ติดตาม twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
21 สิงหาคม 2555

คนที่ใช่กับคนที่ชอบ

【ความแตกต่าง】

คนที่ใช่ อยู่เคียงข้างเราเสมอ

คนที่ชอบ อยู่เคียงข้างเราเมื่อมีเวลา

                 คนที่ใช่ ให้เราได้ทุกๆสิ่ง

                 คนที่ชอบ ให้เราได้แค่บางสิ่ง

                                 คนที่ใช่ บอกเราเสมอว่า "คิดถึง"

                                 คนที่ชอบ พูดคำว่า "คิด" แต่นานๆจะมี "ถึง"

                                                 คนที่ใช่ โทร.หาเราเป็นประจำทุกวัน

                                                 คนที่ชอบ นานๆถึงจะโทร.มาหาสักที

                                                                 คนที่ใช่ เราไม่สบายรีบพาไปหาหมอ

                                                                 คนที่ชอบ ก็รู้ว่าไม่สบาย รีบกินยาละกัน

                                                                                 คนที่ใช่ ไปไหนก็เป็นห่วงเราเสมอ

                                                                                 คนที่ชอบ ไปไหนดูแลตัวเองด้วยนะ

                                                                                                 คนที่ใช่ มองตาก็รู้แล้วว่าคิดอะไร

                                                                                                 คนที่ชอบ มองตาก็รู้บ้าง ไม่รู้บ้างว่าคิดไร

                                                                                 คนที่ใช่ กินข้าวด้วยกันประจำ

                                                                                 คนที่ชอบ นานๆทีถึงกินข้าวด้วยกัน

                                                                    คนที่ใช่ พาไปเดินห้าง ช็อปปิ้ง

                                                                    คนที่ชอบ ไม่เดินห้าง ไม่ชอบเพราะคนมันเยอะ

                                                       คนที่ใช่ ไม่เคยลืมวันเกิดเราเลยสักปี

                                                       คนที่ชอบ ใครดูเรื่องไรแล้วค่อยมาเล่าให้ฟัง

                                          คนที่ใช่ ไม่เคยลืมวันเกิดเราเลยสักปี

                                          คนที่ชอบ จำได้เป็นบางปี

                             คนที่ใช่ ซื้อของราคาเป็นหมื่นให้

                             คนที่ชอบ ไม่ได้ซื้อให้ แต่ทำให้แทน

                คนที่ใช่ อยากได้อะไรบอกมา ซื้อให้หมด

                คนที่ชอบ ไม่ต้องขอ อยากให้ เดี๋ยวให้เอง

คนที่ใช่ ขับรถมาหาเราทุกวันได้

คนที่ชอบ ขับรถมาหาเราได้แค่บางครั้ง

                คนที่ใช่ อยากไปไหนบอก เดี๋ยวพาไป

                คนที่ชอบ อยากไปไหนไม่ต้องบอก เดี๋ยวพาไปเอง

                                คนที่ใช่ รอเราอาบน้ำ แต่งตัวได้เป็นชั่วโมง

                                คนที่ชอบ ให้เวลาอาบน้ำ แต่งตัว แค่ 15 นาที

                                                คนที่ใช่ ส่งเราเข้านอนก่อนแล้วตัวเองค่อยไป

                                                คนที่ชอบ นอนก่อนนะ วันนี้ไม่ไหว..ง่วง

                                                                คนที่ใช่ จะทำอะไร เรารู้หมดทุกอย่าง

                                                                คนที่ชอบ ทำอะไร ที่ไหน เรารู้บ้างไม่รู้บ้าง

                                                                                คนที่ใช่ เดินเคียงข้าง ไม่ก็เดินตามหลัง

                                                                                คนที่ชอบ เดินเคียงข้าง ไม่เดินนำหน้า

                                                                                                คนที่ใช่ ข้ามถนนรีบจับมือเราก่อนทันที

                                                                                                คนที่ชอบ ต่างคนต่างข้าม แค่ระวังหลังให้

                                                                                 คนที่ใช่ อยากเจอเมื่อไรรีบมาทันที

                                                                                 คนที่ชอบ อยากเจอเหรอ รอว่างก่อนนะ

                                                                 คนที่ใช่ ไปเที่ยวไหนซื้อขนมมาฝากเสมอ

                                                                 คนที่ชอบ ไปเที่ยวไหนก็มีแต่รูปถ่ายมาให้ดู


_______________________________________________________________________________

【ความเหมือน】

คนที่ใช่ มีรถกี่คัน เอามาให้ขับหมดไม่เคยงก

คนที่ชอบ อยากนั่งรถสปอร์ตคันไหน เอามาให้นั่งไม่เคยหวง

คนที่ใช่ เซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญสุดซึ้ง แสนจะบรรยายจนน้ำตาจะไหล

คนที่ชอบ เซอร์ไพรส์ด้วยการขับ Supercar (ราคาสิบล้านอัพ) มารับ-ส่ง ที่บ้านจะไม่ให้กรี๊ดได้ยังไง

คนที่ใช่ พูดกับเราว่า " ยังไงก็รัก"

คนที่ชอบ พูดกับเราว่า "ยังไงก็หวง"

คนที่ใช่ พูดกับเราว่า "ใครๆก็ไม่เหมือนเรา"

คนที่ชอบ พูดกับเราว่า "เราไม่เหมือนใคร"

คนที่ใช่ พูดกับเราว่า คนพิเศษที่สุดคือ "เรา"

คนที่ชอบ พูดกับเราว่า " เราเป็นคนพิเศษสุด"

คนที่ใช่ พูดกับเราว่า อยู่ใกล้ๆแล้วสบายใจ

คนที่ชอบ พูดกับเราว่า "สบายใจเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ


//board.postjung.com/629149.html




Create Date : 21 สิงหาคม 2555
Last Update : 21 สิงหาคม 2555 21:36:16 น. 0 comments
Counter : 2024 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

zulander
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 77 คน [?]




หวยซอง เลขเด็ด
หวยซอง เลขเด็ด หวยซองแม่นๆ หวยซองดัง รวมหวยซอง






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


New Comments
[Add zulander's blog to your web]