กุมภาพันธ์ 2550

6 กุมภาพันธ์ 2550

กระบี่ในวันพักผ่อน

ปี 49 หยุดวันปิยะ ปลายเดือนตุลา หุหุ ไปเที่ยวกระบี่อีกครั้ง ก้อเหมือนเดิม จองงานท่องเที่ยว หนนี้คนละสามพัน ไปนอนทับแขกซันเซ็ท ท่าจะเงียบดี เหมาะกับการพักผ่อน

เดินทางโดยรถทัวร์ ไปถึงสายๆๆ เพราะรถมันเลทมาก โรงแรมก้อส่งรถมารับ ที่บขส . อิอิ ท่าจะเป็นกลุ่มเดียวที่นั่งรถทัวร์ไป เค้ามาเครื่องกันท๊างน๊านนนน

มาถึงก้อมี เจ้านี่มาต้อนรับ ชื่นใจจริงๆๆ

เข้าห้องพัก ก้อมี ผลไม้ รอรับอยู่อีกถาด หุหุ เสร็จโจร

หน้าตาที่พัก และสภาพโดยรอบ ร่มรื่นดีค่ะ

ร้านอาหาร

มะนู และอาหาร ต้องนี่เลย หอยชักติงงงง ตามด้วยน้ำพริกกุ้งเสียบ แกงส้ม โอ๊ยยยยย ปากบวมฉึ่ง เพระอาหารหร่อย มั่กๆๆ

กินอิ่ม นอนตื่น ก้อมาถ่ายรูปเล่น ก้อมาพักผ่อนนี่นะ

พอดีช่วงที่ไป มันมีฝนทุกบ่ายพระอาทิตย์ตกเลยไม่ค่อยงามเท่าใด

ไม่ได้ไปนอนก้อขอแอบถ่ายป้ายก้อยังดี

วันรุ่งขึ้น นัดคุณสายันต์ หัวหน้าทัวร์ไปพายคายัค กะคุณๆ ที่พักด้วยกันได้แปดคน ดำผิวน้ำหนนี้ ได้เจอปะการังอ่อน สีม่วง สีส้ม กัลปังหา ฟองน้ำลูกโป่ง อืมมมมม ถึงแม้น้ำจะแรงและค่อนข้างขุ่น แต่ก้อยังมองเห็นได้

แดงคู่อีกแล้ววว

จะไปละนะ ตามมาเลยคะ

ก่อนอื่นต้องไม่พลาดภาพนี้

น้ำใสเขียว กะป่าโกงกาง

คนคัดท้าย ที่ตบตีกันจนพี่ร่วมทริปถาม ว่าโอเคไหมน้อง

นี่หละ คุณสายันต์ หัวหน้าทริปคนเก่งของเรา

จบมันดื้อๆๆ ด้วย ภาพบนรถทัวร์ก่อนกลับ เพราะกลับมา ก้อตัดผมสั้นทันที เช้ามารีบมาตั้งใจเรียนต่อ

Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2550 11:11:16 น. 8 comments

น่าอิจฉา ซักวัน1 ต้องเป็นของเรามั้ง

โดย: นิรมาณ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:22:22 น.

ตั้งใจมั่นอย่างนี้ รับรองไม่นานเกินรอค่ะ กระบี่ ยังสวยเหมือนเดิม เอาใจช่วยนะจ๊ะ

โดย: ไอ้หัวบุบ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:33:09 น.

ค่าที่พักแพงมั้ยครับ คิดว่าจะไป summer นี้

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:11:56:06 น.

ลองเช็คดูนะคะ ตอนไปไปแบบ package ก่อนเค้าปรับปรุง ตอนนี้มีสปาเปิดเพิ่มราคาคง up ขึ้นค่ะ

//www.tupkaeksunset.com/

โดย: ไอ้หัวบุบ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:06:44 น.

จะไปๆๆๆ...กำลังคิดอยู่ว่าจะไปกระบี่ดี
หรือว่าไปเกาะช้างดี
มีเวลาแค่สามวันสองคืน
อยากไปเที่ยวทะเลมั่กๆๆๆ

โดย: หมีกี้จัง (กู๊กกี้จัง ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:37:38 น.

คิดถึงจังจ้ะ

โดย: โอเล่ IP: 58.9.159.215 วันที่: 15 มีนาคม 2550 เวลา:15:10:16 น.

โดย: ๛ IP: 58.10.231.210 วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:14:30 น.

อยากทราบว่าห้องที่พักนี้เป็นแบบวิวกา์ร์ืเดนรึซีวิวค่ะ จองไว้เหมือนกันกำลังจะไปมิย นี้ แล้วระยะห่างระหว่างที่พักกับทะเลไกลไม๊ค่ะ คือจะเพิ่มตังค์อัพเป็นแบบซีวิวดีไม๊ค่ะ รบกวนให้ความเห็นนิด ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ...

โดย: ป้าฮาร์ท IP: 58.9.128.111 วันที่: 8 เมษายน 2551 เวลา:4:17:49 น.

ไอ้หัวบุบ

เกิดมาเป็นคนทั้งที ก็พยามทำตัวให้เหมือนคนกะเค้าหน่อยชีวิตคนเราก็เท่านี้ ก้าวเดินต่อไป เท่าที่มีแรงไหว
วันไหนมีแรงมากก็กระโดดข้ามไป วันไหนมีแรงน้อยก็ค่อยๆ คลานไป การเดินทางมันต้องมีล้มมีลุก พยายามต่อไป เราต้องไปถึงจุดหมายที่ตั้งไว้ ได้สักวันสิน่า

[Add ไอ้หัวบุบ's blog to your web]