ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
20 สิงหาคม 2556

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่

หากจะวัดประสบการณ์ชีวิตของใครซักคนจากตัวเลขอายุที่เพิ่มขึ้น ก็คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร แต่ถ้าจะวัดความสวยเซ็กซี่ของผู้หญิงซักคนนั้น อายุคงไม่ใช่ตัวชี้วัดอย่างแน่นอน เช่นเดียวกับเธอคนนี้ที่พกทั้งเสน่ห์และความเซ็กซี่อันเหลือล้นมาให้หนุ่มๆ ได้ตาลุกวาว ชนิดที่แทบไม่เชื่อเลยว่าสาวคนนี้จะมีอายุเพียงแค่ 20 เท่านั้น... 

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 1

แนะนำตัวให้เราได้รู้จักคุณมากขึ้นหน่อย
สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ Karolina อายุ 20 มาจากประเทศลิทัวเนีย งานหลักๆ ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็เป็นนางแบบเต็มตัวเลยค่ะ ส่วนตัวเป็นคนเรียบง่าย เฟรนด์ลี่ มองโลกในแง่ดี แล้วก็เป็นคนที่มีเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตเยอะแยะมากมาย เป็นคนที่สนุกกับการแชร์ประสบการณ์กับคนที่ฉันพบเจอค่ะ

ถ่ายเฟชั่นในวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง  
ยอดเยี่ยมไปเลยนะ ทั้งคอนเส็ปต์ และโลเคชั่นก็สวยมาก ทำให้ฉันรู้สึกสนุกกับการทำงานในวันนี้จริงๆ

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 2

นี่เป็นครั้งแรกหรือเปล่าที่คุณมาเมืองไทย
ใช่ค่ะ นี่เป็นการมาครั้งแรกของฉัน แต่ก็ติดใจนะคะ อยากจะมีเวลาโอกาสกลับมาที่นี่อีก

อะไรที่ทำให้คุณติดใจเมืองไทย
ฉันชอบความเป็นคนไทยนะ พวกเขาเป็นกันเอง ฉันเลยรู้สึกค่อนข้างอิสระเป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 3

อยากรู้ว่าสาวๆ ประเทศลิทัวเนียมีเสน่ห์อย่างไรบ้าง
ถ้าคุณรู้จักพวกเธอจริงๆ จะรู้ว่าพวกเธอเฟรนด์ลี่มากนะค่ะ เหมือนเพื่อนๆ ของฉันที่เวลาอยู่ด้วยแล้วไม่เคยทำให้รู้สึกอึดอัดเลย

พวกเธอสวยและเซ็กซี่เหมือนคุณไหม
แน่นอนค่ะ เมื่อคุณได้เห็นพวกเธอจะพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า พวกเธอสวยจะบอกว่าประเทศของฉันมีสาวสวยมากที่สุดในโลกก็ไม่ผิดนะ (หัวเราะ) จริงๆ ฉันก็อยากให้คุณรู้จักประเทศของฉันมากขึ้นนะ ในสายตาฉันคิดว่าลิทัวเนียมีความสวยงามไม่แพ้ที่ไหนเลย มันคือที่ที่ฉันจะอยู่ไปทั้งชีวิต ถึงแม้เรื่องเศรษฐกิจจะค่อนข้างแย่ แต่ฉันก็รักในประเทศที่ฉันเกิด และคุณเองก็ควรหาโอกาสไปเยี่ยมเยียนสัมผัสด้วยตัวเองดูนะคะ

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 4

ระหว่างหนุ่มไทยกับหนุ่มลิทัวเทียในสายตาคุณเป็นยังไง
เป็นคำถามที่ยากมาก แต่ถ้าให้พูดตรงๆ หนุ่มลิทัวเนียต้องหล่อกว่าอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ)

ตัวคุณเองชอบผู้ชายแบบไหน
ไม่รู้เหมือนกันนะ (นิ่งคิด) บางครั้งการจะชอบใครซักคนมันไม่จำเป็นต้องมีเหตุผลอะไรมากมาย แค่รู้สึกชอบในตัวตนของคนคนนั้นก็พอแล้ว

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 5

การเป็นนางแบบให้อะไรกับคุณบ้าง
อาชีพนี้มันให้อะไรกับฉันมากๆ ถ้าย้อนกลับไปตอนที่ยังไม่ได้เป็นนางแบบกับตอนนี้ ตัวตนของฉันแตกต่างไปจากเดิมจริงๆ การได้ทำงานกับคนที่หลากหลาย ทำให้ฉันต้องเปิดใจรับกับสิ่งใหม่ๆ ทำให้ฉันรู้จักกับความสุขมากขึ้น เข้าใจตัวเองและคนรอบข้างมากขึ้น   

ส่วนตัวคุณมีความลับอะไรที่พอจะกระซิบได้บ้างไหม
คงบอกไม่ได้หรอก เพราะความลับยังไงมันก็คือความลับนี่คะ (ยิ้ม)

ติดตามความเซ็กซี่ของเธอต่อได้ที่

Karolina Sodeikaite MiX สาวลิทัวเนีย หุ่นสวยเซ็กซี่ รูปที่ 6

MiX Magazine August 2013




Create Date : 20 สิงหาคม 2556
Last Update : 20 สิงหาคม 2556 22:39:41 น. 1 comments
Counter : 2288 Pageviews.  

 
thx u crab


โดย: Kavanich96 วันที่: 22 สิงหาคม 2556 เวลา:4:20:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]