ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
12 พฤศจิกายน 2555

ทายนิสัยจากเสียงหัวเราะ

การหัวเราะ นอกจากจะเป็นการช่วยให้สุขภาพจิตของคุณดีแล้วยังสามารถทำนายนิสัยใจคอลึกๆ ในตัวคุณได้เป็นอย่างดี Sanook! Horoscope เอาใจคนอารมณ์ดีที่ชอบยิ้ม หัวเราะเป็นชีวิตจิตใจ ลองมาดูคำทำนายนิสัยจากเสียงหัวเราะกันค่ะ


ทายนิสัยจากเสียงหัวเราะ


หัวเราะเสียงดังลั่น

คนที่หัวเราะเสียงดังมาก เป็นคนที่จริงใจ มีความกล้าหาญเด็ดเดี่ยว กล้าได้กล้าเสีย สามารถตัดสินใจในเรื่องสำคัญได้อย่างเด็ดขาดฉับไว สามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง มีความกระตือรือร้นสูง มีงานเข้าอยู่เสมอ ไม่มีความรอบคอบเท่าไร

หัวเราะเสียงเบา

สำหรับคนที่หัวเราะเสียงเบา ๆ นุ่มเล็ก เป็นคนที่มีความระมัดระวังตัวเองสูง ลึก ๆ มีความคิดซับซ้อน ชอบเป็นคนที่โดดเด่นมีคนสนใจ จะรู้สึกดีเมื่อมีคนชื่นชมชื่นชอบ มีความละเอียดถี่ถ้วน มีความน่าเชื่อถือมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือยามที่เห็นคนลำบาก

หัวเราะเสียงสูง

คนที่มีเสียงหัวเราะสูงจิตใจกระตือรือร้นอยู่เสมอ เรียกว่ามีไฟอยู่ตลอดเวลา สนใจเรียนรู้อะไที่แปลกใหม่ มีพลังในการสร้างสรรค์สูง ชอบทำในให้คนอื่นเกิดความประหลาดใจ แต่ขณะเดียวกันก็เป็นคนจิตใจดี ไว้เนื้อเชื่อใจคนทุกคน มีคุณธรรมในจิตใจสูงส่งอีกด้วย จะไม่ยอมทำในเรื่องที่ขัดต่อศีลธรรมเด็ดขาด

หัวเราะเสียงหนักแน่น

มักเป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบ คาดหวังเพียงสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น การทำงานจะทุ่มเทแรงกายแรงใจสูงเพื่อผลของงานที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการแปลกใหม่ตลอด ซึ่งสร้างความสนใจให้กับคนอื่นได้มากทีเดียว ทั้งยังเป็นคนมีอารมณ์ขัน ช่วยผ่อนคลายความเป็นคนเอาจริงเอาจังกับทุกเรื่อง จนบางคนไม่กล้าเข้าใกล้

หัวเราะเสียงต่ำ

หัวเราะเป็นเสียงในโทนต่ำ อุปนิสัยค่อนข้างเจ้าชู้ ทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องความรักมากอีกด้วย ชีวิตมักวนเวียนอยู่กับเรื่องเหล่านี้เป็นส่วนใหญ่ เป็นคนที่พูดจาหว่านล้อมคนอื่นได้เก่ง เข้ากับคนอื่นได้ง่าย มีแนวคิดที่ลึกซึ้งน่าเลื่อมใสศรัทธา และมักเผยแพร่อิทธิพลความคิดของตนได้เสมอ ทำให้มีคนมารุมล้อมอยู่บ่อย ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com




Create Date : 12 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2555 19:28:27 น. 0 comments
Counter : 2155 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]