ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
กันยายน 2555
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
30 กันยายน 2555

ปัจจัยน่ารู้ที่หนุ่ม ๆ ควรทราบ ก่อนเลือกทรงผมให้กับตัวเอง

       เวลาที่คุณคิดจะเสริมหล่อให้แก่ตัวเอง ทรงผมของคุณย่อมเป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น ๆ ในร่างกาย แต่การเลือกไว้ทรงผมของตัวเองนั้น ต้องดูปัจจัยหลายอย่างมาประกอบด้วย ไม่ว่าเรื่องของอายุ รูปหน้า และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เรียกได้ว่าจะเลือกทรงผมแต่ละทีก็ทำให้คุณผู้ชายปวดหัวไม่ใช่น้อย เช่นนั้นแล้ว เราจึงขอแนะนำปัจจัยที่ควรรู้ก่อนเลือกทรงผม เพื่อช่วยตรวจสอบตัวเองว่าควรทำทรงผมแบบไหน ที่จะทำให้ดูดีดูเท่มากที่สุดก่อนตัดสินใจผิดไปดังต่อไปนี้

 ไลฟ์สไตล์

          หากว่าตัวคุณเป็นนักธุรกิจหรือพนักงานบริษัทที่ต้องออกไปพบปะผู้คนมากมาย ผมเผ้าของคุณควรดูสะอาดสะอ้านและจัดทรงให้เรียบร้อย ซึ่งหากคุณปล่อยผมยาวให้รกรุงรังจะทำให้แลดูสกปรกไม่น่ามอง และทำให้ดูไม่มีความน่าเชื่อถือ แต่หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจทางเน็ตที่นั่งเปิดคอมอยู่แต่ในบ้านทั้งวันหรือทำงานอิสระทั้งหลาย คุณสามารถไว้ผมยาวหรือจะไว้ทรงเท่ ๆ หน่อยก็ได้ เพราะคงไม่ค่อยได้มีโอกาสปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นเท่าไหร่นัก ถึงอย่างนั้นก็ตาม ควรทำให้สะอาดเรียบร้อยหน่อยก็ดีนะ

 อายุ

          เวลาที่คุณเห็นผู้ชายค่อนข้างมีอายุสักหน่อย ไว้ผมยาวเหมือนหนุ่มฮิปปี้หรือตัดผมทรงราวกับเป็นเด็กวัยรุ่น ย่อมทำให้คุณรู้สึกแปลกและขำอยู่ในใจกันใช่ไหมครับ นี่แสดงให้เห็นถึงการทำผมที่ไม่เข้ากับอายุ ถ้าคุณยังหนุ่มยังแน่นก็ยังพอเลือกทรงผมได้หลากหลายรูปแบบตามที่ใจต้องการ แต่หากว่าเริ่มอายุมากขึ้น ควรพิจารณาถึงความเหมาะสมก่อนทำจะดีกว่า เพราะเมื่ออายุเพิ่มขึ้นใบหน้าก็จะมีริ้วรอยและเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ถึงหัวจิตหัวใจคุณยังวัยรุ่นอยู่ก็เถอะ ครั้นจะไปไว้ผมยาวสลวยหรือไถข้างแบบโมฮอว์กก็คงดูไม่เหมาะเท่าไหร่นะ เช่นนั้นแล้วควรเลือกทรงผมให้สมกับวัยของคุณเองจะดีกว่า

ใบหน้า

          หากว่าตัวคุณมีใบหน้ารูปไข่ คุณเป็นผู้ที่โชคดีมาก ๆ เพราะสามารถเลือกไว้ทรงผมได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะสั้นหรือยาว แต่หากว่าคุณเป็นคนใบหน้าเหลี่ยม การเลือกไว้ผมสั้นจะช่วยเสริมความเด่นให้กับคุณมากยิ่งขึ้นเช่นเดียวกับคนใบหน้าเรียวยาว ส่วนคนที่มีใบหน้ากลมนั้น ขอให้ไว้ผมยาวสักเล็กน้อยจะเข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยบดบังแก้มยุ้ย ๆ ของคุณอีกด้วย หรือถ้าบางคนอยากจะไว้หนวดเคราด้วยก็ไม่มีปัญหา หากว่าไว้แล้วออกมาดูกลมกลืนกันดีกับใบหน้า ไม่ใช่ดูเหมือนคนป่าหรือมนุษย์ถ้ำดึกดำบรรพ์ก็เพียงพอแล้ว

 ความหนา/บางของเส้นผม

          ผู้คนในยุคปัจจุบันนี้มักเผอเรอด้วยการทำร้ายเส้นผมของตัวเองกันอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการดื่มของมึนเมาหรือการสูบบุหรี่ เป็นต้น ซึ่งไลฟ์สไตล์เหล่านี้เองมีผลทำให้ผมของคุณหลุดร่วงและบางลง หากคุณไม่ได้ทำและเป็นคนผมหนาก็โชคดีไปเพราะไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้ แต่หากว่าคุณเป็นคนผมบางจากเหตุผลที่กล่าวมาก็คงต้องคิดหนักหน่อย ซึ่งการเลือกทรงผมที่ช่วยปกปิดจุดด้อยที่ผมบางย่อมเป็นวิธีที่ดีสุด โดยคงต้องบอกลาไปเลยสำหรับการไว้ผมยาวเพราะการที่ผมบางทำให้เห็นศีรษะที่ล้านชัดมากขึ้น ดังนั้นเปลี่ยนมาไว้ทรงผมสั้นเกรียนหรือสกินเฮดไปเลยนี่แหละ จะช่วยให้ดูดีขึ้นอีกเยอะ

 เจลแต่งผม

          ต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่า เจลแต่งผมแต่ละชนิดอาจไม่เข้ากับเส้นผมของคุณเสียทั้งหมด หากเลือกพลาดอาจส่งผลให้เส้นผมถูกทำลายเสียหายได้ หากว่าคุณเป็นคนผมแห้ง ควรหลีกเลี่ยงเจลแต่งผมที่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ผสมอยู่เพราะจะทำให้หนังศีรษะลอกและผมแห้งเสีย ให้ลองมองหาเจลแต่งผมแบบเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่เส้นผมจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีผมมัน หากเลี่ยงได้ก็ไม่ควรใช้เจลแต่งผมที่มีส่วนผสมของสารเคมีผสมอยู่ แล้วหันมาเลือกเจลแต่งผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจะดีกว่า

          พูดกันตามตรงแล้ว ทรงผม คือตัวช่วยสำคัญที่ช่วยเสริมความหล่อให้แก่คุณได้เป็นอย่างดี โดยสิ่งที่ควรรู้เอาไว้เพื่อเลือกทรงผมที่เหมาะสมกับตัวเอง คือ การพิจารณาจากวัย ไลฟ์สไตล์ รูปหน้า รวมไปถึงขนาดและประเภทของเส้นผมของตัวเองด้วย เมื่อคุณเข้าใจดังนี้แล้ว ก็สามารถเลือกทรงผมที่เหมาะสมกับตัวเองได้ แถมรับรองว่าจะทำให้คุณเท่และดูดีในสายคนอื่นมากขึ้นอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก กระปุกดอทคอม




Create Date : 30 กันยายน 2555
Last Update : 30 กันยายน 2555 20:29:25 น. 1 comments
Counter : 1714 Pageviews.  

 
ดีจ้า ทักทาย rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Neauvia ฟิลเลอร์ Ultra V Hyal Filler ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 29 มีนาคม 2567 เวลา:14:34:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]