้รับให้เจอ.....

ลองฟังสิค่ะ น่ารักมาก เพลงนี้ Way Back Into Love...



โดย: จันหอม (เจ้าจัน ) วันที่: 19 กันยายน 2551 เวลา:9:04:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เจ้าจัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





ยินดีต้อนรับ สู่สวนเจ้าจันค่ะ

สวนแห่งนี้ปลูกต้นไม้หลายประเภท มีไม้ดอก ไม้ใบ ไม้ผล พืชผักสวนครัวและสมุนไพร..

สวนแห่งนี้ ถูกสร้างขึ้นจากความรักต้นไม้ ธรรมชาติของจันหอม

ในสวนยังมีบทเพลงขับขานที่ไพเราะและเรื่องราวที่น่าประทับใจ

...จุดประสงค์ในการสร้างสวนนี้เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องต้นไม้ หรือเพียงแวะผ่าน มาเยี่ยมชมสวนเจ้าจันก็ชื่นใจแล้ว

จากใจ

จันหอม

กันยายน 2551
" ฉันมีความสุขเล็ก ๆ
ในใจฉัน
ในใจฉัน
มีความสุขเล็ก ๆ
ความสุขเล็ก ๆ
ในใจจันหอม"
วันนี้จันหอมมีความสุขมาก
ได้เริ่มการเขียน blog
เป็นความใฝ่ฝันมานานแล้ว
ว่าอยากทำสิ่งนี้
ได้ลงมือเขียนและ
ตกแต่ง blog มีความสุขจัง
ต้องขอบคุณยัยหนูเล็ก
น้องสาวที่น่ารัก
เป็นที่ปรึกษา
และแนะนำสิ่งดี ๆ
สิ่งนี้มาให้
เพราะยัยหนูเล็ก
ทำให้จันหอมหัวใจพองโต
ขอบคุณ
ยัยหนูเล็กมาก ๆ นะค่ะ
1 Corinthians 13 : 4-7

" Love is patient,
love is kind.
It does not envy,
it does not boast,
it is not proud.

It is not rude,
it is not self-seeking,
it is not easily angered,
it keeps no record of wrongs.

Love does not delight in evil
but rejoices with the truth.
It always protects,
always trusts,
always hopes,
always perseveres. "
1 โครินธ์ 13 : 4-7

" ความรักนั้นก็อดทนนาน และกระทำคุณให้
ความรักไม่อิจฉา ไม่อวดตัว ไม่หยิ่งผยอง

ไม่หยาบคาย ไม่คิดเห็นแก่ตนเองฝ่ายเดียว
ไม่ฉุนเฉียว ไม่ช่างจดจำความผิด

ไม่ชื่นชมยินดี เมื่อมีการประพฤติผิด
แต่ชื่นชมยินดี เมื่อประพฤติชอบ

ความรักทนได้ทุกอย่าง
แม้ความผิดของคนอื่น
และเชื่อในส่วนดี ของเขาอยู่เสมอ
และมีความหวังอยู่เสมอ
และทนต่อทุกอย่าง "

Google
Friends' blogs
[Add เจ้าจัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.